ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

അമ്മ ഒരു കാമറാണി

 

എന്റെ പേര് അമൽ. വീട്ടിൽ കിച്ചു എന്ന് വിളിക്കും. എനിക്ക് ഇപ്പോൾ 20 വയസ്സ്. അച്ഛൻ, അമ്മ, ചേച്ചി അടങ്ങുന്ന ഒരു കുടുംബമാണ് എന്റേത്. അച്ഛൻ ഒരു സർക്കാർ ഉദ്യോഗസ്ഥൻ. അമ്മ വീട്ടമ്മയാണ്.

ഇത് നടക്കുന്നത് 2 വർഷം മുൻപ് ആണ്. എനിക്ക് അപ്പോൾ 18 വയസ്സ്, പ്ലസ് ടു കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ അവധിക്ക് നിൽക്കുന്ന സമയം.

പണ്ട് തൊട്ടേ കമ്പികഥകൾ, അമ്മ കഥകൾ തുടങ്ങിടവ വായിക്കുമായിരുന്നെങ്കിലും ഒരിക്കലും സ്വന്തം ജീവിതത്തിൽ അമ്മയെ കളിക്കാൻ പറ്റുമെന്ന് ഞാൻ വിചാരിച്ചിരുന്നില്ല. ഒരിക്കൽ പോലും ഞാൻ അമ്മയെ അങ്ങനെ ഒന്നും കണ്ടിരുന്നില്ല.

അങ്ങനെ വെക്കേഷന് അടിച്ച് പൊളിക്കുന്ന സമയത്താണ് പ്ലസ് ടു റിസൾട്ട്‌ വന്നത്.

പഠിക്കാൻ മോശം അല്ലാതായിരുന്നിട്ടും ഞാൻ രണ്ടു വിഷയങ്ങൾക്ക് തോറ്റു. അങ്ങനെ അന്ന് അച്ഛനും അമ്മയും എന്നെ കുറെ വഴക്ക് പറഞ്ഞു. രണ്ടുപേർക്കും എന്നോട് വലിയ ദേഷ്യം ആയി. എന്നെ കാണുമ്പോൾ എല്ലാം വഴക്ക് പറയും.

അങ്ങനെ കേട്ട് മടുത്തപ്പോൾ ഞാനും തിരിച്ച് പറയാനും ദേഷ്യപ്പെടാനും തുടങ്ങി. എന്നാൽ ഞാൻ ദേഷ്യം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് എല്ലാം അമ്മയോട് ആയിരുന്നു. കാരണം അച്ഛനെ പേടിയായതു കൊണ്ട് തന്നെയാണ്.

അങ്ങനെ ഒരു തിങ്കളാഴ്ച..

അച്ഛൻ എന്നും 9:00 മണിയാവുമ്പോൾ ഓഫീസിലേക്ക് പോവും. പിന്നെ മടങ്ങി വരുന്നത് വൈകുന്നേരം 5:00 മണിയോടെയാണ്.

ചേച്ചി അന്ന് എഞ്ചിനീയറിങ് പഠിക്കുന്ന കാലം.

കോളേജ് വളരെ ദൂരമായതിനാൽ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്നായിരുന്നു ചേച്ചി പഠിച്ചിരുന്നത്. പതിവ് പോലെ വേറെ ജോലിയൊന്നും ഇല്ലാത്തതിനാൽ 10:00 മണിയോടെ ആണ് ഞാൻ ഉറക്കം എഴുന്നേറ്റത്. അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു. അമ്മ ജോലിത്തിരക്കിൽ ആണ്.

ഞാൻ: അമ്മേ, ചായ.

അമ്മ: ഹോ, എഴുന്നേറ്റോ അമ്മേടെ പുന്നാര മോൻ. രാത്രി ഉദ്യോഗം കഴിഞ്ഞ് വന്നു കിടന്നതല്ലേ, ക്ഷീണം കാണും. ഇന്നാ, കുടിക്ക്.

കുറച്ച് ദിവസമായി ഇത് തന്നെയാണ് വീട്ടിലെ അവസ്ഥ. എന്തിനും ഏതിനും എന്നോടാ വഴക്ക്.

ഞാൻ: അമ്മ എന്തിനാ ഇങ്ങനെ വിഷമിക്കുന്നത്. തോറ്റ വിഷയം ഞാൻ എഴുതി എടുത്തോളാം.

ഞാൻ അമ്മയെ ഒന്ന് തണുപ്പിക്കാൻ നോക്കി.

അമ്മ: നീ എന്തോ ചെയ്യ്. നിന്നെയൊക്കെ പഠിപ്പിക്കുന്നത് വെറുതെയാ, വെറുതെ കാശു കളയാൻ.

ഞാൻ: അത് വിട്, അമ്മേ. ഞാൻ എഴുതി എടുത്തോളാം എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ. (കുറച്ച് ദേഷ്യത്തോടെ ഞാനും പറഞ്ഞു).

അമ്മ: നിന്നെ ഒക്കെ ഉണ്ടാക്കിയത് വെറുതെയാ. (അമ്മ ദേഷ്യത്തോടെ പരിസരം മറന്നു).

ഞാൻ: പിന്നെ എന്തിനാ എന്നെ ഉണ്ടാക്കിയത്?

അമ്മ കയ്യിൽ ഇരുന്ന തവി എടുത്ത് എന്റെ കൈക്ക് ആഞ്ഞടിച്ചു. വേദനയും ദേഷ്യവും കൊണ്ട് ഞാൻ അമ്മയുടെ കൈ തട്ടിമാറ്റി.

