ലിങ്ക്

Monday 14 September 2020

ആദ്യത്തെ കുണ്ടൻ കളി

 എന്റെ വീട്ടിൽ കർഷകർ ആയ അച്ഛനും അമ്മയും 2 സഹോദരിമാരും 1 അനിയനും ആണ് ഉണ്ടായിരുന്നത് . . ഒരു സാധാരണ കുടുംബം . വീടിനടുത്തുള്ള സ്കൂളിൽ ആണ് പഠിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നതു. ഏഴാം ക്ലാസ്സിൽ ആയ 13-14 പ്രായത്തിൽ ആണ് എനിക്ക് ലൈംഗിക ചിന്തകൾ ഉണ്ടാകുന്നത് . എനിക്ക് എന്റെ കൂടെ പഠിക്കുന്ന അജിത്തിനോടാണ് ആദ്യം കാമം തോന്നി തുടങ്ങിയത് . അവൻ നല്ല വെളുത്ത സുന്ദരൻ ആയിരുന്നു . അവനെ കാണുമ്പോൾ എന്റെ യുണിഫോം നിക്കെർ ഉള്ളിൽ ചെറിയ അനക്കം ഒക്കെ തുടങ്ങി . എന്നാലും ഇതൊന്നും ആരോടും പറയാതെ ഞാൻ വീർപ്പുമുട്ടി . ഇത് എന്തോ മാരകമായ അസുഖം ആണ് എന്നാണ് ഞാൻ കരുതി ഇരുന്നത് . എന്നാലും സ്വയം ഭോഗം ചെയ്യാൻ ഒന്നും എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു .


അങ്ങിനെ ഞാൻ 9 ക്ലാസ്സിൽ കയറി . മുണ്ട് ഒക്കെ ഉടുക്കാൻ തുടങ്ങിയ സമയം . ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സിൽ ഉള്ള ജോഷി എന്ന് പേരുള്ള ഒരുത്തൻ ക്ലാസ്സിൽ ഇരുന്നു ജെട്ടിക്ക് ഇടയിലൂടെ അവന്റെ സമാനം ഒക്കെ പുറത്തു ഇട്ടു ഞങ്ങളെ കാണിക്കുമായിരുന്നു . അവനാണെ ങ്കിലൊ വെളുത്തു തടിച്ച രോമം നിറഞ്ഞ ശരീരവും 16 വയസ്സിൽ അധികം പ്രായവും ഉണ്ട് . കൂട്ട് പുരികവും തടിച്ച കൈ തന്ടയും തുടകളും ഒക്കെ ഉണ്ട് . അവന്റെ കുണ്ണയാണ് ഞാൻ എന്റെ ഓർമയിൽ ആദ്യം നേരിൽ കാണുന്ന സാധനം . അവന്റെ കുണ്ണ ഓർത്തു ഞാൻ രാത്രിയിൽ എന്റെ നിക്കെറിനു ള്ളിൽ കൈ ഇട്ടു എന്റെ കുട്ടനെ താലോലിച്ചു പോന്നിരുന്നു . പക്ഷെ ഒരു ആണിനെയോ പെണ്ണിനെയോ സെക്സ് ചെയ്യുന്ന കാര്യം ഒന്നും എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു .

അങ്ങിനെ ഇരിക്കെ ആണ് എന്റെ വീടിനു അടുത്തുള്ള വീട്ടിൽ ഒരു പയ്യൻ വന്നത് . അത് അവന്റെ അമ്മയുടെ വീടാണ് . അവന്റെ പേര് അഭിലാഷ് എന്നാണ് . അവൻ 7 ഇൽ പഠിക്കുന്നു അവൻ ഇടുക്കി ജില്ലെയിൽ ഒരു കാട്ടു പ്രദേശത്താണ് താമസിച്ചു വന്നിരുന്നത് . അവിടെ സ്കൂൾ വളരെ ദൂരെയാണ് . അവനെ ഇവിടെ ഉള്ള സ്കൂളിൽ ചേർത്തു . അവൻ ശനിയും ഞായറും എന്റെ വീട്ടില് തന്നെ ആണ് കളിയും ഭക്ഷണവും ഒക്കെ . ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും ചേർന്ന് പലതരം കളി കൾ നടത്തി വന്നു . അങ്ങിനെ ഒരു ദിവസം അവൻ വന്നപ്പോൾ വീട്ടിൽ ഞാൻ മാത്രം അല്ലാതെ വേറെ ആരും ഇല്ല . ഞാൻ റേഡിയോ പാട്ടും കേട്ട് കിടക്കുകയാണ് . അവൻ ഹരിയേട്ട എന്ന് വിളിച്ചു എന്റെ കട്ടിലിൽ കയറി ഇരുന്നു . ഞാൻ മുണ്ടും അടിയിൽ നിക്കെറും ഇട്ടിരുന്നു . അവൻ മുണ്ട് ഉടുത്താണ് വന്നത് . അവൻ എന്റെ കൂടെ കയറി കിടന്നു . ചേട്ടാ നമുക്ക് ഒരു വാണം വിട്ടാലോ എന്ന് ചോദിച്ചു .ഞാൻ ഞെട്ടി പോയി .

