ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

എന്റെ കുണ്ടൻ അനുഭവം

 ഞാന്‍ വിവേക്‌ 24 വയസ്സ്, കാണാന്‍ സുന്ദരന്നാണ് എന്ന് എല്ലാരും പറയാറുണ്ട്... എന്നെ പറ്റി ഒരു ഐഡിയ തരാം. വെളുത്ത നിറം. തുടുത്ത കവിളുകള്‍.....,..അധികം കട്ടിയില്ലാത്ത നനുത്ത മീശ.... കുഞ്ഞു ബുള്‍ഗാന്‍ സ്റ്റൈല്‍ ഇല്‍ വെട്ടി താടിയും. വിരിഞ്ഞ മാറ്... മാദകത്വം തുളുമ്പുന്ന ശരീരം... വെണ്ണ തോല്ക്കുന്ന ഉടല്‍ പോലെ. രോമം ഒട്ടും തന്നെ ഇല്ല.... തടിച്ച തുടകള്‍.. തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ മുഴുത്ത നീളം കുറഞ്ഞ കുണ്ണ. വിടര്‍ന്ന മാംസളമായ കുണ്ടി.... എല്ലാരും പറയാറുണ്ട്..... എന്നാ മുഴുത്ത കുണ്ടി യാട എന്നൊക്കെ....

ഇത്‌ാണ് ഞാന്‍., ഇനി നാളെത്തെ ജോലി വിശേഷം പറയാം.

കുളിച്ചു വൃത്തിയായി ഇന്‍ സൈഡ് ചെയ്ത് മുഴുത്ത കുണ്ടി തളിച്ചു.... കുണ്ണ ബള്‍ജൂ ആവുന്ന രൂപത്തിലുള്ള പാന്റ്സ് ആണ് എന്‍റെ. ഒരു വല്ല്യ മള്‍ടി നാഷണല്‍ കമ്പനി യിലെ പ്രൊഡക്ഷന്‍ മാനേജര്‍ ആയാണ് എന്‍റെ പോസ്റ്റ്‌..

അപ്പോയന്‍ മെന്റ് ലെറ്റര്‍ മായി ചെന്ന്. പിയൂന്‍ എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന ആള്‍ വന്നു. ":നേരെ ചെന്ന് വലത്തോട്ട് എം ഡി യുടെ കാബിന്‍...,.. ബോര്‍ഡ്‌ കാണാം. മുഹമ്മദ്‌ ഷമീര്‍.....,...

ഞാന്‍ ചെന്ന് ഡോര്‍ തുറന്നു... എക്സ് ക്യൂസ് മീ സര്‍... മെയ്‌ ഐ കം ഇന്‍......,...

കസേര യില്‍ തിരിഞ്ഞു ആദി കൊണ്ടിരുന്ന ആള്‍ രൂപം... എസ് കം ഇന്‍.... ,.. മറുപടി തന്നു..... തിരിഞ്ഞു....

33 or 34 വയസ്സ് തോന്നിക്കുന്ന വളരെ വളരെ സുമുഖനായ ചെറുപ്പക്കാരന്‍.....,....

എന്‍റെ പിടി വിട്ടു പോയി...... ഹൂ..... എന്നാ മുടിഞ്ഞ ഹോട്ട് ആണ്... ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചു... ലെറ്റര്‍ കയില്‍ കൊടുത്തു.... പുള്ളിക്കാരന്‍ എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരിഉന്നു..... ജോലിയെ പറ്റി.....

അപ്പോള്‍ എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ മുഴുവന്‍...,,.. അയാളുടെ തടിച്ചു മുഴുത്ത തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ മുഴച്ചു നില്‍ക്കുന്ന അയാളുടെ ആ മധുര കനിയില്‍ ആയിരുന്നു..... തുടക്കം ആയതിന്നാല്‍ ശ്രദ്ധ മാറ്റി ജോലിയ്യില്‍ ശ്രദ്ധ കൊടുത്തു.....

ദിനങ്ങള്‍ കടന്നു പോയി.....

