ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

പതിനെഴിന്റെ പഴം (കുണ്ടൻ അനുഭവം)

അവനെ ഞാൻ ജനിച്ച അന്നു മുതൽ കാണുന്നതാണ് .എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട പീറ്റരട്ടന്റെ മകൻ . സുന്ദരേട്ടാ .. സുന്ദരേട്ടാ എന്നും വിളിച്ച് അവൻ ഒരുപാട് എന്റെ പുറകെ അലഞ്ഞിട്ടുണ്ട് . ഇന്ന് അവൻ വളർന്ന് വലുതായിരിക്കുന്നു . പതിനെഴ് വയസ്സാണ് അവന്റെ പ്രായം. എങ്കിലും കണ്ടാൽ ഒരു ഇരുപത്തിരണ്ട്ക്കാരന്റെ ഗാംഭീരം .നല്ല ഒരു സ്പോർട്സ് മേൻ ആണ് അവൻ . അവന്റെ ലക്ഷ്യം ഒരു IASകാരനാവുക എന്നതാണ് എന്ന് അവനും അവന്റെ അപ്പനും പലവട്ടം എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് .അവൻ അത് നേടിയെടുക്കും എന്നതും ഉറപ്പാണ് .അത്രയും പരിശ്രമം അവൻ നടത്തുന്നുണ്ട് .കുറച്ചു നാളായി ഞാൻ ജോലി കഴിഞ്ഞു വരുന്ന സമയം അവൻ എന്റെ ബൈക്കിന് ലിഫ്റ്റ് ചോദിക്കുന്നു .ഞാൻ അവന് ലിഫ്റ്റ് കൊടുക്കാരും ഉണ്ട്. ഞാൻ ചിലപ്പോഴോക്കെ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ട്. 6 മണിയ്ക്ക് ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞ് 7 മണിയ്ക്ക് ഞാൻ വരുന്നതും നോക്കി അവൻ കാത്തിരിക്കുന്നു .പിന്നെ പിറകെ ഇരിക്കുമ്പോൾ എന്റെ ചന്തിയിൽ അവന്റെ അരക്കെട്ട് മുട്ടിച്ച് ഇരുക്കാലുകൊണ്ടും എന്റെ പുറകിൽ അമർത്തി പിടിക്കും കൂടാതെ എന്റെ കവിളിനോട് അവന്റെ മുഖം ചേർത്തുകൊണ്ട് പലതും സംസാരിക്കും .ഒരിക്കൾ അവൻ പറഞ്ഞത് ഓർക്കുന്നു.

"ചേട്ടാ .. ചേട്ടൻ ഭയങ്കര ചുള്ളനാ.. ചേട്ടന്റെ ഈ തടിച്ച മുദുവായ ശരീരം കാണാൻ നല്ല രസമാ ... കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടക്കാൻ തോന്നും "

അവന്റെ ഉദ്ദേശം മനസ്സിലായി എങ്കിലും ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്തവനെ പോലെ വണ്ടി ഓടിക്കും. സംഗതീ അടിപൊളിയാ അവൻ.. നല്ല ഒത്ത ഉയരവും ജിം ഫിറ്റ് ബോഡിയും . അവന്റെ തുടക്കളുടെ വലിപ്പവും മസിലും എന്റെ നിയന്ത്രണം പലപ്പോഴും കളഞ്ഞിട്ടുണ്ട് .അവന്റെ ഇരുകിയ പാന്റിൽ മുഴച്ചിരിക്കുന്ന വലിയ കുണ്ണ കാണുമ്പോൾ സഹിക്കാൻ പറ്റാത്ത ആവേശമാ . പക്ഷെ അവന്റെ അപ്പൻ പീറ്റേട്ടെനെ കുറിച്ച് ഓർത്താൽ പിന്നെ ആ ആവേശം മൊത്തം തണ്ണുക്കും . പിറ്റെട്ടൈൻ അറിഞ്ഞൽ മോശമല്ലെ .ഞാനും പീറ്റേറെട്ടനും തമ്മിൽ ഉള്ള ബന്ധം അത്ര ദ്രഢമല്ലേ .