ഞാൻ ചോദിച്ചു അതെന്താടാ എന്ന് . അവൻ പറഞ്ഞു അത് പറയാൻ പറ്റില്ല കാണിച്ചു തരാം എന്ന് . എന്നിട്ട് അവൻ എന്റെ മുണ്ട് പറിച്ചു മാറ്റി . എന്നിട്ട് നിക്കെറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കൈ ഇട്ടു എന്റെ സാധനത്തിൽ പിടിച്ചു . അത് പതിയെ ചെറുതായി ബലം വച്ച് വന്നു . എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ തോന്നി തുടങ്ങി . ഒരു 2-3 മിനുറ്റു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ലോകം മുഴുവൻ കറങ്ങുന്നതായി തോന്നി . ഞാൻ ഒന്ന് പിടച്ചു . എന്തോ ഒരു സുഖം എന്റെ ശരീരം ആകെ അനുഭവപെട്ടു . എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും ഞാൻ അവന്റെ കൈ വിടുവിച്ചു . ഞാൻ ആകെ കോരിത്തരിച്ചു പോയി . ഡാ അഭി ഇത് എന്താടാ എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു . അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു ഇതാണ് വാണം വിടൽ എന്ന് . നീ എങ്ങിനെയാ ഇതൊക്കെ പഠിച്ചത് എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചു . അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു അടുത്ത വീട്ടിലെ ചേട്ടൻ അവനെ പഠിപ്പിച്ചതാണ് എന്ന് . ഹരിയെട്ടൻ തനിയെ ചെയ്യാറില്ലേ എന്ന് എന്നോട് ചോദിച്ചു . ഞാൻ ഇല്ല എന്ന് പറഞ്ഞു . എന്നാൽ ഇടയ്ക്കു ഞാൻ വന്നു ചെയ്യാം എന്ന് അവൻ പറഞ്ഞു .

നിന്റെ സാധനം ഒന്ന് കാണിക്കു എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൻ ഒരു മടിയും ഇല്ലാതെ മുണ്ട് അഴിച്ചു എന്റെ മുമ്പില നിന്നു . എന്റെക്കാളും തടിച്ച ഒരു സാധനം . ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ചു . അതിനു പതിയെ വണ്ണം വച്ച് വന്നു . കുറെ നേരം ഞാൻ കയ്യില പിടിച്ചു ഇടയ്ക്കു കുലുക്കുകയും ചെയ്തു . കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്തോ വഴ്ഴുത്ത ഒരു ദ്രാവകം എന്റെ കയ്യിൽ പറ്റി . ഞാൻ ചോദിച്ചു എന്താടാ ഇത് . അപ്പോൾ അവൻ പറഞ്ഞു അതാണ്‌ വാണപാല് . ചേട്ടൻ ദിവസവും ഇതുപോലെ അടിച്ചാൽ ചേട്ടനും പാൽ വരും എന്ന് അവൻ പറഞ്ഞു . അങ്ങിനെ ഞാനും ചില രാത്രികളിൽ നിക്കെറിനുള്ളിലെ എന്റെ കുട്ടനെ പിടിച്ചു കുലുക്കൽ ആരംഭിച്ചു . അങ്ങിനെ ഒരാഴ്ച കൂടി കടന്നു പോയി .