എം ഡി.. മിക്കവാറും വിളിപ്പിക്കും... ഉല്‍പ്പന്നങ്ങളുടെ നിര്‍മ്മിതിയില്‍ ചെറിയ സംശയം വന്നാല്‍ മതി.... ചെറിയ കാര്യങ്ങള്‍ക്ക് വരെ വിളിപ്പിക്കും. എനിക്ക് അത് ഇഷ്ട്ടമാണ്..... സര്‍ ന്‍റെ തടിച്ച കുണ്ടിയും... മുഴുത്തു പുറത്തു ചാടാന്‍ വെമ്പുന്ന കുണ്ണ തുടിപ്പും കാണാല്ലോ..... രാതിയില്‍ അവനെ വായില്ട്ടു ചപ്പി സങ്കല്പ്പിച്ചാണ് പാല് കളയാര്....

ഒരു ദിവസം.... സര്‍ കമ്പനി യുടെ എക്സ് പോര്‍ട്ട്‌ സംബന്ധ കാര്യം പറയുന്നതിനിടയില്‍.....,.... പുള്ളിക്കാരന്‍ എന്‍റെ തുടയിടുക്കില്‍ കണ്ണ് വച്ചാണ് സംസാരം...... ഇടയ്ക്കിടെ കണ്ണ് മാറ്റും... പിന്നേം പിന്നേം.... എന്‍റെ മന്സൈഇല്‍ ലഡ്ഡു പൊട്ടി...... നമുക്ക് നമ്മടെ ആളുകളെ തിരിച്ചരിയമല്ലോ.... നോട്ടവും ഭാവവും..... എന്തേലും നമ്പര്‍ ഇടാന്‍ ഞാന്‍ കാത്തിരുന്നു..... അതിനു മുന്‍പേ.... ഷമീര്‍ സര്‍... പറഞ്ഞു..... "ഇതിന്‍റെ മുഴുവന്‍ കണക്കും നോക്കാന്‍ വിവേക്‌ സണ്‍‌ഡേ ഫ്രീ ആണെങ്കില്‍ വീടിലേക്ക് വാ.... ഒരുമിച്ചു നോക്കാം.... മണ്ടേ നമുക്ക് ഫോര്‍ വെടെ ചെയ്യാനുള്ള കണക്കാണ് എന്ന്..... എന്‍റെ മനസ്സ് ആഹ്ലടഹ്തില്‍ ആറാടി..... ഓക്കേ സര്‍ തീര്‍ച്ചയായും വരാം. സര്‍ തനിയെ ആണോ.... ഫാമിലി.... ഞാന്‍ ഉള്കണ്ടയോടെ ചോദിച്ചു..... ഫാമിലി .. കുഞ്ഞു വാവ യുണ്ട്... വൈഫ്‌ ന്‍റെ വീട്ടില്‍ ആണ്... അവര്‍ എല്ലാം..... ഞാന്‍ വീണ്ടും കൊതിയോടെ ആ വെളുത്തു കൊഴുത്തു തുടുത്ത ബോഡി യിലേക്ക് നോക്കി..... തുടുത്തു ചുവന്ന മലര്‍ന്ന തടിച്ച ചുണ്ടുകള്‍ എന്നെ ലഹരി പിടിപ്പിച്ചു....... ഓക്കേ സര്‍ ...എന്ന് പറഞ്ഞു പോകുന്നതിനിടയില്‍.....,.. സര്‍ ന്‍റെ വക കമന്റ്‌....,.. വിവേക്‌ ഉ ലൂകിംഗ് യങ്ങ് ആന്‍ഡ്‌ ഹാന്‍ഡ്‌ സം ...... വെരി നൈസ്...... എന്ന് പറഞ്ഞു... എന്‍റെ കുണ്ടിയില്‍ കണ്ണ് നോട്ടം ഇട്ടിരിക്കുന്നു..... ഓ എസ്.... ഇത് അത് തന്നെ..... എന്‍റെ മനസ്സ് തുള്ളി ചാടി.........

******************

സണ്‍‌ഡേ.... രാവിലെ പതിനൊന്നു മണി..... ഞാന്‍ സുന്ദരനായി എത്തി.... പുള്ളി നെ ആക്ര്ഷിക്കണ്ടേ.... അതിനു വേണ്ടി പതിവിലും കൂടുതല്‍ കണ്ണ്ടി ക്ക് മുന്‍പില്‍ നിന്നാരുന്നു.....

