ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

ഞാനും അമ്മയും-ഭാഗം-4

 

“മോന് ചേച്ചീനെ ഇഷ്ടായോ. ചേച്ചിക്ക് അടക്കാൻ പറ്റിയില്ല.”

 

“ചേച്ചീനെ എനിക്ക് വേണം. ഞാനെടുത്തോട്ടെ ഈ സുന്ദരിച്ചേച്ചീനെ’

 

“എടുത്തോടാ. മോന് തരാൻ വേണ്ട്യല്ലെ ചേച്ചി ഇപ്പ വന്നത്

‘അമ്മ ?

 

“അത് സാരോല്ലാടാ. അമ്മക്ക് കൊടക്കണത് ചേച്ചിക്കും കൊടുത്താൽ അമ്മ ഒന്നും പറയില്ല. രണ്ടീസം കഴിഞ്ഞാ ഞാനങ്ങ് പോവില്ലെ. .പിന്നെ അമ്മക്കും മോന്നും കൂടെ എപ്പഴും ആവാല്ലോ ‘ ഞാൻ ചേച്ചിടെ മുഖമാകെ തലോടി. എന്തൊരു മിനുസം. എത്ര സുന്ദരിയാ ചേച്ചി. ഇത്രയും നാൾ എന്തുകൊണ്ട് ഇത് ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. കഴുത്തിലും നെഞ്ചിലും ഞാൻ തഴുകി

 

ഉമ്മ വച്ചു. ബ്ലൗസ്സിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് തള്ളിനില്ലുന്ന മുലകൾ .മുലകളുടെ തുടക്കത്തിൽ ഉമ്മ വച്ച നക്കി. ഞാൻ ചേച്ചിടേ ബ്ലൗസ്സിന്റെ മുകളിൽക്കൂടി മുലകൾ ഞെക്കി ഉടച്ചു. കള്ളി ബായിട്ടിട്ടില്ല. ബ്ലൗസ്ത്ര ഊരിത്തുടങ്ങിയപ്പോൾ ചേച്ചി തന്നെ അതുരി മാറ്റി. കൊഴുത്ത മുലകളെന്ത് ഭംഗി. മുലക്കണ്ണുകൾ തുറിച്ച നിൽക്കുന്നു. അമ്മയുടെ മുലകളുടെ അതേപോലെ തന്നെ. അമ്മയുടെ മോള് തന്നെ. ഞാനാ മുലകൾ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു. പിടിക്കുംതോറും അത വലുതായി വരുന്നു. അമ്മയുടെതിനേക്കാൾ കട്ടിയുണ്ട്. ചേച്ചി എന്റെ തല പിടിച്ച മുലകളിലേക്കമർത്തി. മുഴുത്ത മുലകളിൽ തല വച്ചു കിടക്കാനെന്തു സുഖം. മുലകളിലുമ്മ വച്ചപ്പോൾ ചേച്ചി മുല പിടിച്ച വായിലേക്ക് വച്ചു തന്നു. ഞാനാ മുലക്കണ്ണ് ചപ്പി കുടിച്ചു.

 

“ചപ്പിക്കുടിക്ക് മോന്നെ. കടിച്ചുമ്പിക്കുടിക്ക് മറുപടി പറയാൻ തല പൊക്കാതെ ഒരോ മുലകളും വായിലാക്കി ചപ്പി കുടിച്ചു. കുടിക്കുമ്പോ മറ്റെ മുല കയ്യിലിട്ട് ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞു. കക്ഷത്തിലെ രോമങ്ങൾ ചപ്പി ഊമ്പി വിയർപ്പിന്റെ സ്വാദ് നുണഞ്ഞു. എന്നെപ്പോലെ തന്നെ ചേച്ചിയും വല്ലാത്ത കടിയിളകിയ മട്ടായിരുന്നു. ചേച്ചിയുടെ ദേഹത്ത് അളിയൻ കാര്യമായ പണിയൊന്നും നടത്താറില്ലാ എന്നത് വ്യക്തം .. ആണിന്റെ സുഖം അനുഭവിക്കാൻ ചേച്ചി ആക്രാന്തം കാണിക്കണ കണ്ടാലറിയാം. ഞാൻ മുലകളിൽ നിന്നും മുഖം ചേച്ചിയുടെ വയറിൽ വച്ചുരച്ചു. നന്നുന്നുത്ത വയറിലും ആഴമുള്ള പൊക്കിളിലും പിടിച്ച് ഞെക്കി. ചെറുതായി കടിച്ചു. കിടന്നു പുളയുന്നുണ്ട്. ഞാൻ അടിപ്പാവാടയുടെ കെട്ടഴിചു താഴേക്കൂർത്തി. നഗ്നമായ അടിവയർ എനിക്ക് ഹരമായി. പാവാട ഊരി കളഞ്ഞു.

 

കറുത്ത രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ പൂർ എന്നെ മാടി വിളിച്ചു. സമയം കളയാതെ ഞാനാ പൂറിൽ മുഖം താഴ്ത്തി. അവിടമാകെ ഉമ്മ വച്ച നിക്കി. പൂറിതൾ ചുണ്ടും നാക്കും വച്ച് വിടർത്തി ഉള്ളിലേക്ക് നാക്ക് കേറ്റിയിളക്കി. തുടിച്ച നിന്ന ഓമനക്കന്ത് ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ടി ഊമ്പി വലിച്ചു. ചെറുതായി കടിച്ച വലിച്ചു. ചേച്ചി എന്റെ തല പൂറിലേക്കമർത്തി തുടകൾ കൊണ്ട വരിഞ്ഞു മുറുക്കി. ഞാനാ വാഴപ്പിണ്ടിത്തുടകൾ എന്റെ തോളിൽ കേറ്റിവച്ച കുണ്ടികളിൽ പിടിച്ച് ഞെക്കി പൂറ് ചപ്പി വലിച്ചു. ചേച്ചിയുടേ പൂറിൽ നിന്നും ഒഴുകിവന്ന തേൻ ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. കുടിക്കുന്തോറും ഒഴുക്ക് കൂടി വന്നു. ഞാനത് ഒട്ടും കളയാതെ നക്കിയെടുത്തു. എന്റെ നക്കലിന്റെ ശബ്ദം മുറിയിലാകെ നിറഞ്ഞു ചപ്പി വലിക്കട മോന്നെ. ചേച്ചിക്ക് കഴച്ച പൊട്ടണ് മോന്നെ

 

 

അമ്മയെ പണിയ പോലെ ചേച്ചിക്കും താടാ.

