ലിങ്ക്

Monday 14 September 2020

അങ്കിളിന്റെ അരക്കെട്ട്

തൃശൂരിലെ അര്‍ത്ഥരാത്രികള്‍ക്ക് എന്നും കുറെ കഥകള്‍ പറയാന്‍ കാണും.. എന്റെ ഈറ്റവും പുതിയ അനുഭവം തന്നെ പറയാം.. കഴിഞ്ഞ വെള്ളിയാഴ്ച എനിക്കു അത്യാവശ്യമായി കൊല്ലത്ത് വരേണ്ടിയിരുന്നു.. രാവിലെ 9 മണിക്ക് മുന്‍പ് എത്തണം .. കൊഴികൊടുനിന്നും രാത്രി ഒരു ബസില്‍ തൃശൂര്‍ വന്നിറങ്ങി.. നേരെ ബസ്‌ സ്ടാണ്ടിലെ മൂത്രപുരയിലേക്ക്... അവിടുത്തെ വിശേഷങ്ങള്‍ പിന്നെ പറയേണ്ടല്ലോ..എല്ലാവര്ക്കും സുപരിചിതം അല്ലെ... അവിടെ 2 പേര്‍ക്ക് പിടിക്കാന്‍ കൊടുത്തു.. 1 എണ്ണം പിടിച്ചു.. അധികം സമയം കളയാന്‍ ഇല്ല.. നേരെ റെയില്‍വേ സ്റ്റേഷനിലെക്കു നടന്നു..

അപ്പോഴേക്കും ഒരു വണ്ടി പോകുന്ന ശബ്ദം കേട്ട്.. ടിക്കറ്റ്‌ എടുത്തു.. ഇനി 2 മണിക്കേ വണ്ടി ഉള്ളു.. നേരെ പ്ലാറ്റ് ഫോം മില്‍ വന്നു.. ഒരു ചായ ഒക്കെ കുടിച്ചു അവിടെ ഇരിക്കുന്നതും കിടക്കുന്നതും ആയ എല്ലാ ചുള്ളന്മാരെയും നോക്കി വെള്ളമിറക്കി ചുറ്റും നടന്നു.. ഒരു ചുള്ളന്‍ മാര്‍ബിള്‍ പതിച്ച ബഞ്ചില്‍ കിടക്കുന്നു.. അവന്റെ ഷര്‍ട്ട് അല്പം മാറി കിടക്കുന്നു.. ലോ വയിസ്റ്റ് ആയതിനാല്‍ അവന്റെ ജട്ടിയുടെ പകുതിയും പുറത്തു കാണാം.. അവന്‍ നല്ല ഉറക്കം.. നല്ല വെളുത്ത അടിവയറ്റിലേക്ക് അരിച്ചു ഇറങ്ങുന്ന രോമങ്ങള്‍ .അറിയാതെ കുണ്ണ പൊങ്ങി. കുറച്ചുനേരം അവന്റെ സൌന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു നിന്ന്.. അപ്പോഴാണ് ഒരു അങ്കിള്‍ എന്റെ കണ്ണില്‍ പെട്ടത്.. ഏകദേശം ഒരു 48 വയസോളം വരും. നല്ല വെളുത്ത നിറം. കട്ടിയുള്ള മീശ. ഒരു കോട്ടയം അച്ചായന്റെ എല്ലാ ഗുണങ്ങളും കാണാം. വെള്ള ഖദര്‍ ഷര്‍ട്ടും മുണ്ടും.. എന്റെ ഊഹം ശരിയാണെങ്കില്‍ ഒരു കേരള കോണ്‍ഗ്രെസ് നേതാവാണ്‌..പ്ലാറ്റ്ഫോം ഇല്‍ ഇങ്ങനെ ചുറ്റി നടക്കുന്നു..

ഞാന്‍ അങ്കിളിനെ ഒന്ന് ശ്രദ്ദിച്ചു.. മുഖത്ത് ഒരു നിഗൂഢമായ പുഞ്ചിരി.. ആരെയെങ്കിലും വിളിക്കാന്‍ വന്നതാകും എന്നാണ് ഞാന്‍ കരുതിയത്‌.. ഒരു കളി കിട്ടിയാല്‍ കൊള്ളാമായിരുന്നു എന്ന് കരുതി ഞാന്‍ വീണ്ടും പ്ലാറ്റ്ഫോം മില്‍ അലഞ്ഞു നടന്നു.. അവസാനം ഒരിടത്തിരുന്ന് മൊബൈല്‍ഫോണ്‍ ഇല്‍ ഗേ വീഡിയോകള്‍ കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്നു.. നല്ല കമ്പി... എന്തു ചെയ്യാം.. പെട്ടന്ന് അങ്കിള്‍ എന്റെ മുന്നിലൂടെ നടന്നു കുറച്ചു അകലെ മാറി ഇരുന്നു.. ഞാന്‍ അങ്കിളിനെ ഒന്ന് നോക്കി.. ഒരു നിഗൂഢമായ ചിരിയോടെ എന്നെ തന്നെ നോക്കുന്നു.. ഞാന്‍ പതിയെ പ്ലാറ്റ്ഫോം മിന്റെ ഇടത്തേ അറ്റത്തേക്ക് നടന്നു.. അങ്കിള്‍ എന്റെ പിറകെ വരുന്നുണ്ട്.. എനിക്കു സമാധാനം ആയി.. അവിടെ ഒന്നും ആരും തന്നെ ഇല്ല.. അല്ലങ്കിലും രാത്രി ഒന്നരക്ക് അവിടെ ഒക്കെ ആരെ കാണാന്‍ ആണ്.. മെയില്‍ പ്ലാറ്റ്ഫോം അവസാനിക്കുമ്പോള്‍ വീണ്ടും താഴെക്കായി ഇന്റര്‍ ലോക്ക് ചെയ്ത് കുറച്ചു ഭാഗം ഉണ്ട്.. അവിടെ വലുതായി ലൈറ്റ് ഇല്ല.. ഞാന്‍ അവിടെ നിന്നു.