വാ വിവേക്‌.....,... ഇന്നലെ രാത്രി ഞാന്‍ തനിയെ ഇരുന്നു എല്ലാം ഒക്ക ആക്കി..... എന്തായാലും വന്നതല്ലേ... കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു.... എന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ ഷമീര്‍ സര്‍ ന്‍റെ ലുങ്കി യുടെ ഇടയിലെ കുണ്ണയും ഉന്തി പുറത്തോട്ടു നിക്കുന്ന പുറകിലെ രണ്ടു നിധി കുമ്പ കള്‍ക്ക് നേരെയും ആണ്.....

കൊതിയോടെ ആര്‍ത്തിയോടെ സര്‍ ന്‍റെ കണ്ണുകള്‍ എന്നെ ചൂഴ്ന്നു നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു,,,,, വിവേക്‌ ഫയല്‍ ബെഡ് റൂം ഇല്‍ ആണ്.... അങ്ങോട്ട്‌ പോകാം.....

വൂ............. ഞാന്‍ ചാടി എഴുനേറ്റു,,,,, പോകുന്നതിനിടയില്‍ ഷമീര്‍ സര്‍ എന്‍റെ തോളില്‍ ചുമ്മാ കൈ ഇട്ടു,,, ഞാന്‍ അറിയാതെ... കൈ സര്‍ ന്‍റെ കുണ്ടിയില്‍ സ്പര്‍ശിച്ചു,,,,, എന്‍റെ നിയന്ത്രണം വിട്ടു.... ഞാന്‍ ചെറുതായൊന്നു ഞെരടി...... സര്‍ അപ്പോള്‍ തന്നെ പറഞ്ഞു.... എനിക്ക് വിവേക്‌ നെ ഇഷ്ട്ടമാണ്.... എന്നെ ഇഷ്ട്ടണോ.... "'

അതെ സര്‍... എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ സര്‍ നെ കെട്ടി പിടിച്ചു..... രണ്ടു പേരും കെട്ടി പിടിച്ചു ബെഡ് റൂം ഇല്‍ കടന്നു.... വിശാലമായ ബെഡ്..... എന്‍റെ പൂര്‍ണ്ണ നിയന്ത്രണം നഷ്ട്ടപെട്ടു........

ഷമീര്‍ സര്‍ ന്‍റെ തടിച്ചു മലര്‍ന്ന ചുണ്ടില്‍ ഞാന്‍ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്‍ത്ത് വച്ച് ഊമ്പി ...... എന്‍റെ ക്യ്കള്‍ സ്വര്‍ഗത്തിന്റെ കവാടങ്ങള്‍ തേടി അലഞ്ഞു......

സര്‍ ന്‍റെ കുണ്ണയില്‍ കൈ വച്ചതും ഞാന്‍ ഞെട്ടി,,,,,, മുഴു മുഴത്ത നീളം കൂടിയ കുണ്ണ...... ഞാന്‍ കൊതി പൂണ്ടു ലുങ്കി ഊറി ദൂരെ എറിഞ്ഞു..... ചുവന്ന ഷഡി ക്കുള്ളിലെ ലഗാനേ ഞാന്‍ പുറത്തെടുത്തു...... വായില്‍ കൊള്ളാന്‍ പോലും ബുദ്ധി മുട്ടുന്ന തരത്തില്ലുള്ള വലിയൊരു കുണ്ണ,,.,,,, ഞാന്‍ ഊമ്പി വലിച്ചു..... സ്ശു.....ആഅഹ്......

രണ്ടു പേരും നിമിഷം നേരം കൊണ്ട് നഗ്നരായി... ബെഡ് ലേക്ക് മറിഞ്ഞു....

എന്‍റെ വായയില്‍ കിടന്നു ഷമീര്‍ സര്‍ ന്‍റെ ആന കുണ്ണ പിസ്ടോന്‍ കണക്ക് മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ഓടി കളിച്ചു...... തൊലിയില്ലാത്ത ആ പെരും കുണ്ണ ആഞ്ഞു ഊമ്പി..... എന്‍റെ ആഗ്രഹങ്ങള്‍ ഒളിപ്പിച്ചതെല്ലാം പുറത്തു വന്നു......

