ലിങ്ക്

Monday 14 September 2020

ഒരു പാലക്കാടൻ കുണ്ടൻ അനുഭവം

 അട്ടപ്പാടിയില്‍ വര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്ന സമയം. അവിടെ പരിചയക്കാര്‍ ആരുമില്ല. വര്‍ക്ക് കഴിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ ബോറഡിയാണ്. റുമിലേക്ക് അല്‍പദൂരമേ ഉള്ളു. ഓട്ടോ കിട്ടും. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം ഞാന്‍ ഓട്ടോക്കാരനെ പരിചയപ്പെട്ടു. ബിജു. 26 വയസ് ഉണ്ട്. വെളുത്ത് മെലിഞ്ഞ നല്ല പൊക്കമുള്ള ചേട്ടന്‍. ഞങ്ങള്‍ നല്ല കൂട്ടായി. എന്‍റെ റൂമിനടുത്തുള്ള ജംഗ്ഷനിലാണ് അയാള്‍ ഓട്ടോ ഇടുന്നത്. പിന്നീട് ഞാന്‍ വര്‍ക്ക് കഴിഞ്ഞ് വന്നാല്‍ അയാളുടെ കൂടെയാണ്. അയാള്‍ ഓട്ടം പോകുമ്പോള്‍ എന്നെയും കൂട്ടും. അങ്ങനെ ഒരുദിവസം രാത്രി ഞങ്ങള്‍ ഓട്ടം പോയി. അല്‍പം കാട്ടിലൂടെയാണ് പോയത്. അട്ടപ്പാടിയില്‍ രാത്രി ആയാല്‍ തണുപ്പാണ്. ഞാന്‍ അയാളുടെ കൂടെ മുന്‍പിലാണ് ഇരുന്നത്. 

യാത്രക്കാരെ ഇറക്കി ഞങ്ങള്‍ തിരിച്ചു. അപ്പോഴും മുന്‍പിലാണ് ഞാനിരുന്നത്. തണുപ്പായതിനാല്‍ ഞാന്‍ അയാളെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഇരുന്നു. റോഡില്‍ നല്ല കുണ്ടും കുഴിയും ഉള്ളതിനാല്‍ എന്‍റെ കൈ വഴുതി അയാളുടെ മടിയില്‍ വീഴും. ഞാന്‍ വീണ്ടും കെട്ടിപിടിക്കും. തണുപ്പുകാരണം ഞാന്‍ വിറയ്ക്കുന്നുണ്ട്. അവനോട് ചേര്‍ന്ന് ഇരുന്നതിനാല്‍ എനിക്ക് എന്തോ പോലെ..! നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി. അതയാള്‍ അറിയുന്നുണ്ട്. എന്‍റെ കൈ വീണ്ടും അവന്‍റെ മടിയിലേക്ക് ആയി. എന്‍റെ കൈ അയാളുടെ കുണ്ണയുടെ പുറത്താണ്. എനിക്ക് അതിന്‍റെ മുഴുപ്പ് നന്നായി ഫീല്‍ ചെയ്തു. ഞാന്‍ കൈമാറ്റിയില്ല. 

അയാള്‍ ഓട്ടോ നിര്‍ത്തി. ഞാനൊന്നു പേടിച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ കൈ കുണ്ണയിലേക്ക് പിടിച്ചമര്‍ത്തി. "അമര്‍ത്തി പിടിക്ക്.." എന്നോട് പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ അമര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ ഓട്ടോ മുന്നോട്ടെടുത്തു. അയാളുടെ കുണ്ണ കമ്പിയായി പുറത്ത് ചാടുന്ന പരുവം ആയി. അല്‍പം ദൂരം പോയിട്ട് അയാള്‍ ഓട്ടോ ഒരു കാടിനകത്തേക്ക് കയറ്റി. റോഡിലൂടെ പോകുന്ന ആര്‍ക്കും കാണാന്‍ പറ്റില്ല. അപ്പോള്‍ 10 മണി കഴിഞ്ഞതിനാല്‍ ആരും വരില്ല. "വാ, നമുക്ക് പുറകിലിരിക്കാം." ഞങ്ങള്‍ പുറകില്‍ കയറി. 