അമ്മയുടെ മുഖം ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഇതിനു മുൻപ് ഒരിക്കലും ഇത്രേം ദേഷ്യത്തിൽ ഞാൻ അമ്മയെ കണ്ടിട്ടില്ല. അമ്മയുടെ മുഖം ആകെ ചുവന്ന് തുടുത്ത് കണ്ണിൽ നിന്നും വെള്ളം വരാൻ തുടങ്ങി.

(എന്റെ അമ്മയെ പറ്റി പറയാൻ മറന്നു. നടന്ന സംഭവം ആയതുകൊണ്ട് പേര് പറയുന്നില്ല. ഇരുനിറമാണ് അമ്മയ്ക്ക്. നല്ല കൊഴുത്ത മുലകൾ, ഒതുങ്ങിയ ശരീരം. കുറച്ച് ചടച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും നല്ല ഷേപ്പ് ഉള്ള വയർ. അതിനൊത്ത ആഴമേറിയ പൊക്കിൾ. അമ്മ വീട്ടിൽ സാരി ആണ് ധരിക്കുന്നത്.)

അമ്മ വീണ്ടും എന്നെ അടയ്ക്കാനായി വന്നു. വേദന സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ ഞാൻ അമ്മയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ആ തവി പിടിച്ച് വാങ്ങാൻ നോക്കി. ഞാൻ അമ്മയുടെ കയ്യിൽ കേറി പിടിച്ചു.

അമ്മ: വിടെടാ, കൈയിൽ നിന്ന് വിടാൻ.

ഞാൻ അമ്മയെ ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങി. ചെറുതായി വിയർത്തിരുന്നു. പിടിവലിയിൽ സാരി കുറച്ച് മാറി കിടക്കുന്നു. ഞാൻ അവിടേക്കു നോക്കുന്നത് അമ്മ കണ്ടു. എന്നെ ഒരു ചെറിയ വെറുപ്പോടെ തിരിച്ച് നോക്കി. ഞാൻ അമ്മയുടെ കയ്യിൽ പതിയെ തടവിക്കൊണ്ട് ആ തവി വാങ്ങി. എന്നിട്ട് ഞാൻ അമ്മടെ തോളിൽ കൈയിൽ വച്ചു.

അമ്മ: ഛെ .. നാണമില്ലാത്ത ചെക്കൻ.

എന്നെ പിടിച്ച് തള്ളി അമ്മ അവിടുന്ന് പോയി.

ഞാൻ എന്താണ് ചെയ്യാൻ നോക്കിയതെന്ന് പിന്നെ ആണ് എനിക്ക് മനസിലായത്. അച്ഛൻ അറിയോ എന്ന പേടി എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നാൽ അമ്മ അത് പറഞ്ഞില്ല. എനിക്ക് അത് കുറച്ച് ധൈര്യമായി.

അന്ന് രാത്രി ഞാൻ ഉറങ്ങിയില്ല. അമ്മയുടെ ശരീരം ആയിരുന്നു മനസ്സ് മുഴുവൻ. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ ഞാൻ പതിവുപോലെ അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു. അമ്മ എന്നെ മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല.

ഞാൻ: അമ്മയ്ക്ക് എന്നോട് ദേഷ്യം ആണോ?

അമ്മ: ഒരക്ഷരം എന്നോട് മിണ്ടരുത്. നിന്റെ മനസിലിരുപ്പ് എനിക്ക് മനസിലായി. പിന്നെ അച്ഛനോട് പറയാത്തത് ആ പാവത്തെ വിഷമിപ്പിക്കേണ്ട എന്ന് കരുതിയിട്ടാ.

ഞാൻ വിഷമത്തോടെ അവിടെ നിന്നും പോയി. പിന്നീട് അമ്മയോട് മാപ്പ് പറയണം എന്ന് ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്നു. അമ്മ അവിടെ ഇല്ലായിരുന്നു. അമ്മ ബെഡ്‌റൂമിൽ കിടക്കുവായിരുന്നു. ചെറിയ മയക്കത്തിൽ ആയിരുന്നു.

ഞാൻ അടുത്ത് ചെന്നു. എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണുകളെ വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. അമ്മയുടെ സാരി വയറിൽ നിന്നും മാറി കിടക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ എനിക്ക് എന്റെ അമ്മയുടെ വയറു നന്നായി കാണാം.

ഞാൻ ആ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു. എന്നാൽ അധികനേരം എനിക്ക് എന്നെ പിടിച്ച് നിർത്താൻ ആയില്ല. ഞാൻ ബെഡിന്റെ സൈഡിൽ ഇരുന്നു, പതിയെ എന്റെ കൈ അമ്മയുടെ വയറിൽ തലോടി. അമ്മ അപ്പോൾ തന്നെ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. ഞാൻ ചെയ്തത് അമ്മയ്ക്ക് മനസിലായി.

അമ്മ: എന്താടാ നീ എന്നെ ചെയ്തത്?

ദേഷ്യവും വാശിയും കാമവും നിറഞ്ഞ വല്ലാത്തൊരു അവസ്ഥ ആയിരുന്നു എനിക്ക്. ഞാൻ അമ്മയുടെ സാരി തുമ്പത്ത് പിടിച്ച് വലിച്ചു. സാരി ദേഹത്ത് നിന്നും മാറി.

വളരെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ അമ്മ സാരി തിരിച്ചിട്ടു. ഞാൻ ആ കയ്യിൽ പിടിച്ച് അമ്മയെ ചുവരിനോട് ചേർത്ത് നിർത്തി.

ഞാൻ: അമ്മേ ഒരു പ്രാവശ്യം മാത്രം, പ്ലീസ്. വേറെ ആരും അറിയില്ല. പിന്നെ ഒരിക്കലും ഞാൻ അമ്മയോട് ഇങ്ങനെ പെരുമാറില്ല.

വരുന്നത് വരട്ടെ എന്ന മട്ടിൽ ഞാൻ അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത ചുണ്ടിൽ ബലമായി ചുംബിച്ചു, അമ്മയുടെ ഇടുപ്പിൽ പിടിച്ചു, ചുണ്ടുകൾ പൂർണ്ണമായും വായ്ക്കകത്ത് ആക്കി ചുംബിച്ചു.

അമ്മയുടെ സാരി ദേഹത്ത് നിന്നും മാറി. എനിക്ക് വല്ലാത്തൊരു ഫീൽ ആയിരുന്നു അത്. ഒരു ആർത്തി അമ്മയ്ക്കുമേൽ എനിക്ക് ഉണ്ടായി.

ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ മുഖം താഴോട്ട് കൊണ്ടുവന്നു. അമ്മയുടെ വയറിനു അരികിൽ എത്തി. ഇപ്പോൾ എന്റെ ശ്വാസം അമ്മയുടെ വയറിൽ അടിക്കുന്നു. അമ്മ കണ്ണടച്ച് നിൽക്കുന്നു.

അമ്മ ചെറുതായി വഴങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ പതിയെ അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത വയറിൽ ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ച് ആഞ്ഞ് ചുംബിച്ചു.

അമ്മ: ആഹ്..ഹ്..

അമ്മ ശീൽക്കാര ശബ്‌ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അമ്മയുടെ വയറിൽ ചുണ്ടുകൾ ഓടിച്ചു.

അമ്മ ഇപ്പോൾ ചുമരിനോട് ചേർന്ന് നിൽക്കുകയാണ്. ഞാൻ മെല്ലെ എൻറെ ചുണ്ടുകൾ അമ്മയുടെ പൊക്കിളിന്റെ ഉള്ളിൽ ആക്കി.

അമ്മ: ഹാ..ആഹ്ഹ്..മ്മ്ഹ്ഹ്.. വേണ്ടടാ മോനെ..ആഹ്.. ആാഹ്ഹ്..

അമ്മ ചുണ്ടുകൾ ചേർത്ത് കടിച്ചു. അമ്മ പൂർണമായും ആസ്വദിച്ച് തുടങ്ങി എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ഞാൻ അമ്മയുടെ ഇളം വയറിൽ നാക്കുകൊണ്ട് ചിത്രം വരയ്ക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അമ്മയുടെ വയറും പൊക്കിളും മാറി മാറി നക്കി വലിച്ചു.

അമ്മ: മോനെ..നിർത്തെടാ ഇത് ശരിയല്ല.. ആഹ്..മ്മ്ഹ്ഹ്.

അമ്മയുടെ എന്റെ തലമുടി പിടിച്ച് വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അമ്മ കാമംകൊണ്ട് തിളക്കുകയാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.

അമ്മ: മതിയെടാ മോനെ, എന്നെ വിട്. ഞാൻ ഇപ്പോൾ..ആഹ്..ആഹ്‌..

ഞാൻ അമ്മയുടെ വയറിൽ നിന്നും ചുണ്ടുകൾ അകറ്റി. എന്നിട്ട് എഴുന്നേറ്റ് അമ്മയെ നോക്കി. അമ്മ കണ്ണുകൾ പകുതി തുറന്ന് എന്നെ നോക്കി.

അമ്മ: മതിയെടാ മോനെ, അയ്യോ..എനിക്ക് വയ്യ..

ഞാൻ: അമ്മേ ഇതൊന്നും ഒരിക്കലും ആരും അറിയില്ല. ഒരു തവണ അമ്മ സമ്മതിക്കണം.

അമ്മ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞാൻ വീണ്ടും മുട്ട് കുത്തി നിന്നു. അമ്മ ഇപ്പോഴും പഴയതുപോലെ ചുമരിൽ ചേർന്ന് നിൽക്കുന്നു.

ഞാൻ മുഖം വീണ്ടും അമ്മയുടെ വയറിനു നേരെ കൊണ്ട് വന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ ഇടുപ്പിൽ കൈ വച്ചു. അമ്മയുടെ വയറിനു നേരെ പതിയെ ശ്വാസമെടുത്ത് ഊതി.

അമ്മയുടെ ഹൃദയമിടിപ്പ് കൂടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഇത്തവണ അമ്മ തന്നെ എന്റെ തല പിടിച്ച് വയറിൽ അരികിൽ കൊണ്ട് വന്നു. ഞാൻ അവിടെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി.

അമ്മ: ആഹ്ഹ..ആഞ്ഞ് നക്കെടാ മോനെ..അമ്മേ.. അആഹ്..അമ്മയെ സുഖിപ്പിക്കെടാ പൊന്നു മോനെ..

ഞാൻ അമ്മയുടെ വയറിലും പൊക്കിളിലും മാറി മാറി നക്കി, അവിടെ എല്ലാം നാക്കിട്ട് കറക്കി.

അമ്മ: ആഹമ്..ഹമ്മെ..ആഹ്ഹ.. നക്കി എടുക്കെടാ..