 

“പണ്ണിതരാടി ചേച്ചി. അമ്മയെ പ്പോലെ തന്നെ ചേച്ചീം നല്ല കടിയുള്ള ചരക്കാടി. അമ്മയെയും പെങ്ങളെം പണ്ണാൻ എനിക്ക് ഭാഗ്യം കിട്ടീല്ലോ..എന്റെ കുണ്ണ ഇനി നിങ്ങൾക്ക് രണ്ടാൾക്കും തന്നെ ഉള്ളതാ.

 

ഞാൻ എല്ലാം മറന്ന് ചപ്പി നുണഞ്ഞു. ഇതളുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. ചേച്ചിക്ക് പലതവണ വെള്ളം വന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു. എന്റെ കുണ്ണ ഏതു നിമിഷവും വെള്ളം പോകുന്ന അവസ്ഥയാണ്. പക്ഷെ അത് പെങ്ങൾടെ പൂറ്റിൽ തന്നെ കളയണം. എന്നാലും പൂർതീറ്റ നിർത്താൻ എനിക്ക് പറ്റിയില്ല.

 

“മതിടാ തിന്നത്. നിന്റെ കുട്ടപ്പനെ ഒന്ന് കേറ്റിത്താടാ

 

കുണ്ണ കേറാൻ പൂറ് തരിക്കണ്.” ചേച്ചി എന്റെ തല പിടിച്ച് പൊക്കി.

 

ഞാൻ ചേച്ചിടെ മുകളിൽ കേറിയതും വടിപോലെ നിന്ന കുണ്ണ ചേച്ചി പിടിച്ച് പൂറിലേക്ക് തള്ളി. വെള്ളം വന്ന് ആകെ കുഴഞ്ഞിരുന്ന പൂറിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ പാഞ്ഞു കേറി. കുണ്ണ വിട്ടു തരാത്ത പോലെ എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ ചുറ്റിവരിഞ്ഞു. ചേച്ചിടെ പൂറിതളിൽ ഉരഞ്ഞു കേറിയിറങ്ങിയപ്പോൾ സ്വർഗം കണ്ടു.

“എന്റെ ചേച്ചി എന്ത് സുഖം…”

 

“ചേച്ചിക്കും അതേടാ, എന്തൊരു സുഖം. നിന്റെ കുണ്ണ കേറുമ്പോ എന്തൊരു സുഖാടാ. നിന്നെ കൊറെ നാള് മുമ്പ് കിട്ടില്ലല്ലോടാ. ശരിക്കും അടിച്ച് കേറ്റടാ മൈരെ. അമേ പണ്ണിയ പോലെ പെങ്ങളെം പണ്ണടാ.

 

“പണ്ണാടീ മൈരേ എനിക്ക എന്റെ പെങ്ങളെം പണ്ണണം.എനിക്കു വെള്ളം വരാറായടി. ചേച്ചി വന്നോ മോളേ.’

“വന്നടാ. കൊറെ തവണ വന്നടാ. നീ എന്നെ സതീന്ന് വിളിക്കടാ. കെട്ട്യോളെ വിളിക്കണ പോലെ വിളിക്കടാ.

“എനിക്കിപ്പോ വരൂടി സതിമോളെ. എന്റെ സതീടെ പൂർ എനിക്കെന്നും വേണം . അതിന് നിന്റെ കെട്ട്യോൻ സമ്മതിക്കുമോടി ….”

 

“ആ മൈരനോട് പോവാൻ പറയടാ. അയാൾക്ക് കള്ള് മാത്രം മതി. പെണ്ണിനെ വേണ്ടാടാ.അതല്ലെ നിൻറടുത്ത് വന്നത്

 

“അപ്പ അയൾ പണ്ണാറില്ലേടി. ഈ അലുവ പോലത്തെ പെണ്ണിനെ കിട്ടിട്ട് പണ്ണാത്തവൻ കുണ്ണ ഇല്ലത്തോനാടി. നീയിനി പോവണ്ടാ. അമ്മേം പെങ്ങളേം ഞാൻ പൊറുപ്പിച്ചോളാം”

 

“എനിക്ക് എപ്പഴെ സമ്മതാടാ. പക്ഷെ നിന്റെ അമ്മപ്പൂറി സമ്മതിക്കോ. നിന്റെ കുണ്ണ വേറേ ആൾക്ക് കൊടുക്കാൻ അമ്മ സമമതിക്കോ’ “അതൊന്നും സാരോല്യാടി. അമ്മേക്കൊണ്ടു ഞാൻ സമ്മതിപ്പിച്ചോളാം. നിന്നെ ഞാൻ കെട്ടിക്കോളാടി സതിപ്പൂറി.”

 

നീ പുരാണം പറഞ്ഞിരിക്കാണ്ട വേഗം പണ്ണി വെള്ളം കളയടാ. നിന്റെ പാലൊന്ന് ചീറ്റി ഒഴിക്ക്. പൂറിലെ വെള്ളം വീണട്ട് കൊറെ നാളായി

 

ഞാൻ പിന്നേം അഞ്ചാറടി അടിച്ച് പൂറിലേക്ക് വെള്ളം ചീറ്റിച്ച ചേച്ചിടെ മുലകൾക്ക് മുകളിൽ തളർന്നു കിടന്നു. ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. കുറെ നേരം കൂടി അങ്ങനെ കിടന്ന് ചേച്ചിടെ മുകളിൽ നിന്നും ഇറങ്ങിക്കിടന്നു. ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തും ചുണ്ടിലും അമർത്തി ഉമ്മ വച്ചു.

