ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

ഞാൻ അച്ഛന്റെ ഭാര്യയായി (ഗേ കല്യാണം ) - ഭാഗം-1

പാടത്തിനക്കരെ എത്തുന്നതുവരെ ഞാൻ അച്ഛനെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു… അച്ഛൻ പോയിക്കഴിഞ്ഞെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തിയ ശേഷം പിന്നാമ്പുറത് ചെന്ന് പുറത്തെ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി ഞാൻ എന്റെ പൊടി മീശയും താടിയിൽ അവിടിവിടായി വളർന്ന രോമങ്ങളും വടിച്ചു കളഞ്ഞു… ദേഹത്തെ രോമമൊക്കെ വടിച്ചത് വളർന്ന് തുടങ്ങിയിട്ടേയുള്ളൂ…. അതുകൊണ്ട് ആ കഷ്ടപ്പാട് കുറഞ്ഞുകിട്ടി… പിന്നെ അടുക്കള വാതിലും പൂട്ടി ഞാൻ നേരെ അച്ഛന്റെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്ന് അവിടുത്തെ അലമാരി തുറന്നു… അതിൽ നിന്നും അമ്മയുടെ ഒരു പാവാടയും ബ്രെയ്സറും പാന്റീസും ഒരു കോട്ടൺ നൈറ്റിയും എടുത്ത് കുളി മുറിയിലേക്ക് പോയി…. കുളി കഴിഞ് നൈറ്റി ധരിച്ചു… തല തോർത്തിയ തോർത്ത് തലയിൽ കെട്ടി ഞാൻ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു…. ഞാൻ രഹസ്യമായി സൂക്ഷിക്കുന്ന എന്റെ വിഗ് ഞാൻ ധരിച്ചു… അത് അമ്മ വീട്ടിൽ കെട്ടാറുള്ളതുപോലെ പിന്നിൽ കെട്ടി വച്ചു… പിന്നെ അച്ഛന്റെ മുറിയിൽ ചെന്ന് അമ്മയുടെ കണ്മഷികൊണ്ട് കണ്ണെഴുതി… നെറ്റിയിൽ ഒരു പൊട്ട് വച്ചു.. രണ്ട് വളകളും ഒരു മാലയും ധരിച്ച് ഞാൻ എന്നെ അലമാരയിലെ വലിയ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി… ഞാൻ എന്നെ കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന എന്റെ രൂപം….

ഒന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല നിങ്ങൾക്ക് അല്ലെ…. ഞാൻ നന്ദു… നിങ്ങൾക്ക് തോന്നിയതുപോലെ ഞാൻ ഒരു ക്രോസ്സ് ഡ്രസ്സർ ആണ്…. ഒരു പെണ്ണായി നടക്കാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം… പക്ഷെ,ഞാൻ ഇങ്ങനെയാണെന്ന് ലോകത്ത് മറ്റാർക്കും അറിയില്ല…. എന്റെ അമ്മ ഒരു ദിവസം പതിവുപോലെ തൈച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന തയ്യൽ കടയിൽ പോയതാണ്.. പിന്നീട് വന്നില്ല… തൊട്ടപ്പുറത്തെ കടയിൽ നിന്നിരുന്ന ഒരാൾക്കൊപ്പം ഒളിച്ചോടിയതാണ്…. പക്ഷെ, അന്ന് മുതൽ ആണ് എന്റെ ഭാഗ്യം തെളിഞ്ഞത്… അമ്മയുടെ വസ്ത്രങ്ങളും ആഭരണങ്ങളുമൊക്കെ പിന്നീട് എനിക്ക് സ്വന്തമായി… അൽപ്പം മോഡേണായ അമ്മയുടെ സാരികളും ചുരിദാറുകളുമൊക്കെ എനിക്ക് കൃത്യം അളവായിരുന്നു… പക്ഷെ, ഒരു പ്രൈവറ്റ് ബിസിനസ് കമ്പനിയിലെ ഉദ്യോഗസ്ഥനായ അച്ഛൻ… അച്ഛനല്ല… ഇപ്പോൾ എന്റെ എല്ലാമെല്ലാമായ എന്റെ പ്രകാശേട്ടൻ അതോടു കൂടി മുഴു കുടിയനായി .. രാവിലെ പോയാൽ രാത്രി നാല് കാലിലാവും വരിക…. അച്ഛനുമായി ഒന്ന് സംസാരിക്കാൻ പറ്റുന്നത് രാവിലെകളിൽ മാത്രമായിരുന്നു… എന്നെ വല്ല്യ കാര്യമായിരുന്നെങ്കിലും അച്ഛന് ഒരു ഭാര്യയിൽ നിന്നോ കാമുകിയിൽ നിന്നോ ലഭിക്കേണ്ട സ്നേഹവും പ്രണയവും കാമവും ആവശ്യമുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് പിന്നീട് തോന്നിയിരുന്നു…. അമ്മയുമായും അച്ഛനത്ര സന്തോഷത്തിൽ ആയിരുന്നില്ല.. അവർ തമ്മിൽ എന്തൊക്കെയോ പൊട്ടലും ചീറ്റലും ഉണ്ടായിരുന്നു…അമ്മ എത്രയോ തവണ രാത്രി ഹാളിലെ സോഫയിൽ കിടന്നുറങ്ങിയിരിക്കുന്നു… എന്തായാലും ഞാൻ എന്റെ ഡ്രസ്സിങ് വളരെ നന്നായി കൊണ്ടുപോകുന്നുണ്ട് ഇപ്പോൾ. .. ശനിയാഴ്ചകളും അല്ലാത്ത ദിവസങ്ങളിലെ വൈകിട്ട് അഞ്ച് തൊട്ട് രാത്രി എട്ട് ഒൻപത് മണിക്ക് അച്ഛൻ വരുന്നതുവരെയുമുള്ള നിമിഷങ്ങൾ എന്റേത് മാത്രമായിരുന്നു…. ഒരു പെണ്ണിനെപ്പോലെ ഞാൻ എല്ലാ വീട്ടുപണികളും ചെയ്ത് എന്റെ പെണ്മനസ്സിനെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തികൊണ്ടിരുന്നു… വലിയ രുചികരം അല്ലെങ്കിലും ഞാൻ ഉണ്ടാക്കുന്ന ആഹാരം അച്ഛന് ഇഷ്ടമായിരുന്നു…


നാല്പത് കഴിഞ്ഞെങ്കിലും അച്ഛൻ കാണാൻ നല്ല സുന്ദരനാണ്… വെളുത്ത രോമം നിറഞ്ഞ ശരീരം… ഒരൊറ്റ മുടി പോലും നരച്ചിട്ടില്ല… മദ്യപാനം അല്ലാതെ മറ്റൊരു ദുശീലവും അച്ഛനുണ്ടായിരുന്നില്ല… പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയിലായതുകൊണ്ട് എക്സിക്യൂട്ടീവ് ലുക്ക് ആയിരിക്കും അച്ഛനെപ്പഴും…. വടിച്ചു മിനുക്കിയ കവിളുകളും തുടുത്ത ചുണ്ടുകളും… അച്ഛനെ കണ്ടാൽ ഏതൊരു പെണ്ണിനും കൊതിയായിപോകുമായിരുന്നു…

പിന്നീട് പ്രായത്തിനനുസരിച്ചുള്ള എന്റെ വളർച്ചയിൽ എന്റെയുള്ളിലെ വികാരങ്ങളും മാറി മറിഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു… പണ്ട് ഡ്രസ്സ് ചെയ്‌താൽ ഒരു വാണം വിടുമ്പോൾ അത് തീരുമായിരുന്നു….പിന്നീടെപ്പഴോ ഉള്ളിലെ പെണ്ണിനെ പൂർണ്ണമായും തൃപ്തിപ്പെടുത്താനാണ് ഞാൻ കുണ്ടിയിൽ വിരലിടാൻ തുടങ്ങിയത്…. വിരലിട്ടുകൊണ്ട് വാണമടിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ എന്തെന്നില്ലാത്ത സുഖം അനുഭവിച്ചു… പിന്നീട് വിരലുകൾക്ക് വലിപ്പം പോരാ എന്നായപ്പോൾ വിരലിന്റെ സ്ഥാനത് വഴുതനങ്ങായും നേന്ത്രപഴവും ആയി… അങ്ങനെയാണ് ഞാനൊരു “കുണ്ണ” ആരാധകനായത്… എന്റെ മൊബൈലിൽ ചുവന്നുതുടുത്ത അനേകം കുണ്ണകളുടെയും നഗ്നരായ സുന്ദരന്മാരുടെയും പടങ്ങൾ കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു… ഡ്രസ്സ് ചെയ്ത് കുണ്ടിയിൽ ചെയ്യുമ്പോൾ അവരൊക്കെ എന്നെ പണ്ണുകയാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി… മോണിങ് സ്റ്റാർ ബസ്സിലെ കണ്ടക്റ്റർ സുജിത്തേട്ടനെ നോക്കി പലപ്പോഴും വെള്ളമിറക്കിയിട്ടുണ്ട്… അനൂപ് മാഷ് എന്നെ പണ്ണുന്നതായി ഞാൻ സ്വപ്നം കണ്ടിട്ടുണ്ട്…. അങ്ങനെ എന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾ മറ്റൊരു തലത്തിലേക്ക് മാറി… ഒരു ആണിനൊപ്പം പെണ്ണായി ജീവിച്ച് ആ കുണ്ണയുടെ അടിമയായി ജീവിക്കണം, ഒരു ഭാര്യയെപോലെ ജീവിക്കണം എന്നായി എന്റെ ആഗ്രഹം… പലപ്പോഴും വിചാരിച്ചതാണ് കൂട്ടുകാരെ ആരെയെങ്കിലും വളച്ചെടുത്താലോന്ന്… അത് പിന്നീടെന്നെ മോശമായി ബാധിക്കുമെന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു…. അതുകൊണ്ട് ഞാൻ എന്റെ വികാരങ്ങളെ ഒക്കെ എന്റെ ഉള്ളിലൊതുക്കി….