ഇന്ന് ഞാൻ ഒരു മണിക്കൂർ വൈകി .ഇനി അവൻ കാത്ത് നിൽക്കുന്നുണ്ടാകുമോ. അവന്റെ ഫോൺ നമ്പർ ഇല്ലായിരുന്നു .അതുകൊണ്ട് വിളിച്ചു പറയാൻ പറ്റിയില്ല. ചിലപ്പോൾ അവൻ കുറച്ച് നേരം കാത്തിരുന്നു പോയിട്ടുണ്ടാവും .

ഞാൻ അല്പം കൂടി വണ്ടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി .ഇല്ല അവൻ പോയിട്ടില്ല .അവിടെ തന്നെ കാത്ത് നിൽകുന്നുണ്ട് .ശ്ശോ ... കുറച്ച് നേരം നോക്കിയിട്ട് കണ്ടില്ലെങ്കിൽ അവന് പോകാമായിരുന്നില്ലെ . ഞാൻ ബൈക്ക് അവന്റെ അടുത്ത് കൊണ്ടുപോയി നിറുത്തി.

''സോറി .. ഡാ .. ഞാൻ നല്ലോണ്ണം വൈകി .. ഞാൻ വിചാരിച്ചു നീ പോയി കാണുമേന്ന് "

" ഓ .. അത് സാരമില്ല ചേട്ടാ .. "
അവൻ പുറകിൽ കയറി ഇരുന്ന് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .

"ഇനി കുറച്ച് നേരം നോക്കിയിട്ട് എന്നെ കണ്ടില്ലങ്കിൽ നീ പോയിക്കൊള്ളു .. ഞാൻ എന്തങ്കിലും കാര്യം കൊണ്ട് വൈകിയാല്ലോ?" ഞാൻ വണ്ടി ഓടിച്ച് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

" ഞാൻ പോകാൻ വിചാരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ചേട്ടൻ വന്നത് " അവൻ എന്നോട് കൂടുതൽ ചേർന്നിരുന്നു പതിവിലും വിപരീതമായി അവന്റെ ഇരു കൈകളും എന്റെ തുടയിൽ വെച്ച് ഇരുന്നു.
അവൻ ഇന്ന് വളരെ സന്തോഷവാനായി എനിക്ക് തോന്നി . അവൻ എന്തൊക്കെയോ സംസാരിച്ചു. ഇടയ്ക്ക് അവന്റെ കൈകൾ എന്റെ തുടയിൽ അമറുകയും തഴുകുകയും ചെയ്തു . വണ്ടി കുഴിയിൽ ചാടിയപ്പോൾ അവന്റെ കൈതലം എന്റെ മുഴയിൽ അമറുകയും വിരലുകൾ എന്റെ ലിംഗത്തിൽ സ്പർശിക്കുകയും ചെയ്തു . ഞാൻ വല്ലാത്തെയായി .അവന്റെ ഉദ്ദേശം എനിക്ക് മനസ്സിലായി . പക്ഷെ എന്തോ ഒരു ശങ്ക . പിറ്റെറേട്ടനും ഞാനും തമ്മിലുള്ള അഗാധമായ സൗഹ്രദം എന്നിൽ കുറ്റബോധം ഉണ്ടാക്കി . എന്നാലും ഞാൻ അവന്റെ സ്പർശ സുഖം അസ്വദിച്ചു. എന്റെ ലിംഗം ഉണർന്നു .

ഞാൻ പതിവ് പോലെ അവനെ ഇറക്കുന്ന സ്ഥലത്ത് ബൈക്ക് നിറുത്തി .

" അപ്പോ ശരി... നാളെ ഞായറാഴ്ചയല്ല .. ഇനി തിങ്കളാഴ്ച കാണാം " .ഞാൻ പറഞ്ഞു.

അവൻ വണ്ടിയിൽ നിന്നും ഇറങ്ങ തെ പറഞ്ഞു "ചേട്ടാ .. എന്നെ വീട്ടിൽ ഒന്നു വീട്ടുതരോ? പ്ലീസ്"

"ഇവിടെയല്ലെ നിന്നെ വിടാര് .. ഇവിടെ നിന്നും കുറച്ചല്ലെ നിനക്ക് നടക്കാൻ ഉള്ളു"

"എനിക്ക് കാലിന് വേദനയാ ചേട്ടാ ... പ്ലീസ് ചേട്ടാ ഒന്ന് വീട്ടിൽ വീട്ടുതരാവോ ? ' അവൻ കൊഞ്ചി .

