ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

ഞാനും അമ്മയും-ഭാഗം-2

വൈകുന്നേരം അമ്മ വിളിച്ചാണ് ഉണർന്നത്. ചായക്ക് പലഹാരം അടയായിരുന്നു. അകത്ത് അവിലും പഴവും ശർക്കരയും നിറച്ചിരുന്നു. എന്റെ ഏറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ട പലഹാരം. ഇല വിടർത്തി അടയിൽ തൊട്ടപ്പോൾ എന്തൊരു പതുപതുപ്പ്. നടുഭാഗം പൊന്തി നിൽക്കുന്നു. അത് കണ്ടപ്പോ അമ്മയെ ഞാനോർത്തു. അമ്മയുടെ തുടയിടുക്കിൽ വീർത്തുന്തി നിൽക്കുന്ന പൂറ് പോലെ. ഞാനതെടുത്ത് ഒന്നു നിക്കി. പൂറ് ആണെന്ന് സങ്കൽപ്പിച്ച നക്കി. അമ്മ അത് നോക്കുന്നുണ്ട്.

“മോനിഷ്ടായോണ്ടാ അമ്മ അട് ഇണ്ടാക്കീത്. ഇഷ്ടായോ?”

“അമേടേ അട എനിക്കെന്നും ഇഷ്ടാ. ഇന്നത്തെ അടക്കൊരു പ്രത്യേക സ്വാദ്. ” ഒരു കഷണമെടുത്ത് ഞാൻ അമ്മയുടെ വായിൽ വച്ച് . അമ്മയുടെ തുടുത്ത ചുണ്ടിൽ വിരൽ തൊട്ടപ്പോൾ തുപ്പൽ പുരണ്ടു. ഞാനത്
വായിൽ വെച്ച്

. “ഇഷ്ടാന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് നീയെന്താ കഴിക്കാത്തത്.’

“പതുക്കെ ആസ്വദിച്ച തിന്നണതാ രസം. പെട്ടെന്നു തിന്നാൽ വേഗം തീരില്ലെ”
“അങ്ങനെ ഒന്നും തീരില്ല. തീർന്നാ അമ്മ വേറേ ഇണ്ടാക്കിത്തരും”

ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറ് മനസ്സിൽ കണ്ട രണ്ട് മൂന്നെണ്ണം തിന്നു. ഇടക്ക് അമ്മയുടെ വായിലും വച്ച് കൊടുത്തു. മനപ്പൂർവം അമ്മയുടെ ചുണ്ടിലും നാക്കിലും വിരൽ മുട്ടിച്ചു. ചായകുടി കഴിഞ്ഞു ഞാനൊന്നു പുറത്തേക്ക് പോയി. എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒന്നു രാത്രിയായി കിട്ടണം. കൂട്ടുകാരുമായി കൊച്ചു വർത്താനമൊക്കെ കഴിഞ്ഞു വീട്ടിലെത്തിയപ്പോ രാത്രി എട്ടായി.

“നീയിത്രേം നേരം എവിടായിരുന്നു. കാത്തിരുന്നു വൈഷമിച്ചു. അമ്മ ഇവിടെ ഒറ്റക്കാന്നൊരു വിചാരോം ഇല്ല .അതെങ്ങനാ കൂട്ടുകാരെ കിട്ട്യാ അമേ വേണ്ടല്ലൊ. ഒരു പെണ്ണ വീട്ടിലുണ്ടെങ്കിലെ ചെക്കൻ നന്നാവൂ.”

“ചൂടാവല്ലെ എന്റെ പൊന്നു. ശാന്തമ്മെ , ഇനി വൈകില്ല. എപ്പള്ളും അമേടേ അടുത്ത് തന്നെ ഇണ്ടാവും”
“വല്യ വർത്താനോന്നും വേണ്ടാ. വന്നു ഈണ് കഴിക്കു

ഒന്നു ചിരിക്കെന്റെ ശാന്തമ്മെ. ചിരിക്കുമ്പഴാ അമ്മക്ക് നല്ല ഭംഗി.ഞാനിപ്പ് വരാം.. ഒന്ന കുളിക്കട്ടെ. ഞാൻ കുറച്ച നടന്ന തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോ അമ്മ ചിരിച്ച കൊണ്ട നിൽക്കുന്നു. വല്ലാത്ത ഒരു കൊതിപ്പിക്കുന്ന ചിരി.മുറിയിൽ ചെന്നപ്പോൾ ഞാനന്തം വിട്ടുപോയി. തലയിണക്കടിയിൽ വച്ചിരുന്ന കൊചു പുസ്തകം സ്ഥാനം തെറ്റിക്കിടക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം എനിക്ക് മനസ്സിലായി. അമ്മ കിടക്ക് വിരിക്കാൻ വന്നപ്പോ ഇതു കണ്ടിരിക്കും. തീർച്ചയായും അത് വായിച്ചിരിക്കും. നന്നായി. അതിൽ നിറച്ചും അമ്മയും മകനും തമ്മിലുള്ള കളികളാണ്.

ഊണ് കഴിച്ച പതിവു പോലെ ടീവീ കണ്ട ഞാനിരുന്നു. കുറെ കഴിഞ്ഞിട്ടും അമ്മയെ കാണുന്നില്ല. ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്നു. അവിടെയില്ല. കുളിമുറിയിൽ വെള്ളം വീഴുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. അമ്മ കുളിക്കുന്നു. കുളിച്ച സുന്ദരിയായി വന്ന എന്നെ കൊതിപ്പിക്കാനാവും. ഞാൻ തിരിച്ച് വന്ന സോഫയിലിരുന്നു. വൈകാതെ അമ്മയെത്തി. നല്ല മുണ്ടും ബ്ലൗസ്സുമിട്ടിരിക്കുന്നു. നീണ്ട മുടിയിൽ നിന്നും വെള്ളം ഇറ്റു വീണ ചന്തിക്കുടങ്ങൾ നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നപ്പോ സോപ്പിന്റെ നല്ല മണം. വല്ലാതെ കമ്പിയാക്കുന്ന ഒരവസ്ഥ. എന്നെ പറ്റിച്ചേർന്നിരുന്നപ്പോ ഞാൻ അമ്മയെ നോക്കി. അമ്മയുടെ കണ്ണുകളിൽ വല്ലാത്ത ഭാവം. ഞാനമ്മയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. അമ്മയും അതേ പോലെ എന്റെ ദേഹത്ത് ചേർന്ന് എന്റെ കൈവിരലിൽ കോർത്ത് പിടിച്ചു. ടീവിയിൽ എന്തൊക്കെയോ പരിപാടികൾ നടക്കുന്നു. ആര് . ശ്രദ്ധിക്കാൻ. ഇവിടെ ഇതിലും വലിയ പരിപാടിയല്ലെ. എത്ര നേരം അങ്ങനെ ഇരുന്നു എന്നറിയില്ല.

“അമ്മക്ക് കാല തിരുമണ്ടെ എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല ചാച്ച അമ്മയൊന്നു മൂളി. അമ്മയുടെ ചുടു ശ്വാസം എന്റെ നെഞ്ചിലടിച്ചു. ഞാൻ ടീവി ഓഫാക്കി അമ്മയെ പിടിച്ചെണീപ്പിച്ചു. അമ്മയെ ചേർത്ത് പിടിച്ച തന്നെ നടന്ന അമ്മയുടെ കട്ടിലിൽ ഇരുത്തി. ഞാനമയുടെ കൂടെ കിടന്ന മുണ്ടു പതുക്കെ പൊക്കി. പക്ഷെ അടിയിൽ പാവാട ഇല്ല. പകരം നേർത്തൊരു തുണിയുടെ അറ്റമാണ് കണ്ടത്. അമ്മ താറുടുത്തിരിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. താറുടുത്ത പെണ്ണുങ്ങൾ എന്നും എനിക്കൊരു ഹരമായിരുന്നു. എന്റെ മനസ്സ് അമ്മ ശരിക്കും മനസിലാക്കിയിരിക്കുന്നു. എന്റെ മുറിയിലെ പുസ്തകം അമ്മ ശരിക്കും വായിച്ചിരിക്കുന്നു. അതിലൊരു കഥയിൽ അമ്മയുടെ താറ് വളരെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന മകന്റെ കഥ ഉണ്ടായിരുന്നു. എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ടതാണത്. കള്ളി കുളിച്ച സുന്ദരിയായി താറുടുത്ത് വന്നിരിക്കുന്നു. ഇന്ന് ഞങ്ങളുടെ മധുവിധു രാത്രിയായിരിക്കും.