അങ്ങനെ എന്റെ ആഗ്രഹങ്ങൾ അതിരില്ലാതെ പറന്നിരുന്ന ഡിഗ്രീ ഫസ്റ്റ് ഇയർ കാലം…. അന്നൊരു ചൊവ്വാഴ്ച്ചയായിരുന്നു… രാത്രി അച്ഛൻ വരുന്ന സമയമായപ്പോഴേക്കും ഞാൻ ആണിന്റെ കപട രൂപം ധരിച്ചു… ഒൻപത് മണി കഴിഞ്ഞിട്ടും അച്ഛനെ കാണുന്നില്ല… ഞാൻ ഉമ്മറത്ത് തന്നെ വഴിയിലേക്ക് നോക്കിയിരുന്നു… അങ്ങനിരിക്കുമ്പോൾ അതാ അച്ഛൻ പതിയെ ആടിക്കുഴഞ്ഞ് കയറിവരുന്നു…. പതിവിലും നന്നായി കുടിച്ചിട്ടുണ്ട്… മുറ്റത്തേക്ക് കയറിയതും അച്ഛൻ വന്ന് ഒറ്റ വീഴലായിരുന്നു… പിന്നെ ഒരു വിധം താങ്ങിപ്പിടിച്ച് അച്ഛനെ ഞാൻ കട്ടിലിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്ന് കിടത്തി…ഭക്ഷണം കഴിക്കാനുള്ള വിളിക്ക് അവക്തമായ എന്തോ ആയിരുന്നു അച്ഛന്റെ മറുപടി…. മിക്ക ദിവസവും ഇങ്ങനൊക്കെ തന്നെയാണ്… എന്തായാലും ഇന്നിനി എഴുന്നേൽക്കില്ലെന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ അച്ഛനെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി ഷൂസുകൾ ഊരിക്കളഞ്ഞു… പിന്നെ ഒരു വിധം ഷർട്ടും പാന്റും അഴിച്ചു… അച്ഛൻ നല്ല ഉറക്കത്തിലായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു…. എന്ത് നല്ല ദേഹമാണ് അച്ഛന്റേത്…. നല്ല വെളുത്ത് ആരോഗ്യമുള്ള ശരീരം… ഞാൻ അങ്ങനെ അച്ഛനെ നോക്കി നിന്നപ്പോൾ എന്റെയുള്ളിൽ എനിക്ക് മറ്റെന്തൊക്കെയോ തോന്നി തുടങ്ങി…. നിമിഷനേരം കൊണ്ട് എന്റെ മനസ്സ് ഒരു സ്ത്രീയുടേതായി… മുന്നിൽ അർദ്ധ നഗ്നനായി കിടക്കുന്ന പുരുഷന്റെ ശരീര സൗന്ദര്യം കാമം നിറഞ്ഞ കണ്ണോടെ ആസ്വദിക്കുന്ന ഒരു പെണ്ണ്…. എന്റെ ശ്വാസഗതി ഉയർന്നു….

താഴെ എന്റെ കുണ്ണ വടിയായി… അച്ഛന്റെ ദേഹത്തുകൂടെയുള്ള എന്റെ സ്കാനിങ് വന്ന് നിന്നത് അച്ഛന്റെ താഴെയുള്ള ഷഡ്ഢിയുടെ മുഴുപ്പിലാണ്… എനിക്കാകെ ദേഹം മുഴുവൻ ഒരു വിറയൽ അനുഭവപ്പെട്ടു… മുന്നിൽ ഇത്രയ്ക്ക് അടുത്തു കിട്ടിയ ആ മുഴുത്ത ദണ്ഡ് ഒന്ന് കാണണം എന്ന് മനസ്സ് ആഗ്രഹിച്ചു… അച്ഛൻ ഓഫാണ്… പിന്നെ ഞാനൊന്നും ആലോചിച്ചില്ല… കട്ടിലിലേക്ക് കയറിയിരുന്നു…. അച്ഛന്റെ മുഷിഞ്ഞ ഷഡ്ഡി ഞാൻ വലിച്ച് താഴ്ത്തി…. ഹോ….എന്റെ ഹൃദയം നിന്നുപോയി….. ഞാൻ ആദ്യമായി കാണുന്ന ഒരു ജീവനുള്ള കുണ്ണ… അതങ്ങനെ തളർന്ന് കിടക്കുകയാണ്… എന്തൊരു വലിപ്പമാണത്തിന്… അപ്പൊ ഒന്ന് കമ്പിയായാൽ എന്തായിരിക്കും അവസ്ഥ…. എന്റെ വായിലൂടെ വെള്ളമൂറി… ആ കുട്ടനെ കയ്യിലിട്ടൊന്ന് താലോലിക്കാൻ ഒന്ന് ഊമ്പി നുണയാൻ ഞാൻ കൊതിച്ചുപോയി…. പക്ഷെ, എന്റെ മനസ്സിനെ ഞാൻ കടിഞ്ഞാണിട്ട് നിർത്തി….വേണമെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ ഒന്ന് കയ്യിലെടുക്കാം..ഊമ്പി കുടിക്കാം… അച്ചൻ ആന കുത്തിയാലും എഴുന്നേൽക്കില്ല… പക്ഷെ.. ഈ അവസ്ഥയിലല്ല എനിക്ക് അച്ഛനെ വേണ്ടത്…. സ്വബോധത്തിൽ അച്ഛൻ എന്റെ വായിലേക്ക് വെച്ച് തരണം… ഒരു കന്യകയായി ആണിന്റെ രുചിയറിയണം എന്ന് തന്നെ ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു… അതല്ലാതെ ഞാൻ ആ കുട്ടന്റെ രുചി അറിയില്ലെന്ന് തീരുമാനിച്ചു…. ഒരു ലുങ്കി എടുത്ത് ഒരുവിധം ഉടുപ്പിച്ച് ഞാൻ എന്റെ മുറിയിലേക്ക് വന്ന് കിടന്നു… മനസ്സിൽ നിറയെ അച്ഛന്റെ ആ മുഴുത്ത കുണ്ണയായിരുന്നു…. അച്ഛനെ വളയ്ക്കണം…. അതിനുള്ള വഴികൾ ആലോചിച്ച്‌ ഞാൻ കിടന്നു…