 

“ചേച്ചിക്കിഷ്ടായോ.

 

“ഉവ്വ്ടാ മോന്നെ. ഒരാണിന്റെ സുഖം ശരിക്കുമറിഞ്ഞത് ഇപ്പഴാ.മോന് ചേച്ചിയെ ഇഷ്ടായോ. അമ്മയുടെ പോലെ സുഖം കിട്ടോ”

 

“ഉവ്വടി മോളെ, ഇതു പോലത്തെ ഒരമേമം പെങ്ങളേം കിട്ടീത് എന്റെ ഭാഗ്യം.ഇനി രണ്ടാളെം ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം. നിങ്ങൾക്ക് വേണ്ടത് ഞാൻ തരാം.”

 

“നീ കെട്ടണ വരെ ഞങ്ങൾക്ക് എപ്പഴും തരണം.”

 

“ഇനി ഞാൻ കെട്ടണില്ലാടി. നിങ്ങള് രണ്ട് ചരക്കുകള് ഇവിടെ ഒള്ളപ്പോ എനിക്ക് വേറേ പെണ്ണെന്തിനാ’

 

“അത് നേരാ. ഇതൊക്കെ പലേടത്തും നടക്കണതാ. അതൊക്കെ പിന്നെ ചേച്ചി പറയാം. നിന്റെ ക്ഷീണം മാറിട്ട് ചേച്ചിക്കൊന്നുടെ പണ്ണിത്തരണം. കടി മാറീല്ലാടാ.”

 

“എനിക്കും വേണോടി. നമുക്കിന്ന് രാത്രി മുഴോനും പണ്ണാടി.ദേ നോക്ക്യേ . ഇവൻ റഡ്ഡിയായി നിക്കണ്

 

എന്തു മുഴുപ്പാടാ നിന്റെ കുണ്ണാ. അത് കേറുമ്പോ എന്തൊരു സുഖാ. കാണുമ്പ തന്നെ കടിച്ച തിന്നാൻ തോന്നുണ്.” “എന്ന മോള തിന്നോ. മതിയാവണ വരെ തിന്നോ ‘

 

ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ തല പിടിച്ച അരയിലേക്കമർത്തി. കുണ്ണത്തലപ്പിൽ നക്കി നുണഞ്ഞ് ചേച്ചി കുണ്ണ വായിലാക്കി. വല്ലാത്ത സുഖം. ചേച്ചിയുടെ വായിലെ തുപ്പലിൽ കുണ്ണ കുളിച്ചു. ചേച്ചി നാക്കും ചുണ്ടു കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണയെ താലോലിച്ചു. ഇടക്ക് സ്നേഹത്തോടെ മകുടത്തിൽ കടിച്ചു. ചേച്ചിയുടെ വിരലുകൾ എന്റെ മണികളെ പിടിച്ച് ഞെക്കി. എന്റെ ഞെരമ്പുകൾ വലിഞ്ഞു മുറുകി,

 

“എന്റെ ചേച്ചി എന്തൊരു സുഖം. നിങ്ങള് അമ്മയും മോളും കുണ്ണ ഊമ്പാൻ അടിപൊളിയാ..ഇങ്ങനെ ഊമ്പ്യാ എന്റെ കുണ്ണ് ഇപ്പ തന്നെ വായില് ചീറ്റും.”

 

‘ചീറ്റി വിട്ടോടാ മോന്നെ. നിന്റെ പെങ്ങൾടെ വായിലേക്ക് മുഴോനും ചീറ്റടാ. എന്റെ വയറ് നെറയട്ടെ.” ഇതും പറഞ്ഞതും ചേച്ചിടെ ഊമ്പലിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി. എന്റെ കുണ്ണ കട വരെ അണ്ണാക്കിലേക്ക് കേറ്റി ഊമ്പി വലിച്ചു. അതിന്റെ ഫലം ഉടനെ ഉണ്ടായി. കുണ്ണ ചേച്ചിടെ വായിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി. നെയ്പ്പായസം പോലെ ചേച്ചി അത് മുഴുവനും ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. കുണ്ണയിലെ അവസാന തുള്ളിയും ഊറ്റിയെടുത്തിട്ടെ കള്ളി

വായീന്നെടുത്തുള്ള.

 

തല പൊക്കി ചുണ്ടിൽ പറ്റിയതെല്ലാം നാക്കിയെടുത്തു.

 

“കള്ളൻ എന്തോരാടാ ചീറ്റിയൊഴിച്ചത്. എന്റെ വയറ നെറഞ്ഞു. നല്ല സ്വാദ്’ ചേച്ചി എണീറ്റ എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല വച്ചു കിടന്നു. ഞാൻ നീണ്ട ചുരുണ്ട തലമുടിയിൽ വിരലോടിച്ച് കിടന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞു ചേച്ചീം ഞാനും കുളിമുറില് പോയി കഴുകി വ്യത്തിയാക്കി, തിരിച്ചു നടന്നപ്പോൾ ചേച്ചി പറഞ്ഞു. ഇപ്പൊ വരാന്ന്. ഞാൻ കുട്ടിലിൽ വന്ന കിടന്നപ്പോൾ ചേച്ചി വന്നു. കയ്യിൽ ഗ്ലാസ്സുണ്ട്.

 

“മോൻ ക്ഷീണിച്ചതല്ലെ .. ഇത് കുടിച്ചോ’ ചേച്ചി നീട്ടിയ ഗ്ലാസ്സിലെ പാല് ആദ്യം ചേച്ചിയെ കൊണ്ട കുടിപ്പിച്ചു. പിന്നെ ഞാനും. ഞങ്ങൾ മാറി മാറിക്കുടിച്ച തീർന്നപ്പോൾ ചുണ്ടുകളിൽ നിന്നും നക്കിയെടുത്തു. നീണ്ടുനിന്ന ഒരു ഉമ്മ വക്കലായി അതു മാറി. നാക്കും ചുണ്ടും പരസ്പരം അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും അറിഞ്ഞു .