" ഉം... ശരീ " ഞാൻ ബൈക്ക് അവന്റെ വഴിയിലെയ്ക്ക് തിരിച്ച് മുന്നോട്ട് പോയി . വണ്ടി അവന്റെ വീടിന് മുന്നിൽ നിറുത്തി . അവൻ ഇറങ്ങി .

"ചേട്ടാ .. വീട്ടിൽ കയറിയിട്ട് പോകാം "

" ഇല്ലടാ .. ഇപ്പോ തന്നെ വൈകി .. ചെന്നിട്ട് ആവശ്യമുണ്ട് .. ഞാൻ പോട്ടേ "

" പ്ലീസ് ചേട്ടാ, ഒന്നു കയറിയിട്ടു പോകാം ചേട്ടാ .. ഒരഞ്ചു മിനിറ്റ് ... പ്ലീസ്"

ശ്ശേ ഡാ ... ഇവനെന്തു പറ്റി. ഞാൻ പലവട്ടം വന്നിട്ടുള്ളതല്ലെ .. പിന്നെന്താ ഇവൻ ഇങ്ങനെ .എനിക്ക് ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല

" പ്ലീസ് ചേട്ടാ .. വാ " അവൻ എന്റെ വണ്ടിയുടെ കീ തിരിച്ച് വണ്ടി ഓഫ് ചെയ്തു .

എന്തു പറ്റി ഇവന്ന്. വണ്ടി പോർച്ചിലെയ്ക്കു കയറ്റി വെച്ച് ഞാൻ ഇറങ്ങി. അവൻ പൂട്ട് തുറന്ന് വാതിൽ തുറന്നു.

"ഏയ് .. ഇവിടെ വേറെ ആരും ഇല്യെ .. എവിടെ പോയി എല്ലാരും" ഞാൻ അകത്തെയ്ക്ക് കയറുമ്പോൾ ചോദിച്ചു .

"ഏല്ലാവരും വേളാങ്കണിയിൽ പോയിരിക്കുകയാ" അവൻ ലൈറ്റും ഫാനും ഇട്ട് പറഞ്ഞു. "ചേട്ടൻ ഇരിക്ക് ഞാൻ ഇപ്പോ വരാം" .. അവൻ അകത്തെ മുറിയിലെയ്ക്കു പോയി

അപ്പോ അതാണ് കാര്യം. വെറുതയല്ലാ പയ്യന് ഇത്ര സന്തോഷം .. അവൻ മനപ്പൂർവ്വം എന്നെ ഇങ്ങോട് കൊണ്ടുവന്നതാ , അവന്റെ ഉദ്ദേശം നടത്താൻ . സംഗതി കുഴപ്പമില്ല .. നോക്കട്ടെ സാഹചര്യം ഒക്കെയെങ്കിൽ ഞാനും ഒക്കെ .ഒരു പതിനെഴുക്കാരെനെ ഇതുവരെ കളിച്ചിട്ടില്ല .ഇനി അതിന്റെ കുറവ് വേണ്ട.

"ചേട്ടാ .. ഇത് കഴിക്കു" അവൻ ഒരു ഗ്ലാസ് ജൂസ് നീട്ടികൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

ഒരു ഇരുകിയ ഷോർട്ട്സ് മാത്രം ധരിച്ച് നിൽക്കുന്ന അവനെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത വികാരം തോന്നി . നനുത്ത രോമം നിറഞ്ഞ മാറും തുടയും . മുഴച്ചു നിൽക്കുന്ന അവന്റെ കുണ്ണയുടെ വലിപ്പം എനിക്ക് ഊഹിക്കാവുന്നതെയുള്ളു.

ഞാൻ ജൂസ് കുടിച്ച് ഗ്ലാസ്സ് തിരിച്ചെഴ്പ്പിച്ചു പറഞ്ഞു
"ഞാൻ എന്നാ ഇറങ്ങട്ടെ "

അവൻ ഉടനെ എന്റെ അടുത്തു മുട്ടി ഇരുന്നു എന്റെ തുടയിൽ കൈ അമർത്തി തഴുകി വികാര പരവേശത്തോടെ പറഞ്ഞു
"ചേട്ടാ .. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് പോയാ പോരെ ..."

