ലിങ്ക്

Monday 14 September 2020

വാസുവേട്ടന്റെ കുണ്ണ

ഞാൻവിനീത് വടക്കൻ കേരളത്തിലെ ഒരു ഗ്രാമത്തിൽ ആയിരുന്നു ജനിച്ചു വളര്നത് , എൻറെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായ ഒരു കാര്യമാണ് ഞാൻ പറയുന്നത് ,എന്റെ ജീവിതത്തിൽ അധ്യമായ് സെക്സ് എന്താണ് എന്ന് അറിയുനത് ഞാൻ 7 ൽ പടിക്കു്പോൾ ആയിരുന്നു ,സ്കൂൾ അവധി കാലത്ത് ഞാൻ കുറച്ചു അകലെ ഉള്ള അമ്മയുടെ വീട്ടിൽ പോയി നില്ക്കാറുണ്ട് ,അങിനെ ആ അവധി കാലത്ത് ഞാൻ പോയപോൾ അടുത്ത വീടിലെ കുട്ടികൾ ഒകെ കുളത്തില കുളിക്കാൻ പോയി ,

അപ്പോൾ ആണ് എനിക്കു നീദൽ പഠിക്കാൻ ആഗ്രഹം വന്നു ,ഞാൻ വീട്ടിൽ പറഞ്ഞപോൾ അവിടെ പറബിൽ ഒകെ പണി എടുക്കുന വാസു എന്ന വാസുഎട്ടനെ എന്നെ നീദൽ പഠിപിക്കാൻ റെടി ആകി ,അങിനെ ഞാൻ വാസുഎട്ടനെ കൂടെ കുളത്തിൽ പോയി ,വാസുഎട്ടനെ എനിക്ക് ചെറുപ്പം മുതൽ തനെ അറിയാം , അങിനെ ആദ്യമായി കുളത്തിൽ എത്തി മനസ്സിൽ ഒരു പേടി ഒകെ ഉണ്ടായിരുന്നു ,അപ്പോൾ വാസുഎട്ടൻ എനോട് ഡ്രസ്സ്‌ അഴിച്ചു വെച്ച് തോർത്ത്‌ ഉടുത് ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ട്രൌസർ അഴിച്ചു വെച്ച് ഒരു തോർത്ത് മുണ്ട് ഉടുത് നിന്നു ,ഞാൻ അന്ന് ഇത്തിരി തടിച്ചു ഒരു ചെക്കൻ ആഇറങ്ങി യിരുന്നു മമ്സളം അയ ശരീരവും ഒകെ ആയിരുന്നു എനിക്ക് ,വാസുഎട്ടൻ അന്ന് ഒരു 55 വയസ് ഏഗിലും കാണും ആദ്യം വാസുഎട്ടൻ തലയിൽ കെട്ടിയ തൂര്ത് മുണ്ട് അഴിച്ചു ഉടുത് വെള്ളത്തിൽ ഇറങ്ങി എനോട്‌ ഇറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു ഒന്ന് പേടിച്ചു നിന എനോട് ഇറങ്ങിക്കോ ഒന്നും പെടകേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു അങിനെ ഞാൻ വെള്ളത്തിൽ ഇറങ്ങി

വാസുഎട്ടൻ എനെ പിടിച്ചു കയിൽ കിടക്കാൻ പറഞ്ഞു അങിനെ ഞാൻ വാസുഎട്ടനെ 2 കയിലും കിടന്നു എനിട്ട് കാലു അടികാന് പറഞ്ഞു അങിനെ ഞാൻ കാല് അടിച്ചു പഠിക്കാൻ തുടങ്ങി , അപോഴെക് ആ തോർത്തു എന്റെ ശ രീരത്തിൽ ഒട്ടി പിടിച്ചിരുന്നു ,കാലു അടികു്പോൾ എന്റെ തോർത്തു മുകളിലോട് കയരിപോവുനത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു ,ഞാൻ ഒരു കൈ കൊണ്ട് അത് നേരെ ആക്കാൻ തുടങ്ങി അപ്പോൾ വാസുഎട്ടൻ കൈ അടിക്കു എന്ന് പറഞ്ഞു ,പിന്നെ ഞാൻ അത് ശ്രധികാതെ നിന്നു അപോഴെകും എന്റെ തോർത്ത്‌ പൂര്ണമായി മാറിയിരുന്നു അപ്പോൾ എന്റെ ബാക്ക് പൂര്ണമായും വാസുഎട്ടൻ കാണാമായിരുന്നു , അപോഴാണ് ഞാൻ അറിഞ്ഞത് എന്റെ ചെറിയ സാതനം വാസുഎട്ടന്റെ കൈകുള്ളിൽ ആയിരുന്നു എന്ന് അപ്പോൾ പലപോഴു കൈ എനെറ്റ് ചന്ദിയിൽ പിടികുനത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു എനിക്ക് അപ്പോൾ എന്തോ ഒരു സുഖം തോനി സത്യത്തിൽ അപോഴാണ് ഞാൻ സെക്സ് അസ്വധികുനത് ,