 

“ചേച്ചി ഇത്രേം കടീം വച്ച എങ്ങനെ കഴിയണ്.അളിയൻ വെള്ളം കുടിക്കണതാണൊ പ്രശ്നം.അതോ ചേച്ചീനെ ഇഷ്ടോല്ലാത്തതാണോ’

 

“അത് പറയാതിരിക്കണതാ നല്ലത്. എപ്പഴും വെള്ളോം കുടിച്ച നാല് കാലിലാ. ആദ്യത്തേ കെട്ട്യോള മരിച്ചതിന്റെ പ്രയാസാന്നാ ഞാൻ വിചാരിച്ചത്. പിന്നല്ലെ അറിഞ്ഞത് അങ്ങേരേ കൊണ്ട് ഒന്നും പറ്റില്ലാന്ന. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ സമയത്ത് എനിക്ക് കടി എളകി അങ്ങേരെ പിടിച്ച എന്തെങ്കിലും ചെയ്യും. അതിലാ രണ്ട പിള്ളാരിണ്ടായത്.പിന്നെ ഒരു ജീവിതം തന്നെ. ആ മൈരൻ ഭർത്താവാന്ന് പറയാം. വേറേ ഗുണോന്നുല്ല. മനുഷ്യൻ എത്രേന്ന് വച്ചാ വിരലിടണത്. കുണ്ണ കേറണ് സുഖം വിരലിട്ടാലും വഴുതനങ്ങ കേറ്റ്യാലും കിട്ടില്ല.ഒരു കണക്കിന് നീ അമ്മയെ ചെയ്തത് നന്നായി. ആ പാവത്തിനും ഒരു കൊതീണ്ടാവില്ലെ ആണിന്റെ കൂടെ കെടക്കാൻ’

 

“അമ്മക്ക് കിട്ടാതെ പോയത് പലിശ സഹിതം ഞാൻ കൊടുക്കണണ്ട.

 

ഇപ്പ ഞാനാ അമേടേ കെട്ടിയോൻ

 

“നിന്നെപ്പോലെ ഒരു മോന്നെ കിട്ടീത് അമേടേ ഭാഗ്യാ’

 

“ചേച്ചി പ്രയാസപ്പെടണ്ടാ. ഞാൻ ചേച്ചിയെ നോക്കിക്കോളാം. കുറച്ച കഴിയുമ്പോഴേക്കും സുനിലുണ്ടാവും ചേച്ചിക്ക്. അവനിപ്പഴേ വലുതായിട്ടുണ്ട്. ചേച്ചിക്ക് വേണ്ടത് അവൻ ഇഷ്ടം പോലെ തരും.”

 

“നീ പറഞ്ഞത് നേരാ. അവന് പെട്ടെന്ന് വലുതായി. അവന് എന്നെ ഇഷ്ടായാ മതിയായിരുന്നു.”

 

“അളിയൻ നാല് കാലിൽ കെടക്കുമ്പോ ചേച്ചിക്ക് അവൻ എല്ലാം തരും. ആരും അറിയേം ഇല്ല”

 

“ഞങ്ങൾടെ വീട്ടിൽ അത് വല്യ കാര്യോന്നും അല്ല. നിനക്കൊരു കാര്യം അറിയൊ. എന്റെ അമ്മായിഅഛനില്ലെ ആൾ നല്ല പുള്ളിയാ…”

 

“എന്നു പറഞ്ഞാ’

 

“നിനക്കറിയില്ലെ വത്സലേച്ചിയെ. അളിയന്റെ പെങ്ങൾ.അഛനും മോളും കൂടിയാ തറവാട്ടിൽ. അവർ കഴിയണത ഭാര്യേം ഭർത്താവും പോലെ ആണ്. കല്യാണത്തിന് മുമ്പ് തന്നെ അഛനാ അവളെ കളിച്ചോണ്ടിരുന്നത്. ആ മീനുമോൾ അച്ചന്റെ മോള തന്നെയാ…അഛനിപ്പഴും നല്ല ആരോഗ്യാ…അവർ ദിവസോം നല്ല കളിയാ.. വത്സലേച്ചി എല്ലാം എന്നോട് പറയും. ഞാൻ നേരിട്ട് കണ്ടിട്ടുണ്ട്. അഛനെ വേണോങ്കി ശരിയാക്കി തരാന്ന് പറഞ്ഞതാ.. എന്തിനാ അവർടെ എടേല കട്ടുറുമ്പാവണെന്ന് വിചാരിച്ചു. അമ്മയും നീയും അറിഞ്ഞാലോ എന്ന് പേടീം ഉണ്ടായിരുന്നു. ഇപ്പഴല്ലെ അറിഞ്ഞത് ഇവിടെ അമേം മോന്നും കെട്ടിപൊറുക്കേണെന്ന്

 

“ഇനി ചേച്ചി ആർക്കും കൊടുക്കണ്ടാ. നമുക്ക് ഇങ്ങനെ കഴിയാനേ. എന്റെ കുണ്ണ ഒടിഞ്ഞാലും വേണ്ടില്ല അമ്മക്കും പെങ്ങൾക്കും എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ എന്നും തരും ”

 

“ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ സമയം കൊറെ ആയി. ഇനി ചേച്ചി പോട്ടെ. അമ്മേം പിള്ളാരും ഒണർന്നാ കൊഴപ്പാവും”

“അതൊന്നും കൊഴപ്പോല്ലാന്ന്. ചേച്ചി ഇനി ഇവടെ കെടന്നാ മതി. എനിക്ക് മതിയായില്ല”

 

“കള്ളൻ, എന്തൊരു പൊങ്ങലാടാ ഇതിന്.എത്ര വെള്ളം പോയാലും ഒരു ക്ഷീണൊം ഇല്ലല്ലൊ.”