അമ്മയുടെ കൈ എന്റെ തലമുടികൾക്കിടയിലൂടെ ഓടി നടന്നു. അമ്മ വലിയൊരു കാമാഗ്നിയിൽ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. ബലമായി എന്റെ തല അമ്മയുടെ വയറിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു. എനിക്ക് ശ്വാസം പോലും എടുക്കാൻ കഴിയാതെ ഞാൻ അവിടെ മുഴുവൻ നക്കി തുടച്ചു.

അമ്മ: മ്മ്ഹ്ഹ് ഹാഹാ..മതിയെടാ പൊന്നു മോനെ.. അമ്മ ഇപ്പോ ചാവുമേ.. അയ്യോ..ഹ്..ആഹ്ഹ..

ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു. അമ്മയെന്നെ നോക്കി. ആ കണ്ണുകളിൽ കാമം തിളക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. അമ്മ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ശക്തിയായി ചുംബിച്ചു.

പെട്ടെന്നാണ് കാളിങ് ബെൽ അടിച്ചത്. പുറത്ത് ആരോ വന്നിട്ടുണ്ട്. അമ്മ ചെറിയ പേടിയോടെ സാരി ഒക്കെ നേരെ ആക്കി ബാത്റൂമിലേക്ക് ഓടി കയറി.

എന്റെ കുണ്ണ കുലച്ച് നിൽക്കുവായിരുന്നു. മനസ്സില്ലാമനസോടെ ഞാൻ ആരാണ് വന്നതെന്ന് അറിയാൻ വാതിലിൽ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.

അങ്ങനെ എന്റെ കാമാവേശം അടക്കിപിടിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ വാതിലിൽ അരികിലേക്ക് ചെന്ന് ഗ്ലാസ്സിലൂടെ പുറത്തേക്ക് നോക്കി. ഈശ്വരാ..അത് അച്ഛനായിരുന്നു! എനിക്ക് ഒരു ഞെട്ടൽ ആയിരുന്നു അത്. ഞാൻ വേഗം ചെന്ന് വാതിൽ തുറന്നു.

ഞാൻ: ആ അച്ഛാ..

അച്ഛൻ: നീ എന്താടാ വിയർത്തിരിക്കുന്നത്?

ഞാൻ : അത്.. ഞാൻ വർക്ക് ഔട്ട് ചെയ്യുവായിരുന്നു അതാ. (ഞാൻ പറഞ്ഞ് ഒതുക്കി)

അച്ഛൻ: ഒരു മീറ്റിംഗ് ഉണ്ടായിരുന്നു, അത് കഴിഞ്ഞു. അതാ നേരത്തെ ഇങ്ങു പോന്നത്. മ്മ്.. എവിടെ നിന്റെ അമ്മ?

ഞാൻ: അകത്തുണ്ട് അച്ഛാ.

അച്ഛൻ: എന്നാ ശരി, നിന്റെ വർക്ക് ഔട്ട് മുടക്കണ്ട.

(അതും പറഞ്ഞ് അച്ഛൻ അകത്തേക്ക് പോയി)

അന്ന് എല്ലാം കൊണ്ടും എനിക്ക് ഒരു ഞെട്ടലായിരുന്നു. എന്താണ് ഞാൻ കാണിച്ച് കൂട്ടിയത് എന്ന് ഓർത്തു.

ഞാൻ എന്റെ അമ്മയെ.. എന്നാലും ഒരിക്കൽ പോലും ഞാൻ വിചാരിച്ചിട്ടില്ല ജീവിതത്തിൽ ഒരിക്കലെങ്കിലും സ്വന്തം അമ്മയെ ഇങ്ങനെ ചെയ്യാൻ പറ്റുമെന്ന്. അമ്മ ശരിക്കും ഒരു ഐറ്റം തന്നെയാണ്. ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു.

അമ്മയുടെ ഉള്ളിൽ ഒരു കാമാഗ്നിയുടെ കനൽ ഉണ്ടെന്ന് അമ്മ വഴങ്ങിയതിലൂടെ എനിക്ക് മനസിലായി. അന്ന് മുതൽ അമ്മയെ എങ്ങനെയെങ്കിലും പണ്ണി കൊതി തീർക്കണം എന്നായി മോഹം. അതിനായി ഞാൻ ഒരവസരവും പാഴാക്കില്ല.

അന്നത്തെ ദിവസം ഞാൻ അമ്മയുടെ മുഖത്ത് നോക്കിയില്ല. അമ്മ എന്താവും വിചാരിച്ച് കാണുക? എന്തായാലും നാളെ രാവിലെ വരെ വെയിറ്റ് ചെയ്യാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.

അന്ന് രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. കാമത്തിൽ തിളച്ച് നിന്ന അമ്മയുടെ മുഖമാണ് മനസ് മുഴുവൻ.

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ പതിവുപോലെ അച്ഛൻ പോവുന്ന സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു. അമ്മ ജോലിത്തിരക്കിലാണ്. സാരീ ആയിരുന്നു അമ്മയുടെ വേഷം.

ഞാൻ പിന്നിലൂടെ ചെന്ന് അമ്മയുടെ അരക്കെട്ടിൽ കൈ വച്ച് അമ്മയെ കേട്ടിപിടിച്ചു. എന്റെ അരക്കെട്ട് ഞാൻ അമ്മയുടെ ചന്തിയിൽ അടുപ്പിച്ചു. അമ്മയുടെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മ വെച്ചു. മുമ്പത്തെപ്പോലെ എതിർപ്പൊന്നും ഞാൻ പ്രതിക്ഷിച്ചതുപോലെ ഉണ്ടായില്ല.