ഞാൻ മുണ്ട് പരമാവധി പൊക്കി. തുടകൾ മുക്കാൽ ഭാഗവും നഗ്നമായി. താറിന്റെ അറ്റവും തെറുത്ത് കേറ്റി. അമ്മ ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല. ഞാൻ ആ വെണ്ണത്തുടകൾ ചെറുതായി ഞെക്കി തടവി. അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത മുലകൾ ശ്വാസത്തിനനുസരിച്ച പൊങ്ങിത്താഴുന്നു. എന്റെ വിരലുകൾ മുകളിലേക്ക് കേറി താറിൽ മുട്ടി. മുണ്ട് കുറച്ച് കൂടി വിടർത്തി വച്ചു. താറിൽ പൊതിഞ്ഞ അമ്മപ്പൂറ് വീർത്തുന്തി നിൽക്കുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ എണീറ്റ അമ്മയുടെ നഗ്നമായ തുടയിൽ മുട്ടുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.

“അമ്മെ , അമ്മക്ക് സുഖോണ്ടോ?”
“എന്റെ പൊന്നുമോന്നെ , അമ്മ ശരിക്കും സുഖിക്കണണ്ട. മോൻ എന്നും അമ്മക്ക് ഇതുപോലെ ചെയ്തോ . മോന് അമ്മയെ ശരിക്കും ഇഷ്ടാണോ?”

എന്താ അമ്മ അങ്ങനെ ചോദിക്കണത്. അമ്മ എന്റെ പൊന്നമ്മയല്ലെ . എനിക്ക് ഈ ലോകത്ത് അമ്മ കഴിഞ്ഞേ എന്തുമുള്ള. അമ്മക്ക് എന്ത് വേണോങ്കിലും ഞാൻ ചെയ്ത തരും. ‘

ഞാൻ അമ്മയെ ചെരിച്ച എന്റെ നേരെ കിടത്തി. അമ്മയുടെ ശരീരം എന്റെ മേലിൽ അമർന്നു. ഞങ്ങളുടെ മുഖം തമ്മിലുരസ്സി. ശ്വാസം പരസ്പരം ഒന്നായി. എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ നഗ്നമായ തുടകൾക്കിടയിൽ സ്ഥലം
കണ്ടെത്തി. എന്റെ ഇടത്തെ കൈ അമ്മയുടെ കഴുത്തിലൂടെ ഇട്ട് അമ്മയുടെ തല എന്റെ കൈത്തണ്ടയിൽ താങ്ങിയെടുത്ത് മുടിയിഴകളിൽ തഴുകി. വലത്തെ കൈ അമ്മയുടെ തുടകളിൽ പിടിച്ച് ഞെക്കി , താറ് ശരിക്കും ഞാൻ തെറുത്ത് കേറ്റി. താറിനു മുകളിലൂടെ തടിച്ച് കൊഴുത്ത കുണ്ടികളിൽ ഞെക്കി. അമ്മയെ കൂടുതൽ എന്റെ ദേഹത്തോട് പിടിച്ച് ചേർത്തു . ബ്ലൗസ്സിൽ നിറഞ്ഞ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നു. അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകളിൽ എന്റെ ചുണ്ടമർന്നു. അമ്മ ഒന്നു ഞെരങ്ങി.

“എന്താ അമ്മെ , എന്നെ ഇഷ്ടോലെല്ല”
“മോനെ അമ്മക്കെന്തോ പോലെ , നമ്മൾ ചെയ്യണത്.” പൂർത്തിയാക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഞാൻ വായ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു.
“അമ്മ ഒന്നും പറയണ്ടാ. ഇവടെ നമ്മൾ രണ്ടാളും മാത്രമേ ഉള്ളു. നമുക്ക് സ്നേഹിക്കാൻ വേറേ ആരും ഇല്ല”

ഞാൻ അമ്മയെ വാരിപ്പിടിച്ച മുഖമാകെ ഉമ്മ വച്ചു. നെറ്റിയിലും കണ്ണിലും ചുണ്ടിലുമൊക്കെ ഉമ്മ വച്ചു. തുടുത്ത ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു. അമ്മയുടെ വായിലേക്ക് നാക്ക് കേറ്റി. നാക്കുകൾ തമ്മിൽ ചപ്പി തുപ്പൽ ഊമ്പിക്കുടിച്ചു. അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത കുണ്ടികൾ താറിനു മുകളിൽക്കൂടി പിടിച്ച് ഞെക്കി കുഴച്ചു. അമ്മയെ മലർത്തിക്കിടത്തി കഴുത്തിലാകെ നക്കി . വായിച്ചറിവ് മാത്രമുള്ള കാര്യങ്ങൾ അനുഭവിക്കാനുള്ള ആവേശത്തിലായിരുന്നു ഞാൻ .അമ്മ കിടന്നു പുളയുന്നാത ഞാനറിഞ്ഞു. സ്ത്രീകളുടെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വച്ച നിക്കിയാൽ അവരിൽ വികാരം ഇരട്ടിക്കുമെന്ന് വായിച്ചറിവുണ്ട്.അത് ശരിയാണെന്ന് മനസ്സിലായി. അമ്മ ഞെരിപിരി കൊള്ളുകയാണ് .എന്റെ തല പിടിച്ച് കഴുത്തിലേക്കമർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. മുലകൾ ബ്ലൗസ്സിനു മുകളിൽക്കൂടി പിടിച്ച് ഞെരിച്ചു. .എന്തൊരു ഉറപ്പുള്ള മുലകൾ . കുറെ നേരത്തെ ആക്രാന്തത്തിനു ശേഷം ഞാൻ മുഖമുയർത്തി അമ്മയെ നോക്കി.

ആ കണ്ണുകളിൽ കടിയിളകിയ ഒരു പെണ്ണിനെ ഞാൻ കണ്ടു. ചുണ്ടുകൾ സ്വയം കടിച്ചമർത്തിക്കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. “കള്ളൻ.. എന്തൊരു പരാക്രമാണ്. കുട്ടന് അമേ ഇഷ്ടായോ?” “കള്ളി അമ്മയാ. ഞാനമയെ കടിച്ച തിന്നട്ടെ . എനിക്ക് സഹിക്കണില്ല”

“എന്തിനാ അനുവാദം ചോദിക്കണത്. ഇത്രേതം നേരം പിന്നെ എന്താ ചെയ്തേ

ഞാൻ വീണ്ടും അമ്മയെ ഉമ്മ വച്ചു. കഴുത്തിൽ നിന്നും നെഞ്ചിലേക്ക് എന്റെ ചുണ്ടും നാക്കും ഇഴഞ്ഞു. ഒപ്പം ബ്ലൗസ്സിന്റെ മുകളിലെ കൊളുത്ത ഊരാൻ തുടങ്ങി. വെളുത്ത കൊഴുത്ത മുലകളുടെ ഭാഗങ്ങൾ നഗ്നമായി ബ്ലൗസ്സിനുള്ളിലേക്ക് ഞാൻ കൈ കടത്തി മുലകൾ പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി.

“എന്റെ ബ്ലൗസ്സ കീറല്ലെടാ കള്ളാ. പതുക്കെ മതി , അമ്മ ഇവിടെ തന്നെ ഇല്ലെ”

“അമ്മക്കങ്ങനെ പറയാം. എത്ര നാളായി കൊതിച്ച നടക്കണതാ ഈ മൊല ഒന്ന് പിടിക്കാൻ’

ഞാൻ ബ്ലൗസ് ഊരി മാറ്റി. ബ്രായിൽ കെട്ടിമുറുക്കിയ ഒതുങ്ങാത്ത മുലകൾ . ബ്രായുടെ കൊളുത്തുരിയപ്പോൾ അമ്മ കൈ കൊണ്ട് മുലകൾ മറച്ചു. ഞാൻ ബലമായി കൈകൾ മാറ്റി. കൊഴുത്ത മുലകളിൽ എഴുന്നു നിൽക്കുന്ന കറുത്ത മുലക്കണ്ണുകൾ , ഞാനാ മുലകളിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി. വെണ്ണപോലത്തെ മുലകളിൽ മുഖമമർന്നപ്പോൾ എന്തൊരു സുഖം. അമ്മ എന്റെ മുഖം പിടിച്ചമർത്തി. മുലകൾ പിടിച്ച് ഞെക്കി കണ്ണുകൾ വായിലിട്ട ഊമ്പി വലിച്ചു. മുലകൾ പരമാവധി വായിലാക്കി ചപ്പി .

ചപ്പി കുടിക്ക് മോനെ, അമേടേ മൊല ഇഷ്ടം പോലെ കുടിച്ചോടാ കുട്ടാ’

“ഞാൻ കടിച്ച തിന്നും മോളേ ഈ മൊല. എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ല.”
“തിന്നോടാ. അമ്മയുടെ എല്ലാം ഇനി എന്റെ മോനുള്ളതാ.മൊല മാത്രോല്ലാ എല്ലാം … എന്തെങ്കിലൊക്കെ ചെയ്യടാ അമ്മക്ക് വല്ലാണ്ടായി.”