അങ്കിള്‍ അവിടെ വന്നിട്ട് മൂത്രം ഒഴിക്കുന്നപോലെ മുണ്ട് പൊക്കി വച്ചു.. ഞാന്‍ പതിയെ അടുത്തേക്കു ചെന്നു.. 'അയ്യോ പിടിക്കല്ലേ.. ആരെങ്കിലും കാണും..' അങ്കിള്‍ പറഞ്ഞു.. 'ആരും കാണില്ല.. നമുക്ക് അല്പം കൂടി മുന്നോട്ടു പോകാം' ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.. അങ്കിളിനു ആകെ ഒരു ഭയം..ഞാന്‍ അല്പം കൂടി മുന്നിലേക്കു നടന്നു താഴെ ഉള്ള ചതുപ്പിലേക്ക് ഇറങ്ങി നിന്നു.. ഇപ്പോള്‍ അങ്കിളിന്റെ അരക്കെട്ട് എന്റെ മുഖത്തിന്‌ നേരെ ആയി.. ഞാന്‍ ആ മുണ്ട് പതുക്കെ മുകളിലേക്കുയര്‍ത്തി.. ഇറുകിയ ജട്ടിക്കു മുകളിലൂടെ ആ കുട്ടനെ ഞാന്‍ അമര്‍ത്തി തഴുകി.. ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കികൊളനേ എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ജട്ടി താഴേക്ക്‌ വലിച്ചു ..

നല്ല വെളുത്ത നിറത്തില്‍ പൂര്‍ണമായും തോലികൊണ്ട് മൂടിയ ഒരു വലിയ കുണ്ണ. ഞാന്‍ അവനെ കൈ കൊണ്ട് ഒന്നു പിടിച്ചു.. നല്ല ഉറപ്പു.. ഞാന്‍ പതിയെ അവനെ വായിലേക്കിട്ടു ..ഒരു മനം കുളിര്‍പ്പിക്കുന്ന മണവും രുചിയും.. ഞാന്‍ മകുടം മൂടി നില്‍ക്കുന്ന തൊലി പതിയെ കടിച്ചു വലിച്ചു.. അങ്കിള്‍ എന്നെ 'കൊള്ളം മോനെ...കൊള്ളം മോനെ..' എന്നുപറഞ്ഞു കൂടുതല്‍ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും അങ്കിളിനു തേന്‍തുള്ളികള്‍ ഒലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി അതിന്റെ പുളിരസം എന്റെ നാവ് ഏറ്റുവാങ്ങി.. ഞാന്‍ കൂടുതല്‍ ആവേശത്തോടെ ആ കുണ്ണ മുഴുവന്‍ വായിലാകി .. എന്തോ ആ കുണ്ണചപ്പുന്നതില്‍ എനിക്കും കൂടുതല്‍ ഉത്സാഹം തോന്നി.. അവനെ മുഴുവനായും എന്റെ വായിനുള്ളിലാക്കി..

അങ്കിള്‍ എന്റെ തല കുണ്ണയിലേക്ക് കൂടുതല്‍ ചേര്‍ത്തു.. പെട്ടന് ഒരു ഞരക്കം അങ്കിളില്‍ നിന്നും ഉണ്ടായി.. അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്റെ വായിലേക്ക് പാല്‍ ചുരത്തി.. പാല്‍ വളരെ കുറവായിരുന്നു..എന്നാലും ഒരു പ്രത്യേക രുചി.. ഞാന്‍ ആ പാല്‍ മുഴുവന്‍ കുടിച്ചിറക്കി..പാല്‍ ചുരത്തിയതും അങ്കിള്‍ പെട്ടന്നു ജെട്ടി പിച്ച് നേരെ ആക്കി.. 'മോനെ നിനക്ക് ഇതില്‍ interest ഉണ്ടെന്നു നേരത്തെ അറിഞ്ഞെകില്‍ നമുക്ക് റൂം എടുക്കംയിരുന്നു.' അങ്കിള്‍ പറഞ്ഞു.. വല്ലാതെ പേടിച്ചു പോയി.. ഇതുപോലെ ഒരു സംഭവം എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ആദ്യമാണ്..' ഞാന്‍ അങ്കിളിന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി ഒരു കള്ളചിരി ചിരിച്ചിട്ട് പ്ലാറ്റ്ഫോം മിലേക്ക് നടന്നു..

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...