പക്ഷെ അമ്മ അപ്പോഴും കരയുകയായിരുന്നു.

ഞാൻ: എന്താ അമ്മേ? എന്തു പറ്റി?

അമ്മ: മോനെ..ഞാൻ നിന്റെ അമ്മയാടാ. (അമ്മ കരച്ചിൽ തുടർന്നു).

ഞാൻ: അമ്മേ ഞാൻ..

അമ്മ: ഇനിയും മോൻ എന്നെ അങ്ങനെ കാണരുത്. നിന്റെ അച്ഛനെ ഓർത്തെങ്കിലും നീ ഇനി അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്യരുത്.

ഇതും പറഞ്ഞ് അമ്മ അവിടെനിന്നും പോയി. അമ്മ പറഞ്ഞത് എന്നെ ഏറെ വിഷമിപ്പിച്ചു. ഒരു വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു ഞാൻ.

കുറച്ച് നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മ വന്ന് വിളിച്ചു.

അമ്മ: മോനെ, ഇങ്ങു വന്നേ. വന്ന് വല്ലതും കഴിക്ക്.

ഞാൻ: വേണ്ട.

അമ്മ: വാശിപിടിക്കല്ലേ മക്കളെ. അമ്മ പറയുന്നത് കേൾക്ക്.

ഞാൻ: ആദ്യം ഞാൻ പറയുന്നത് കേൾക്ക് അമ്മ. ഞാൻ ചെയ്തത് തെറ്റാണെന്ന് എനിക്ക് ഇപ്പോഴും തോന്നുന്നില്ല. എനിക്ക് അമ്മയെ ഒത്തിരി ഇഷ്ടമായത് കൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ അങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്തത്.

അമ്മ: അങ്ങനെയൊന്നും പറയരുത് മോനെ. നീ കഴിഞ്ഞത് എല്ലാം മറക്കണം.

ഞാൻ: വേണ്ട. (ഞാൻ ഒച്ചയുണ്ടാക്കി) എനിക്ക് അമ്മയെ ഇഷ്ടമാ. എനിക്ക് അമ്മയെ വേണം. പ്ലീസ് അമ്മേ, ഒന്ന് മനസിലാക്ക്‌. ഇതൊന്നും തെറ്റല്ല. മറ്റാരും അറിയാതിരുന്നാൽ മാത്രം മതി. അങ്ങനെ ആരേലും അറിഞ്ഞാൽ മാത്രമല്ലെ തെറ്റ് ആകൂ?

അമ്മ: ഇല്ല മോനെ, ഞാൻ ഈ തെറ്റ് ഒരിക്കലും ചെയ്യില്ല.

ഞാൻ: എന്നാ പോ..എനിക്ക് കാണണ്ട. ഒന്നും കഴിക്കാനും വേണ്ടാ. (പതിവിലും ചൂടായി ഞാൻ പറഞ്ഞു)

പിന്നീട് കുറെനാൾ എനിക്ക് ഉറങ്ങാൻ സാധിച്ചില്ല. അമ്മയോടുള്ള പിണക്കം. ഇടയ്ക്ക് അമ്മ എന്നോട് മിണ്ടാൻ തുനിഞ്ഞപ്പോൾ ഒക്കെ ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ മാറി നടന്നു.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ കുറച്ച് നാളുകൾക്ക് ശേഷമാണു ആ സന്തോഷ വാർത്ത എന്നെ തേടിയെത്തിയത്. അച്ഛന് കുറച്ച് ദൂരെമാറി ഒരിടത്തേക്ക് ട്രാൻസ്ഫർ ആയി. ദൂരം ഏറെ കൂടുതൽ ആയതിനാൽ വീടുവിട്ട് നിൽക്കേണ്ടിവരും.

ഞാൻ ആകെ സന്തോഷവാനായി. അമ്മയെ വളയ്ക്കാൻ അവസരം കിട്ടിയ സന്തോഷമായിരുന്നു.

അങ്ങനെ അച്ഛൻ പോകുന്ന ദിവസം വന്നു. അച്ഛൻ എന്നോടും അമ്മയോടും ഒക്കെ യാത്ര പറഞ്ഞു.

അച്ഛൻ: ഡാ, ഞാൻ ഇല്ലെന്ന് കരുതി ഉഴപ്പരുത്. തോറ്റ വിഷയങ്ങൾ എല്ലാം പഠിച്ച് തുടങ്ങിക്കോ.

ഞാൻ: ശരി അച്ഛാ. അച്ഛൻ ഇനി എന്നാ തിരിച്ച് വരുന്നത്?

അച്ഛൻ: ഇതൊരു താൽക്കാലിക പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ ആണെടാ. 6 മാസം കഴിഞ്ഞാൽ ഞാൻ വരും. അതുവരെ മോൻ വേണം അമ്മയെയും ചേച്ചിയെയും നോക്കാൻ. നിന്റെ ചേച്ചിയെ ഞാൻ വിളിച്ച് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അവൾ എക്സാം കഴിയുമ്പോ ഇങ്ങു എത്തും.

എന്റെ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡു പൊട്ടി. 6 മാസം – എനിക്ക് അമ്മയെ വളച്ച് പണ്ണാൻ. ഞാൻ സന്തോഷത്തിൽ ആറാടി.