ഞാൻ അവന്റെ കണ്ണിലെയ്ക്കു നോക്കി .. അവൻ വികാരാധീധനായി ചുണ്ടുകൾ വിറച്ച് എന്നെ തന്നെ നോക്കുകയാണ് . എനിക്കും സമനില തെറ്റി തുടങ്ങിയിരുന്നു ഞാൻ അവനെ നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു
"എന്താ നിന്റെ ഉദ്ദേശം "

അത് കേട്ടതും അവന്റെ സകല നിയന്ത്രണവും കൈവീട്ട് പോയി . അവൻ എന്നെ ഗാഢമായി പുന്നർന്ന് എന്റെ കവിളിലും നെറ്റിയിലും അമർത്തി ചുംബിച്ചു. എന്റെ നിയന്ത്രണം തെറ്റി. കമ്പിയോടെ ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച് എന്റെ വായിൽ ആക്കി ചപ്പി. അവൻ ആദ്യരാത്രിയിലെ അനുഭവം പോലെ ആസ്വാദിക്കുന്നതായി തോന്നി. അവൻ എന്റെ ഷർട്ട് ഊരി കളഞ്ഞ് എന്റെ മുലകൾ കശക്കി ചപ്പി . അവന്റെ ആർത്തി എന്നെ കൂടുതൽ കമ്പിയാക്കി ഞാൻ അവന്റെ തുടകൾ തഴുകി അവനെ സുഖിപ്പിച്ചു .അവന്റെ പുറത്തു വരാത്ത മുലഞ്ഞറ്റുകൾ നഖത്താൽ ഞ്ഞരണ്ടി .അവൻ എന്റെ മുലകൾ കടിച്ച് ഊബീ. അവന്റെ കുണ്ണ കുലച്ച് പൊന്തി വരുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു .പതിനെഴിന്റെ പഴം തിന്നാൻ എന്റെ വായിൽ കൊതി ഊറി.

"വാതിൽ അടച്ചിട്ടില്ല ..ആരെങ്കിലും വരോ " അവനെ പരിസര ബോധം ഉണർത്തി ഞാൻ പറഞ്ഞു

" ആരും വരില്ല ചേട്ടാ .. എന്നാലും ഞാൻ അത് അടയ്ക്കാം .പിന്നെ നമ്മുക്ക് മുറിയിലെയ്ക്ക് പോകാം .

അവൻ വാതിൽ അടയ്ക്കാൻ എഴുന്നേറ്റ് പോയി . ഞാൻ അവനെ ശരിയ്ക്കും ശ്രദ്ധിച്ചു .അവന്റെ അപ്പനെക്കാളും ഭംഗിയും ഗാംഭീരവും ഉണ്ട് അവന് . വിരിഞ്ഞ മാറും പതിഞ്ഞ വയറും തടിച്ച മസിലൻ കൈയും തുടയും കാലും . അവന്റെ മുഴുത്ത ചന്തി പിന്നിലെയ്ക്കു തള്ളി നിന്നു .ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു ചെറിയ പയ്യനെ കളിക്കാൻ പോകുന്നത് .അത് ഓർത്തപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും പൊങ്ങി.

"ചേട്ടാ വാ .. മുറിയിലെയ്ക്കു പോകാം" അവൻ മുറിയിലെയ്ക്കു നടന്നു. പിറകെ പുതുമണവാട്ടിയുടെ ആകാംക്ഷയോടെ ഞാനും നടന്നു .

അവൻ എന്നെ അവന്റെ മുറിയിലെയ്ക്കു കൊണ്ട് പോയി. അവൻ മുറിയിൽ കയറിയതും ആവേശത്തോടെ എന്നെ പുണർന്നു .അവന്റെ ശരീരത്തിന് വല്ലാത്ത ചൂടായിരുന്നു .അവന്റെ കൈകൾ എന്റെ ശരീരം മൊത്തം ഇഴഞ്ഞു നടന്നു .അവൻ എന്റെ വസ്ത്രങ്ങൾ ഒരോനായി അഴിച്ചുമാറ്റി . പൂർണ്ണ നഗ്നയായി നിൽക്കുന്ന എന്നെ അവൻ അടിമുടി ഉഴിഞ്ഞ് നോക്കി ...