അച്ഛനെ അച്ഛനല്ലാതെ വെറുമൊരു ആണായിട്ടാണ് ഞാനിപ്പോൾ കാണുന്നത്.. ആ സുന്ദരക്കുട്ടനെ വളയ്ക്കണം… അതിന് അച്ഛനെ പ്രേമിച്ച് വശത്താക്കണം… ഞാനില്ലാതെ ജീവിക്കാൻ പറ്റാതാവണം… ഞാനില്ലെങ്കിൽ മരിക്കാൻ തോന്നണം… അതിനായി മനസ്സിൽ പല പ്ലാനുകളും മിന്നി മറഞ്ഞു…. ആദ്യം എനിക്കെന്റെ പെണ്ണിനെ അച്ഛന് കാണിച്ചുകൊടുക്കണം…. പിന്നെ വളയ്ക്കണം… പ്ലാനുകൾ മനസ്സിൽ വച്ച് അച്ഛന്റെ കുട്ടനെ മനസ്സിൽ താലോലിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ കിടന്നു….. നേരം പുലർന്നു… അച്ഛൻ എഴുന്നേറ്റിട്ടില്ല… ഒരു കപ്പ് ചായയുമായി ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നപ്പോഴും അച്ഛൻ പിറന്നപടി കിടപ്പാണ്…. ചായയുമായിചെന്ന ഞാൻ ആ കാഴ്ച്ച കുറച്ച് നേരം നോക്കി നിന്നു… പിന്നെ പതിയെ അച്ഛന്റെ ചെവിയിൽ വിളിച്ചു…. “പ്രകാശേട്ടാ…. പ്രകാശേട്ടാ….. അച്ഛൻ ഒന്ന് ഞരങ്ങി മൂളി… ഉണർന്നെന്ന് മനസ്സിലായപ്പോ ഞാൻ വിളി മാറ്റി… “അച്ഛാ…. – പെട്ടെന്ന് അച്ഛൻ ഞെട്ടിയെഴുന്നേറ്റു… കട്ടിലിന് താഴെ കിടന്ന ലുങ്കി ഞാൻ എടുത്ത് കൊടുത്തു… അച്ഛന്റെ നഗ്നത ഞാൻ കണ്ടുവെന്നതിൽ അച്ഛന് ചെറിയൊരു ചമ്മലുണ്ടായി…. “ദാ ചായ….. അച്ഛൻ ലുങ്കി എടുത്ത് ചുറ്റി കട്ടിലിൽ ഇരുന്ന് എന്നെ നോക്കി ചെറുതായി ഒന്ന് ചിരിച്ചു…. “നീയെന്നെ പ്രകാശേട്ടാ എന്നാണോ വിളിച്ചേ??? “അല്ല…. എന്താ അച്ഛൻ അങ്ങനാണോ കേട്ടത് ?? “ങാ… എനിക്കങ്ങനെ തോന്നി….. “അത് അമ്മയെ ഓർത്തിട്ടാവും…. “പിന്നെ… നമ്മളെ ഇങ്ങനിവിടെ ഇട്ടിട്ട് പോയ അവളെ ഞാൻ ഓർക്കാനോ… “അത് നന്നായില്ലേ അച്ഛാ… അമ്മ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ എനിക്കിങ്ങനെ അച്ഛന് ചായ ഉണ്ടാക്കി തരാനും അച്ഛനെ ഇങ്ങനെ വിളിച്ചെണീപ്പിക്കാനുമൊക്കെ പറ്റുമാരുന്നോ…. – 

ഞാൻ ഒന്നെറിഞ്ഞതാണെങ്കിലും അച്ഛന്റെ മുഖം വാടി…. ആ വാട്ടം കളയാനായി ഞാൻ തുടർന്നു…. “അല്ല… ഇന്നലെ എന്ത് പറ്റി… ഇത്രയ്ക്ക് ഓവറാകാറില്ലല്ലോ സാധാരണ…. “അത് ഓഫിസിലൊരു ബർത്ത് ഡേ പാർട്ടി… ഇച്ചിരി ഓവറായിപ്പോയി…. “ഇച്ചിരിയല്ല… നന്നായിട്ടായി…. ഒരു വിധത്തിലാ ഞാൻ ഇവിടം വരെ കൊണ്ട് കിടത്തിയത്…. “ച്ചെ…. വേണ്ടായിരുന്നു….. ആകെ അലമ്പായി അല്ലെ… “അതൊന്നും സാരില്ലച്ഛാ… അമ്മ അച്ഛനെ പറ്റിച്ചതുകൊണ്ടല്ലേ അച്ഛൻ ഇങ്ങനെ കുടിക്കുന്നത്…. അച്ഛന് കുടിക്കുന്നതുകൊണ്ട് ഇത്തിരി സമാധാനം കിട്ടുമെങ്കിൽ എനിക്കത് സന്തോഷമാ…. അച്ചന് ആ മറുപടി നൽകിയ സന്തോഷത്തിന് പകരം തേനിൽ മുക്കിയ ഒരു പുഞ്ചിരിയാണ് എനിക്ക് തന്നത്… “അല്ല… ഇന്ന് ഓഫീസില്ലെ…. സമയം കുറെ ആയിട്ടോ… എഴുന്നേറ്റ് കുളിക്ക് വേഗം…. ഞാൻ ഭക്ഷണം എടുത്ത് വെക്കാം…. ഞാൻ മുറിയിൽ നിന്നിറങ്ങി അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്ന് ദോശചുട്ടു… ചമ്മന്തിയും ദോശയും മേശയിലേക്ക് വച്ചു…. അച്ചൻ അപ്പോഴേക്കും കുളി കഴിഞ്ഞ് ഡ്രസ്സ് മാറി ഓഫീസിലേക്ക് പോകാനായി റെഡിയായി വന്നു… അച്ചൻ കസേരയിലേക്ക് ഇരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ അച്ഛന് ദോശ കൊടുത്തു…. അച്ചൻ കഴിച്ച്‌ കഴിയുന്നതുവരെ ഓഫീസിലെ ഓരോ കാര്യങ്ങളും ഇന്നലത്തെ തമാശകളുമൊക്കെ പറയുകയായിരുന്നു…. ഞാൻ അച്ഛന്റെ കസേരയ്ക്കടുത്തേക്ക് നീങ്ങി നിന്നു… എന്റെ ദേഹം അച്ഛന്റെ തോളിലും മറ്റുമായി ഞാൻ മുട്ടിയുരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…. 

അച്ചൻ കഥകളൊക്കെ പറയുന്നതിനിടയിലും ഞാൻ അച്ചൻ കുളിച്ചപ്പോൾ തേച്ച വാസന സോപ്പിന്റെ മണവും അച്ഛന്റെ ദേഹം തരുന്ന സ്പർശനസുഖവും ആസ്വദിക്കുകയായിരുന്നു…. അച്ചൻ കഴിച്ച്‌ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അച്ചൻ കഴിച്ച പാത്രവും മറ്റും എടുക്കുകയായിരുന്നു…. “മോനിവിടെ ഒരു പെണ്ണിനെ പോലെ ശരിക്ക് കഷ്ടപ്പെടുന്നുണ്ടല്ലേ….. – അച്ചൻ എന്റെയടുത്തേക്ക് വന്നിരുന്നു…. ഒരു ചെറു ചിരി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു…. “എനിക്കിഷ്ടാ ഇങ്ങനെ കഷ്ടപ്പെടാൻ….. – അച്ഛൻ വീണ്ടും തേനിൽ മുക്കിയ ഒരു ചിരിയാണ് എനിക്ക് സമ്മാനിച്ചത്… പക്ഷെ, അച്ഛനോട് എനിക്കുള്ള ആർത്തി എന്നെകൊണ്ട് മറ്റൊരു ചോദ്യം ചോദിപ്പിച്ചു…. “അച്ഛാ….. – അച്ചൻ പോകാനായി ബാഗെടുത്തിരുന്നു…. “ഉം… എന്താ…. ഞാനൊരു കൂട്ടം ചോദിച്ചാൽ അച്ചൻ തരുമോ??? “എന്താ… മോന് ചോദിക്കുന്നത് തന്നില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ ആർക്ക് കൊടുക്കും….. “എങ്കിൽ എനിക്ക് അച്ഛനൊരു ഉമ്മ തരുമോ?? – അച്ചൻ പെട്ടെന്നൊന്ന് ഞെട്ടിയപോലെ തോന്നി… എങ്കിലും പെട്ടെന്ന് തന്നെ അത് മുഖത്ത്നിന്നും മാറ്റി അച്ചൻ എന്റെയടുത്തേക്ക് നടന്നടുത്തു…. കയ്യിലിരുന്ന പാത്രം മേശപ്പുറത്തേക്ക് വച്ച് ഞാൻ അച്ഛന്റെ ചുടുചുംബനത്തിനായി ദാഹിച്ചുനിന്നു… അച്ചൻ എന്റെയടുത്ത് വന്നു… അച്ഛന്റെ ശ്വാസം എന്റെ മുഖത്ത് തട്ടിതഴുകി…. പിന്നെ ഇരുകൈകളും കൊണ്ട് എന്റെ മുഖം കോരിയെടുത്ത് പതിയെ എന്റെ നെറ്റിയിൽ മുത്തമിട്ടു…. ഒരു നിമിഷം പ്രകൃതി നിശ്ചലമായതുപോലെ തോന്നി എനിക്ക്…. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ തുറന്നുപോയി…. ഞാൻ അച്ഛന്റെ മാറിലേക്ക് ചാഞ്ഞു…. അച്ഛനെ എന്നെ വട്ടം കെട്ടിപിടിച്ചു… കഴുത്തിന് താഴെ തുറന്നുകിടക്കുന്ന ഷർട്ടിന്റെ രണ്ട് ബട്ടൻസുകൾ കാണിച്ചുതന്ന അച്ഛന്റെ പൂമേനിയിൽ ഞാനെന്റെ മുഖമമർത്തി… ചുണ്ടുകൾ ചേർത്തു… ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി… “മതിയോ??? “ഉം…. – ഞാൻ അച്ഛന്റെ ദേഹത്ത് നിന്നും അകന്നു…. അച്ചൻ ചോദിച്ചു…. “അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടാണോ അച്ഛനെ മോന്…. – 