ഞാൻ മുലകളിലെ കളികൾ നിർത്തി താഴേക്ക് പോയി വയറാകെ പിടിച്ച് ഞെക്കി കുഴച്ചു. ആഴമുള്ള പൊക്കിൾക്കുഴിയിൽ വിരൽ കേറ്റിയിളക്കി. പൊക്കിളിൽ നാക്ക് കുത്തിയളക്കി.
അടിവയറിൽ ഉമ്മ വച്ച് താറിനു മുകളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ,വീർത്തുന്തി നിന്ന പൂറിൽ അമർത്തി ഉമ്മ വച്ചു. ചെറുതായി കടിച്ചു.

ഈ ചെക്കനെന്താ കാണിക്കണേ. അതങ്ങ് ഊരിട്ട് ആക്കിക്കൂടെ.” ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട താറ ഊരിക്കളഞ്ഞ് അമ്മയെ പൂർണ്ണ നഗ്നയാക്കി. എന്തൊരു ചരക്കാ ഇത്. അൻപത് വയസായെന്ന് ആരും പറയില്ല. എന്റേറം മൂത്ത ചേച്ചി ആണ് എന്നെ ആരും പറയൂ. ഇതുപോലത്തെ ഒരു സൂപ്പർ ചരക്കായ അമ്മയെ ഇത്രയും നാൾ ഒന്നും ചെയ്യാതിരുന്ന താനെത്ര മണ്ടൻ. അമ്മ പൂർ, പൊത്തിപ്പിടിച്ച കൈകൾ ഞാൻ പിടിച്ച് മാറ്റി. പൂറിലേക്കെന്റെ മുഖം പൂഴ്ത്തി. എന്തൊരു വശീകരിക്കുന്ന ഗന്ധം. പൂറിലാകെ ഉമ്മ വച്ചു. നക്കി. പൂറിനെ അലങ്കരിച്ചിരുന്ന മൈരുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. ചെറുതായി ഉയർന്നു നിന്നിരുന്ന കന്തിൽ നിക്കി ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വച്ച് ചപ്പ വലിച്ചപ്പോൾ അമ്മയിൽ നിന്നൊരു തേങ്ങൽ. “എന്താ മോളെ വേദനിച്ചൊ. വേദനിക്കാതെ തിന്നോളാം”

“നീ വർത്താനം പറഞ്ഞ സമയം കളയാണ്ട എന്തെങ്കിലും ചെയ്യടാ മനുഷ്യനിവ്ടെ കഴപ്പെടുത്തിരിക്കുമ്പോ അവന്റെ ഒരു വർത്താനം.’

“അപ്പ നിന്റെ കാലിന്റെ വേദനേക്കെ പോയോടി മോളെ …”
“പോയട കുട്ടാ. ഇപ്പ വേദന കാലിലല്ല കാലിന്റെ എടേലാടാ വേദന. നീയതൊന്ന് മാറ്റി താ’
എന്നാൽ കുഴമ്പു തേയ്ക്കട്ടെ ?

“അതു വേണ്ടാ. നിന്റെ മറ്റെ കൊഴമ്പ് തേച്ചാ മതി. അതാ ഇപ്പ അവടെ കടി മാറാൻ നല്ലത്
ഞാൻ നക്കൽ നിർത്തി അമ്മയുടെ മേലേക്ക് കേറി . അമ്മ എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു. മുഴുത്ത കുണ്ണ അമ്മയുടെ തുടയിടുക്കിൽ കുത്തിക്കുളിച്ചു.

“ഇവനെന്താ കാണിക്കണത്. സ്ഥലം അറിഞ്ഞുടെ എന്നിട്ടു ‘അമ്മ തന്നെ കുണ്ണ പിടിച്ച് പൂറിന്റെ വിടവിലമർത്തി. എന്റെ അരക്കെട്ടു പിടിച്ചു ….


അമ്മയുടെ ദേഹത്തേക്ക് അമർത്തി. അതോടെ കുണ്ണ തിങ്ങി നിറഞ്ഞു പൂറിലേക്ക് കേറി . എന്തൊരു മുറുക്കം.
“ഇതെന്താടാ ആനേടെ പോലെ ഇണ്ടല്ലോ. എന്റെ സാമാനം കീറി പോവുമല്ലോ ‘

“ഇല്ലടി ചക്കരെ, അമ്മയുടെ സാമാനത്തിൻ നല്ല മുറുക്കം , അതാ ഇത്ര പ്രയാസം’

“അതു പിന്നെ അതില് ആരെങ്കിലും ഒന്നു കേറ്റീട്ട കൊല്ലോത്രായി. നീ ശരിക്ക് കേറ്റിക്കൊ കൊറച്ച കീറിയാലും കൊഴപ്പോല്യ.”

അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ എന്നെ കൂടുതൽ വികാരം കൊള്ളിച്ചു. ഞാൻ ആവേശത്തോടേ ആണത്തടിച്ച്. അമ്മ തുടകൾ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റി എന്നെ കൂടുതൽ അമർത്തി. എന്തൊരു സുഖം .ഇത്രയും നാൾ കൊതിച്ച നടന്ന കാര്യം ഇപ്പൊ സാധിച്ചിരിക്കുന്നു. ആവേശം കൊണ്ട ആഞ്ഞു അടിച്ചു .

“എന്റെ പൊന്നുമോന്നെ. അമ്മയുടെ ചക്കരമോന്നെ. ‘അമ്മ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് അനങ്ങാതെ കിടന്നു. ഇത്രയും നേരം തുള്ളിക്കളിച്ചിരുന്ന അമ്മ പെട്ടെന്ന് അനങ്ങാതായപ്പോ എനിക്ക് മനസ്സിലായി അമ്മക്ക് വെള്ളം വന്നിരിക്കുന്നു. പെണ്ണുങ്ങളുടെ രതിമൂർഛയെ പറ്റി കൊച്ചുപുസ്തകങ്ങളിൽ വായിച്ചറിവേ ഒള്ളു. പക്ഷെ ഇതാ നേരിട്ടനുഭവിച്ചു. കുഴപ്പിളകി നിന്ന തന്റെ സ്വന്തം അമ്മക്ക് രതിമൂർഛയുണ്ടാക്കിയതിൽ എനിക്ക് വലിയ സന്തോഷം തോന്നി. എനിക്കും ഉടനെ പോകും എന്നായി.

“അമ്മേ , എനിക്കിപ്പൊ വരും മോളെ . എന്തൊരു സുഖം .
“കളഞ്ഞോടാ . അമ്മയുടെ സാമാനത്തിലേക്ക് തന്നെ കളഞ്ഞൊ. എത്ര നാളായി അതില് വെള്ളം വീണട്ട്.നീ മുഴോനും ചീറ്റിഒഴിച്ചോ.”

“അമ്മേ , എനിക്ക വരുവാ ചക്കെരെ…ഒഹ്ഹ്ഹ് ഒഹ്ഹഹ..ഹഅആ” ഞാൻ എന്റെ എല്ലാ വീര്യോം അമ്മയുടെ പൂറിലേക്ക് ചീറ്റി ഒഴിച്ചു. തന്റെ കന്നിപ്പുണ്ണൽ സ്വന്തം അമ്മയുടെ പൂറ്റിൽ തന്നെ ആയത് എന്റെ ഭാഗ്യം. ഞാൻ തളർന്ന് അമ്മയുടെ മുലകൾക്ക് മുകളിൽ വീണു. അമ്മ എന്റെ മുഖമാകെ ഉമ്മ വച്ചു.
അമ്മയുടെ മുകളിൽ നിന്നും അടർന്നു മാറി ഞാൻ കിടന്നപ്പോൾ അമ്മ എന്റെ നേരെ ചെരിഞ്ഞ് എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല വച്ച് കിടന്നു. ഞാൻ അമ്മയെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് ചേർത്തു കിടത്തി. അമ്മയുടെ വെണ്ണത്തുട എന്റെ തുടയിൽ കേറ്റിവച്ചു.

“മോന് അമ്മയെ ഇഷ്ടായോ?

“എന്താ ശാന്തമെ ഈ ചോദിക്കണത്. എത്രാ നാളായെന്നോ ഈ സുന്ദരീനെ ഇതു പോലെ ചെയ്യാൻ
കൊതിക്കുന്നു … വെണ്ണചരക്കിനെ അമ്മയായി കിട്ടിയ ഞാൻ ഭാഗ്യവാനാ.”