 

ഞാൻ ചേച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച ഉമ്മ വച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ പിന്നേം തല പൊക്കി ചേച്ചിടെ തുടുകളിൽ കുത്തിയമർന്നു. ചേച്ചി എന്റെ കെ വിടീച്ച് എണീറ്റു. കുണ്ണയെ തലോടി ഉമ്മ കൊടുത്തു.

 

“ഒന്ന് അടങ്ങിക്കെടക്കടാ. ഇനി നാളേ തരാം.

 

ചേച്ചി നടന്നെങ്കിലും പിന്നേം വന്ന് എന്നെ ഉമ്മ വച്ചു. സുന്ദരമായ രാത്രി സമ്മാനിച്ച പുന്നാര പെങ്ങളുടെ മണം അപ്പോഴും മുറിയിൽ നിറഞ്ഞു നിന്നു.

 

കാലത്ത് ചേച്ചി ആണ് വന്നു വിളിച്ചത്.കമ്പിച്ചിരിയുമായി ചേച്ചിയെ കണികണ്ട ഉണർന്നു. ചേച്ചിയെ പിടിച്ചടുത്തിരുത്തി.

 

“ഇപ്പ വേണ്ടടാ. പിള്ളാരെങ്ങാനും വന്നാ കൊഴപ്പാ…’ ചേച്ചി എന്നെ കൊതിപ്പിച്ച് കുണ്ടികൾ കുലുക്കി നടന്നു പോയി. കാലത്തെ കള്ളിപ്പൂറി മനുഷ്യനെ കൊതിപ്പിച്ചു. ഈ വെണ്ണക്കുണ്ടീല് കുണ്ണ കേറ്റ്യാ എന്ത് സുഖായിരിക്കും.ഞാൻ ചായ ഗ്ലാസുമെടുത്ത് അടുക്കളയിലേക്ക് ചെന്നു. അമ്മ അടുപ്പത്ത് എന്തോ ഇളക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. നേർത്ത മുണ്ടിനുള്ളിൽ കുണ്ടികൾ ഇളകുന്നു. ഏതൊക്കെ ചരക്കിനെ കിട്ടിയാലും ഈ അമ്മപ്പൂറിയെ മറക്കാൻ തനിക്ക് പറ്റില്ല. അടുക്കളയിൽ മറ്റാരുമില്ല ഞാൻ അമ്മയുടെ പിറകിൽ ചെന്ന് വട്ടം ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു. നഗ്നമായ വയറിൽ പിടിച്ച പൊക്കിളിൽ വിരലിട്ടിളക്കി. കുണ്ടികളിൽ കുണ്ണ ചെന്നു കുത്തി നിന്നു. അമ്മ എന്നെ പതുക്കെ തള്ളി നീക്കി.

 

“ഒഹ്ഹ്ഹ് ഇപ്പഴാ അമ്മയെ ഓർത്തതല്ലെ. എന്നെ വിട്. ആരെങ്കിലും വന്ന കണ്ടാ പിന്നെ തീർന്നു. വേഗം ചായ കുടിച്ച പറമ്പിലേക്ക് ചെല്ല .ഇന്ന് വെള്ളമടിക്കണ്ട ദിവസാ. നനച്ചില്ലെങ്കി എല്ലാം കരിഞ്ഞു പോകും.നല്ല ചൂടാ’

“അതൊന്നും കൊഴപ്പമില്ലാടി മോളെ. ഇപ്പ് ആരും വരില്ല. എന്റെ വെള്ളം നനക്കണ്ടെ. ഞാൻ വീണ്ടും കെട്ടിപ്പിടിക്കുമ്പോഴേക്കും പുറത്തൊര കാൽപെരുമാറ്റം. ഞങ്ങൾ പെട്ടെന്ന് വേർപെട്ടു. മീരയായിരുന്നു. തലയിൽ തേക്കാൻ എണ്ണക്ക് വന്നതാണ്. ഞാൻ അടുക്കളയിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങി.

 

പറമ്പിലേക്കിറങ്ങാറായപ്പോ അതാ ചേച്ചിം വന്നു. മോട്ടർ ഓണാക്കി വെള്ളം തിരിച്ചു വിട്ടു. സ്ഥിരമായ പണികളാണെങ്കിലും ചേച്ചി അടുത്ത് നിൽക്കുമ്പോൾ ഒരു വല്ലായ്മ, ഇന്നലെ രാത്രി അടിപൊളി കളി കളിച്ചാ…അതിന്റെ ഓർമ വന്നപ്പുഴെ കുണ്ണക്കൊരനക്കം. ചേച്ചി ആകെയുള്ള പാവാട കേറ്റിക്കുത്തിയിരിക്കുന്നു. കൊഴുത്ത തുടകൾ മുക്കാലും പുറത്ത കാണാം. ഈ പൂറി ചേച്ചി എന്നെ കൊതിപ്പിക്കേണ്. പറമ്പില വച്ച ഒരു പണ്ണല നടത്തിയാലോ. ഏതായാലും പണി തീരട്ടെ. എന്നിട്ട് നോക്കാം. കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോ ചേച്ചീം ഞാനും പറമ്പിലൊന്നിരുന്നു.

 

“ചേച്ചി ക്ഷീണിച്ചോ. ഇതൊന്നും അവിടെ പതിവില്ലല്ലൊ’

 

“അതു നേരാ. അവിടെ ഈ പണികളൊന്നുല്ലല്ലൊ. ഇവടെ വരുമ്പളല്ലെ പുതിയ പുതിയ പണികള് പഠിക്കണത്. അത് എനിക്കിട്ടൊരു കുത്താണ്. ഞാനും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല.