ഞാൻ അച്ഛന്റെ കണ്ണിലേക്ക് തന്നെ നോക്കി… കാമം കൊണ്ട് ഞാൻ കണ്മഷിയെഴുതിയിരുന്നു… എന്റെ കണ്ണിലെ തീ കണ്ടതുപോലെ അച്ഛന്റെ കണ്ണുകളൊന്ന് പിടഞ്ഞു… എന്റെയുള്ളിലെ പെണ്ണ് പറഞ്ഞു… “എന്റെ പൊന്നിനെ എനിക്ക് ജീവനാണ്….. – അച്ഛനൊരു നിമിഷം ഞെട്ടിയത് ഞാൻ കണ്ടു… എന്റെ വികാരം അച്ചൻ മനസ്സിലാക്കി… എന്റെ തോളത്ത് പിടിച്ചിരുന്ന അച്ഛന്റെ കൈകൾ വിറച്ചിരുന്നു ഞാനത് പറഞ്ഞപ്പോൾ…. ഞെട്ടലിൽ ഒളിപ്പിച്ച ഒരു ചിരി സമ്മാനിച്ച് അച്ചൻ പോകാനായി ഉമ്മറത്തേക്കിറങ്ങി… പടിവാതിലിൽ വാതിലിന് പിന്നിലായി മറഞ്ഞുനിന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ ഒരു ഭാര്യയെപ്പോലെ അച്ഛനെ വിളിച്ചു….. “അതേയ്…… – അച്ചൻ മുറ്റത്തുനിന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി.. “ഇന്ന് അധികം കുടിക്കരുത് ട്ടോ…. – ഒരു മന്ദസ്മിതമായിരുന്നു അതിനുത്തരം…. അച്ചൻ നടന്നകന്നു…. ഞാൻ വാതിലടച്ച് അകത്ത് കയറി… അച്ചൻ കഴിച്ച്‌ ബാക്കി വച്ച പാത്രത്തിലേക്ക് ദോശയും ചമ്മന്തിയും വിളമ്പി. ഒരു ഭാര്യയെപ്പോലെ അച്ഛന്റെ എച്ചിലിനൊപ്പം ഞാനെന്റെ ബ്രെക്ഫാസ്റ്റ് ആർത്തിയോടെ കഴിച്ചു.. രാവിലെയും ഇന്നലെയുടെ നടന്നതൊക്കെ കൂടി എന്റെ സകല നിയന്ത്രണങ്ങളും പൊട്ടിച്ചിരുന്നു… അച്ഛന്റെ മുഴുത്ത സാധനവും രാവിലെ കിട്ടിയ മുത്തവുമൊക്കെ ചേർത്ത് നല്ലൊരു വാണം വിട്ടു… സ്‌കൂളിലേക്കുള്ള യാത്രയിൽ മറ്റാരെയും വായിനോക്കാൻ എനിക്ക് തോന്നിയില്ല… ക്ലാസ്സിലും ബസ്സിലും ഒക്കെ എന്റെ പ്രകാശേട്ടൻ ആയിരുന്നു മനസ്സിൽ… വൈകിട്ട് അച്ചൻ എങ്ങനെ വരുന്നു എന്നത് നോക്കിയിട്ടാണ് അടുത്ത പരിപാടി… ചിലതൊക്കെ ഞാൻ മനസ്സിൽ കണ്ടിരുന്നു…..

അന്ന് വൈകിട്ട് ഞാൻ ചെന്ന് ഡ്രസ്സ് ചെയ്തില്ല… കുളിച്ചില്ല… വൈകിട്ട് വാങ്ങിയ മീൻ വെട്ടി വറുത്ത് ചോറ് വച്ചു…. സമയം ഏഴ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ കോളിംഗ് ബെൽ മുഴങ്ങി…. വാതിൽ തുറന്നതും എനിക്കെന്റെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാനായില്ല… അച്ചൻ…. “ഇന്ന് നേരത്തെയാണല്ലോ….. എന്ത് പറ്റി…. “പണികളൊക്കെ നേരത്തെ കഴിഞ്ഞു…അതുകൊണ്ട് നേരത്തെ ഇങ്ങു പൊന്നൂ…. “ഉം… അത് നന്നായി….. – അച്ചൻ അകത്തേക്ക് കയറിയപ്പോൾ ഞാൻ അച്ഛനെ ഒന്ന് മണപ്പിച്ചു… പ്ലാൻ സക്സസ്സ്…ഒന്നോ രണ്ടോ പെഗ്ഗിൽ കൂടുതൽ കഴിച്ചിട്ടില്ല…. ഒന്ന് മണമെടുത്തുകൊണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു…. “അപ്പൊ ന്നോട് സ്നേഹമുണ്ട് ല്ലേ… ഒരു ചമ്മിയ ചിരിയോട് കൂടി അച്ചൻ പറഞ്ഞു… പിന്നില്ലാതെ…. – എനിക്ക് ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും കൂടുതൽ സന്തോഷം തോന്നിയ നിമിഷമായിരുന്നു അത്…. “ഇന്നെങ്കിലും അച്ഛനൊന്ന് ചോറ് വിളമ്പി താരാല്ലോ…. “കുറച്ച് നേരം ഒന്നിരിക്കട്ടെ…… – ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി…എനിക്ക് തുള്ളിച്ചാടാൻ തോന്നി… അച്ഛൻ വളഞ്ഞു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്… ഇനിയാണ് എന്റെ കളികൾ തുടങ്ങാൻ പോകുന്നത്… ഞാൻ അച്ഛന് കുളിക്കാൻ വെള്ളം ചൂടാക്കി കുളിമുറിയിലേക്ക് വച്ചു… ഹാളിലേക്ക് ചെന്ന് അച്ഛനെ വിളിച്ചു…. “ദേ അച്ഛാ…. വെള്ളം ചൂടാക്കി കുളിമുറീൽ വച്ചിട്ടുണ്ട് ട്ടോ…. “ങേ… വെള്ളം ചൂടാക്കിയോ…. ഞാനിപ്പോ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചേയുള്ളു ഇത്തിരി വെള്ളം ചൂടാക്കി കിട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന്…. “അതാണ് ഞാൻ…. അച്ചൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചാൽ മതി… എനിക്കറിയാൻ പറ്റും…. – ഒരു തോർത്ത് അച്ചനിട്ടുകൊടുത്തുകൊണ്ട് ഞാൻ കൊഞ്ചി… “ശൊ… കഴിഞ്ഞ ജന്മത്തിലെ എന്റെ ഭാര്യയാണെന്ന് തോന്നുന്നു ഈ ജന്മത്തിൽ എനിക്ക് മകനായി വന്നിരിക്കുന്നത്…. – അച്ചൻ തമാശരൂപേണ പറഞ്ഞതാണെങ്കിലും ആ താമാശ എന്റെ മനസ്സിനെ ഉന്മാദിപ്പിച്ചു…. 

ഞാനും അച്ഛനോടൊപ്പം ചിരിയിൽ പങ്കുചേർന്നു…. അച്ചൻ കുളി കഴിഞ്ഞ് ഒരു ലുങ്കി മാത്രമുടുത്ത് ഹാളിലേക്ക് വന്നു… “അച്ഛന് വിശക്കുന്നുണ്ടോ ??? “വിശക്കുന്നൊക്കെയുണ്ട്…. എന്നാലും എന്റെ ഭാര്യ പോയി കുളിച്ചുവന്നിട്ട് ഒരുമിച്ച് കഴിക്കാം…. – വീണ്ടും അച്ഛന്റെ തമാശ….. ഞാനും അത് നന്നായി ആസ്വദിച്ചു… ഇനിയാണ് എന്റെ കളി തുടങ്ങാൻ പോകുന്നത്…. കുളിക്കാൻ പോകുമ്പോൾ മാറിയിടാൻ ഞാൻ നിക്കറല്ല എടുത്തത്…. പകരം അമ്മയുടെ ഒരു നല്ല ബനിയൻ നൈറ്റിയും ഒരു ചുവന്ന പാവാടയുമാണ്…. ബ്രെയ്സർ എടുക്കാതിരുന്നത് മനപൂർവ്വമാണ്…. ഞാൻ നന്നായി തേച്ച് കുളിച്ച് അമ്മയുടെ പാവാടയും നൈറ്റിയും ധരിച്ചു… പിന്നെ പതിവുപോലെ നനഞ്ഞ തോർത്തുകൊണ്ട് തലയിൽ കെട്ടി…. എന്റെ ഉള്ള് പിടയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ആദ്യമായിട്ടാണ് ഞാനെന്റെ പെൺരൂപത്തെ അച്ഛനെ കാണിക്കാൻ പോകുന്നത്… എങ്ങനെയായിരിക്കും അച്ചൻ എന്റെ ഈ രൂപത്തെ സ്വീകരിക്കുക എന്നതിനെപ്പറ്റി എനിക്കൊരു എത്തും പിടിയും കിട്ടിയില്ല.. കിട്ടിയാൽ എന്റെ പൊന്നച്ചൻ എനിക്ക് സ്വന്തം… പോയാൽ ഒന്നുമില്ല എന്ന് തന്നെ ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു…. കുളിമുറി വാതിലിന്റെ കൊളുത്ത് മെല്ലെ തുറന്ന് ഞാൻ അകത്തേക്ക് കയറി… പുറത്ത് നിന്നു കയറിവരുമ്പോൾ തന്നെ അച്ഛന് എന്നെ കാണാൻ കഴിയും…. ഞാൻ പടിയിലേക്ക് കാലെടുത്ത് വച്ച് അച്ഛനെ നോക്കി… ഒരുമാത്ര ടി.വിയിൽ നിന്ന് കണ്ണെടുത്ത അച്ചൻ എന്നെ കണ്ടതും ആ കണ്ണുകൾ വികസിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു…. എന്തായിരിക്കും അച്ഛന്റെ പ്രതികരണം എന്നറിയാൻ മനസ്സ് വെമ്പി.. എന്നെ അടി മുതൽ മുടി വരെ നോക്കി അച്ചൻ പറഞ്ഞു…. “ഇതെന്തായിത്…. നൈറ്റിയോ …. – അത്ഭുതമാണ് ഭാവം… ദേഷ്യമല്ല…. “എന്റെ തുണികളൊന്നും അലക്കീല്ലച്ഛാ… പിന്നെ അമ്മയുടെ ഡ്രസ്സുകളൊക്കെ അലമാരിയിൽ ചുമ്മാതിരിക്കുവല്ലേ… അതാ ഇട്ടത്…. എങ്ങനുണ്ട് ഞാൻ നൈറ്റിയിട്ടിട്ട്??? കൊള്ളാമോ??? “ഇപ്പോഴാ ശരിക്കും പെണ്ണായത്…. ഇവിടുത്തെ പണികളൊക്കെ ചെയ്ത് ചെയ്ത് ശരിക്കും പെണ്ണായിപ്പോയി മോൻ…. – അച്ചൻ ചിരിച്ചു… ഞാനൊരല്പം നാണം കുണുങ്ങിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും ചോദിച്ചു…. “എങ്ങനുണ്ട്….. “സൂപ്പർ….. ഇപ്പൊ കണ്ടാൽ ശെരിക്കും പെണ്ണ് തന്നെ… 