“വേണ്ടാ അമ്മയെ അങ്ങനെ പൊക്കണ്ടാ. ഈ വയസ്സ് കാലത്താ സുന്ദരി.അമ്മക്ക് ഈ ജന്മത്ത് ഒരാണിന്റെ സുഖം കിട്ടുന്ന് കരുതീല്ലാ. എന്റെ മോൻ അമ്മയെ ശരിക്കും സുഖിപ്പിച്ചു. ഇതു പോലത്തെ സാധനമുള്ള എന്റെ പുന്നാരമോനെ കെട്ടാൻ എതു പെണ്ണിനാണാവോ ഭാഗ്യം”

“എനിക്കിനി വേറെ പെണ്ണ് എന്തിനാ . ഇതു പോലുള്ള ചരക്കുള്ളപ്പോ ഞാനെന്തിനാ വേറേ പെണ്ണുങ്ങളെ നോക്കിപ്പോണത്. ശാന്തമേനെ ഞാൻ കെട്ടിപ്പൊറുപ്പിച്ചോളാം”

“പോടാ കള്ളാ, ചെക്കന്റെ ഒരു പൂതി. സ്വന്തം അമേനെ തന്നെ വേണം അവന് പൊറുപ്പിക്കാൻ.കൊറച്ച കാലം സുഖിച്ച കഴിയുമ്പോ ഈ വയസ്സീനെ വേണ്ടാന്നും പറഞ്ഞു വല്ല കൊച്ചുപിള്ളാരേം നോക്കിപ്പോവും.”

“അമ്മ അങ്ങനെ പറയരുത്. എനിക്ക് അമ്മയെ എന്തിഷ്ടാനോ. എത്ര നാളായി ഞാനിത് കൊതിക്കണ. ഇനി അമ്മ ഒരിക്കലും ഒന്നിനും സമ്മതിച്ചില്ലെങ്കിലും എനിക്ക് അമ്മയുടെ സ്നേഹം വേണം. ഇത്ര നാളും നമ്മളൊറ്റക്കാ.. ഇനീം നമുക്ക് ഒരുമിച്ച ജീവിക്കാം’ ഞാൻ അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച ചുണ്ടുകളിലും മുഖത്തും തെരുതെരെ ഉമ്മ വച്ചു. ഞാൻ അമ്മയെ എന്റെ മുകളിലേക്ക് കേറ്റിക്കിടത്തി. പുറത്താകെ തഴുകി. കൊഴുത്ത കുണ്ടികളിൽ പിടിച്ച കുഴച്ചു. വെള്ളം പോയിത്തളർന്ന എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും ജീവൻ വക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.

“എന്താടാ നിന്റെ സാമാനം പിന്നേം പൊങ്ങണണ്ടല്ലോ. സാറാമ്മ പറഞ്ഞത് നേരാ. ഈ ചെറുപ്പം പിള്ളാരുടെ സാമാനം എപ്പള്ളും പൊങ്ങി തന്നെ നിക്കുന്ന’.

“എപ്പള്ളൂം ഇല്ലാ, ഇതു പോലത്തെ സുന്ദരിചരക്കുകളേ കണ്ടാ ഇവന് പിന്നെ അടങ്ങാൻ പറ്റില്ല”
അമ്മ മുകളീന്ന് എണീക്കാൻ ഒരുങ്ങി.”എങ്ങോട്ടാ ശാന്തമെ

“ഞാനിപ്പോ വരാടാ. ഒന്നു കഴുകിട്ട് വരട്ടെ. ഒരു പറയല്ലെ എന്റെ അവിടെ ഒഴിച്ചത്

എന്നാ ഞാനും വരാം. ഞാനൊഴിച്ചത് ഞാൻ തന്നെ കഴുകി തരാം.”

“അയ്യേ ഈ ചെക്കന്നെന്താ .. ഒരു നാണോല്ലല്ലൊ. അങ്ങനെ ഒരുമിച്ച വരണ്ടാ’ അമ്മ എന്നെ തള്ളിമാറ്റി ഒരു മുണ്ടെടുത്ത് മുലകൾക്ക് മേലെ ചുറ്റി വേഗം പോയി. അമ്മയുടെ കുണ്ടികൾക്ക് വലുപ്പം കൂടിയോ. എന്തൊരു കുണ്ടികൾ.. ഞാൻ അമ്മയുടെ പിറകെ പോയി. കുളിമുറീടെ വാതിൽ അടക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോളേക്കും ഞാൻ അകത്ത് കേറി. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുണ്ടു അഴിച്ചു . ഞാൻ ഒന്നും ഉടുത്തിരുന്നില്ല. ഞാൻ അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. പിന്നെ മഗ്ഗിൽ വെള്ളമെടുത്ത് പൂറിലേക്കൊഴിച്ചു. അമ്മ പറഞ്ഞത് നേരാ.. പുറ്റീന്ന് പാലൊഴുകി വന്നു.

“ഇനി മോനൊന്നു പുറത്തെറങ്ങി. അമ്മക്കൊരു കാര്യം കൂടെ ഉണ്ട്

“എന്റെ ശാന്തമെ , കെട്ട്യോന്റെ മുമ്പില് എന്താ ഒളിക്കാനുള്ളത്. എനിക്കറിയാം എന്റെ ചക്കരക്ക് മൂത്രോഴിക്കണോലെല്ല. ഒഴിച്ചൊ എനിക്കൊന്നു കാണേം ചെയ്യാലോ’

“എനിക്ക് നാണാവും. മോൻ നോക്കി നിക്കുമ്പോ എങ്ങനാ ഞാനൊഴിക്കണത്.”

കൊറെ നിർബന്ധിച് അമ്മയെക്കോണ്ട് ഒഴിപ്പിച്ചു. അമ്മപ്പൂറീന്ന് മൂത്രം ചീറ്റി വന്നു. ഒഴുകി വന്ന മൂത്രം എന്റെ കയ്യിൽപ്പിടിച്ച് ഞാൻ കുടിച്ചു. അമ്മയുടെ ചൂടുള്ള മൂത്രം എനിക്ക് അമൃതായിരുന്നു. മൂത്രമൊഴിച്ചെണീറ്റപ്പോൾ ഞാനാ പൂറിലേക്ക് മുഖം ചേർത്ത് ബാക്കി നിന്നിരുന്ന മൂത്രത്തുള്ളികൾ നക്കിയെടുത്ത്. പൂർ നക്കിത്തുടച്ചു. അമ്മ നോക്കി നിൽക്കെ ഞാൻ മൂത്രമൊഴിക്കാനായി കുണ്ണ പിടിച്ചു. അമ്മയുടെ കൈ പിടിച്ച് കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അമ്മയെ കൊണ്ട തൊലിപ്പിച്ചു. അമ്മയുടെ കയ്യിലിരുന്ന കുണ്ണ മൂത്രം ചീറ്റി. തീർന്നപ്പോൾ അമ്മയും എന്നെ പോലെ കുണ്ണ വായിലെടുത്ത ഊമ്പി മൂത്രം തുടച്ച വ്യത്തിയാക്കി.

വീണ്ടും കട്ടിൽ വന്നു കിടന്നു. പൂർണ്ണ നഗ്നരായി. എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല വച്ച അമ്മ കിടന്നു.

“അമ്മക്കറിയോ, എനിക്കിപ്പഴും വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റണില്ല. എല്ലാം ഇത്ര പെട്ടെന്നു നടക്കുന്ന് കരുതീല്ല.”

‘മോൻ പറഞ്ഞത് നേരാ..ഇങ്ങനെ ഒക്കെ നടക്കും എന്ന് അമ്മ വിചാരിച്ചതല്ല. നമ്മള് ചെയ്തത് വല്യ പാപാണ്. ദൈവകോപം കിട്ടും ”

“അമ്മക്കൊരു ഭർത്താവിണ്ടായിരുന്നല്ലൊ, ഈ ദൈവം തന്നെ അല്ലെ അഛന്നെ അങ്ങോട്ട് വിളിച്ചത്. ഇത്രേം ചെറുപ്പായ അമ്മ എങ്ങനാ ഒരാണില്ലാതെ കഴിയണതെന്ന് ദൈവത്തിനറിയാം. പിന്നെ നാട്ടുകാരുടെ ചെലവിലല്ല നമ്മള് കഴിയണത്..പിന്നെ ഇതൊക്കെ പലേടത്തും നടക്കണതാ. ആരും അറിയാറില്ലാന്ന് മാത്രം”
“അമ്മക്ക് ശരിക്കും ഇതുപോലൊരു സുഖം കിട്ടിട്ടില്ല.ഇതിനിത്രേം സുഖോണ്ടെന്ന് ഇപ്പളാ അറിയണത്. ഇനി ഇതില്ലാതെ അമ്മക്ക് കഴിയാൻ പറ്റില്ല. ” “അപ്പോ അഛൻ എങ്ങനെ ആയിരുന്നു. അമ്മക്ക് എല്ലാം തന്നിരുന്നോ”