കുണ്ണ ചപ്പി വലിച്ചു....... ചക്ക പോലെയുള്ള കുണ്ണ സഞ്ചി യിലെ ബാള്‍സ് ഞാന്‍ ചപ്പി എടുത്തു,..... എന്‍റെ കുട്ടാ,,,,,,, സര്‍ പുലമ്പി...... ഷമീര്‍ സര്‍ മലര്‍ന്നു നഗ്നായി കിടക്കുകയാണ്......

വിരിഞ മാറിടം, ഹെയറി ബോഡി...... മുല ഞാന്‍ ചപ്പി വലിച്ചു....

തടിച്ച ഉരുക്ക് മുഷ്ട്ടി പൊക്കി...പുരുഷന്‍റെ ഗന്ധം മണത്തു നക്കി..... രണ്ടു കക്ഷവും നക്കി തുടച്ചു.... തുടുത്ത ആ വലിയ ചുണ്ടുകള്‍ ആഞ്ഞു ആഞ്ഞു ഊമ്പി വലിച്ചു..... വീണ്ടുമോ താഴോട്ട്.... പൊക്കിള്‍ കുഴിയില്‍ നാക്കിട്ടു ഉറച്ചു... നക്കി..... താഴോട്ട് നക്കി നക്കി... കുണ്ണ വായിലിട്ടു ഒരു പുളിരസം വന്നത് സ്വാദോടെ ഇറക്കി.. എന്‍റെ മുത്തെ..... സര്‍...,.... സ്നോഹത്തോടെ വിളിച്ചു....... ബാള്‍സ് നക്കി.. അടിയിലെ... ആ റോമ രാജിയില്‍.... നക്കി... ഇരു തുടകളും വിടര്‍ത്തി....ഇടയില്‍ നക്കി... തുടച്ചു..... കാലു രണ്ടു മേലോട്ട് ആക്കി.... കുണ്ണ പൊങ്ങി..... കൊതത്തെ ലക്ഷ്യമാക്കി... എന്‍റെ നാക്കി പാഞ്ഞു..... സര്‍ നെ തിരിച്ചു കിടത്തി...... വിരിഞ്ഞ രോമാവൃതമായ തടിച്ച വിശാലമായ പുറം ഞാന്‍ ഉമ്മ വച്ച് നക്കി..... താഴോട്ട് വന്നതും എന്‍റെ കണ്ട്രോള്‍ പോയി.... ഇത്രേം വല്ല്യ കുണ്ടി ഞാന്‍ ഇന്നേ വരെ കണ്ടിട്ടില്ലരുന്നു...... തടിച്ചു മുഴുത്തു മേലോട്ട് പൊങ്ങി നില്‍ക്കുന്ന മാദകം...... അതിനിടയില്ല്‍ ഞാന്‍ മുഖം പൂഴ്ത്തി.... സുഖം കൊണ്ട് സര്‍ പുളഞ്ഞു... എന്‍റെ കുട്ടാ..... "" . ഞാന്‍ കുന്തിയുടെ കവാടം തേടി നാക്ക്‌ പരത്തി.... കുണ്ടി രണ്ടായി വിടര്‍ത്തി..... ആ കവ്ടത്തില്‍ നാക്ക് നീട്ടി നക്കി തുടച്ചു....... തടിച്ചു കൊഴുത്ത... കാമം വഴിഞ്ഞൊഴുകുന്ന പുരുഷന്‍റെ രഹസ്യ ഭാഗങ്ങളിലെ സുഖം ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു........... എന്‍റെ ഷമീര്‍ ഇക്കാ,,,,, ഞാന്‍ അറിയാതെ വിളിച്ചു പോയി........