ഇത്തിരി കൂടി മുടി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ അടിപൊളി… – ഞാൻ മനസ്സുകൊണ്ട് തുള്ളിച്ചാടി അച്ഛന്റെ ആ വാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോൾ…. അപ്പൊ തന്നെ പോയി അച്ഛനെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മ വെക്കാനാണ് തോന്നിയത്… പക്ഷെ, ഞാനെന്നെ നിയന്ത്രിച്ചു… പതിയെ വളച്ചാലേ ശെരിക്ക് തിന്നാൻ പറ്റുവെന്ന് എനിക്ക് നന്നായി അറിയാം… “ശൊ… ഒന്ന് പോ അച്ചാ കളിയാക്കാതെ… – ഞാൻ കൊഞ്ചി…. “ചോറെടുക്കട്ടെ???? “എടുക്കൂ ഭാര്യേ…. – അച്ഛന് വീണ്ടും തമാശ…. ഞാൻ കുണ്ടി വെട്ടിച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് നടന്നു… എന്തായാലും അച്ഛന് എന്നെ ഇങ്ങനെ കാണുന്നത് ഇഷ്ടമാണ്… ഇനിയുള്ള ചുവടുകൾ സൂക്ഷിച്ചാണ്… ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്ന് ചോറും കറികളും ഡൈനിംഗ് ടേബിളിലേക്ക് വച്ചു…. അച്ചൻ കൈ കഴുകി വന്നിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ അച്ഛന് ചോറ് വിളമ്പി… “ഭാര്യ കഴിക്കുന്നില്ലേ… “ഭാര്യമാർക്ക് കഴിപ്പിക്കാനാ ഇഷ്ടം… – ഞാൻ താമാശ രൂപേണ ഒന്ന് എറിഞ്ഞുനോക്കി…. “ഹാ… വല്ല്യ പെണ്ണ് കളിക്കാതെ ഇരിക്ക്… ഞാൻ വിളമ്പിത്തരാം…. – അച്ഛനെന്റെ കൈ പിടിച്ച് ചെയറിലേക്ക് ഇരുത്തി… “എനിക്കിപ്പോ വിശപ്പില്ലച്ചാ….- ചോറ് വിളമ്പാൻ തുdaങ്ങിയപ്പോഴേക്കും ഞാൻ അച്ഛനെ തടഞ്ഞു…. “എന്നാൽ വേണ്ട…. – അച്ചൻ ഒരിത്തിരി ദേഷ്യം അഭിനയിച്ചെങ്കിലും കഴിച്ചു തുടങ്ങി… 

അച്ചൻ കഴിക്കുന്നതിനിടക്ക് എന്റെ നോട്ടം അച്ഛന്റെ ചുണ്ടിലും നഗ്നമായ മാറിലുമൊക്കെയായിരുന്നു… ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കികൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ അച്ഛന്റെ കണ്ണൊന്ന് തെറ്റിയപ്പോൾ എന്റെ കടി കേറിയ നോട്ടം കണ്ടു…. “എന്താ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ….. “എനിക്കെന്താ നോക്കാൻ പാടില്ലേ….. “എന്നാലും ഇങ്ങനൊക്കെ…. ദഹിപ്പിച്ചു കളയുമല്ലോ… “എന്റെ കുറെ നാളായുള്ള സ്വപ്നമായിരുന്നു ഇത്‌… ഇങ്ങനെ അച്ഛന്റെയടുത്തിരുന്ന് അച്ഛന് ചോറ് വിളമ്പിതന്ന്… അത് കഴിക്കുന്നത് കാണാൻ… – എന്റെ കാമം കത്തിയ വാക്കുകൾക്ക് മൂർച്ഛ ഒരൽപ്പം കൂടിപോയോന്ന് തോന്നി…. അച്ചൻ പെട്ടെന്ന് കഴിക്കുന്നത് നിർത്തി….. “എങ്കി നീയെന്നെ അങ്ങ് കെട്ടിക്കോ…. – അച്ഛനതൊരു താമാശയായി പറഞ്ഞതാണെങ്കിലും അത് ഞാനെന്റെ മനസ്സിൽ വച്ച് നല്ലൊരു ചിരി ചിരിച്ചു…. “അതിന് അച്ചൻ എന്നെ പെണ്ണ് കണ്ടില്ലല്ലോ…. “ഇനിയിപ്പോ കാണാനെന്താ…. ഇതല്ലേ നിൽക്കുന്നു സുന്ദരി… “ഇതൊക്കെയെന്ത്… അച്ഛന് ശെരിക്കും കാണണോ എന്നെ?? “ഇതിലും ഉണ്ടോ?? “ഇതൊക്കെ എന്ത്…. ഇനിയെന്തൊക്കെ കാണാൻ കിടക്കുന്നു…. “ആഹാ… എങ്കിലൊന്ന് കാണണമല്ലോ…. “എന്നാൽ നാളെ ആവട്ടെ അച്ഛന്റെ രണ്ടാം കെട്ടിന്റെ പെണ്ണ് കാണൽ…. ങാ പിന്നെ ഞാൻ നാളെ സ്‌കൂളിൽ പോവില്ലാട്ടോ… “അതെന്താ…. “എനിക്കൊരുങ്ങുവൊക്കെ വേണ്ടേ… “ഒക്കെ നിന്റെയിഷ്ടം…. – 

അച്ചൻ ചോറുണ്ട് എഴുന്നേറ്റു…അച്ഛന്റെ പാത്രത്തിൽ ഇത്തിരി ചോറ് ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്നു… അച്ചൻ എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ ഞാൻ ആ പാത്രത്തിലേക്ക് ചോറ് കുറച്ച് വിളമ്പി…അച്ചൻ കൈ കഴുകി തിരികെ വരുമ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച്ച ഞാൻ അച്ഛന്റെ എച്ചിൽ കഴിക്കുന്നതാണ്…. “കല്ല്യാണത്തിന് മുൻപേ ഭാര്യയായോ…. “എന്തിനാ ചോറ് വെറുതെ കളയുന്നതെന്ന് വിചാരിച്ച് കഴിച്ചതാണേ…. “ഓ….. – അച്ഛനിതൊക്കെ ഒരു താമാശപോലെയാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി…നാളെയാവട്ടെ… സീരിയസ്സ് ആക്കി തരാം… ഞാൻ മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു… ഒരൽപ്പം സ്നേഹത്തോടെ ഇന്നലെ ഒരു വാക്ക് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇന്ന് സ്ഥിരം കഴിക്കുന്നത് വളരെ കുറച്ച് നേരത്തെ വന്നയാളെ ഒന്ന് പ്രണയിച്ചാൽ എങ്ങനെയും സ്വന്തമാക്കാം എന്ന് ഞാനും വിചാരിച്ചു… 