“അതിപ്പോ എങ്ങനെ നിന്നോട് പറയണത്. അമ്മക്ക് പതിമൂന്ന് വയസ്സുള്ളപ്പളാ ഞങ്ങൾടെ കല്യാണം. എനിക്ക് ഈ വക കാര്യങ്ങളൊന്നും വല്യ പിടീല്ല. ആദ്യദിവസം തന്നെ അങ്ങേർ എന്റെ തുണി ഒക്കെ ഊരി ഏതാണ്ടൊക്കെ ചെയ്തു. ഉള്ളിലേക്കൊന്നും കേറ്റാൻ പറ്റില്ലാ.ഞാൻ വേദന കൊണ്ട് കരഞ്ഞു . ഇത്തിരി കഴിഞ്ഞപ്പോ എന്റെ തൊടേല ഏതാണ്ട കഞ്ഞി വെള്ളം പോലത്തെ എന്തൊ ആയി. കൊറെ നാള് കഴിഞ്ഞെപ്പിന്ന്യ മനസ്സിലായത് ഇത് ആണുങ്ങൾടെ സാധനത്തീന്ന് വരുന്ന പാലാണെന്നും അതും ഉള്ളി ചെന്നാ വയറ് വീർക്കുന്നും ഒക്കെ…’

“അഛൻ എങ്ങനായിരുന്നു. ശരിക്കും കളിക്കാറുണ്ടൊ’

“അതിന്റെ കാര്യോന്നും പറയണ്ടാ.

“അമ്മ ധൈര്യായട്ട് പറഞ്ഞൊ നമ്മൾ ഇപ്പൊ ഒന്നല്ലെ.നമുക്കൊന്നും മറക്കു്യാനില്ല”

“ശരിയാ , നമ്മള തമ്മിലെന്താ രഹസ്യം. അങ്ങേർ ഒന്നും ചെയ്യാറില്ലടാ. ആദ്യം കൊറച്ച നാള് കള്ളും കുടിച്ച വന്ന ഏതാണ്ടക്കെ കാണിക്കും . ഇത്തിരി കഴിഞ്ഞപ്പോ പിന്നെ ഒട്ടും ഇല്ലാണ്ടായി. വല്ലപ്പോഴും ചെയ്യാൻ വന്നാ തൊടുമ്പളേക്കും അങ്ങേർക്ക് പോകും. പിന്നെ പോത്തു പോലെ കെടന്നൊറങ്ങും. എങ്ങന്യാ രണ്ട പിള്ളാർ ഉണ്ടായെന്നു എനിക്കറീല്യ. സത്യം പറഞ്ഞാ ഇന്നാണ് ഇതിനിത്രേം സുഖോണ്ടെന്നറിയണേ’

“അപ്പൊ ഇത്രേം നാള് എന്റെ ശാന്തമ്മ എന്താ ചെയ്യാറ്. വെരലിടും അല്ലെ അതൊ വഴുതനങ്ങ കേറ്റോ”

“ഒന്നു പോടാ. നിങ്ങള് കയ്യില് പിടിച്ച കളയാറില്ലെ അതു പോലെ ഞങ്ങളും വെള്ളം കളയാൻ നോക്കും. എതായാലും ചെയ്യണ സുഖം കിട്ടില്ലല്ലൊ. നീ ചെയ്യാറില്ലെ”

“ഞാൻ ഈ അടുത്ത കാലം വരെ വല്ലപ്പോഴും മാത്രേ വാണമടിക്കാറുള്ളൂ. ഇപ്പൊ ദിവസത്തില് രണ്ടും മൂന്നും വരെ കളയും.

എന്റെ സുന്ദരി ചരക്കിനെ ഓർത്താ പിന്നെ .

“അമ്മയെ കാണുമ്പോ അത്രക്ക് പൊങ്ങണണ്ടെങ്കി പിന്നെ എന്തെ അമ്മയെ ഒന്നും ചെയ്യാഞ്ഞേ

“അതു പിന്നെ പേടിച്ചാടി മോളേ.. എങ്ങാനും ഒച്ച വച്ച ആളെ കൂട്ടിയാ പിന്നെ തുങ്ങിച്ചത്താ മതി ‘

ഇനി എന്റെ കുട്ടൻ എന്നെ എന്തു വേണോങ്കിലും ചെയ്തോ ‘

ഞാനമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു. അമ്മയുടെ നാക്ക് വായിലിട്ട് തുപ്പൽ ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. മുഖത്താകെ ഞാൻ നക്കി. അമ്മയുടെ ഭംഗിയുള്ള മൂക്ക് നക്കി. മൂക്കിന്റെ ദ്വാരങ്ങളിൽ നാക്ക് കൊണ്ട് കുത്തി. മൃദുവായ മൂക്കിൻ തുമ്പ് ചപ്പി. ചെവികളിൽ ഉമ്മ വച്ച് കഴുത്തിൽ നക്കി. മുലകൾ പിടിച്ച് ഞെക്കി കടിച്ചുമ്പി.കക്ഷത്തിലെ രോമങ്ങൾ ചപ്പി വലിച്ചു. വയറിൽ കടിച്ച നക്കി. ആഴമുള്ള പൊക്കിളിൽ നാക്കിട്ടിളക്കി. അമ്മ കിടന്നു പുളയുന്നുണ്ട്. ഞാൻ അടിവയറിൽ പിടിച്ച ഉമ്മ വെച്ച് പൂർത്തടത്തിലെത്തി. പൂറ് മൊത്തമായി കൈപ്പത്തിയിൽ ഞെക്കി അമർത്തി.

“എന്റെ മോനെ എന്താടാ ഈ കാണിക്കണത്.സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ലാടാ’

ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി അവിടമാകെ നീക്കി. പൂറിൽ നിന്നും പുളിരസമുള്ള തേൻ ഒലിച്ച കുഴഞ്ഞിരുന്നു. ഞാനത് ആർത്തിയോടെ ചപ്പി നക്കിയെടുത്തു.എന്തൊരു സ്വാദ്. എത്ര കുടിച്ചാലും മതിയാവില്ല. ഉയർന്ന നിൽക്കുന്ന കന്ത് ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ വച്ച് ഊമ്പി. ചപ്പുന്തോറും കന്തിന് നീളം കൂടി വരുന്ന പോലെ .

അമ്മയിൽ നിന്നും ശീൽക്കാരങ്ങൾ ഉയർന്നു. അമ്മ അരക്കെട്ട പൊക്കി എന്റെ തല തുടകൾകൊണ്ട് മുറുക്കി. എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടിയെങ്കിലും പൂർ, തീറ്റ നിർത്തിയില്ല. പൂറ് മുഴുവൻ കടിച്ച തിന്നാനുള്ള ആവേശമായിരുന്നു.
നക്കിക്കുടിക്കുന്തോറും പാലൂറി വരുന്നു. ആണത്തു വലിച്ചു കുടിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അമ്മ തല പിടിച്ച് പൂറിലേക്കമർത്തി.

“വലിച്ച കുടിക്കടാ മൈരെ , നിന്റെ അമ്മയുടെ പൂറ്റില് വെള്ളം വരാറായടാ. മോൻ വയറ് നെറച്ച് കുടിച്ചോടാ മൈരെ’

അമ്മയുടെ വായിൽ നിന്നും തെറിവാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോൾ എന്റെ കഴപ്പ് ഇരട്ടിച്ചു. ഇത്രയും നാൾ ഒരു തറവാടിയായ വീട്ടമ്മയായിരുന്ന അമ്മ ഇപ്പോൾ യതൊരു മടിയുമില്ലാതെ തെറി പറയുന്നു. കുഴപ്പിളകിയാൽ തെറി പറയുന്നത് കൂടുതൽ ഹരമുണ്ടാക്കും.ഞാൻ കൂടുതൽ ആർത്തിയോടെ പൂറും കന്തും ചപ്പി വലിച്ചു. പെട്ടെന്ന് അമ്മയുടെ അരക്കെട്ട വെട്ടിവിറച്ചു. എന്റെ തല പൂറിലമർത്തി അനങ്ങാതെ കിടന്നു. അമ്മക്ക് വെള്ളം പോയി. എന്റെ വായിലും മുഖത്തും പൂർതേൻ ചീറ്റിച്ചു. ഞാത് ഒരു തുള്ളി പോലും കളയാതെ നക്കി തോർത്തി. ഒട്ടും ബാക്കിയില്ലാന്ന് ഉറപ്പായെങ്കിലും തലയെടുത്തില്ല. കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോ അമ്മ എന്റെ തല പിടിച്ച പൊക്കി.
“കള്ളൻ, എന്തൊരു തീറ്റയാടാ ഇത്. മുഴോനും ഊറ്റിക്കുടിച്ചിട്ടും മതിയായില്ലെ”

“എന്തൊരു സ്വാദാ ഈ അമ്മപ്പൂറിന്.എത്ര കുടിച്ചാലും എനിക്ക മതിയാവില്ല”

ഞാൻ പിന്നേം പല തവണ അമ്മക്ക് വെള്ളം വരുത്തി. പൂറീന്ന് ഒഴുകി വന്ന തേൻ അമേടെ കുതിയിലെത്തി.
ഞാൻ പൂറു നക്കി നക്കി അമേടേ കുതിയിലെത്തി. അവിടെ അമർത്തി നക്കിയപ്പോ അമ്മ ഒന്നു പിടഞ്ഞു.