അച്ഛൻ: എന്നാ മോനെ ഞാൻ ഇറങ്ങുവാ. എത്തിയിട്ട് വിളിക്കാം.

അങ്ങനെ അച്ഛൻ പോയി. അമ്മയെ മൈൻഡ് ചെയ്യാതെ ഞാനും അവിടെ നിന്ന് പോയി.

അന്ന് ഞാൻ വളരെ സന്തോഷവാനായിരുന്നു. എനിക്ക് അമ്മയോടുള്ള മോഹം എങ്ങനെയെങ്കിലും നടപ്പിലാക്കണം എന്നായിരുന്നു എന്റെ മനസ് മുഴുവൻ. അമ്മയെ മതിവരുവോളം പണ്ണണം.

അന്ന് രാത്രി ഫുഡ് കഴിക്കാൻ ഇരുന്നപ്പോൾ അമ്മ എന്നോട് ചോദിച്ചു.

അമ്മ: മോനെ, നീ എന്നോട് പിണക്കം ആണോ?

ഞാൻ: എനിക്ക് അമ്മയോട് സംസാരിക്കാൻ താല്പര്യം ഇല്ല. എനിക്ക് ഒത്തിരി അമ്മയെ ഇഷ്ടമായതുകൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ അങ്ങനെയൊക്കെ ചെയ്തത്. എനിക്ക് അമ്മയെ വേണം.

അമ്മ: മോനെ, അങ്ങനെയൊന്നും പറയരുത്. അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ പാടില്ലെടാ. അത് തെറ്റാ മോനെ.

ഞാൻ: വേണ്ട, എന്നോട് മിണ്ടണ്ട. തെറ്റാണത്രെ. ഇതൊന്നും ഒരിക്കലും തെറ്റല്ല. എനിക്ക് അമ്മയെ വലിയ ഇഷ്ടമാ. വേറെ ആരും അല്ലല്ലോ. ഞാൻ അമ്മയുടെ മകൻ അല്ലെ. ഇതൊക്കെ വേറെ ആരേലും അറിഞ്ഞാൽ മാത്രമേ തെറ്റാവൂ. ജീവിതം ഒന്നേയുള്ളു അത് നമ്മുക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളതുപോലെ ജീവിക്കണം.

അമ്മ: ഞാൻ നിന്റെ അമ്മയാടാ, മോനെ. എന്തായാലും നീ ഇനി എന്നോട് മിണ്ടാതിരിക്കരുത്. കുറച്ച് നാൾ നീ വേണം എല്ലാം നോക്കാൻ.

ഞാൻ: ഹമ്മ്.. ശരി ഞാൻ അമ്മയോട് ഇനി പിണങ്ങില്ല, പോരെ?

അമ്മ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു. പുറത്ത് നല്ല മഴയും ഇടിയും ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു.

അമ്മ: പുറത്ത് നല്ല മഴയാ. മോൻ വേഗം കഴിച്ചിട്ട് പോയി കിടന്നോ.

ഞാൻ: എനിക്ക് വയ്യമ്മേ, ഈ സമയത്ത് ഒറ്റയ്ക്ക് കിടക്കാൻ പേടിയാ.

അമ്മ: എന്നാൽ നീ എന്റെ കൂടെ കിടന്നോ.

അപ്പോഴേക്കും കറന്റ് പോയിരുന്നു. പുറത്ത് ഇപ്പോഴും നല്ല കാറ്റും മഴയുമാണ്. ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ കിടക്കാനായി റൂമിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ ബെഡിൽ ആദ്യം തന്നെ സ്ഥാനം പിടിച്ചു. അമ്മ ഒരു മെഴുകുതിരി എടുത്ത് കത്തിച്ചു.

അമ്മ: മോനെ, നീ കിടന്നോ. ഞാൻ ഒന്ന് കുളിച്ചിട്ട് വരാം.

ഇതും പറഞ്ഞ് അമ്മ തോർത്തും ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ എടുത്ത് ബാത്റൂമിലേക് പോയി.

ഞാൻ അമ്മ വരുന്നത് വരെ കണ്ണടച്ച് ഉറക്കം നടിച്ച് കിടന്നു. ഒടുവിൽ കുളി കഴിഞ്ഞ് അമ്മ വന്നു. ഞാൻ ഉറങ്ങി എന്ന് കരുതി അമ്മയെന്നെ പുതപ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് എന്റെ അരികിൽ വന്ന് കിടന്നു. അമ്മ ഇപ്പോൾ എന്റെ എതിർവശം ചരിഞ്ഞാണ് കിടക്കുന്നത്..

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാൻ പതിയെ എഴുന്നേറ്റ് അമ്മയെ അടിമുടി ഒന്ന് നോക്കി. അമ്മ കണ്ണുകളടച്ച് കിടക്കുന്നു. സാരീ തന്നെയാണ് വേഷം. ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ കൈകൾ അമ്മയ്ക്ക് നേരെ അടുപ്പിച്ചു. സാരിത്തുമ്പ് ഞാൻ മെല്ലെ മാറ്റി. ഹോ, ഞാൻ അന്ന് ഉമ്മവച്ച എന്റെ അമ്മയുടെ വയർ.

കുളി കഴിഞ്ഞ് വന്നതുകൊണ്ടാകാം അവിടെ വെള്ളത്തുള്ളികൾ പറ്റിയിരിക്കുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ ചുളുങ്ങിയ വയറിൽ കൈകൊണ്ട് തലോടി. അവിടെ ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ച് ചുംബിച്ചു.