അച്ഛന്റെ മുറിയിലെ വെളിച്ചമണഞ്ഞു… ഞാൻ എന്റെ ഫോണെടുത്ത് രാജിചേച്ചിയുടെയും വത്സലചേച്ചിയുടെയും നമ്പറുകളിൽ വിളിച്ചു… രണ്ടുപേരും ക്രോസ്സ്‌ഡ്രെസ്സർമാരാണ്… രാജിചേച്ചിക്ക് മുപ്പത്തിയഞ്ചും വത്സലചേച്ചിക്ക് അൻപതിന് മുകളിലും പ്രായമുണ്ട്… നാളത്തെ പരിപാടിക്ക് എനിക്ക് ഇരുവരുടെയും ഹെൽപ് വേണം… വത്സലചേച്ചിയുടെ ആണ് രൂപം നാളെ എന്റെ അമ്മാവനും രാജിചേച്ചി എന്റെ അമ്മായി ആയും അഭിനയിക്കും… ഇരുവരും രാവിലെയോടെ എത്തുമെന്ന് ഉറപ്പ് തന്നു…എന്റെ ക്രോസ്സ്‌ഡ്രെസ്സിങ് ജീവിതത്തിൽ അവർ രണ്ടുപേരെ മാത്രമേ ഞാൻ എന്റെ പെൺരൂപത്തിൽ കണ്ടിട്ടുള്ളു…ഒരുമിച്ച് ഡ്രസ്സ് ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ… അവരും എന്നെപോലെ അതീവ രഹസ്യമായി ചെയ്യുന്നവരാണ്… വത്സലചേച്ചിയുടെ യഥാർത്ഥ പേര് ആനന്ദൻ നായർ എന്നാണ്… രാജിച്ചേച്ചിയുടേത് രാജേഷ് എന്നും… രാജി ചേച്ചിയാണ് എനിക്ക് വിഗ്ഗ് വാങ്ങി തന്നതൊക്കെ …കാര്യങ്ങളൊക്കെ ഞാൻ അവരുമായി സംസാരിച്ചു… ആദ്യം അവർക്ക് കേട്ടപ്പോൾ ഒരു അമ്പരപ്പായിരുന്നെങ്കിലും ഞാൻ പറഞ്ഞ് ഇരുവരെയും പറഞ്ഞ് ധരിപ്പിച്ചു…. 

നാളത്തെ പരിപാടികൾ ഞാൻ മനസ്സിൽ സെറ്റ് ചെയ്തു… നാളത്തെ പകലിലേക്ക് ഉണരാനായി ഞാൻ ഉറങ്ങി….രാവിലെ അച്ഛനെ പറഞ്ഞയച്ച് വീട്ടിലെ പണികളൊക്കെ തീർത്ത് ഉച്ചയായപ്പോഴേക്കും വത്സലച്ചേച്ചിയും രാജിചേച്ചിയും വന്നു…. ഞാൻ നൈറ്റിയൊക്കെ ഇട്ട് നിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോഴേ അവർക്ക് കാര്യങ്ങളുടെ സത്യാവസ്ഥ മനസ്സിലായി… ഞാൻ പ്ലാൻ അവരോട് പറഞ്ഞു… അങ്ങനെ സമയം അഞ്ച് കഴിഞ്ഞു… ആറ് മണിയാവുമ്പോഴേക്കും അച്ചൻ വരും…. രാജിചേച്ചിയോട് ഞാൻ പറഞ്ഞു…. “എങ്കിൽ നമുക്ക് ഒരുങ്ങിയാലോ ചേച്ചീ…. രാജിച്ചേച്ചി: ങാ… വത്സലചേച്ചി: ശൊ… എനിക്കും ഡ്രസ്സ് ചെയ്യണമായിരുന്നു… ഇതിപ്പോ ഞാൻ മാത്രം …. “വത്സലചേച്ചിക്ക് ഒരുങ്ങാൻ എന്റെ കല്യാണമില്ലേ… വത്സലചേച്ചി: എന്നാലും ഇതുപോലൊരു അവസരം വരുമ്പോ ആരാ മോളെ ഒന്നൊരുങ്ങാൻ കൊതിക്കാത്തത്… കുഴപ്പമില്ല … “ചേച്ചി ഇന്നെന്റെ അമ്മാവൻ …കല്ല്യാണത്തിന് ചെറുക്കന്റെ അമ്മ …പോരേ … വത്സലച്ചേച്ചി: ഉം …അത്‌ മതി … “ഞാൻ പറഞ്ഞതൊക്ക മേടിച്ചോ ചേച്ചീ??? രാജിച്ചേച്ചീ: പിന്നേ…. ദാ… – ചേച്ചി ഒരു കവർ എനിക്കെടുത്ത് തന്നു… ഞാൻ കുറച്ച് സാധനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ വേണ്ടി ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞിരുന്നു… “എങ്കിൽ ചേച്ചി റെഡിയായിക്കോളൂ… ഞാനൊന്ന് കുളിക്കട്ടെ… കുളിക്കുന്നതിന് മുൻപ് ഞാൻ എന്റെ ദേഹമാകെ വടിച്ച് മാർബിള് പോലെയാക്കി… ദേഹത്ത് കുണ്ണയുടെയടുത്തല്ലാതെ വേറെ എവിടെയും ഒരു പൊടി രോമമില്ലെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തി… നല്ല വാസന സോപ്പിട്ട് കുളിച്ചു… 

കുളി കഴിഞ്ഞ് ഇട്ടിരുന്ന പാവാട മുലയ്ക്ക് മുകളിൽ കെട്ടി ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് ചെന്നു… രാജിച്ചേച്ചി സാരിയുടുത്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു… മുന്താണി ഞുറിയുകയാണ്… ചമയവിളക്കിന് പൂശുന്നപോലെ അമിതമായി ചായം പൂശുന്നവരല്ല ഞങ്ങളാരും … രാജിച്ചേച്ചി കണ്ണെഴുതിയിട്ടേയുള്ളു.. അത്രയേ ചേച്ചി ചെയ്യാറുള്ളു …അത്‌ തന്നെയാണ് ഞങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള അടുപ്പത്തിന് കാരണവും..ആവശ്യത്തിനെ ഞങ്ങൾ ക്രീമുകളും ഫൗണ്ടേഷനുമൊക്കെ ഉപയോഗിക്കൂ… ഏത് പെണ്ണാണ് ഫൗണ്ടേഷനും ക്രീമുകളുമൊക്കെ വാരിത്തേച്ച് നടക്കുക.. സ്ത്രീകൾ സാധാരണ ഉപയോഗിക്കുന്ന അതേ മേക്കപ്പും ആഭരണങ്ങളുമൊക്കെ ഉപയോഗിക്കാനാണ് ഞങ്ങൾക്കിഷ്ടം… ഞാൻ മുറിയിലേക്ക് കടന്നു… രാജിച്ചേച്ചി പതിവുപോലെ സുന്ദരിയായിരിക്കുന്നു…. “ങാ വന്നോ…. “ഞാനെന്റെ ചെക്കനെ ഒന്ന് വിളിച്ച് നോക്കട്ടെ… – ഞാൻ ഫോണെടുത്ത് അച്ഛനെ വിളിച്ചു…. “ഇറങ്ങിയോ???? “ഇല്ല… ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങുന്നേയുള്ളു… എന്റെ പെണ്ണ് റെഡിയാണോ??? “അച്ഛനെത്തുമ്പോഴേക്കും റെഡിയായിരിക്കും… ങാ… ഇവിടെ അമ്മാവനും അമ്മായീം വന്നിട്ടുണ്ട്ട്ടോ … “ഏത് അമ്മാവൻ??? “എന്റെ അമ്മാവൻ…. പെണ്ണ് കാണാൻ വരുമ്പോ മൂത്തവര് ആരേലും വേണ്ടേ….അതുകൊണ്ട് വിളിച്ച് വരുത്തിയതാ … “ഓ അങ്ങനെ… ങാ ശരി… വരുമ്പോ എന്തെങ്കിലും വാങ്ങണോ?? “ഒന്നും വേണ്ട…. “ശരി…. – ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു…. 