എന്‍റെ പോന്നു സര്‍ ഇ... ഞാന്‍ തിന്നോട്ടെ.... മൊത്തോം..... " നീ തിന്നോട കുട്ടാ... എന്ന് പറഞ്ഞു... എനന്‍റെ മേലെ കിടന്നു സര്‍.... എന്‍റെ ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചു.... മുല ശക്തിയയി ഉടച്ചു...... ചുണ്ട്, കൊണ്ട് കഴുത്തിലും തടിയും ചപ്പി..... ആ ഇടതൂഒര്‍ന്നു കട്ടി യുള്ള മീശ കൊണ്ടുള്ള ചുംബനത്തില്‍.....,.... ആ പുരുഷന്‍റെ വന്യത ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു..... ബലിഷ്ഠ കരങ്ങളാല്‍ എന്നെ കെട്ടി പുണര്‍ന്നു...... ആ മത്ത് പിടിപ്പിക്കുന്ന പുരുഷ സുഗന്ധം എന്നെ സ്വര്ഗ ലോക ത്തെ ക്ക് ആക്കി...... കാമം ഒളിക്കുന്ന തടിച്ച തുടകള്‍ എന്‍റെ മേലെ അമര്‍ന്നു കിടന്നു...... സ്വര്‍ഗ്ഗ രതിയില്‍ ഏര്‍പ്പെട്ടു..... ലൈഗിക ഭാഗങ്ങള്‍ മുട്ടി ഉരുമ്മി...... പുരുഷനും പുരുഷനും തമ്മിലുള്ള ആ ലൈംഗിക ബന്ധം....... ലഹരി മൂത്ത്..... ഞാന്‍ പുലമ്പി.... ഷമീര്‍ ക്ക...... എന്‍റെ കുണ്ടിയില്‍ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ കേറ്റി അടിക്കു,,,,,

സര്‍.... എന്‍റെ കുണ്ണ ആഞ്ഞു ഊമ്പി വലിച്ജു///////

എന്‍റെ കുട്ടാ,,,,,,, നീ എന്‍റെ ചക്കരയാട മുത്തെ...... എന്ന് പറഞ്ഞു.... കാലും രണ്ടു മേലോട്ട് പൊക്കി.... തുടകള്‍ അകത്തി...... എന്‍റെ കുണ്ടി കണ്ട ഇക്ക ക്ക് ഹാലിളകി....... എന്‍റെ മുത്തെ...... നിന്റെ കുണ്ടി ഞാന്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ കേറ്റി പൊളിക്കും എന്ന് പറഞ്ഞു//// നക്കി നീട്ടി,,,, എന്‍റെ ഗുദ ദ്വാരം നക്കി തുടച്ചു,,,,,,, ഉടനെ ചെന്ന്, ടേബിള്‍ വലിപ്പിലെ ജെല്‍ എടുത്തു എന്‍റെ മുഴുത്ത കുണ്ടി യുടെ സുഖ ദ്വാരത്തി തേച്ചു......

ഇക്ക.... അടിച്ചു കേറ്റ്..... ഞാന്‍ അലറി..... അതിനു മുന്‍പ് സര്‍ ന്‍റെ ആ ആന കുണ്ണ ഞാന്‍ ഒരിക്കല്‍ കൂടെ ചപ്പി ചപ്പി അണ്ണാക്ക് വരെ കേറ്റി,,,,, സര്‍ പുളഞ്ഞു..... ആഹ്///// എന്‍റെ ചക്കര കുട്ടാ...... സര്‍ ന്‍റെ തുടയിടുക്കില്‍ ഞാന്‍ ഒരു പട്ടിയെ പോലെ നക്കി...... സര്‍ എന്‍റെ മുഖത്ത് ഇരുന്നു...... ആ കാമ മേനി..... തടിച്ചു കൊഴുത്തു രോമാവൃതനായ പുരുഷന്‍... .....അവന്‍റെ ഗുദ ദ്വാരം എന്‍റെ വായില്‍.......,... ഞാന്‍ നാക്ക്‌ നീട്ടി ചപ്പി ..... നാക്ക്‌ കേറ്റി..... നക്കി തുടച്ചു......