അയാള്‍ ഓട്ടോയുടെ കവര്‍ ഇട്ടു. ആരും കാണാതിരിക്കാന്‍ ലൈറ്റ് എല്ലാം അണച്ചു. അയാള്‍ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു. എന്‍റെ കഴുത്തിലും കവിളിലും ഒക്കെ ചുംബിച്ചു. അയാളുടെ മീശതട്ടി എനിക്കിളിയായി. ഞാനിരുന്നു പുളഞ്ഞു. അയാളെ അവര്‍ത്തി പിടിച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ കൈ പിടിച്ച് കുണ്ണയില്‍ വെച്ചു. എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പിവലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ലുങ്കിക്കിടയിലൂടെ കൈകടത്തി. ഷഡ്ഢിക്ക് പുറത്തൂടെ അതില്‍ അമര്‍ത്തി ഉഴിയാന്‍ തുടങ്ങി. "അകത്തൂടെ പിടിക്ക്.." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ ഷഡ്ഢിക്കകത്തേക്ക് കൈകടത്തി കുലച്ചുനില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചു. നല്ല നീളമുള്ള സാധനം. ആണ് വണ്ണമില്ല. ചുറ്റും നല്ല രോമമുണ്ട്. ഞാനതില്‍ പിടിച്ച് അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ ബനിയന് പുറത്തൂടെ മുലകള്‍ ഞെരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. എനിക്ക് നന്നായി വേദനിച്ചു. "ആഹ് നോവുന്നു. പതുക്കെ ഞെരിക്ക്.." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. 

അയാള്‍ എന്‍റെ ബനിയന്‍ ഉയര്‍ത്തി കഴുത്ത് വരെയാക്കി മുല ചപ്പി വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. "ആഹ്ആ..! ഞാന്‍ സുഖം കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു. "നിനക്ക് നല്ല മണമാണല്ലോ." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. "ഞാന്‍വൈകിട്ട് കുളിച്ചു.." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. അയാള്‍ എന്‍റെ 2 മുലകളും മാറി മാറി കുടിച്ചു. മുല ഞെട്ട് കടിച്ചൂറിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു "ആഹ് കടിക്കല്ലേ. പാട് വീഴും." അയാള്‍ ചുണ്ടുകൊണ്ട് ഊറി വലിച്ചു. "ഇനി വായിലെടുക്ക്.." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ കുനിഞ്ഞ് കുണ്ണ ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ എന്‍റെ തല പിടിച്ച് കുണ്ണയിലേക്കമര്‍ത്തി. "താഴെ ഇരുന്ന് ചപ്പ്.." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ താഴെ ഇരുന്നു. അയാള്‍ ഷഡ്ഢി താഴ്ത്തിയിട്ട് തലയില്‍ പിടിച്ചു കുണ്ണ വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. ഞാനതു തൊലിച്ച് മകുടം ഊമ്പാന്‍ തുടങ്ങി. "ആഹ്ആ..! അയാള്‍ ഇരുന്ന് പുളഞ്ഞു. "മൊത്തം വായിലാക്കി കുടിക്ക്.." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. "ഇതു മൊത്തം കേറില്ല." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "പറ്റും നീ നോക്ക്.." എന്നുപറഞ്ഞ് എന്‍റെ തല പിടിച്ച് കുണ്ണയിലേക്കമര്‍ത്തി. എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി. എന്‍റെ തല മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ആക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ കൈ മാറ്റിച്ചിട്ട് കുണ്ണ പരമാവധി കേറ്റി ഊമ്പാന്‍ തുടങ്ങി. "ആഹ്..ആ...അങ്ങനെ ചപ്പ് ഹോ.." അയാള്‍ സുഖം കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. 