അന്ന് അങിനെ തീർന്നു പിറ്റേ ദിവസവും ഇതു തുടർന്ന് അത് കഴിഞ്ഞു കയറിയപോൾ വാസുഎട്ടൻ തോർത്തു ഊരി തല തുടക്കു എന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പോൾ സമയം വൈകുനേരം ആയിരുന്നു അപ്പോൾ ഞാൻ എനെറ്റ് ട്രൌസർ ഇടാൻ നൂകിയപോൾ തുടച്ചിട്ടു ഇട്ടാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് നാണിച്ചു നിനപോൾ നീ നാണികേണ്ട നിന്റ്റെ ഞാൻ കാണാത്തത് ഒന്നുമല്ലലോ 2ദിവസമായി കണുനത് താനെ അല്ലെ എന്നു പറഞ്ഞു പുള്ളിയുടെ തോർത്ത്‌ അഴിച്ചു തുടക്കാൻ തുടങ്ങി ഞാൻ അദ്യമായ ഒരാളെ അങിനെ കാണു നത്തു വലിയ ഒരു സാതനം ഓക്കേ വെച്ച് ഒരു നാണവും ഇല്ലാതെ അവർ തല ഓക്കേ തുടച്ചു ,ഞാനും അപ്പോൾ തോർത്തു ഊരി പിറനപടി നിന്നു അപ്പോൾ പുള്ളി ഒന്നു ചിരിച്ചു നിന്റെ ഒരു നാണം എന്ന് പറഞ്ഞു ,അന്ന് പോവുബോൾ എനോട് ചോദിച്ചു എണ്ണ ദേഹത്ത് തേച്ചു വേണം കുളിക്കാൻ എന്ന് ,നിന്റെ ദേഹം ഓക്കേ വരണ്ടിരികുന്നു ദേഹത്ത് എണ്ണ ഇടണം ഏന് പറഞ്ഞു ,നാളെ ആവട്ടെ ഞാൻ ഇട്ടു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഒന്ന് ചിരിച്ചു ,

അങിനെ പിറ്റേ ദിവസം ഞാൻ കുലകടവിൽ വന്നു വാസുഎട്ടൻ എന്നോട് അവിടെ ഒരു കുളിപുര ഉണ്ട് അങ്ങോടു വാ എനു പറഞ്ഞു ഞാൻ എന്തിനാ എന്ന് ചോധിച്ചപോൾ ഒരു കുപ്പി എണ്ണ കാണിച്ചു ഇത് തേച്ചു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പോൾ ആ കുളിപുരയിൽ കയറി ഞാൻ തോർത്ത്‌ ഉടുത് ഡ്രസ്സ്‌ ഓക്കേ അഴിച്ചു അപ്പോൾ പുള്ളി അടുത്ത് വനപോൾ എനിക്ക് എന്തോ പോലെ തോനി ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ തെചോളം എന്ന് അപ്പോൾ അവന്റെ ഒരു നാണം എന്ന് പറഞ്ഞു എനെറ്റ് പിടിച്ചു അടുത്ത് നിർത്തി അന്റെ ദേഹത്ത് എണ്ണ പുരട്ടി അന്ന് അദ്യമായ എനെറെ മുലയിൽ ഒകെ ഒരാൾ പിടികുനത് എനിക്ക് അത്യാവിശ്യം വലിയ മുല ഒകെ ആയിരുന്നു പുള്ളി ന്ന് അതിലും എനെറ്റ് വയരിലും ഓക്കേ പിടിച്ചു എനിക്ക് വല്ലാത ഒരു സുഖം തോനി ഞാൻ ഒന്നു മിണ്ടാതെ നിന്നും എന്തോകയോ സംഭവിക്കും പോലെ തോനി ഞാൻ ഒന്ന് മിടാതെ നിനപോൾ പുള്ളി എന്റെ തൂർത്തു വലിച്ചു അഴിച്ചു എനിട്ട്‌ എന്റെ ചന്ദിയിൽ പിടിച്ചു ഞാൻ ഒന്നു പേടിച്ചു കുറച്ചു എണ്ണ എടുത്തു എനെറ്റ് ചന്ദിയിൽ ഓക്കേ തടവി ഞാൻ അത് ആസ്വദിക്കുന്നു എന്ന് പുള്ളിക്ക് മനസിലായി.