എന്‍റെ കുട്ടാ..... എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട്.... എന്നെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി...... കാലു രണ്ടു പൊക്കി തുട വിടാത് കുണ്ടി വിടര്‍ത്തി..... ആ മുഴുത്ത പെരും കുണ്ണ.... എന്‍റെ ഗുദ ത്തിന്റെ ആഴങ്ങളിലേക്ക്..... ആഞ്ഞു കേറി..... ഞാന്‍ സുഖമുള്ള വേദനയില്‍ പുളഞ്ഞു..... എന്‍റെ ഷമീര്‍ ക്കആ......... ഞാന്‍ പുലമ്പി...... ആ കുണ്ണ എന്‍റെ കുണ്ടി യില്‍ കിടന്നു ആഞ്ഞടിച്ചു...... പെരുത്ത്‌ കഴച്ച ആ കുണ്ണ കേറ്റി...ഇ ന്‍റെ മേലെ സര്‍ കിടന്നു..... ചുണ്ടുകള്‍ തമ്മില്‍ മുട്ടിച്ചു...... സര്‍ ആഞ്ഞു അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു..... ഒരു പുരുഷന്‍റെ കുണ്ണ മറ്റൊരു പുരുഷന്‍റെ കൂതിയില്‍......,... അടിച്ചു കൊണ്ട് രസിക്ക്ന്നു....... എന്‍റെ ഇക്കാ,,,,,,,, "'' എന്ന്റെ മുത്തെ...... ''

ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു..... കമന്നു കിടന്ന എന്‍റെ മേലെ ആ തടിച്ച പുരുഷ ശരീരം പെരും കുണ്ണ..... എന്‍റെ കുണ്ടിയുടെ വിടവില്‍ കേറ്റി..... ഞാന്‍ സുഖം കൊണ്ട പിടഞ്ഞു...... എന്‍റെ... ഇക്ക അടിക്കു.... അടിക്കു.... ഞാന്‍ നിവര്‍ന്നു കുനിഞ്ഞു കൊടുത്തു.... പ്ലാക്ക് പ്ലാക്ക്..... അടിയുടെ ശബ്ദം.....

ഇക്ക പാല് വായില്‍ താ...... പാലു വരരായതും... ഇക്ക.... കുണ്ണ വലിച്ചൂരി....... എന്‍റെ ഗുദം വാ പൊളിച്ചു....... വല്ല്യ തുള അവിടെ.... വീണ്ടും കേറ്റി അടിച്ചു... എന്‍റെ കുണ്ടി... പുരുഷ ലഹരിയില്‍ ആറാടി...... യദാര്‍ത്ഥ പുരുഷ ശക്തി അറിഞ്ഞു.......

ആ കുണ്ണയില്‍ നിന്നും.... കട്ട പാല്‍ ചീറ്റി.... ഞാന്‍ വാ പൊളിച്ചു..... എന്‍റെ വായിലേക്ക്...... പാല്‍ ഒഴിച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു...... ആ പാലിന്റെ അളവ് കണ്ടു ഞാന്‍ ഞെട്ടി,,,,, പാല്‍ പുഴ പോലെ അത് എന്‍റെ വായിലേക്ക്...... ഞാന നുണഞ്ഞു കുടിച്ചു..... എന്‍റെ സ്വീറ്റ്‌ മാന്‍.....,.... എന്‍റെ ഷമീര്‍ ഇക്കാടെ പാല്‍.....,..... എന്‍റെ സ്വവര്‍ഗതിന്റെ രതിയുടെ പാല്‍.....,....... ഞാന്‍ ബാക്കിയുള്ള പാലും ചപ്പി ഊറ്റി എടുത്തു...... കുണ്ണ നക്കി തുടച്ചു,,,, അത് നക്കുന്നതിനിടയില്‍ എന്‍റെ കുണ്ണ അടിച്ചു..... ചീറ്റി,,,,,, ഉടനെ സര്‍ കുനിഞ്ഞു.... അത് വായിലാക്കി... എന്‍റെ പാല് ഗ്ലാക്ക്‌....... അകത്താക്കി.... എന്‍റെ കുണ്ണ ചപ്പി വലിച്ചു നക്കി തോര്‍ത്തി.........

രണ്ടു പെരും തളര്‍ന്നു... ബെഡ് ഇല്‍ കിടന്നു...... ഷമീര്‍ ക്ക യുടെ വിരിഞ്ഞ രോമാവൃതമായ തടിച്ചു കൊഴുത്ത ആ വിരി മാറില്‍.... ഞാന്‍ തല ചായ്ച്ചു കിടന്നു............. ആ പുരുഷ ഗന്ധങ്ങള്‍........,..... ഉടലോട് ചേര്‍ത്തി കൊണ്ട്..... ഷമീര്‍ ക്കയുടെ ബ ലിഷ്ഠ കരങ്ങള്‍ എന്നെ ഇറുകെ കെട്ടി പുണര്‍ന്നു..........

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...