"ചേട്ടാ ... ചേട്ടനെ ഇങ്ങനെ കാണാണും അനുഭവിക്കാനും എത്ര കാലമായി ഞാൻ കൊതിക്കുന്നു .എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളിൽ വന്ന് എന്റെ പാല് ഒഴിക്കിയത് അനവധി പ്രാവശ്യം." അവൻ മാന്ത്രിക ലോകത്ത് എന്നവണ്ണം മയക്കത്തോടെ പുലമ്പി .

ആ മുറിയ്ക്കു ശുക്ള ഗന്ധമായിരുന്നു ..ഒരുപാട് വാണം വീട്ട് ഒഴുകിയ ശുക്ളത്തിന്റെ മനം മയക്കുന്ന ഗന്ധം .ഇന്ന് ആ യഥാർത്ഥ ഗന്ധം അറിയണം .. അതിന്റെ തരിപ്പും പുളിപ്പും അറിയണം .ആ ദിവ്യ ഔഷധം നുകരണം .ഞാൻ ആവേശത്തോടെ അവനെ പുണർന്ന് കാതിലും കവിളിലും മെത്തുവേ കടിച്ചും നക്കിയും നനഞ്ഞു .അവൻ ആവേശത്താൽ എന്റെ ചന്തിയിൽ ഞരുക്കി .അവന്റെ കൈകൾ എന്റെ മുലയിലും ചന്തിയിലും പുറത്തും തഴുകി നടന്നു. ഞാൻ അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ വായിലാക്കി നുനഞ്ഞു. അവന്റെ കൈവിരലുകൾ എന്റെ കുണ്ടി ചാലിൽ ചാല് കൊരി. അവന്റെ ലിംഗം എന്റെ ലിംഗത്തിൽ അമർന്നു . ആദ്യമായി കിട്ടിയ ഇഷ്ടഭക്ഷണം പോലെ അവൻ എന്നെ നക്കിയെടുത്തു.

അവൻ എന്നെ അവിടെയുള്ള കട്ടിലിൽ മലർത്തി കിടത്തി .എന്നെ അവൻ കൺകുളിർക്കെ കണ്ടസ്വാദിക്കുകയാണ്. ഞാൻ അവനെയും അടിമുടി നോക്കി .ഭംഗിയായി വെട്ടി ഒതുക്കിയ തലമുടി. വളർന്നു തുടങ്ങിയ താടിരോമങ്ങൾ അത് ഭംഗിയായി ഡ്രീം ചെയ്തു വെച്ചിരിക്കുന്നു. മീശ വളർന്നിരിക്കുന്നു. ഒതുങ്ങിയ ജിം ഫിറ്റ് ശരീരം , വിരിഞ്ഞ മാറിലും രോമങ്ങൾ .ഒട്ടിയ സീക്സ് പാക്ക് വയര്. താഴേയ്ക്കു ഊർന്നിരങ്ങിയ രോമം ഒന്നിക്കുന്ന രോമക്കാട്ടിൽ നിണ്ടു കുന്തം കണക്കെ നിൽക്കുന്ന നീളമുള്ള വണ്ണമുള്ള തുമ്പു ചെത്താത കോലച്ച കുണ്ണ .നല്ലവണ്ണമുള്ള മസിലൻ തുടയും കാലും .ആകെ ഒരു ഇളം പുരുഷൻ .

അവൻ കട്ടിലിനരികിൽ വന്ന് നിന്നു അവന്റെ കുലച്ച കുണ്ണ പഴത്തിൽ തലോടി നിന്നു ഞാൻ. അവനെ വലിച്ച് അടുപ്പിച്ച് നിർത്തി അതിൽ ഉഴിഞ്ഞു .. അവൻ എന്റെ സ്പർശ സുഖത്താൽ കോരീ തരിച്ചു . ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ് ഇരുന്നു അവന്റെ കുണ്ണ തുമ്പിൽ മുത്തം വെച്ചു. അവൻ വീകാര പരവശനായി പുലമ്പി.