അപ്പോൾ പുള്ളി ചോദിച്ചു രസം ഉണ്ടോ എന്നു ഞാൻ ഒന്നു മിണ്ടാതെ നീന്നും അപ്പോൾ എനെറ്റ് സതനത്തിലും തുടയിലും ചന്ടിയിലും ഒകെ മാറിമാറി പിടിച്ചു നല്ല രസം ഉണ്ട് എന്ത് സോഫ്റ്റ്‌ ആണു നിൻറെ ചന്ദിയും മുലയും ഒകെ എന്ന് പറഞ്ഞു പുള്ളി എനെ കെട്ടിപിടിച്ചു എന്റെ മു ഖതും കഴുത്തിലും ചുണ്ടിലും ഒകെ ഉമ്മ വെച്ചു കുതറി മാറാൻ ഞാൻശ്രമിച്ചപോൾ പുള്ളി എനെ പിടിച്ചു വീണ്ടു ഉമ്മ വെച്ചു ഉമ്മ വെകു്പോൾ താനെ എന്റെ ചന്ടിയിൽ ഓക്കേ പിടിച്ചു അമർത്തി നല്ല സുഖം ഉണ്ടാവും എന്ന് പറഞ്ഞു പുള്ളി എല്ലാം ഊരി എറിഞ്ഞു എനെറ്റെ കൈ കൊണ്ട് പുള്ളിയുടെ സാതനത്തിൽ പിടിപിച്ചു പിന്നെ എനോട് അത് വായിൽ ഇടാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ ഇല്ല എന് പറഞ്ഞപോൾ പുള്ളി എന്റെ സാതനം വായിൽ ആകി ചപ്പി വലിച്ചു എനെറ് അതികം വലിപ്പം ഇല്ലാത്ത ചെറിയ സാതനം ആയതു കൊണ്ട് എനെറ്റ് സാതനവും ബോളും പുള്ളി ഒരിമിച്ചു ചപ്പി , എനോടും അതുപോലെ ചെയാൻ പറഞ്ഞു.

എനിക്ക് വല്ലാത്ത മടി തോനി അപ്പോൾ ഒരു പ്രാവിശ്യം ചെയ്താൽ നല്ല രസം ഉണ്ടാവും എന്ന് പറഞ്ഞുഅകെ നിർബദിചു എനെ കൊണ്ട് വായിൽ വെപിചു ,ഞാൻ അപ്പോൾ തനെ തുപ്പി കളഞ്ഞു ഒരു ചവർപ് അകെ ഒരു വലത രുചി പിനെയും നിർബദിചു വായിൽ ഇട്ടു ആ വലിയ സാതനം എനെറ് വയിൽ നിറഞ്ഞു അതിൽ ഇന്നും എന്തോകയോ പത പോലെ വന്നു അത് വായിൽ നിറഞ്ഞു പിന്നെ എനെ മുലയും ചധിയും ഓക്കേ പിടികുകായു ഉമ്മ വെകുകയും ഓക്കേ ചെയ്തു ഞാൻ അങിനെ നീനു കൊടുക്കണേ പറ്റിയുള്ളൂ പിന്നെ എന്റെ കുണ്ടിയിൽ കുറച്ചു എണ്ണ തേച്ചു പുള്ളി വിരൽ ഇട്ടു ആദ്യം ശരിക്കും വേദനിച്ചു പിന്നെ 2 വിരല ഇട്ടു അപ്പോൾ ഞാൻ കരഞ്ഞും വേദനിച്ചു ഞാൻ സമതികാതെ കരഞ്ഞപോൾ പുള്ളി അത് ന്നെ എനെ മലര്തി കിടത്തി

എനെറ്റ് 2 കാലും പൊകി വെച്ച് ഞൻ വേണ്ട എന്ന് വെച്ചപോൾ ഒന്നുമില ഏന് പറഞ്ഞു കുറച്ചു കൂടെ എണ്ണ കൂതിയിലും സാതനതിലും പുരട്ടി അടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു . സാതനതിന്റെ മുട്ട കയറിയപോൾ താനെ എനിക്ക് വല്ലാതെ വേദനിച്ചു ഞാൻ തീരെ സമതികാതെ അയപോൾ പുള്ളി അത് വലിച്ചു ഊരി എനെ തിരിച്ചു കിട്ടതി തുട അടുപിച്ചു വെച്ച് കുറച്ചു എണ്ണ പുരട്ടി 2 ചന്ദിയും പിടിച്ചു തുട ഇടുക്കിൽ അടി തുടങ്ങി , കുറച്ചു നേരം അങിനെ അടിച്ചപോൾ എനെറ്റ് തുടയിടുക്കിൽ ഒരു ചൂട് നനവ്‌ ഞാൻ അറിഞ്ഞു ,അപ്പോൾ പുള്ളി തൂർത്തു മുണ്ട് കൊണ്ട് അവിടെ ഒകെ തുടച്ചു പുള്ളി എഴുനേറ്റു ഞാനും എഴുനെറ്റു ട്രൌസർ ഇട്ടു പുള്ളി ഒന്ന് ചിരിച്ചു ,എനെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഒരു ഉമ്മ തന്നു എനിട്ട്‌ ഞങൾ അന്ന് തിരിച്ചു പോയി , ആ ദിവസത്തെ സുഖം അത് പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ പറ്റില്ല .......

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...