അമ്മ ശ്വാസം അകത്തേക്ക് എടുക്കുന്നപോലെ തോന്നി. അമ്മ എഴുന്നേറ്റ് എനിക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു.

അമ്മ: മോനെ നീ?

ഞാൻ: വേണ്ട, അമ്മ ഒന്നും പറയണ്ട. ഇനി കുറച്ച് നേരത്തേക്ക് എനിക്ക് അമ്മയെ എന്റേത് മാത്രമായി വേണം.

ഞാൻ വീണ്ടും അമ്മയുടെ വയറിലേക്ക് കൈ കടത്തി അവിടെ തലോടി.

അമ്മ: എന്താടാ നിനക്ക് അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടോ എന്റെ വയർ?

ഞാൻ: വയറു മാത്രമല്ല എനിക്ക് അമ്മയുടെ എല്ലാം ഇഷ്ടമാ.

അമ്മ: അതിനു നീ എന്റെ വേറെന്താ കണ്ടിട്ടുള്ളത്?

ഞാൻ: ശരിക്കും കണ്ടിട്ടിലെങ്കിലും ഞാൻ എന്റെ മനസ്സിൽ ഒരുപാട് കണ്ടിട്ടുണ്ട്. ഇന്ന് എനിക്ക് അതൊക്കെ നേരിൽ കാണണം.

അമ്മ: അയ്യടാ..ചെക്കന്റെ ഒരു പൂതി.(അമ്മ ഒന്ന് നാണിച്ചു) അതൊന്നും വേണ്ട. അത്രക്ക് ആഗ്രഹമാണെൽ നീ ഇപ്പോൾ ഇവിടെ എന്തുവേണലും ആയിക്കോ.

(അതും പറഞ്ഞ് അമ്മ എന്റെ കൈ വയറിൽ അടുപ്പിച്ചു).

അമ്മ: വേറെ ഒന്നും ഞാൻ തരില്ല. അതൊക്കെ മോന്റെ അച്ഛന് ഉള്ളതാ.

ഞാൻ: അച്ഛൻ ഇവിടെ ഇല്ലല്ലോ. അമ്മയെ എന്നെ ഏൽപ്പിച്ചിട്ടാണ് പോയത്. അപ്പോൾ അമ്മയ്ക്കുമേൽ എല്ലാ അധികാരവും എനിക്ക്.

അമ്മയെന്തോ പറയാൻ വന്നു. ഞാൻ എന്റെ കൈ അമ്മയുടെ വയറിൽ പിടിച്ച് അമർത്തി. അമ്മ പെട്ടന്നൊന്ന് ഞെരുങ്ങി. അമ്മയെന്നെ നോക്കി എന്നിട്ട് എഴുന്നേറ്റ് കട്ടിലിൽ ചാരി ഇരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മടിയിൽ തലവെച്ച് കിടന്നു.

ഇപ്പോൾ അമ്മയുടെ ചുളുങ്ങിയ വയറിനു നേരെ എന്റെ മുഖമായി. ഞാൻ അവിടെ ആർത്തിയോടെ ചുംബിച്ചു. അമ്മയുടെ ഇടുപ്പ് പിടിച്ച് ഉടച്ചു.

അമ്മ: ആഹ്ഹ്..മ്മ്ഹ്ഹ്.. (ഒന്ന് ഞെരുങ്ങി)

ഞാൻ അമ്മയുടെ വയറിലും പൊക്കിളിലും ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് മൂടി. അമ്മയുടെ തോളിൽ നിന്ന് സാരീ താഴേക്ക് വലിച്ചിട്ടു.

അമ്മ ഇപ്പോൾ കണ്ണടച്ച് കിടന്ന് ശീല്കാര ശബ്ദങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു. അമ്മയുടെ ഒരു കൈ അന്റെ തലമുടിയിലും മറ്റേ കൈ ഇപ്പോൾ തലയിണയിൽ പിടിച്ച് അമർത്തി. അമ്മക്ക് എല്ലാം സുഖിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.

ഞാൻ പതിയെ മുകളിലേക്ക് നോക്കി. ബ്ലൗസിൽ വീർപ്പുമുട്ടി നിൽക്കുന്ന എന്റെ അമ്മയുടെ നല്ല വീർത്ത മുലകൾ. അവ അമ്മയുടെ ശ്വാസത്തിന് അനുസരിച്ച് പൊങ്ങുകയും താഴുകയും ചെയ്യുന്നു. ഒരു വീർത്ത ബലൂൺ പോലെ.

ഞാൻ പതിയെ എന്റെ ഒരു കൈ എടുത്ത് അമ്മയുടെ മുലയിൽ വച്ച് പതിയെ അമർത്താൻ തുടങ്ങി. അമ്മ പെട്ടെന്ന് എന്റെ കൈയിൽ കയറി പിടിച്ചു.

അമ്മ: മോനെ, അതൊന്നും വേണ്ട. അത് ശരിയാവില്ല. അത് നിന്റെ അച്ഛനുള്ളതാ.

ഞാൻ: ഞാൻ ആദ്യമായിട്ടല്ലോ. കുഞ്ഞായിരുന്നപ്പോൾ ഒരുപാടു പാൽ കുടിച്ചതല്ലേ. ഇപ്പോഴും എനിക്ക് ദാഹം ഉണ്ട്.

അമ്മ: ശേ.. ഈ ചെക്കന്റെ ഒരു കാര്യം. അതൊക്കെ കുഞ്ഞായിരുന്നപ്പോൾ അല്ലെ. ദാഹം ആണേൽ ബ്ലൗസ് അഴിക്കാതെ കുടിച്ചോ.