"ചേട്ടാ .. എന്തോരു സുഖമാ ..."
ഞാൻ പുഞ്ചിരിയോടെ എന്റെ നാക്ക് നീട്ടി അവന്റെ കുണ്ണയിൽ നക്കി തുടച്ചു .അവൻ ആവേശത്തോടെ എന്റെ തല പിടിച്ചു വലിച്ചു. അവൻ സുഖത്തിന്റെ ഏഴുലോകവും കറങ്ങി. ഞാൻ അവന്റെ തുടയിലും ഇടുക്കിലും തന്റെ നാവ് നക്കി തുടച്ചു. അവർ ആനന്ദം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു അവന്റെ ഒരു കാൽ കട്ടിൽ കയറ്റി വെച്ച് അവന്റെ കാലടി മുതൽ മുകളിലെയ്ക്ക് നക്കി കയറി . പതിനെഴിന്റെ മധുരം ഞാൻ
നുനയുകയാണ്. സുഖം അടക്കാനാവാതെ അവൻ എന്റെ തല പിടിച്ചു മാറ്റി എന്നെ കട്ടിലെയ്ക്കു തള്ളി മലർത്തി കിടത്തി . എന്റെ മേൽ കയറി കിടന്നു എന്റെ ചുണ്ട് കടിച്ച് വലിച്ച് അവന്റെ വായിൽ ആക്കി നനഞ്ഞു .ഞാൻ വികാരാധീധനായി അവനെ ഗാഢമായി പുണർന്നു .അവന്റെ കമ്പിയടിച്ച് കുലച്ച വലിയ കുണ്ണ എന്റെ തുടയിടുക്കിൽ ആഴ്ന്ന് ഇറങ്ങി .അവൻ അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ തുടക്കിടയിൽ മെഥിച്ചു. ഞങ്ങൾ കാമത്തിന്റെ കടലിലെയുഴിയിൽ അകപ്പെട്ടവരെ പോലെ പരസ്പരം പുണർന്നും കാമിച്ചും രസിച്ചു. സ്വർഗ്ഗതുല്യമായ ഈ നിമിഷങ്ങൾ ഒരു പാട് മുന്നേറ്റ് പോയി. അവൻ എന്റെ മുലകൾ കശക്കി കുടിച്ചു .എന്റെ ശരീരം മൊത്തം അവൻ നക്കി തുടച്ചു. അവൻ എന്റെ മണികൾ നക്കി ചപ്പി .അവൻ എന്റെ കുണ്ണ മണത് വായിലിട്ടു ചപ്പി .. അവൻ ഒരു കൊച്ചു കുട്ടിയെ പോലെ എന്റെ കുണ്ണയെ ഐസ് ഫ്യൂട്ട് പോലെ മൂഞ്ചി. ഞാൻ സ്വർഗ്ഗം കണ്ടു. എന്റെ നിയന്ത്രണം തെറ്റി ഞാൻ അവന്റെ വായിലെയ്ക്ക് എന്റെ അരക്കെട്ട് തള്ളി അടിച്ചു .അവന്റെ അണ്ണാക്കി ലെയ്ക്ക് ഇറങ്ങിയ കുണ്ണ അവന്റെ തൊണ്ടയിൽ കുരുങ്ങി .അവൻ പെട്ടന്ന് വായിൽ നിന്ന് എന്റെ കുണ്ണ ഊരിമാറ്റി ചുമച്ചു

"എന്ത് പറ്റി ... കുഴപ്പമൊന്നും ഇല്ലല്ലോ ..." ഞാൻ നിരാശയോടെ അവന്റെ താടിയിൽ പിടിച്ച് ചോദിച്ചു.

അവൻ ചുമനിർത്താനാവാതെ പറഞ്ഞു " കുഴപ്പമില്ല ... എന്തോ പെട്ടന്ന് ശ്വാസം മുട്ടിയതുപ്പോലെ "

മേശ പുറത്തിരുന്ന വെള്ളം കുപ്പിയെടുത്ത് അവനു നേരെ നീട്ടികൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു .

" വായിലിട്ടു ശീലമില്ല അല്ലെ? സാരമില്ല .. ഇത്തിരി വെള്ളം കുടിക്ക് ..ചുമ്മ നിക്കട്ടെ "

അവൻ അല്പം വെള്ളം കുടിച്ച് കട്ടിലിൽ മലർന്ന് കിടന്നു .തളർന്നു തുടങ്ങിയ അവന്റെ അണ്ടിയിൽ ഞാൻ പതുകെ തഴുകി .. അവൻ ചുമ നിർത്തി , പതുകെ പുഞ്ചിരിച്ചു. ഞാൻ അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തഴുകി കൊണ്ടെയിരുന്നു. അത് വലിപ്പം വെച്ചു തുടങ്ങി .. അത് വീണ്ടും കമ്പിയടിച്ചു പൂർണ്ണ ശക്തിയിൽ എത്തി .ഞാൻ അവന്റെ അരക്കെട്ടിലെയ്ക്ക് എന്റെ മുഖമമർത്തി അവന്റെ മണിയിലും കുണ്ണയിലും നക്കി.

"ചേട്ടാ .. ചേട്ടന് എന്റെ കുണ്ണയിഷ്ടായോ"

പാവം. ഈ ചേട്ടന് കുണ്ണകൾ ഒത്തിരി ഇഷ്ടമാണ് അറിയില്ലെ മുത്തേ .ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു .അവൻ വീണ്ടും ചോദിച്ചു

" പറ ചേട്ടാ , ചേട്ടന് എന്റെ കുണ്ണയിഷ്ടായോ .. എന്റെ പപ്പയുടെ കുണ്ണയാണോ എന്റെ കുണ്ണയാണോ വലുത് "

ഞാൻ ഒരു നിമിഷം സ്തംഭിച്ചു പോയി. എന്തു ചോദ്യമാ അവൻ ചോദിച്ചു കളഞ്ഞതു .. ഞാൻ ഞട്ടലോടെ അവനെ നോക്കി

" എനിക്കറിയാം ചേട്ടാ .. ചേട്ടനും പപ്പായും നല്ല കളിയാണെന്ന് ... പറചേട്ടാ പപ്പയുടെ കുണ്ണ ഇതിലും വലുതാണോ ? "

ഞാൻ എന്തു പറയും .ഇവന്റെ പപ്പയുടെ കുണ്ണ ഇതിലും വലുതാന്നെന്നും നിന്റെ പപ്പയെ എനിക്കിഷ്ടാ മാണ് എന്നും നിന്റെ പപ്പ സൂപ്പർ കളിയാന്നെന്നും പറയണണോ? എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഈ ഒരു ചോദ്യം ആദ്യമായതു കൊണ്ട് ഞാൻ എന്തു മറുപടി പറയും .അവന്റെ കുലച്ച കുന്തം പോലെ നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ തഴുകി ഞാൻ പറഞ്ഞു

"മുത്തേ ... ഇതാണ് അതിനെക്കാളും വലുത് .. എനിക്ക് ഈ കുണ്ണ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി .. ഒരു പാട് " ഇനി അടുത്ത ചോദ്യം വരാതിരിക്കാൻ വേഗം അവന്റെ കുണ്ണ എന്റെ വായിൽ ആക്കി ഞാൻ ആഞ്ഞ് ഊ ബീ. അവൻ എല്ലാം മറന്ന് അസ്വദിച്ച് എന്റെ തല അവന്റെ അരക്കെട്ടിലെയ്ക്ക് അമർത്തി കൊണ്ട് സുഖത്താൽ പുലമ്പി