കുറച്ച് നേരം ഊമ്പിയപ്പോള്‍ എന്‍റെ വാ കഴക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ ചപ്പല്‍ നിര്‍ത്തി. "മതി ഞാന്‍കുഴഞ്ഞു" ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "അല്‍പം നേരം കൂടി. ഇപ്പ വരും" അയാള്‍ പറഞ്ഞു. "ഇല്ല, എനിക്ക് വയ്യ. അടിച്ച് കള." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "നിന്‍റെ പുറകില്‍ കേറ്റട്ടെ.? അയാള്‍ ചോദിച്ചു. "അതുവേണോ.? കേറില്ല." ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "നോക്കാടാ. പറ്റിയില്ലേല്‍ അല്ലാതെ പിടിച്ച് കളയാം.." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. "ഉം" ഞാന്‍ മൂളി. അയാള്‍ എന്നെ ഓട്ടോയുടെ സീറ്റില്‍ മുട്ടുകാലില്‍ കുനിച്ചു നിര്‍ത്തി. എന്‍റെ പുറകില്‍ നിന്നു ചന്തി വിടര്‍ത്തി ഹോളില്‍ തടവി. എന്നിട്ട് കുണ്ണ ഹോളില്‍ വച്ചമര്‍ത്താന്‍ തുടങ്ങി. "ആഹ് വേണ്ട..എനിക്ക് നോവുന്നു" ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. "നീ ബലംപിടിക്കാതെ. ഇപ്പം കേറും." അയാള്‍ പറഞ്ഞു. അയാള്‍ മൊബൈലിന്‍റെ വെട്ടം തെളിച്ചിട്ട് എന്‍റെ തുളിലേക്ക് തുപ്പി ഒഴിച്ചു. ആ കൊഴുത്ത തുപ്പല്‍ കുണ്ണ കൊണ്ട് തുളയില്‍ പുരട്ടി. കുണ്ണ ഉരസുന്ന സുഖത്തില്‍ ലയിച്ച് നിന്നപ്പോള്‍ അയാള്‍ അകത്തേക്ക് ഒറ്റത്തള്ള് ."ആഹ്ആ.." ഞാന്‍ വേദനകൊണ്ട് പുളഞ്ഞു അപ്പോഴേക്കും കുണ്ണ എന്‍റെ തുളയ്ക്കകത്തായിരുന്നു. 

അയാള്‍ എന്‍റെ മുതുകില്‍ പിടിച്ച് അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. "ആഹ്ആ." ഞാന്‍ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആ തണുത്ത രാത്രിയില്‍ എന്‍റെ കൂതീ പൊളിച്ചയാള്‍ ആഞ്ഞു പണ്ണി. ഓട്ടോയ്ക്കകത്തായതിനാല്‍ വേറേ പൊസിഷന്‍ പറ്റില്ലായിരുന്നു. അയാള്‍ ഡോഗി രീതിയില്‍ അടിച്ചു. "ഓഹ് ആഹ്ആ.." അയാളുടെ പാല്‍ എന്‍റെ ചന്തിക്കകത്തേക്ക് തെറിക്കുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. അയാള്‍ കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ നിന്നിട്ട് കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു. ലുങ്കി ഉടുത്തിട്ട് ഓട്ടോ എടുത്തു. എന്നെ റൂമിനടുത്ത് വിട്ടിട്ട് നാളെ കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞ് പോയി. ഞാന്‍ റൂമിലേക്കും..