പിറ്റേ ഞായറാഴ്ച ഞങ്ങൾ എല്ലാവരും സാറ്റ് കളിക്കുന്നു . വിശാലമായ പറമ്പും നിറയെ റബ്ബറും മാവും പുളിമരവും ഉള്ള ഞങ്ങളുടെ തൊടിയിൽ എല്ലാവരും പല സ്ഥലത്തായി ഒളിച്ചിരുന്നു ഞാനും അഭിലാഷും കൂടി ഞങ്ങളുടെ വീടിന്റെ തട്ടും പുറത്തു കയറി ഒളിച്ചു . അവിടെ ഇരുന്നു ഞങ്ങൾ പരസ്പരം പിടിക്കാൻ തുടങ്ങി . ഒരു 3-4 മിനുട്ട് ആയപ്പോളേക്കും എന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നും എന്തോ തിളച്ചു മറിയുന്നതുപോലെ തോന്നി . എന്റെ കുന്നയിൽ നിന്നും ആദ്യമായി പാൽ ഒഴുകി പുറത്തേക്കു വീണു . അങ്ങിനെ ഞാൻ ആദ്യമായി ഒരു "ആണായി". ഞാൻ അവനും അടിച്ചു കൊടുത്തു . അങ്ങിനെ പിന്നീട് പലപ്പോളും ഞാൻ എന്റെ ആണത്തം പലയിടത്തായി പുറത്തേക്ക് കളഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു . പിന്നീട് പല രാത്രികളിലും അടുത്ത വീടുകളിലെ ചില സുന്ദരന്മാരുടെ കുണ്ണയും ഓർത്തു ഞാൻ വാണം വിട്ടു . അഭിലാഷും ആയിട്ടുള്ള ബന്ധം എന്റെ പ്രീ -ഡിഗ്രി കാലം വരെ തുടർന്ന് വന്നു .

അവൻ 10 ഇൽ തോറ്റു പോയി . അവൻ പഠനം നിർത്തി അവന്റെ നാട്ടിലേക്ക് തിരികെ പോയി . എനിക്ക് വേറെ ചില ബന്ധങ്ങൾ ഉണ്ട്ടായി ( ആ കഥകൾ തുടർന്ന് വരും) പിന്നീട് 2-3 വര്ഷം കഴിഞ്ഞു നാട്ടിലെ ഉത്സവത്തിനു അവൻ വീണ്ടും എത്തി .ഞാൻ അപ്പോൾ ബി.കോം 3 വർഷം പഠിക്കുന്നു . പഴയപോലെ എന്റെ വീട് തന്നെ അവന്റെ മെയിൻ കേന്ദ്രം . സഹോദരിമാര് 2 പേരും വിവാഹിതരും അനിയൻ ക്രികെറ്റും പരിപാടികളും ആയി വെളിയിലും ആയതിനാൽ ഞാൻ തനിച്ചുള്ള ഒരു ദിവസം ഞങ്ങൾ വീണ്ടും കൂടി . അവൻ നല്ലപോലെ മണ്ണിൽ പണി എടുക്കുന്നതിനാൽ നല്ല ഉറച്ച ശരീരവും കൈകാലുകളും ആയിരുന്നു . കട്ടി മീശയും താടിയും ഒക്കെ ഉണ്ട് . ശരീരത്തിൽ നെഞ്ചിലും വയറ്റിലും സമൃദ്ധമായ രോമങ്ങൾ . ഞാനും അത്യാവശ്യം സുന്ദരനായിരുന്നു . എന്നാലും രോമങ്ങൾ ശരീരത്തിൽ ഇല്ലായിരുന്നു .