 

“അതു പിന്നെ നല്ല മണ്ണ് കണ്ടാ നല്ല പണിക്കാരൻ വെറുതെ വിടില്ല”

 

ഈ പണിക്കാരന്റെ കാര്യം എനിക്കറിയാല്ലൊ. ചേച്ചി പോയി എന്തെങ്കിലും കഴിക്കാൻ കൊണ്ടുവരാം”

 

ചേച്ചി മറയുന്നത് വരെ ഇളകുന്ന കുണ്ടികൾ നോക്കിയിരുന്നു. കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി തിരിച്ചു വന്നു.

“അമ്മ പറഞ്ഞു കാലത്ത് നീ കണത്തീം ചമ്മന്തീമാണ് കഴിക്കാറെന്ന്. അമ്മക്കറിയാം നിന്റെ കാര്യങ്ങൾ. അമ്മമാരായാൽ ഇങ്ങനെ വേണം. മോന് എന്താ വേണ്ടേന്ന് അമ്മക്കറിയാം”

 

ചേച്ചി പാത്രം തുറന്ന് എന്റെ നേരെ നീട്ടി.

“എന്റെ കയ്യില് നെറച്ച മണ്ണാ. ചേച്ചിടെ കൈകൊണ്ട എനിക്ക് താ

 

“ശരിക്കും കഴുക്യാ പോരെടാ കള്ളാ. എപ്പഴും അമ്മയാണൊ വാരിത്തരാർ. അമ്മേടെ കുഞ്ഞിവാവാ അല്ലെ. ചേച്ചി വാരിത്തരാം”

 

ചേച്ചി എനിക്ക് വാരിത്തന്നു. ചമ്മന്തി വിരലിൽ തൊട്ട തേച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ആ വിരൽ വായിലിട്ടുമ്പി. കണത്തികുടി കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും എന്റെ കുണ്ണപ്പൻ ലുങ്കിയിൽ തല പൊക്കി നിന്നു.

 

“ഇതെന്താട കഞ്ഞി നേരെ ഇവന്റെ വായിലേക്കാണൊ പോയത്. ഇവനാണല്ലൊ എണീറ്റ വരണത്. “ഒന്ന് പോ ചേച്ചി അവനൊരു പാവം. കളിയാക്കണ്ടാ’

 

“ഒരു പാവം, അവന്റെ ശരിക്കുള്ള രൂപം ഞാൻ കണ്ടതല്ലെ. ഇന്നലെ എന്നെ വെള്ളം കുടിപ്പിച്ചു.”

 

“ചേച്ചി ഇനി ഓരോന്ന് പറഞ്ഞവനെ കമ്പിയാക്കണ്ടാ. ഞാൻ എണിറ്റു പണിയിലേക്ക് കടന്നു. ചേച്ചിയും കൂടി. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോഴതാ വരുന്നു അമ്മ .

 

“ദേടാ പൊന്നുമോന്നെ കാണാഞ്ഞ അമ്മ വരണണ്ട. നമ്മള വല്ലതും ചെയ്യണുണ്ടോന്നറിയാൻ വരണതാവും.”

‘ഏയ് അതൊന്നുമല്ല. അമ്മക്ക് അങ്ങനത്തെ ആളൊന്നും അല്ലാ.”

 

“അയ്യടാ അമേ പറഞ്ഞപ്പോ ചെക്കന്റെ ഒരു ചൂട് കണ്ടില്ലെ. ഇപ്പ കെട്ട്യോളാണല്ലൊ അല്ലെ ”

 

മറുപടി പറയണതിന് മുമ്പ് അമ്മ അടുത്തെത്തി. പണി കഴിഞ്ഞ ചേച്ചിയെ ഒന്നു പണിയണമെന്ന് കരുതീതാ . .എല്ലാം പൊളിഞ്ഞു.

 

“തീർന്നില്ലേ മോനേ…അല്ലെങ്കി മതി ഇനി നാളെ ചെയ്യാം” “തീർന്നമെ.. ഇതു കൂടായെ ഒള്ളു. ”

“എന്നാ ശരി, അമ്മ അങ്ങട്ട ചെല്ലട്ടെ. മക്കള് ഒറ്റക്കല്ലെ”

 

അമ്മ നടന്നു പോകുന്നത് ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും നോക്കി നിന്നു. താളം തുള്ളന്ന കുണ്ടികളായിരുന്നു എന്റെ കണ്ണുകളിൽ,

 

“അമ്മ ഇപ്പഴും കിടിലൻ, ചരക്കാണല്ലേടാ. ആ ചന്തി കെടന്ന തുള്ളിക്കളിക്കണത് കണ്ടാ. ആർക്കായാലും കടിച്ച തിന്നാൻ തോന്നും അല്ലേടാ

 

“ചേച്ചീം അടിപൊളി തന്നെ ആണ്. ചേച്ചിടെ കുണ്ടീം സൂപ്പറാ. അമ്മയുടെ മോള് തന്നെ. ചേച്ചി ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങണ്. ഞാനീ പണിയൊന്നു തീർക്കട്ടെ.’ അര മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ എല്ലാം തീർത്തു.

മോട്ടർ ഷെഡ്ഡിനടുത്ത് വന്നപ്പോ ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 

“ചേച്ചി നടന്നോ. എനിക്കൊന്നു കുളിക്കണം. ആകെ വേർപ്പാ’

 

“ഞാനും വേർത്തു കുളിച്ചു. നിന്റെ തോർത്തൊന്ന് താ ഞാനും ഒന്നു കുളിക്കാം”

 