ഓട്ടോയിലെ കളിയ്ക്ക് ശേഷം ഞങ്ങള്‍ കൂടുതല്‍ അടുത്തു. വൈകുന്നേരം മിക്കപ്പോഴും ഒന്നിച്ചായിരിക്കും. ആരും കാണാതെ ഉമ്മ വെച്ചും അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ പിടിച്ചും രസിക്കും. രാത്രി ഫോണില്‍ വിളിച്ച് കമ്പി പറയും. അങ്ങനെ ഒരു ദിവസം അയാളുടെ വീട്ടില്‍ ആരും ഇല്ലായിരുന്നു. അന്നു രാത്രി അയാളുടെ വീട്ടില്‍ നില്‍ക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു. ഒരു 9 മണി ആയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചെന്നു. പുള്ളിക്കാരന്‍ അപ്പോഴേക്കും റും ഒരുക്കി റെഡിയായിരുന്നു. ഒരു പാത്രത്തില്‍ പാലും ഓറഞ്ചും മുന്തിരിയും ഒക്കെ വെച്ചിരിക്കുന്നു. "ഇതെന്താ ആദ്യരാത്രി ആണോ..? ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. "അതെ.. നിന്നെ ഒരുരാത്രി മൊത്തം കിട്ടുന്ന ആദ്യരാത്രി ആണ്. ഇന്നു മൂന്ന് കളി കളിക്കണം.." എന്നിട്ട് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു. പതുക്കെ അതൊരു ഗാഡചുംബനമായി. ചുണ്ടുകള്‍ നുണഞ്ഞു കൊണ്ടുതന്നെ ഞങ്ങള്‍ കട്ടിലിലേക്ക് ഇരുന്നു. അയാള്‍ പാല്‍ ഗ്ലാസ് എടുത്തു അല്‍പം പാല്‍ എന്‍റെ വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു തന്നു. 'ഇറക്കരുത്' എന്നു പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പിവലിച്ചു. നാക്ക് അകത്തേക്ക് കടത്തി പാല് നക്കി കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. രണ്ടു പേരുടെ വായിലും മധുരം നിറഞ്ഞു. അതു പലതവണ ചെയ്തു. 

ഞങ്ങള്‍ കെട്ടിപിടിച്ച് കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു. ആവേശത്തോടെ ഉമ്മവെച്ച് കിടന്നു പുളഞ്ഞു. വസ്ത്രങ്ങള്‍ ഓരോന്നായി അഴിഞ്ഞു വീണു. അയാള്‍ ഒരു ഓറഞ്ച് പൊളിച്ചു ഒരല്ലി എന്‍റെ വായിലേക്ക് വെച്ചു. അതിന്‍റെ പകുതി അയാള്‍ കടിച്ചെടുത്തു ഒപ്പം എന്‍റെ ചുണ്ടുകളും. എന്‍റെ വായ്ക്കുള്ളില്‍ നിറഞ്ഞ ഓറഞ്ചുനീര്‍ അയാള്‍ വലിച്ചു കുടിച്ചു. ഒരല്ലി പിഴിഞ്ഞ് എന്‍റെ മുലകളില്‍ ഒഴിച്ചു അതു നക്കി കുടിച്ചു. മുലഞെട്ടുകള്‍ ചപ്പി വലിച്ചു കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ആഹ്..ആ...ആ..ഓ...ഓഹ്...! ഞാന്‍ സുഖം കൊണ്ടു കിടന്നു പുളഞ്ഞു. എന്‍റെ സീല്‍ക്കാരശബ്ദം ഉയരുമ്പോള്‍ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കും. അങ്ങനെ എന്‍റെ ചുണ്ടുകളും മുലകളും മാറി മാറി ചപ്പി വലിച്ചു. 

അയാളുടെ കുണ്ണ എന്‍റെ തുടകള്‍ക്കിടയില്‍ ആയിരുന്നു. അയാള്‍ എഴുന്നേറ്റ് നിന്നിട്ട് എന്നെ കട്ടിലില്‍ ഇരുത്തി. അപ്പോള്‍ അയാളുടെ ജവാന്‍ എന്‍റെ മുഖത്തിനു നേരെ നിന്നു. ഞാന്‍ അയാളെ അടിമുടി നോക്കി. വണ്ണമില്ലാത്ത ഉറച്ച ശരീരം. അധികം രോമമില്ല. കക്ഷത്തിലും മുലയ്ക്ക് ചുറ്റും അല്‍പം രോമം. പിന്നെ പൊക്കിള്‍ താഴോട്ടിറങ്ങുന്ന രോമക്കാട്... വെട്ടി നിര്‍ത്തിയിരിക്കുന്ന രോമക്കാടിനിടയില്‍കുലച്ചു നില്‍ക്കുന്ന മുഴുത്ത കുണ്ണ... ചുവന്നമകുടം.. തൂങ്ങി കിടക്കുന്ന മണികള്‍... അഹ്...! അതൊരു കാഴ്ച തന്നെ ആയിരുന്നു. 