“ഈ ചെക്കന്നെന്താ കാണിക്കണത്. അവിടെ ഒന്നും നക്കണ്ടടാ മൈരെ. നക്കാൻ വേറെ സ്ഥലോന്നും കണ്ടില്ലെ ”

“ഒന്ന് അനങ്ങാതെ കെടന്ന സുഖിക്കടി അമെ . എനിക്ക് നിന്റെ കൊതം ഒന്ന് കടിച്ചു തിന്നണം

ഞാൻ ഒരു വിരൽ കൂതീയിൽ തലോടി. നല്ല മൃദുവായ ഞൊറിവുള്ള തൊലി, പൂറിലെ തേൻ ഒഴുകി നല്ലപോലെ വഴുവഴുപ്പുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ വിരൽ പകുതിയോളം എളുപ്പം കേറി എന്തൊരു സുഖം ചെറുചൂടുള്ള അമ്മയുടെ കുതിയിൽ വിരലിടുമ്പോൾ വല്ലാത്ത സുഖം . കുണ്ണ കേറുന്ന പോലെ .വിരൽ ഊരി നക്കി പിന്നേം കേറ്റി. ഇത്തവണ മുഴുവനും കേറി. എന്തൊരു സുഖം. അമ്മ സുഖിച്ച തുടങ്ങീയെന്ന് മനസിലായി. ഞാൻ കുണ്ണ കേറ്റിയിറക്കുന്ന പോലെ കുതിയിൽ വിരൽ കേറ്റിയിറക്കി..എനിക്കി പണി വല്ലാതെ ഇഷ്ടായി. ഞാൻ അമ്മയെ കമഴ്ത്തി കിടത്തി. ചന്തികൾ കടിച്ച നക്കി. കൊഴുത്ത കുണ്ടികൾ ശക്ടിയായി കുഴച്ചു. കുണ്ടികൾ പിടിച്ചകത്തി വിടവിൽ നിക്കി. ആ വിടവിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി കുതിയിൽ നക്കി.. ഞാൻ നിക്കുന്നതനുസരിച്ച അമ്മയുടെ തുടകൾ അകന്നു.

ഞാനാ വാഴപ്പിണ്ടിത്തുടകൾക്കിടയിൽ കിടന്നു കുതിയിൽ നിക്കി. കുറെ നക്കി വീണ്ടും വിരൽ പ്രയോഗം നടത്തി. നാക്കും വിരലും അമ്മയുടെ കൂതീയിൽ പ്രയോഗിക്കുമ്പോൾ പൂറിലും ഇതു പോലെ തന്നെ കേറ്റീരുന്നു. അമ്മക്ക് പലവട്ടം വെള്ളം വന്നിരുന്നു.

“എങ്ങനേണ്ടടി മോളെ സുഖം ഉണ്ടോ ..എന്റെ പൂറിമോളെന്താ ഒന്നും പറയാത്തെ ?

“നീയെന്നെ സുഖിപ്പിച്ച കൊല്ലേല്ലടാ മൈരെ , നീ എന്ത എന്റെ പൂറിലും കോത്തിലും ചെയ്യണത്. അവിടെ വെരലിട്ടാ ഇത്രേം സുഖോണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞില്ലാടാ. നിന്റെ തന്ത മൈരൻ ഇതൊന്നും ചെയ്യട്ടില്ല. നീ ഇഷ്ടം പോലെ ആക്കിക്കോടാ പൂറിമോന്നെ” ഞാൻ ഒരു തലയണ എടുത്ത അമ്മയുടെ നടുവിനു വച്ച് കുണ്ടി പൊക്കി വച്ചു. ഇപ്പൊ അമേടേ കൊതം ശരിക്കും വിരിഞ്ഞു നിന്നു. വെളുത്ത കുണ്ടികൾക്കിടയിൽ ഇളം ചുവപ്പിൽ കൂതിത്തുള്ള . ഞാൻ നാക്ക് കുത്തിക്കേറ്റി. എന്തൊരു സ്വാദ്.ഇളം പുളിപ്പ രസം എനിക്ക് വല്ലാത്ത ആവേശമുണ്ടാക്കി. എന്റെ കുണ്ണ കമ്പിയായി കിടക്കയിൽ കുത്തി തുളക്കുന്നു. വീർത്തു മുറ്റിയ കുണ്ണ ഒന്നു വെള്ളം കളഞ്ഞാലെ എനിക്ക് മതിയാവൂ. പക്ഷെ അമ്മയുടെ കുണ്ടികൾ വിട്ടു പോകാൻ പറ്റുന്നില്ല. എന്റെ മനസ്സ് അമ്മ വായിച്ചു എന്ന് തോന്നി.

“എന്റെ കുട്ടാ ഇങ്ങനെ നക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നാ മതിയോ .നിന്റെ അണ്ടിയൊന്നു കേറ്റടാ. അമ്മക്ക് കഴച്ചട്ട് വയ്യാ’ അമ്മ എന്നെ തള്ളിമാറ്റി മലർന്നു കിടന്നു. തുടകൾ വിടർത്തി എന്നെ മാടി വിളിച്ചു.ഞാൻ അമ്മയുടെ മുകളിൽ കേറി കിടന്നു. കഴപ്പിളകി നിന്ന അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച പൂറിലേക്ക് താഴ്ചത്തി. ഞാൻ അമ്മപ്പൂറിൽ പണ്ണൽ തുടങ്ങി.

“നിന്റെ കുണ്ണ പിന്നേം വലുതായോടാ മൈരെ. എന്റെ പൂർ പൊളിക്കല്ലേടാ.”

‘ഇല്ലാടി മൈരെ , ഈ പൂറ് എന്നും എനിക്ക് വേണം . ഞാൻ പതുക്കെ ചെയ്യു…”

ഞാൻ സ്പീഡ് കൂട്ടിയും കുറച്ചും പണ്ണിക്കൊണ്ടിരുന്നു. സ്പീഡ് കുറയുമ്പോൾ അമ്മ എന്റെ ചന്തികളിൽ പിടിച്ച് പൂറിലേക്കടിപ്പിക്കും.

അമ്മയിൽ നിന്നും ശീൽക്കരങ്ങളും ഞെരക്കങ്ങളും വന്നു. ഒപ്പം തെറി വിളികൾ ഉറക്കെയായി.
‘ആഞ്ഞ് പണ്ണട്ടാ മൈരെ ,എന്ത് സുഖാട് പൂറി മോന്നെ ഇങ്ങനെ പണ്ണിത്തരാൻ വേണ്ടിയാടാ നിന്നെ പെറ്റത്. നീ എന്നും പണ്ണിത്തരില്ലേടാ

‘പണ്ണിത്തരാടി അമ്മപ്പൂറി, നിന്നെ പണ്ണമ്പോ എന്തു സുഖാടി.

തന്തപൂറിൻ പോയത് നന്നായി. അതല്ലെ നിന്നെ എനിക്ക് കിട്ടീത്

“നീ ആ മൈരന്റെ കാര്യം പറയണ്ടാടാ. ഇനി നീയാ എന്റെ കെട്ട്യോൻ.നിനക്ക് പണ്ണാനുള്ളത് എന്റെ പൂർ. നീ കെട്ടണ വരെ അമ്മക്ക് പണ്ണിത്തരണം.”

“ഇത്രേം നാളും നീയെങ്ങനാടി ഈ കുഴപ്പ് അടക്കി വച്ചത്.”