രാജിച്ചേച്ചി കൊണ്ടുവന്ന കവർ തുറന്ന് ഞാനതിൽ നിന്ന് ബോഡി ക്രീം എടുത്ത് ദേഹം മുഴുവൻ തേച്ചു… പൂട വടിച്ചതിന്റെ അവിടിവിടെയുള്ള ചൊറിച്ചിൽ അത്‌ തേച്ചപ്പോഴേക്കും മാറി… നല്ല ലാവണ്ടർ മണം ദേഹം മുഴുവൻ പടർന്നു… രാജി ചേച്ചി മുന്താണിയിൽ പിൻ ചെയ്ത് എന്റടുത്തേക്ക് വന്നു…. “സാരിയാണോടീ ഉടുക്കുന്നെ?? “സാരി വേണ്ട ചേച്ചി… ചുരിദാറ് മതി… പെണ്ണ് കാണലല്ലേ… എന്നെ ശെരിക്കൊന്ന് കണ്ടോട്ടെ… വിഗ്ഗും മറ്റുമൊക്കെ ഞാൻ നേരത്തെ മുറിയിൽ വച്ചിരുന്നു… കൈവിരലിൽ നെയിൽ പോളിഷ് ഇട്ടുകൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു… മുടി പറ്റെ ചീവി നെറ്റ് സോക്സ് ഇട്ടു… വിഗ്ഗ് തലയിൽ വച്ചു… അത്‌ ഇലാസ്റ്റിക്ക് ഉള്ളതാണ്.. തലയിൽ കൃത്യമായി ഇരുന്നോളും…എത്ര ഇളകിയാലും താഴെ വീഴില്ല… രാജിച്ചേച്ചി വിഗ്ഗിന്റെ മുടി ഒതുക്കി… ഒഴുകി കിടക്കുന്നപോലെ മുടി ചീവിയിട്ടു… “ചേച്ചി കാപ്പിയുടെ കാര്യമൊന്ന് നോക്കുമോ…. “എന്താടീ പെണ്ണെ… എന്റെ മുന്നിൽ നിന്ന് തുണി മാറാൻ നിനക്ക് നാണമാണോ…. “ചെ… അങ്ങനൊന്നുമല്ല ചേച്ചീ… ചേച്ചീടെ മുന്നിൽ നിന്ന് ഞാൻ തുണി മാറീട്ടില്ലേ …പിന്നെന്താ ….

“ഉം …ശരി ശരി …. – ചേച്ചിയൊന്ന് കളിയാക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് പോയി …ചേച്ചിയോട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും എനിക്ക് സത്യത്തിൽ നാണമായിരുന്നു… നടക്കുന്നതൊക്കെ ഓർത്തപ്പോൾ എന്റെ കുഞ്ഞിക്കുട്ടൻ ഉണർന്നിട്ട് നേരം കുറച്ച് ആയിരുന്നു… മുലയ്ക്ക് മുകളിൽ കെട്ടിയിരുന്ന പാവാട അഴിച്ച് അമ്മയുടെ അലമാരി തുറന്ന് ഒരു മഞ്ഞകളർ പാന്റീസും ഒരു വെള്ള പാഡഡ് ബ്രായും എടുത്തു… പാന്റീസ് ഇട്ട് ബ്രായുടെ സ്ട്രാപ്പുകൾ തോളിലൂടെയിട്ട് പിന്നിൽ കയ്യെത്തിച്ച് കൊളുത്തിട്ടു…പാഡഡ് ബ്രാ ആയിരുന്നെങ്കിലും എന്റെ പൊയ്മുലകൾ എടുത്ത് കപ്പിനുള്ളിൽ വച്ചു.. കോണ്ടത്തിനുള്ളിൽ വെള്ളം നിറച്ച് പല മടങ്ങുകളായി കെട്ടിയ ആ പന്തുകൾ രണ്ടെണ്ണം ബ്രാ കപ്പിലിരിക്കുമ്പോൾ മുലകൾ പോലെ തന്നെ തോന്നിക്കും… എന്റെ വെളുത്ത ശരീരമായതുകൊണ്ട് എന്റെ ദേഹത്തിന്റെ നിറവും അൽപ്പം ക്രീം കളർവെള്ളം നിറച്ച കോണ്ടവും നല്ല മാച്ചായിരിക്കും… ചുരിദാർ ഇടുമ്പോൾ പെറ്റിക്കോട്ട് ഇടണമെന്ന് അറിയാഞ്ഞിട്ടല്ല… ഇന്ന് പെറ്റിക്കോട്ട് ഇടുന്നില്ല… അതിനൊരു കാരണമുണ്ട്… ഞാൻ അലമാരിയിൽ നിന്ന് അമ്മയുടെ ഒരു ഇളംറോസ് നിറമുള്ള ചുരിദാറും ബോട്ടവുമെടുത്തു… ബോട്ടം അനാർക്കലിയുടേത് പോലത്തെതാ ണ്… ഞാനെന്റെ കാലിലൂടെ ബോട്ടം വലിച്ചുകയറ്റി വള്ളി പൊക്കിളിന് താഴെ വച്ച് കെട്ടി… പാന്റീസിനുള്ളിൽ ഉണർന്ന എന്റെ കുഞ്ഞിക്കുട്ടൻ ബോട്ടം ഇട്ടിട്ടും മുഴച്ച് നിൽക്കുന്നുണ്ട്… ഞാൻ ടോപ്പെടുത്ത് നിവർത്തി… അതിന്റെ കൈകളും കഴുത്തുമൊക്കെ ഭംഗിയായ എംബ്രോയ്ഡറി ചെയ്ത് മനോഹരമാക്കിയിരുന്നു…അതിന്റെ പിൻകഴുത്തും മുൻകഴുത്തും നന്നായി ഇറക്കി വെട്ടിയതാണ്.. അമ്മ പലപ്പോഴും ഈ ചുരിദാറിട്ട് കുനിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മയുടെ മുലകൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട് ഞാൻ…ആ ഉദ്ദേശം കൊണ്ട് തന്നെയാണ് ഞാൻ ആ ചുരിദാർ തന്നെ എടുത്തതും പെറ്റിക്കോട്ട് ഇടാതിരുന്നതും… ടോപ്പിന്റെ പിന്നിലെ സിബ്ബിന്റെ മുകളിലെ കൊളുതെടുത്ത് സിബ്ബ് താഴേക്ക് താഴ്ത്തി ഞാൻ ടോപ്പ് ധരിച്ചു… ഒരു വിധം പിന്നിലെ സിബ്ബ് വലിച്ച് കയറ്റി…കാരണം അത്‌ നല്ല ബോഡി ഫിറ്റായിരുന്നു… സിബ്ബ് ഇട്ടതോടെ എന്റെ ശരീര വടിവ് എടുത്ത് കാട്ടിത്തന്നു അത്‌… പിൻകഴുത്തിലെ രണ്ട് വള്ളികൾ ഞാൻ കെട്ടി എന്നെ അലമാരയുടെ വലിയ കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി… കുട്ടന്റെ മുഴുപ്പ് ടോപ്പിന് വെളിയിലേക്ക് കാണുന്നില്ല… ഞാൻ പിന്തിരിഞ് എന്റെ പിന്നാമ്പുറം കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി… വെള്ള ബ്രെയ്‌സറിന്റെ നിഴൽ തെളിഞ്ഞുകാണാം… എന്റെ അരയുടെ വടിവ് വ്യക്തമാണ്… ഇത്ര നല്ലൊരു ഡ്രസ്സ് സെൻസ് ഉണ്ടായ ഒരു അമ്മ ഉണ്ടായതും ഇപ്പോൾ ഞങ്ങളെ ഉപേക്ഷിച്ച് മറ്റൊരാൾക്കൊപ്പം പോകാൻ തോന്നിച്ചതിനും ഞാൻ ദൈവത്തോട് നന്ദി പറഞ്ഞു…. 

ഇതുപോലൊക്കെ തന്നെയാണ് അമ്മയുടെ എല്ലാ തുണിത്തരങ്ങളും…. കണ്ണാടിയിൽ ഞാൻ എന്നെത്തന്നെ നോക്കി നിൽക്കുമ്പോഴാണ്… രാജിച്ചേച്ചി വന്നത്…
“ങാ… അടിപൊളി… ഇത്‌ കണ്ടാൽ ഇപ്പൊ തന്നെ ചിലപ്പോ കെട്ടിയേക്കും….
“ഒന്ന് പോ ചേച്ചീ കളിയാക്കാതെ…
“ഇത്‌ കണ്ടിട്ട് ചെക്കന് കണ്ട്രോൾ കിട്ടിയാൽ മതിയാരുന്നു… – എന്റെ മുലയിൽ ഞെക്കിക്കൊണ്ട് ചേച്ചി പറഞ്ഞു ….
“ശൊ….ഈ ചേച്ചി…. – ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ കൈ തട്ടി മാറ്റി…
“നമ്മുടെ വത്സലമാഡം എവിടെ???
“അടുക്കളയിൽ വന്നിരുന്നു… വന്ന് വെറുതെ എന്നെ ചൂടാക്കി…ഞാനൊന്ന് വായിലെടുത്ത് കൊടുത്തു…
“ങാഹാ… അതിനിടക്ക് അതും സംഭവിച്ചോ…

“നീയിതുവരെ വായിലെടുത്തിട്ടില്ലല്ലോ ….
“ഇല്ല… എനിക്ക് ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി എനിക്കെന്റെ അച്ഛന്റേത് എടുക്കണം…
“ഇനിയിപ്പോ എന്നും എടുക്കാല്ലോ… അയ്യോ ….പാല്… – ചേച്ചി അടുക്കളയിലേക്ക് ഓടി …അടുപ്പത്ത് പാല് വച്ചിട്ടാണ് എന്നോട് കഥ പറഞ്ഞോണ്ട് നിന്നത്…
ഞാൻ എന്റെ മേക്കപ്പിലേക്ക് കടന്നു… മുഖം ഒന്ന് വെളുപ്പിച്ചതേയുള്ളു… പെൻസിൽ വച്ച് പുരികം വരച്ചു… സുന്ദരമായി കണ്ണെഴുതി…ഒരു കൊച്ചു പൊട്ട് പുരികങ്ങൾക്ക് നടുവിൽ ഒട്ടിച്ചു…ഇളം ചുവപ്പ് ലിപ്സ്റ്റിക്ക് ചുണ്ടിൽ തേച്ചു …കഴിഞ്ഞു എന്റെ മേക്കപ്പ്..