അയാള്‍ എന്‍റെ തല പിടിച്ച് കുണ്ണയോട് അടുപ്പിച്ചു. അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഞാന്‍ വാ തുറന്നു. അയാള്‍ 'തിന്നോ' എന്നു കണ്ണുകള്‍ കൊണ്ടു കാണിച്ചു. ഞാന്‍ ചുവന്ന അറ്റം നക്കി ഉഴിഞ്ഞു. അയാള്‍ സുഖം കൊണ്ട് കണ്ണുകള്‍ അടച്ചു നിന്നു. ഞാന്‍ കുണ്ണയിലും മണികളിലും പിടിച്ച് ആ ലോലിപോപ്പ് ഊറി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ സുഖം കൊണ്ട് നിന്നു പുളഞ്ഞു. ഞാന്‍ അയാളുടെ വയറിലും ചന്തിയിലും ഒക്കെ തടവിക്കൊണ്ട് ചപ്പി കുടിച്ചു. കൈകള്‍ ഉയര്‍ത്തി അയാളുടെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ ഞെരടി. ഓഹ്....! അയാള്‍ പുളഞ്ഞു. അയാള്‍ ഒരു ഓറഞ്ച് അല്ലി പിഴിഞ്ഞ് കുണ്ണയില്‍ ഒഴിച്ചു ഞാനതു നക്കി കുടിച്ചു. എന്നിട്ട് ഞാന്‍ അയാളുടെ ബാള്സ് വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു. ഒപ്പം കുണ്ണ പിടിച്ച് അടിച്ചു. ഞങ്ങള്‍ വീണ്ടും കട്ടിലിലേക്ക് മറിഞ്ഞു പരസ്പരം ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി വലിച്ചു. അയാള്‍ വീണ്ടും എന്‍റെ മുലകള്‍ ചപ്പി കുടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ സുഖം കൊണ്ട് കിടന്നു പുളഞ്ഞു. 

അയാള്‍ താഴേക്കിറങ്ങി എന്‍റെ വയറിലും പൊക്കിളിലും ഒക്കെ ചുംബിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ സുഖവും ഇക്കിളിയും കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു. അയാള്‍ എന്‍റെ പുക്കിളിലേക്ക് ഓറഞ്ച് പിഴിഞ്ഞൊഴിച്ചു നക്കി കുടിച്ചു. പിന്നെ എന്‍റെ നെഞ്ചിലേക്കിരുന്നു കുണ്ണ വായിലേക്ക് വെച്ചു തന്നു. ഞാനത് ചപ്പി വലിച്ചു. അയാള്‍ കുണ്ണ വായിലേക്ക് തള്ളാന്‍ തുടങ്ങി. അതു എന്‍റെ അണ്ണാക്കില്‍ തട്ടി എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി. അയാള്‍ പണ്ണലിന്‍റെ വേഗത കൂട്ടി. കട്ടിലിന്‍റെ പടിയില്‍ പിടിച്ച് കമന്ന് കിടന്നു അയാള്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു. ഞാന്‍ അടിയില്‍ കിടന്നു പിടഞ്ഞു. അയാളുടെ സ്പീഡ് കൂടി. പാല് വരാറായപ്പോള്‍ അയാള്‍ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്ത് കൈകൊണ്ട് അടിച്ചു. ഞാന്‍ കണ്ണടച്ചു കിടന്നു. അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ നിന്ന് പാല്‍ തെറിച്ച് എന്‍റെ മുഖത്തും കഴുത്തിലും വീണു. അയാള്‍ കുണ്ണ കൊണ്ട് എന്‍റെ ചുണ്ടില്‍ പാല്‍ തേച്ച് പിടിപ്പിച്ചു. അല്‍പം നേരം കൂടി അങ്ങനെ ഇരുന്നിട്ട് അയാള്‍ എണീറ്റു. കുണ്ണ തുടച്ചിട്ട് കൈലി എടുത്ത് ഉടുത്തു. ഞാനും എണീറ്റ് കൈലി ഉടുത്തിട്ട് പോയി മുഖം കഴുകി. എന്‍റെ പാല്‍ പോയിട്ടില്ലായിരുന്നു. 