എന്റെ പണ്ണലിന്റെ സ്പീഡും തെറിപുരാണവും കൂടി ആയപ്പോ എന്റെ കുണ്ണ പാല ചീറ്റാറായി.
“എന്റെ അമ്മപ്പൂറി എനിക്ക് വെള്ളം വരാറായടി.നിന്റെ പൂറില കളയട്ടേടി പൂറിമോളേ.. അമ്മക്ക് വെള്ളം വന്നോടി മോളേ”

“നിന്റെ ഒരു ചോദ്യം.കൊറേ തവണ വന്നടാ ഫൈമരെ . എന്റെ പൂറാകെ കൊളായടാ ബ്ലെര്
‘ചീറ്റിവിട്ടാ പൂറാ, നിന്റെ അണ്ടിലെ പാല മുഴോനും നിന്റെ അമേടേ പൂറിലേക്ക് ഒഴിക്കടാ .
‘ഒഹ്ഹ്ഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് വന്നടി പൂറി, . നിന്റെ മോന്റെ കുണ്ണപ്പാല അമ്മയുടെ പൂറ്റിലേക്ക് വരുന്നടീ.
ഞാൻ അമ്മയുടെ പൂറിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി തളർന്നു വീണു. സ്വപ്നത്തിൽ മാത്രം കണ്ടത് ഇപ്പോൾ നടന്നിരിക്കുന്നു. അമ്മപ്പൂറിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി.വേറേ ഒരു പെണ്ണിൽ നിന്നും ഇങ്ങനെ ഒരു സുഖം കിട്ടുകയില്ല എന്നത് ഉറപ്പാണ്. സൂപ്പർ ചരക്കായ ഒരു പെണ്ണ മാത്രമല്ല അത തന്നെ പ്രസവിച്ച അമ്മ തന്നെ ആകുമ്പോ ഇരട്ടി സുഖം തന്നെ , കമ്പി പുസ്തകങ്ങളിൽ പറയുന്നത് ശരി തന്നെ .. കുടുംബക്കളികളുടെ സുഖം ഒന്നു വേറേ തന്നെ .അമ്മയുടേയും മകനും തമ്മിലുള്ള കളിയുടേ സുഖം അതനുഭവിച്ചവർക്കെ അറിയൂ.
‘എന്താടാ ഒന്നും മിണ്ടാത്തേ.. സുഖിച്ചോ മോന്

‘പിന്നില്ലാതേ , സ്വർഗം കണ്ടു മോളേ.. എന്തൊരു സുഖാ.ഈ ചരക്കിനെ കളിക്കാൻ കിട്ടിയ ഞാനെത്ര ഭാഗ്യവാനാ”
‘എന്റെ കുട്ടന്റെ കളി അപാരം തന്നെ . ആദ്യായിട്ടാ ഇങ്ങനെ ചെയ്യണതെന്ന് ആരും പറയില്ല. കള്ളൻ. അങ്ങേർ ചെയ്ത ഒരു നല്ല കാര്യം നിന്നെ പോലൊരു മോന്നെ ഇണ്ടാക്കിയതാ.. അങ്ങേർക്ക് അണ്ടി ഇല്ലെങ്കിലും മോൻ എരട്ടി വലുപ്പത്തിലൊരു കുണ്ണ ദൈവം കൊടുത്തു.”

വെള്ളം പോയി തളർന്ന അവനെ ‘അമ്മ കയ്യിലെടുത്ത് തലോടി തൊലിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. അതിന്റെ ഫലം കാണുകയും ചെയ്തു. വീണ്ടും അവനു ജീവൻ വച്ച് തുടങ്ങി.

“ഇതെന്താടാ മൈരെ നിന്റെ കുണ്ണ പിന്നേം പൊങ്ങി വരണണ്ടാലെല്ലാ…ഇതെപ്പഴും ഇങ്ങനെ തന്നേണാ’
“അതു പിന്നെ അമ്മ അടുത്ത് വന്നാ തന്നെ പൊങ്ങും. പോരാതേന് , ഈ അമ്മപ്പൂറീടെ കയ്യിലിരുന്ന അവനെങ്ങനെ അടങ്ങാൻ പറ്റണത്”

“ഇന്നിത്രേം മതി. രാത്രി കുറെ ആയി. എപ്പോളും പണ്ണി ഇവനെ ക്ഷീണിപ്പിക്കണ്ടാ.പോയിക്കെടന്നൊറങ്ങി. ബാക്കി എല്ലാം നാളേ.”

“എല്ലാം എന്റെ പുന്നാര ശാന്തമ്മേടെ ഇഷ്ടം. പക്ഷെ ഞാൻ പോണില്ല. ഇനി മുതൽ ഞാൻ എന്റെ കെട്ട്യോൾടെ കൂടെ തന്നെ കെടക്കും. ചെയ്യണ്ടെങ്കി വേണ്ടാ. എന്റെ പൊന്നുമോള് ഇവനെ ഒന്ന് ആശ്വസിപ്പിക്ക്. അവനാകെ വിഷമത്തിലാണ്.” ഞാനമ്മയുടെ കൈ എടുത്തു തല പൊക്കി നിന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു.
“ഇതെന്താടാ കല്ല് പോലെ ഇണ്ടല്ലോ’

“അമേടേ ചൂട് പറ്റിക്കെടന്നട്ടാ. അമ്മ കയ്യിലെടുത്തപ്പോ പിന്നെ വലുതായി. അഛന്റെ സാധനം എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു. ”

“അതിനെ കുണ്ണാന്നൊന്നും പറയാൻ പറ്റില്ല. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് കൊറെ ദിവസം കഴിഞ്ഞാ ഞാനത് ശരിക്കും കണ്ടത്.പിള്ളാർടെ പോലത്തെ ഒരു ചുണ്ണി. നിന്റെ ഈ കുണ്ടെണ്ണടെ മുമ്പില് അതൊന്നുല്ലാ, കുണ്ണാന്ന് പറഞ്ഞാ ഇങ്ങനെ ഇരിക്കണം. കാണുമ്പത്തന്നെ കടിച്ച തിന്നാൻ തോന്നും.

ഞാനമയുടെ തല പിടിച്ച അരയിലേക്ക് താഴ്ത്തി. അമ്മ എന്റെ തുടയിൽ തല വച്ച് കുണ്ണയിൽ ഉമ്മ വക്കാൻ തുടങ്ങി. കുണ്ണത്തലപ്പിൽ നിക്കി മകുടം നുണഞ്ഞു. എന്തൊരു സുഖം. പതുക്കെ നക്കി നിക്കി കുണ്ണയുടെ പകുതിയോളം വായിലാക്കി. ഞാൻ ആവേശത്താൽ തല പിടിച്ച് കൂടുതൽ താഴ്ത്തി. അമ്മക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി
പെട്ടെന്ന് തലയെടുത്തു.

‘എന്താടാ കാണിച്ചത്. അതെന്റെ തൊണ്ടേല വരെ എത്തി. ശ്വാസം മുട്ടിപ്പോയി.ഇത് മുഴോന്നൊന്നും എന്റെ വായി കൊള്ളില്ലാടാ.”

‘പതുക്കെ പതുക്കെ എടുത്തോടി. അമേടേ വായിൽ മുഴോനും കേറ്യാല എന്തു സുഖായിരിക്കും.”

അമ്മ ഒന്നു ചിരിച്ച പിന്നേം കുണ്ണ അകത്താക്കി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോ അമ്മക്കും നല്ല ആവേശമായി.അമ്മയുടെ ഊമ്പലിന്റെ സ്പീഡ് പെട്ടെന്ന് കൂടി വന്നു. ഇടക്ക് കുണ്ണ മുഴുവനും വായിലാക്കി. പിന്നെ തല മാത്രമെടുത്ത ചപ്പി ഒപ്പം എന്റെ അണ്ടികളിൽ തലോലിച്ച് ഞെക്കി.. ഞാൻ വല്ലാത്ത ഒരവസ്ഥയിലയി. എന്റെ ശരീരത്തിലെ എല്ലാ ഞെരമ്പുകളും വലിഞ്ഞു മുറുകി.

അമ്മെ , എന്തു ചപ്പലാടെ പൂറി ഇത്. സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ല. നിർത്താതെ ഊമ്പടി മോളേ”

അമ്മ കുണ്ണ വായിൽ നിന്നം പുറത്തെടുത്തു.” ശരിക്കും സുഖിക്കടാ ബ്ലെര. അമേടേ ഊമ്പലിഷ്ടായാ”
പിന്നേം കുണ്ണ വായിലാക്കി ചപ്പി. വല്ലാത്തൊരു ഊമ്പൽ തന്നെ. സുഖം കൊണ്ട് തുള്ളിച്ചാടിയ എന്റെ കുണ്ണക്ക് അധികനേരം ഇനി പിടിച്ച നിക്കാൻ പറ്റില്ല. ഏതു നിമിഷവും വെള്ളം ചീറ്റിയൊഴുകും. അമ്മയുടെ തുപ്പൽ കുണ്ണയുടെ വയറിലാകെ ഒഴുകി. ഇടക്ക് അവനെ വായിൽനിന്നെടുക്കാതെ തന്നെ എന്നെ നോക്കു ചിരിക്കും.

‘അമ്മപ്പൂറീ. വരുന്നടി മോളെ എന്റെ പാല വരാറായടി.ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ്ഹ് വരണടി. നിർത്തല്ലേടി.”