അവൻ രാവിലെ അമ്പലത്തിൽ പോയിട്ട് വീട്ടിലേക്കു വന്നു . ഞാൻ എന്റെ റൂമിൽ ഡ്രസ്സ്‌ അടുക്കി വച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുക ആയിരുന്നു . അവൻ പിറകിലൂടെ വന്നു എന്റെ അരക്കു കെട്ടിപിടിച്ചു കുണ്ണയിൽ ചെറുതായി അമര്ത്തി . ഞാൻ പതിയെ അവന്റെ മുഖം എന്റെ മുഖത്തോട് അടുപ്പിച്ചു . 2 കൈകൾ കൊണ്ടും അവന്റെ ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു എന്നോട് ചേർത്തു . മെല്ലെ അവന്റെ മുലഞെട്ടുകൾ കടിച്ചു നക്കി . അവന്റെ അടിവയറ്റിൽ നിന്നും ജെട്ടിക്കുള്ളിലേക്ക് കറുത്ത രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞു കിടക്കുന്നു . പൊക്കിൾ കുഴി കാണാനേ ഇല്ല . 6 പായ്ക്ക് പോലുള്ള വയറ് . ഞാൻ ജെട്ടിക്കുള്ളിലൂടെ കയ്യിട്ടു അവന്റെ ചന്തി വിടവിൽ തൊട്ടു . മെല്ലെ മെല്ലെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടുകൾ അമർത്തി നാവുകൾ തമ്മിൽ ചുംബിച്ചു . അഭി എന്റെ ജെട്ടി വലിച്ചു താഴ്ത്തി എന്റെ കുലച്ചു നില്ക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു .

പണ്ട് അഭിയുടെ കുണ്ണ കണ്ട് കൊതിച്ചിരുന്ന ഞാൻ ഇപ്പോൾ അവനെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി . കാരണം അവന്റെക്കളും വണ്ണവും നീളവും എന്റെ അവയവത്തിനായിരുന്നു . അഭി മെല്ലെ എന്റെ മടിയിലേക്ക്‌ തല താഴ്ത്തി എന്റെ കുട്ടനെ വായിലാക്കി . ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരുത്തൻ എന്റെ കുണ്ണ ഊംബുന്നതു . ഞാൻ സുഖം കൊണ്ട് കട്ടിലിൽ കിടന്നു തുള്ളിപോയി . ഞങ്ങൾ 69 രീതിയിൽ കിടന്നു പരസ്പരം ഊമ്പി . അവനു രോമം കൂടുതൽ ആയതിനാൽ വിയര്പ്പും മണവും കൂടുതൽ ആണ്. അവൻ എന്റെ ബോളുകളും അതിന്റെ അടിവശവും നക്കി തുടച്ചു . എന്റെ പൊക്കിളിൽ നാവിട്ടു നക്കി . പിന്നെ എന്റെ കക്ഷതിനിടയിലും മുലഞ്ഞെട്ടുകളും നക്കി തുടച്ചു . ഞാൻ അവന്റെ രോമാവൃതമായ വയറ്റിൽ മുഖം ചേർത്ത് കിടന്നു . ഞങ്ങൾ കുറെ നേരം കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു . ആദ്യമായാണ് ഇഷ്ടത്തോടെ ഒരു പുരുഷനും ആയി ഇങ്ങനെ കിടക്കുന്നത് .

പിന്നെ ഞാൻ അവന്റെ മുകളിൽ കയറി കിടന്നു അവന്റെ തുടയുടെ ഇടയിൽ വച്ച് എന്റെ പാൽ കളഞ്ഞു . പിന്നെ എഴുന്നെറ്റി ന്ന് അവനു അടിച്ചുകൊടുത്തു . അവന്റെ പാൽ കട്ടിലിന്റെ തലക്കൽ വരെ തെറിപ്പിച്ചു അവൻ കരുത്തു തെളിയിച്ചു . പാൽ പോയിട്ടും നല്ല ബലം വച്ച് നില്ക്കുന്ന അവന്റെ സാധനം എന്നെ അമ്പരപ്പിച്ചു . ഞങ്ങൾ വീണ്ടും അവിടെത്തന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു . അവന്റെ നാട്ടിൽ വച്ച് അവനുണ്ടായ അനുഭവങ്ങള അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു .അവൻ വീടിനു അടുത്തുള്ള 2 ചേട്ടന്മാർക്ക് അടിച്ചു കൊടുക്കുന്ന കഥയും പറഞ്ഞു . പിന്നെ അയലത്തുള്ള ഒരു അമ്മായിയെ കളിച്ച കഥയും പറഞ്ഞു . അവിടെ കിടന്നു ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഒന്നുകൂടി പാൽ കളഞ്ഞു . അവൻ തിരകെ പോകുന്നതിനു മുമ്പ് ഒന്ന് രണ്ടു തവണ കൂടി കലാപരിപാടികൾ തുടർന്നു .

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...