ഞങ്ങള്‍ ഹാളിലേക്ക് പോയി. സെറ്റിയില്‍ ഇരുന്ന് ടി വി കാണാന്‍ തുടങ്ങി. കുറേനേരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാനയാളുടെ മടിയിലേക്ക് കിടന്നു. അയാള്‍ കൈ എന്‍റെ നെഞ്ചില്‍ വെച്ചു പതുക്കെ മുലയില്‍ ഞെരടി കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ അയാളുടെ കുണ്ണയിലും പിടിച്ചു തടവാന്‍ തുടങ്ങി.
അയാള്‍ കുനിഞ്ഞ് എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ നുണയാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ നാവ് ചപ്പി വലിച്ചു. ഒപ്പം എന്‍റെ മുല ഞെട്ടുകള്‍ അമര്‍ത്തി ഞെരടി. അയാളുടെ കുണ്ണ കമ്പിയായി എന്‍റെ തലയില്‍ തട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അയാളുടെ വിരല്‍ എന്‍റെ പുക്കിള്‍ചുഴിയില്‍ ഇട്ടു കറക്കി. ഞാന്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. ഞാന്‍ കമന്ന് കിടന്നിട്ട് അയാളുടെ കൈലി വകഞ്ഞു മാറ്റി. കമ്പിയായി പൊങ്ങി നില്‍ക്കുന്ന മുഴുത്ത കുണ്ണ വായിലാക്കി നുണയാന്‍ തുടങ്ങി. അയാളുടെ ലോലിപോപ്പ് ഊറി വലിച്ചു. 

അയാള്‍ സുഖം കൊണ്ട് അരക്കെട്ട് ചലിപ്പിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ നാക്ക് കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു വലിച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ തല പിടിച്ച് കുണ്ണയിലേക്ക് അമര്‍ത്തി. അതു തൊണ്ടയിലേക്കിറങ്ങി എനിക്ക് ശ്വാസം മുട്ടി. ഞാന്‍ തല അല്‍പം പൊക്കിയിട്ട് വീണ്ടും ചപ്പി വലിച്ചു. അയാളുടെ കൈകള്‍ എന്‍റെ പുറം തഴുകി ചന്തിയില്‍ എത്തി. ചന്തിയില്‍ ഒന്നമര്‍ത്തിയിട്ട് കൈലി വലിച്ചു താഴ്ത്തി വിടവിലേക്ക് വിരലിട്ടു തടവാന്‍ തുടങ്ങി. തുളയില്‍ തടവിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് നല്ല സുഖം തോന്നി. ഞാന്‍ കുണ്ണ ആഞ്ഞു ചപ്പി. അയാള്‍ തുളയിലേക്ക് ഒരു വിരല്‍ അമര്‍ത്തി. ആഹ്...! എനിക്ക് നന്നായി വേദനിച്ചു. ഞാന്‍ തല ഉയര്‍ത്തി "നോവുന്നു' എന്നു പറഞ്ഞു. അയാള്‍ വിരലില്‍ തുപ്പല്‍ പുരട്ടി കേറ്റാന്‍ തുടങ്ങി. ആഹ്...! ഞാന്‍ ചെറിയ വേദനയും സുഖവും കൊണ്ടു പുളഞ്ഞു. അയാള്‍ തുളയില്‍ കേറ്റി ഇളക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു നേരം അങ്ങനെ കിടന്നു സുഖിച്ചു. 