ഞാൻ അമ്മയുടെ ബ്ലൗസിന് മുകളിലൂടെ അമ്മയുടെ മുലകളിൽ ആഞ്ഞ് ചുംബിച്ചു.

അമ്മ: മ്മ്ഹ്ഹ്..

ഞാൻ ബ്ലൗസിന് പുറത്ത് കൂടി അമ്മയുടെ മുലക്കണ്ണുകൾ മെല്ലെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. അവിടെ ആർത്തിയോടെ നാവിട്ടിളക്കി.

അമ്മ: ആഹ്.. ഹ്ഹ.. മ്മ്ഹ്ഹ്.. മോനെ പതിയെ.. ശോ, ഈ ചെക്കന്റെ ഒരു കാര്യം. മതിയെടാ.

ഞാൻ: അമ്മേ, ദാഹം മാറണ്ടേ. എനിക്ക് പാൽ ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല. എനിക്ക് കുടിക്കണം. പ്ലീസ് അമ്മേ.

അമ്മ: ശേ..ഇവന്റെ ഒരു കാര്യം. ശരി, കുറച്ച് നേരത്തേക്ക് മാത്രം. സമ്മതമാണോ?

ഞാൻ: ഓക്കേ, അമ്മേ.

ഞാൻ ചാടി എഴുന്നേറ്റു. അമ്മയുടെ ബ്ലൗസിൽ കൈ വച്ച് അഴിക്കാനായി നോക്കി.

അമ്മ: ആ അതു വേണ്ട. നീ എന്റെ മടിയിൽ തന്നെ കിടന്നാൽ മതി. നിനക്ക് ഞാൻ തന്നെ പാല് തന്നോളാം.

ഞാൻ: എന്നാൽ ശരി, ഇതാ കിടന്നു.

അമ്മ പതിയെ അമ്മയുടെ ബ്ലൗസിന്റെ ഒരു ഹൂക് അഴിച്ചു. ബ്ലൗസ് പൊക്കി ഒരു മുല പുറത്താക്കി. എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ ആയില്ല, എന്റെ അമ്മയുടെ അമ്മിഞ്ഞ, ഞാൻ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ചത്.

ഞാൻ എന്റെ കൈ എടുത്ത് അമ്മയുടെ മുലയിൽ തൊടാനായി പോയി.

അമ്മ എന്റെ കൈകൾ തട്ടിമാറ്റി.

“നീ ചെയ്താൽ ശരിയാവില്ല. പിന്നെ ഒരിക്കലും നിർത്തില്ല. ഞാൻ തന്നെ തന്നോളാം..”

ഇതും പറഞ്ഞ് അമ്മ മുല തുമ്പ് എന്റെ ചുണ്ടിന്റെ അരികിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു. പതിയെ അടഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ അമ്മ പറഞ്ഞു,

“കുടിക്കെടാ മോനെ.. നിന്റെ ദാഹം മാറുന്നതുവരെ കുടിച്ചോ.”

ഞാൻ എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അമ്മയുടെ മുലക്കണ്ണിൽ അടുപ്പിച്ചു.

അമ്മ: ഹമ്മ്.. (അമ്മ പതിയെ എന്റെ പുറകിലേക്ക് ചാഞ്ഞു)

ഒരു കുഞ്ഞിന് പാൽ കൊടുക്കുന്നത് പോലെ അമ്മ എനിക്ക് പാൽ തന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ മുലയിൽ മുഴുവൻ നാക്കിട്ട് കറക്കി.

അമ്മ: ആഹ്ഹ..മോനെ..മഹ്ഹ്.. ആഞ്ഞ് കുടിക്കെടാ.

ഞാൻ അവിടെ നക്കി തുടച്ചു. അമ്മയുടെ മുലപ്പാൽ ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ച് കുടിച്ചു.

അമ്മ: ഹയ്യോ..അഹ്ഹ്ഹ..ഹമ്മ്

എനിക്ക് വല്ലാത്തൊരു അനുഭൂതി ആയിരുന്നു അപ്പോൾ. ഈ പ്രായത്തിൽ സ്വന്തം അമ്മയുടെ മുല കുടിക്കുന്നു. അമ്മ ആണെങ്കിൽ കാമം നിയന്ത്രിക്കാൻ പറ്റാതെ എന്നെ വലിഞ്ഞ് മുറുക്കുന്നു. അമ്മയുടെ കൈകൾ എന്റെ മുടിയിടയിൽ വലിഞ്ഞ് മുറുകി.

അമ്മ: ആഹ്ഹ.. അമ്മയെ സുഖിപ്പിക്കെടാ പൊന്ന് മോനെ.

അമ്മയെന്റെ കവിളിൽ ഉമ്മ വെച്ചു, അവിടെ നക്കാൻ തുടങ്ങി. ഇപ്പോഴും ഞാൻ അമ്മയുടെ മുല നക്കൽ തുടർന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.

അമ്മ അത് നന്നായി ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും ഒറ്റയടിക്ക് എല്ലാം തരാൻ അമ്മ തയാറായിരുന്നില്ല. ഓരോ പ്രവർത്തിയും അമ്മയ്ക്ക് സുഖിച്ച് തന്നെ ആസ്വദിക്കണം എന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി. അമ്മ ശരിക്കും ഒരു കാമറാണി തന്നെയാണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു.

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...