ഞാൻ തലയിൽ കെട്ടിയിരുന്ന തോർത്ത് ചേച്ചിക്ക് കൊടുത്തു. ലുങ്കിയുടുത്ത ടാങ്കിലിറങ്ങി. ഞങ്ങളുടെ വീടിന്റെ പരിസരത്താരും താമസമില്ലാത്തതിനാൽ ഒന്നും പേടിക്കാനില്ല. വെള്ളത്തിലിറങ്ങി ഞാൻ ലുങ്കിയഴിച്ച് ടാങ്കിന്റെ സൈഡിലിട്ടു. പൂർണ്ണ നഗ്നനായ ഞാൻ കുണ്ണയെ തലോടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. വെറുതെയല്ല. നല്ലൊരു കാഴ്ചച്ച കണ്ട കൊണ്ടാണ് തൊലിച്ചത്. ചേച്ചി താഴെ നിന്ന് ബ്ലൗസ് ഊരി മാറ്റി. വെളുത്ത കൊഴുത്ത മുലകൾ എന്റെ മുന്നിൽ തുള്ളിക്കളിക്കുന്നു. തോർത്തുടുത്ത് പാവാട താഴേക്കൂർത്തി. ഒരു കുട്ടിത്തോർത്തിൽ ചേച്ചിയുടെ കൊഴുത്ത ശരീരം ഒതുങ്ങിയിരുന്നില്ല. ടാങ്കിലേക്ക് ചേച്ചിയെ ഞാൻ കൈപിടിച്ച് കേറ്റി. ഒരു കാലു പൊക്കിവച്ചപ്പോ തോർത്തകന്ന് ചേച്ചിയുടെ പൂർതടം എനിക്ക് ദർശനം തന്നു. വെള്ളത്തിൽ ഇറങ്ങി എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു. കുണ്ണ തൊലിക്കുന്ന എന്നെ കണ്ടു.

 

എന്താടാ ഈ ചെയ്യണത

 

“സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ല എന്റെ സതിമോളേ.”

 

“സ്വന്തം പെങ്ങളെ കണ്ടാണല്ലെ നീ വാണമടിക്കണത്. അതെങ്ങനാ, അമ്മയെ പണ്ണന മോന് പെങ്ങളെ ഊക്കാൻ തോന്നുല്ല

 

“ഇങ്ങനത്തെ അടിപൊളി അമേമം പെങ്ങളും ഉണ്ടെങ്കില ഏതൊരാണും വാണമടിക്കും. കേറി പണ്ണുകയും ചെയ്യും. ”

 

“ഒന്ന് കാണട്ടേടാ മൈരെ നിന്റെ ആനക്കുണ്ണ. ഇന്നലെ ശരിക്കൊന്നു കാണാൻ പറ്റില്ല.”

 

എന്റെ കുണ്ണയിൽ കേറിപ്പിടിച്ചു. ഞാനും വെറുതെയിരുന്നില്ല. ചേച്ചിയെ ചേർത്തു പിടിച്ച ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു. ചേച്ചിയുടെ കൊഴുത്ത മുലകൾ പിടിച്ച് ഞെക്കിക്കുഴച്ചു. വിരലുകൾ താഴേക്ക് ചെന്ന് വയറിൽ പിടിച്ച പൊക്കിളിൽ വിരലിട്ടു. ഞാൻ ചേച്ചിയെ ടാങ്കിന്റെ ചുവരിൽ ചാരിയിരുത്തി. വയറിൽ നിന്നും കെ ചേച്ചിയുടെ അടിവയറിലൂടെ പൂറിലെത്തി. പൂറ് പൊത്തിപ്പിടിച്ചപ്പോ ചേച്ചിയിൽ നിന്നുമൊരു ശീൽക്കാരം.

“എന്തൊരു പുറാടി സതീ നിന്റെ . ഈ നെയ്യപ്പ പൂർ ഇത്രേം നാളും എന്താടി നിന്റെ ആങ്ങള്ക്ക് തരാണത്തത്.’

 

“അതിന് നിനക്ക് എന്നെ വേണ്ടല്ലൊ. അമ്മപ്പൂറ് തിന്ന് നടക്കെല്ലെ. ഏതായാലും ഈ ആനക്കുണ്ണ തിന്നാൻ ഞാൻ എടക്ക് ഇങ്ങട വരും. ഞാൻ പൂറിൽ വിരലിട്ടിളക്കുമ്പോ ചേച്ചി കുണ്ണ തെരുതെരാ വാണമടിച്ചു.

“നീ ഇനി പോവണ്ടാ സതിമോളെ. നമുക്കിങ്ങനെ കഴിയാം. അമേമം പെങ്ങളെം ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം”

“മക്കളില്ലാരുന്നേൽ ഞാൻ നിന്റെ കൂടെ കഴിഞ്ഞെന്നെ. മക്കൾടെ മുമ്പില് ഞാനെങ്ങനാടാ ഇതു പോലെ”

“ചേച്ചി വിഷമിക്കണ്ട . സുനിലൊന്നുടെ വലുതായാ ചേച്ചി പണ്ണാൻ വേറേ കുണ്ണ വേണ്ടി വരില്ല.”

 

നീ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞെന്നെ ആശിപ്പിക്കല്ലേടാ.അതോർക്കുമ്പ തന്നെ പൂറ് തരിക്കണ്.”

 

“തരിപ്പ് മാത്രോല്ലാ , തേന്നൊലിച്ച് വരണണ്ട. ചേച്ചി എന്റെ കൈപിടിച്ച് പൂറിലേക്ക് അള്ളിപ്പിടിച്ചു. “നിർത്താതെ എളക്കടാ. എന്തൊരു സുഖം”

 

“സുനിലിന്റെ കുണ്ണ കേറ്യാ ഇതിലും സുഖം കിട്ടുടി പൂറിപ്പെങ്ങളെ. ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ് എന്റെ പൊന്നുമോന്നെ. അങ്ങനെ കേറ്റടാ. വയ്യാടാ പൂറിമോന്നെ.” നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ചേച്ചിയുടെ പൂറെന്റെ വിരലുകളിൽ തേൻ ചുരത്തി. വിരലിൽ ഒട്ടിപ്പിടിച്ച തേൻ ഞാൻ നിക്കിത്തുടച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ ഇപ്പോഴും ഒന്നുമാകാതെ നിൽക്കുന്നു. സുഖത്തിന്റെ ആവേശത്തിൽ ചേച്ചി ഇവന്റെ കാര്യം മറന്നു. ചേച്ചി വെള്ളം പോയി തളർന്ന് എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് ചാഞ്ഞു .