“ദേ ചെക്കൻ വന്നൂട്ടോ … ഉമ്മറത്ത് നിന്ന് സിനിമയിലൊക്കെ കാണുന്നപോലെ അമ്മാവൻ കഥാപാത്രം വിളിച്ച് പറഞ്ഞു… എന്റെ മനസ്സ് തുള്ളിച്ചാടി… അമ്മാവന്റെയും അമ്മായിയുടെയും ഔപചാരികമായ സംസാരങ്ങൾ പതിയെ കേട്ടു… ഞാൻ അമ്മയുടെ അലമാരിയിൽ നിന്ന് ഒരു നീളൻ മാല എടുത്ത് കഴുത്തിലിട്ടു…അത്‌ എന്റെ മുലകൾക്ക് മുകളിലൂടെ പാറക്കെട്ടിന്‌ താഴേക്ക് കിടക്കുന്ന വള്ളി പോലെ തൂങ്ങിയാടി… രാജിചേച്ചി കൊണ്ടുവന്ന കവറിൽ നിന്ന് പുതിയ രണ്ട് ജിമിക്കികൾ എടുത്ത് ചെവിയിൽ ഇറുക്കി… അതെന്റെ കഴുത്തിൽ തട്ടി എന്നെ ഇക്കിളിയാക്കികൊണ്ടിരുന്നു… ഇരു കൈകളിലും ഫാൻസി വളകളിട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ രാജിചേച്ചി വന്നു….

“എന്റെ പൊന്നെ… എന്ത് സുന്ദരക്കുട്ടനാടീ നിന്റെ അച്ചൻ… കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് കമ്പിയടിച്ചുപോയി….

“ദേ ചേച്ചീ… വേണ്ടാട്ടോ….
“ഓ…അവളുടെ കാമുകനെയൊന്ന് നോക്കിയപ്പോഴേക്കും പെണ്ണിന് കൊണ്ടു കേട്ടോ….

“ചേച്ചി പോയി ചേച്ചീടെ ആളെ നോക്കി വെള്ളമിറക്കിയാ മതി…
“ഓ…അവനൊക്കെ മടുത്തെടീ….അല്ല…ഒരുങ്ങി കഴിഞ്ഞില്ലേ ഇതുവരെ ….
“കഴിഞ്ഞു…. ദാ ഇതുകൂടി ഇട്ടാ മതി… – ഞാൻ അമ്മയുടെ സ്വർണ്ണ പാദസ്വരം എന്റെ കാലിലിട്ടു… അതിന്റെ കൊളുത്ത് കൊളുത്താൻ രാജിച്ചേച്ചി സഹായിച്ചു… ചുരിദാറിന്റെ ഷാള് കൂടി ഞാൻ അലമാരിയിൽ നിന്നെടുത്തു…
“ഞാൻ പോയി കാപ്പി എടുക്കട്ടേ… – രാജിച്ചേച്ചി അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി… ഞാൻ കവറിലെ പുതിയ എന്റെ ബ്രൈഡൽ ചപ്പൽ എടുത്തു കാലിലിട്ടു…. അപ്പോഴേക്കും ചേച്ചി വന്നു… ഒരു ട്രേയിൽ രണ്ട് കാപ്പി കപ്പുകൾ.. മറ്റ് രണ്ട് പാത്രത്തിലായി പലഹാരങ്ങളും…

“എടിയേ… മോളെയിങ്ങ്‌ വിളിച്ചോ…. – അമ്മാവന്റെ വിളി വന്നു… ഞാൻ ഷാളെടുത്ത് തോളിൽ ഒരു വശത്ത് ഇട്ടു… രാജിച്ചേച്ചി കാപ്പി ട്രേ എന്റെ കയ്യിലേക്ക് തന്നു…എന്റെ ചങ്ക് പട പടാ ഇടിക്കാൻ തുടങ്ങി… തികഞ്ഞൊരു പെണ്ണിനെപോലെ ഞാൻ ഹാളിലേക്ക് നടന്നു… പിന്നിലായി രാജിചേച്ചിയും…ഹാളിലേക്ക് കടന്നപ്പോൾ എന്റെ സുന്ദരൻ അച്ഛനെ ഞാനൊന്ന് നോക്കി…ഏതോ ഒരു സുന്ദരനായ പുരുഷനെ പോലെ തോന്നി എനിക്ക്… പക്ഷെ,എന്നെ കണ്ടതും ഒരു ഞെട്ടലാണ് അച്ഛന്റെ മുഖത്ത് ഞാൻ കണ്ടത്… മുഖം വിളറി വെളുത്തിരുന്നു… ചെറിയൊരു വിറ അച്ഛനുണ്ടെന്ന് തോന്നി…എങ്കിലും എന്നെ കണ്ടതും അച്ഛന്റെ വാ പൊളിഞ്ഞുപോകുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു… നടക്കുന്നതൊക്കെ യാഥാർഥ്യമാണെന്ന് അച്ഛന് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റാൻ കഴിയാത്തത് പോലെ… ആകെയുള്ളൊരു മകനിതാ പെണ്ണായി ഡ്രസ്സ് ചെയ്ത് അച്ഛനെ മറ്റൊരാളായി കണ്ടുകൊണ്ട് തന്റെ സൗന്ദര്യം പ്രദർശിപ്പിക്കാനായി വരുന്നു… ആ കണ്ണുകൾ എന്റെ അടി തൊട്ട് മുടി വരെ ഒന്ന് നോക്കി… ടൈറ്റ് ചുരിദാറിൽ ഒതുങ്ങിയ എന്റെ അരക്കെട്ടും ഉയർന്നുനിൽക്കുന്ന എന്റെ ഷെയ്പ്പൊത്ത ആപ്പിൾ മുലകളും കണ്ണെഴുതി പൊട്ട് തൊട്ട എന്റെ മുഖവുമൊക്കെ വിസ്തരിച്ച് തന്നെ നോക്കി… ഞാൻ എന്റെ അരക്കെട്ട് ഇളക്കി മന്ദം മന്ദമാണ് നടക്കുന്നത്… 

ഞാൻ കാപ്പി ആദ്യം അമ്മാവന് നേരെ നീട്ടി….
“ആദ്യം അവിടെ കൊടുക്ക്…. – ഞാൻ നാണം കലർന്ന മുഖത്തോടെ ട്രേയുമായി അച്ഛന് മുന്നിൽ കുനിഞ്ഞു… ഞാൻ അച്ഛന്റെ മുഖത്തേക്ക് മുഖമുയർത്തി നോക്കിയപ്പോൾ അച്ഛന്റെ കണ്ണ് തള്ളി വരുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു… ആ കണ്ണുകൾ ഇറക്കിവെട്ടിയ കഴുത്തുള്ള ചുരിദാറിന്റെയുള്ളിലേക്കാണ്… എന്റെ പൊയ്മുലകൾ ഒറിജിനൽ മുലകളെക്കാൾ ഭംഗിയാണെന്ന് ആ നോട്ടം എനിക്കുറപ്പിച്ച് തന്നു… ആ നോട്ടം കണ്ടപ്പോഴേക്കും എനിക്ക് കമ്പി മൂത്തു… ഞാൻ തിരിഞ്ഞ് കുണ്ടി വെട്ടിച്ച് നടന്ന് രാജിച്ചേച്ചിയുടെ പിന്നിൽ പോയി നിന്നു… അമ്മാവനും അച്ഛനും എന്തൊക്കെയോ സംസാരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു… ഞാൻ അപ്പോൾ അകത്തേക്ക് കയറിപ്പോയി…

“ഇനി ചെറുക്കനും പെണ്ണിനും വല്ലതുമൊക്കെ സംസാരിക്കാനുണ്ടെങ്കിൽ ആവട്ടേയല്ലേ… – അങ്ങനെയൊരു സംസാരം ഞാൻ ഉമ്മറത്ത് നിന്ന് കേട്ടു… അച്ഛനിപ്പോ വരും… ഞാൻ മുറിയിൽ ജനാലയ്ക്കരികിൽ വീടിന് പിന്നിലായുള്ള ആ കുന്നിൻ മുകളിലേക്ക് നോക്കി നിന്നു…

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...