പിന്നെ ടി വി ഓഫ് ചെയ്തിട്ട് അയാള്‍ എന്നെ കോരിയെടുത്തു മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടു പോയി. കട്ടിലില്‍ കിടത്തിയിട്ട് എന്‍റെ പുറത്തു കിടന്ന് ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി. പിന്നെ എന്‍റെ ഒരു വശത്ത് കിടന്ന് മുല ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി. ഒപ്പം എന്‍റെ കാലുകള്‍ അകത്തി വെച്ചിട്ട് തുളയിലേക്ക് വീണ്ടും വിരല്‍ കടത്തി. ആഹ്...ആ..ആ..! ഞാന്‍ സുഖം കൊണ്ടു കിടന്നു പുളഞ്ഞു. അയാള്‍ അടുത്ത വിരലും കേറ്റി ഇളക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അല്‍പം വേദനിച്ചെങ്കിലും ഞാന്‍ തടഞ്ഞില്ല. രണ്ട് വിരലും നന്നായി കേറിയിറങ്ങിയപ്പോള്‍ അയാള്‍ എന്നെ കമത്തി കിടത്തി. എന്‍റെ പുറത്ത് കിടന്നിട്ട് ചന്തിയുടെ വിടവിലേക്ക് കുണ്ണ വെച്ച് ഒറ്റ അമര്‍ത്തല്‍. എന്‍റെ ചന്തി തുളച്ച് ആ മുഴുത്തകുണ്ണ അകത്തേക്ക് കേറി. ആഹ്...! ഞാന്‍ വേദന കൊണ്ട് നിലവിളിച്ചു പോയി. അയാള്‍ എന്‍റെ തല പിടിച്ചു ചരിച്ചിട്ട് ചുണ്ടുകള്‍ വായിലാക്കി. അല്‍പനേരം അങ്ങനെ കിടന്നിട്ട് അയാള്‍ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ വേദന കുറഞ്ഞ് സുഖം കേറി തുടങ്ങി. ഞാന്‍ സുഖം കൊണ്ടു ശബ്ദങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അയാളുടെ വേഗത കൂടി വന്നു. ഞാന്‍ കാലുകള്‍ വിടര്‍ത്തി കിടന്നു. അയാള്‍ ഇരു വശത്തും കൈകള്‍ കുത്തി അരക്കെട്ട് പൊക്കി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. എന്‍റെ ചന്തി പൊളിച്ച് കുണ്ണ മുഴുവനായും തുളയിലേക്ക് കേറിയിറങ്ങി. ആഹ്..ആ..! അയാള്‍ക്ക് പാലു വരാറായി. അയാള്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു. ചൂടുപാല്‍ എന്‍റെ ചന്തിക്കുള്ളിലേക്ക് ഒഴുകി ഇറങ്ങി. അയാള്‍ തളര്‍ന്ന് എന്‍റെ പുറത്തേക്ക് കിടന്നു. 

അയാള്‍ കിടന്നു കിതച്ചു. അയാളുടെ വിയര്‍പ്പ് എന്‍റെ പുറം നനച്ചു. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പൊള്‍ അയാള്‍ കുണ്ണ ഊരാന്‍ തുടങ്ങി. ഞാന്‍ വേണ്ടായെന്നു പറഞ്ഞു. അയാള്‍ വീണ്ടും അകത്തേക്ക് തള്ളിയിട്ട് എന്‍റെ പുറത്ത് കിടന്നു. കുണ്ണ പതുക്കെ ചുരുങ്ങി ചെറുതായി തുളയില്‍ നിന്നും പുറത്തായി. ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞ് അയാളെ വീണ്ടും വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. അയാള്‍ എന്നെയും. അല്‍പനേരം അങ്ങനെ കിടന്നിട്ട് ഞാന്‍ കൈകള്‍ അയച്ചു അയാളുടെ കഴുത്തില്‍ ചുണ്ടുരസി. പതുക്കെ അയാളുടെ ചുണ്ടില്‍ ഉമ്മ വെച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ ചുണ്ടുകള്‍ ഊറി വലിച്ചു. അയാള്‍ വീണ്ടും ഉണരാന്‍ തുടങ്ങി. എന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി. ഞാന്‍ അയാളുടെ കഴുത്തിലും നെഞ്ചിലും ഒക്കെ ഉമ്മ വെച്ചു. മുല ഞെട്ടുകള്‍ മെല്ലെ ചപ്പി വലിച്ചു. ഒപ്പം കുണ്ണ പിടിച്ച് അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അതു വീണ്ടും കുലച്ചു നിന്നു. എന്നിട്ട് ഞാന്‍ അതില്‍ കേറി ഇരുന്നു. അതു അനായാസം ചന്തിയിലേക്ക് കേറി. മുഴുവനും അകത്താക്കി ഞാന്‍ ഉയര്‍ന്നു പൊങ്ങി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. 