അമ്മ പിന്നെ ഒരു പെരുമാറലായിരുന്നു. എന്റെ കുണ്ണ ശരിക്കും ഊമ്പി പാല് മുഴുവനും കറന്നെടുക്കാനുള്ള ആവേശമാണമ്മക്ക്…എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ വായിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി. അവസാന തുള്ളി കൂടി വലിച്ചുറ്റിയെടുത്തിട്ടാണ് അമ്മ എന്റെ കുണ്ണ വിട്ടുത്തന്നത്. തളർന്നു കിടന്ന എന്റെ അടുത്ത നെഞ്ചിൽ തല വച്ച് അമ്മ കിടന്നു. എന്നെ നോക്കി ചൂണ്ടിൽ പറ്റിയത് കൂടി നക്കിത്തുടച്ചു.

‘എന്തൊരു സ്വാദാടാ നിന്റെ പാലിന്. വയറ് നെറഞ്ഞു. അമ്മക്ക എന്നും തരണോട്ടടാ”
‘എന്നും തരാടി മോളെ , എന്റെ എല്ലാം ഇനി എന്റെ കെട്ട്യോൾക്കുള്ളതാ” ഞാനമയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച ചുണ്ടിൽ ഉമ്മ വച്ചു.

കുറച്ച കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ ലൈറ്റ് കെടത്തി വന്നു കിടന്നു. ജനൽ വിടവിലൂടെ അരിച്ച് വന്ന നിലാവെളിച്ചത്തിൽ ഞാനും അമ്മയും കെട്ടിപ്പിടിച്ച കിടന്നു. ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ടാൾക്കും അതൊരു പുതിയ ജീവിതത്തിന്റെ തുടക്കമായിരുന്നു.

വെളുപ്പിനെപ്പോഴോ ഉണർന്നു. മൂത്രമൊഴിക്കാൻ വല്ലാത്ത മുട്ടൽ.ചെറിയ ഡിം ലൈറ്റിട്ടു. ലുങ്കിയുടുക്കാതെ തന്നെ പുറത്തിറങ്ങി. മൂത്രമൊഴിച്ച കഴിഞ്ഞിട്ടും കുണ്ണ കമ്പിയായി നിന്നു. അകത്ത് വന്ന കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു. അമ്മയേ നോക്കി. ഇന്നലെ രാത്രി തനിക്ക് സ്വർഗ സുഖം തന്ന അമ്മയിതാ കിടക്കുന്നു. ഒരു മുണ്ട് ദേഹത്തണ്ടെങ്കിലും അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത ശരീരം മുക്കാൽ ഭാഗവും നഗ്നമാണ്. അമ്മയുടെ നഗ്നമായ കുണ്ടികൾ രണ്ടും വെളിച്ചത്തിൽ തിളങ്ങി. ഞാൻ കുനിഞ്ഞ ആ ഓമനക്കുണ്ടികളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. നല്ല തണുപ്പ. കുണ്ടിവിടവിൽ നിക്കി. വെണ്ണക്കുണ്ടികളിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി കുതിയിൽ നാക്ക് കേറ്റി. കുറച്ച കഴിഞ്ഞപ്പോ അമ്മ ഉണർന്നു.
“എന്താടാ ഒറക്കോല്യേ.നീയെന്റെ കാലിന്റെ എടേല എന്താ ചെയ്യണത

“ഒന്നുല്ലാ മോളേ, ഒന്നു മുള്ളാൻ എണീറ്റതാ . തിരിച്ചു വന്നപ്പോ അമേടേ കണ്ടൊരു പൂതി’

എന്നാ പൂതിതീർത്തോ. അമ്മയുടെ കൊതം തിന്നാൻ അത്ര പൂതിയാണെങ്കീ നല്ലോണം വിടർത്തി വച്ച് നക്കടാ മൈരെ . ഇതിനിത്രേം സുഖോണ്ടെന്ന് ഇപ്പളാ അറിഞ്ഞത്. നീയവടെ വിരല് തൊടുമ്പ തന്നെ വെള്ളം ഒലിക്കും.”

“എനിക്കും അതേടി മോളേ ..എന്ത് രസാ നക്കാൻ. നാക്ക് മുഴോനും അങ്ങട് കേറ്റാൻ തോന്നും”
ഞാൻ കുറെ നേരം കൂടി നാക്കും വിരലും കുതിയിൽ കേറ്റിയിളക്കി. അമ്മ മലർന്നു കിടന്ന് എന്നെ പിടിച്ച മുകളിൽ കേറ്റി.

ഇതിനകം തേന്നൊഴുകി പൂറാകെ നനഞ്ഞു കുഴഞ്ഞിരുന്നു. കുണ്ണ എളുപ്പം പൂറിൽ ആഴ്സന്നിറങ്ങി. ഞാനും അതു പോലെ വെള്ളം പോകാറായ അവസ്ഥയായിരുന്നു. കുറച്ച നേരം ആഞ്ഞു അടിച്ചു അമ്മപൂറിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി. ഞങ്ങളുടെ പാലുകൾ ചേർന്ന കുഴമ്പ് കഴുകാനൊന്നും പോയില്ല . അങ്ങനെ തന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച കിടന്നു.

കാലത്ത് ആരോ വിളിക്കുന്നത് കേട്ടാണ് ഉണർന്നത്. പിന്നെ അമ്മയുടെ സംസാരം കേട്ടു. കാലത്ത് തന്നെ ആരോടാ അമ്മ സംസാരിക്കണത്.ഞാൻ ലുങ്കി വാരിച്ചുറ്റി ഉമ്മറത്ത് വന്നു. ഖാദറിക്കയാണ്. ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിൽ കൃഷി ചെയ്യുന്ന മിക്കവാറും സാധനങ്ങൾ വാങ്ങുന്നത് ഖാദറിക്കയാണ്. ഇക്ക അത് ഒരുമിച്ച് ടൗണിൽ കൊണ്ട് പോയി വിൽക്കും. ഞങ്ങളുടെ കുറച്ച് വാഴക്കുലകൾ ഉണ്ടെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിരുന്നു.

നീ ഒണർന്നോ .ദാ ഇക്ക വന്നട്ടണ്ട്. നീ ചെന്ന് കാണിച്ച

‘ദേ ഇക്കാ നല്ല മുഴുത്ത കായാണ് ടൊ . നല്ല വെല തരണം” അമ്മ കള്ളച്ചിരിയോടെ എന്നെ ഒരു നോട്ടം. കള്ളി ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്റെ കുണ്ണയെപ്പറ്റിയാണ് .

‘ഇക്ക ഇരിക്ക് ഞാനിപ്പ് വരാം” ഞാൻ വേഗം പ്രഭാത കാര്യങ്ങൾ കഴിച്ച് വന്നു.അമ്മ അടുക്കളയിലാണ്. ഞാൻ ചെന്ന് പിറകിലൂടെ അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. കൊഴുത്ത ചന്തികളിൽ എന്റെ കുണ്ണ കുത്തി. മുഴുത്ത മുലകളിൽ പിടിച്ച് ഞെക്കി. അമ്മ തല തിരിച്ച നോക്കി.

‘എന്താടാ ഇത്. ഇന്നലെ രാത്രി മുഴോനും എന്നെ ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞിട്ടും മതിയായില്ലെ. എന്റെ മേലൊക്കെ വേദനെയെടുക്കണ്.”

“എങ്ങനെ മതിയാവും മോളേ.. നമ്മുടെ മധുവിധുവല്ലെ ചക്കരെ…”

അമ്മ ചായ നീട്ടി. ‘മോനിപ്പ കഴിക്കണ്ണ്ടൊ.

“ഇപ്പ ചായ മാത്രം മതി.. തിന്നാൻ എനിക്ക് അമ്മയുടെ ഈ അട മതി. ഞാൻ വന്നട്ട് തിന്നോളാം”

ഞാൻ മുണ്ടിനു മുകളിൽ കൂടി അമേടേ പൂറ് പിടിച്ച് ഞെക്കി ചുണ്ടിലൊരുമ കൊടുത്തു.

‘മതിടാ ചെക്കാ, ഇക്ക പൊറത്തിരിക്കണത് മറന്നോ. വേഗം ചെല്ല. അല്ലെങ്കീ എനിക്ക് വേറേ വല്ലതും തോന്നും” അമ്മ എന്നെ പിടിവിടുവിച്ചു.

കായകച്ചവടമൊക്കെ കഴിഞ്ഞു എത്തിയപ്പോ അമ്മ കാത്ത നിൽക്കുന്നു. വിലയും കാര്യങ്ങളുമൊക്കെ പറയുന്നതിനിടയിൽ അമ്മ ചായേം ദോശയും കൊണ്ട് വച്ചു. ഞാൻ അമ്മയെ എന്റെ അടുത്ത് പിടിച്ചിരുത്തി. വയറിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു.

‘വേഗം കഴിക്കടാ, വൈശക്കണില്ലെ”

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...