"എന്റെ പൊന്നു ചേട്ടാ .. ഈ കുണ്ണ എന്നും ഈ ബി തരണം.... ചപ്പി ചപ്പി കുടിക്ക് ചേട്ടാ ..."
അവൻ എന്റെ വായിലെയ്ക്ക് ആവേശത്തോടെ തള്ളി തള്ളി തന്നു .ഞാൻ ആ പതിനെഴിന്റെ പഴം തിന്ന് സുഖിച്ചു ... നിമിഷങ്ങൾ ഓടിക്കൊണ്ടേയിരുന്നു .. ആവേശം തിളച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു. അവന്റെ വിരലുകൾ എന്റെ കുണ്ടി ചാലിൽ തുളച്ചു കൊണ്ടേയിരുന്നു. ഞാൻ ഏല്ലാം മറന്ന് ഊ ബി കൊണ്ടേയിരുന്നു ... പെട്ടന്ന് അവൻ വായിൽ നിന്നും അവന്റെ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു എന്നെ കമഴ്ത്തി കടത്തി എന്റെ തുടകൾ അകത്തി ചന്തി ദ്വാരത്തിലെയ്ക്ക് അവന്റെ കുണ്ണ തള്ളി കയറ്റി ... അത് 'ബ്ളും' എന്ന ശബ്ദത്തോടെ ഉള്ളിലെയ്ക്ക് ആഴ്ന്ന് ഇറങ്ങി .എന്റെ അടിവയറ്റിൽ ഒരു വേദന ഉടലെടുത്തു . എങ്കിലും അത് ഒരു പരമസുഖത്തിന്റെ തുടക്കമായിരുന്നു അവൻ അരക്കെട്ട് തള്ളി എന്റെ കുണ്ടി പുറ്റിൽ ആഞ്ഞ് ആഞ്ഞ് തള്ളി തള്ളി അടിച്ചു .. ഞാൻ ഈ മധുരപതിനെഴുകാരന്റെ കുണ്ണ ബലം അറിഞ്ഞു .. അവൻ തല്ലി പഴുപ്പിക്കുകയാണ്

"പടാ ..പടാ .. ബ്ളും ബ്ളും" അവന്റെ അടിയുടെ ശക്തി കൂടി കൊണ്ടേയിരുന്നു

"ചേട്ടാ .. ചേട്ടന്റെ ഈ പൂറ് ഞാൻ ഇന്ന് പൊളിക്കും ...പാല് ഒഴുകി ഞാൻ ചേട്ടന്റെ വയറ്റിൽ ഉണ്ടാക്കും" അവൻ എല്ലാം മറന്ന് പണ്ണി തിർക്കുകയാണ് അവന്റെ ആവേശം.

കൊള്ളാം .. അപ്പനെപ്പോലെ മിടുക്കൻ ആണ് ഇവനും .. എന്നാലും അപ്പനോളം വരില്ല .. ശരിയാക്കിയെടുക്കാം .. അപ്പനെക്കാളും മിടുക്കനാക്കിയെടുക്കാം .. തുടങ്ങിയിട്ടെല്ലെ ഉള്ളു .. ഈ സുന്ദരട്ടെന്റെ കളിക്കാർ എന്നും വീരരാധി വിരൻമാരായിട്ടെയുള്ള .. കാമരാജ്യത്തെ സുൽത്താൻമാർ.

അവൻ നിറുത്താതെ അടിച്ചു പൊളിക്കുകയാണ്. .. അടിയുടെ സുഖത്താൽ അവൻ എന്തോക്കെയോ പുലമ്പുന്നു - ഞാൻ പരമാനന്ദത്താൽ മലർന്ന് കിടന്ന് കൊടുക്കുകയാണ് .. എന്റെ കുണ്ണ അടിയുടെ ഈണത്തിൽ കിടക്കയിൽ അമർന്ന് എപ്പോഴോ പാല് തുപ്പി . അതിന്റെ ആലസ്യത്തൊൽ ഞാൻ. പണ്ണിലിന്റെ സുഖം ആസ്വാദിച്ച് കിടന്നു. അവൻ വിയർത്തു കുളിച്ചു .. അവൻ എല്ലാം മറന്നു അടിക്കുകയാണ് .ആവേശത്തോടെ.

"ചേട്ടാ .. വരാരായി .കളയട്ടെ .. ഉള്ളിൽ കളയട്ടെ .. " അവന്റെ ആവേശത്തിന്റെ ചരട് പൊട്ടി അവന്റെ ശുക്ള മഴ പെയ്തു ഒഴുകി .. അവസാന തുള്ളി ശുക്ളവും എന്റെ കുണ്ടി പുറ്റിൽ ശുദ്ധികലശം നടത്തി .. അവന്റെ ചിരക്കാലഭിലാഷം പെയ്തുതിർത്തു .. അപ്പന്റെയും മകന്റെ പാലൊഴുകി എന്റെ കുണ്ടി പൂറും ചരിത്രമെഴുതി ...

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...