എന്‍റെ മുകളില്‍ ഇരുന്നുള്ള അടി അയാളെ സുഖത്തിന്‍റെ പരകോടിയില്‍ എത്തിച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ മുലഞെട്ടുകള്‍ ഞെരടി. ആ സുഖത്തില്‍ ഞാന്‍ സ്പീഡില്‍ ചന്തി പൊക്കി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കുഴഞ്ഞപ്പോള്‍ അയാളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് കിടന്നിട്ട് പരസ്പരം ചുണ്ടുകള്‍ ചപ്പി വലിച്ചു .എന്നിട്ട് വീണ്ടും ഞാന്‍ ഉയര്‍ന്നു താഴ്ന്നു കളിച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ ചന്തിയില്‍ പിടിച്ചു പൊക്കി തന്നു. ഞാന്‍ അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ ഇരുന്ന് തുള്ളാന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ക്ക് വീണ്ടും രതിമൂര്‍ച്ച എത്തി. ആഹ്...ആ...വന്നെടാ..! അയാള്‍ കിടന്നു പുളഞ്ഞു. 

ഞാന്‍ അയാളുടെ കുണ്ണയില്‍ ഇരുന്ന് വാണമടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. അയാള്‍ എന്‍റെ മുലകളില്‍ പിടിച്ചു ഞെരടി. എന്‍റെ കുണ്ണയും പാല് ചീറ്റി. അതയാളുടെ ദേഹത്ത് വീണു. കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ കിടന്നിട്ട് ഞങ്ങള്‍ എഴുന്നേറ്റു ഒരുമിച്ച് കുളിച്ചു. പിന്നെ കെട്ടിപിടിച്ച് കിടന്നുറങ്ങി. രാവിലെ 5 മണിക്ക് എഴുന്നേറ്റു. അയാളുടെ കുണ്ണ കമ്പിയായി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. ഞാന്‍ താഴേക്കിറങ്ങി കിടന്നു അതു വായിലാക്കി ചപ്പി. അയാള്‍ എന്‍റെ തലയില്‍ തടവി. ഞാനതു നന്നായി ഊറി വലിച്ചു. 

അയാള്‍ എന്നോട് തറയില്‍ ഇരിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് എന്‍റെ മുന്നില്‍ നിന്നു. ഞാന്‍ കുണ്ണ ചപ്പി വലിച്ചു. അയാള്‍ എന്‍റെ തലയില്‍ പിടിച്ച് വായിലടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. കുണ്ണ തൊണ്ടയിലേക്ക് കേറിയിറങ്ങി. അയാള്‍ ആഞ്ഞടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. വരാറായപ്പോള്‍ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു. ഞാന്‍ പാലു കുടിക്കണമെന്നു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ വീണ്ടും വായില്‍ വെച്ചു തന്നു. ഞാന്‍ കുണ്ണ മൊത്തം ഊമ്പി വലിച്ചു. രാവിലത്തെ ചൂടു പാല്‍ വായില്‍ നിറഞ്ഞു. അയാള്‍ കുണ്ണ വായിലേക്കമര്‍ത്തി അല്‍പനേരം നിന്നു. ഞാന്‍ അവസാന തുള്ളിയും ഊറി കുടിച്ച് കുണ്ണ നക്കി തുടച്ചു. എന്നിട്ട് ഒന്നിച്ചൊരു കുളി നടത്തി. ഞാന്‍ എന്‍റെ റുമിലേക്ക് പോയി. അങ്ങനെ ആ മനോഹര രാത്രി അവസാനിച്ചു.

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...