 

“എന്റെ സതിക്കുട്ടി തളർന്നു പോയല്ലെ. ശരിക്കും സുഖിച്ചല്ലെ” “ഇങ്ങനെ ചെയ്യാ പിന്നെ എങ്ങനാടാ സഹിക്കണത്

“ചേച്ചിടെ കാര്യം നടന്നു. പാവം ഇവൻ നിക്കണ കണ്ടാ…’

 

 

“മറന്നതല്ലാടാ കുട്ടാ. ചേച്ചി പിന്നേം കുണ്ണ പിടിച്ച വാണമടി തുടങ്ങി. മുലകൾ എന്റെ ദേഹത്തമർത്തി. ചേച്ചിയുടെ നനഞ്ഞ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കഴുത്തിലും മുഖത്തുമെല്ലാം ഇഴഞ്ഞു. പലയിടത്തും ചെറുതായി

കടിച്ചു. ഒരു പ്രത്യേക സുഖമുള്ള വേദന.

 

“എന്റെ പൊന്നുമോന്നെ, സുഖോണ്ടോടാ. എന്തൊരു മുഴുത്ത കുണ്ണയാടാ ഇത്. ഇതിലെ പാലിങ്ങനെ വെറുതെ കളയാതെ ചേചീടെ പൂറ്റിലേക്കൊഴിക്കടാ മൈരെ.പൂറൊന്ന് നനയട്ടെ.”

 

“പൂറില് കളയണതാടി എനിക്കും ഇഷ്ടം. ഇവടെ വച്ച എങ്ങനാടി പണ്ണണത്. രാത്രി ശരിക്കും പണ്ണാടി പൂറിമോളേ’

“എന്ത് സുഖാടാ നിന്റെ കുണ്ണാ കേറീപ്പോ.. എന്റെ പൂർ നെറഞ്ഞു. പണ്ണണോങ്കില് ഇത് പോലത്തെ കുണ്ണ കേറ്റിപ്പബ്ലണം.ഏതു പൂറിക്കാട ഈ കുന്നായുടെ ഭാഗ്യം കിട്ടാൻ പോണത്

 

“വേറേ ആർക്കാടി, നിങ്ങള് അമ്മക്കും പെങ്ങൾക്കും തന്ന്യാ എന്റെ കുണ്ണ.വർത്താനം പറഞ്ഞിരിക്കാണ്ട വേഗം ഒന്ന് കറന്നെടുക്കടി പാല. കഴച്ച പൊട്ടുണ്

 

‘ചീറ്റിയൊഴിക്കടാ നിന്റെ കുണ്ണപ്പാല. നിന്റെ അമേടേം പെങ്ങൾ്ടേം പൂറ്റിലേക്കൊഴിക്കടാ നിന്റെ പാല

 

“ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ്ഹ് എനിക്ക് വയ്യാ. ഇപ്പു വരും മോളെ. ആണത്തടിക്കടി മോളേ.. എന്തു സുഖാടി നിന്റെ കയ്യില് പിടിക്കുമ്പോ…നീ ഇനി പോവണ്ടാടി , ഞാൻ നിന്നെ കെട്ടിക്കോളാടി..ഹഹഹ് ഹഹ്ഹ വന്നടി

എന്റെ പൂറിമോളേ…” അതൊരു വല്ലാത്ത വാണമടി ആയിരുന്നു. ശരിക്കും എന്നെ തളർത്തിക്കളഞ്ഞു. എന്റെ കുണ്ണ ഞെക്കിപ്പിഴിഞ്ഞ വെള്ളമെടുത്തു.

 

എല്ലാം കഴിഞ്ഞ നനഞ്ഞ വസ്ത്രത്തിൽ ചേച്ചിയെ കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് പിന്നേം കമ്പിയായി. മോട്ടർ ഷെഡ്ഡിലേക്ക് പിടിച്ച വലിച്ച് ഞാൻ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. മേലാകെ ഉമ്മ വച്ചു.

 

“മതീടാ കള്ളാ. എത്ര നേരായി. നമ്മളേ കാണാണ്ട് അമ്മ ഇങ്ങടെങ്ങാനും വരും.ഇപ്പ ഇത്രയും മതി. രാത്രിയാവട്ടെ’

വീട്ടിലെത്തിയപ്പോൾ അമ്മയുടെ മുഖത്തൊരു വ്യത്യാസം.ഞങ്ങൾ മുറികളിലേക്ക് പോയി. ഞാൻ മുറിയിൽ ചെന്ന് ലുങ്കി മാറിയപ്പോളേക്കും അമ്മ വന്നു.

 

“നല്ല പണിയായിരുന്നല്ലെ ” ഞാൻ അറിയാത്തപോലെ നോക്കി

 

“ആങ്ങളേം പെങ്ങളും കൂടി പറമ്പില് നല്ല പണി ചെയ്യല്ലെ. നല്ല ക്ഷീണോണ്ട്”

 

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടില്ലാ. അമ്മക്ക് എല്ലാം മനസ്സിലായി. അമ്മയുടെ സ്വത്ത് മറ്റൊരാൾ പങ്കു വച്ച പ്രയാസമാണ്.

“അമ്മ ഉദ്ദേശിക്കണ പോലെ ഒന്നുല്ലാ. എല്ലാം ഞാൻ വിശദായി പറയാം” ഞാൻ അമ്മയെ തോളിൽപ്പിടിച്ചിരുത്തി. മുഖത്ത് തലോടി കവിളിൽ ഉമ്മ വച്ചു. അമ്മക്ക് പിന്നേം പരിഭവം.

 

ഞാനമയുടെ മുഖത്ത് ഉമ്മ വച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മ എന്നെ തള്ളിമാറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ കൂടുതൽ എന്റെ ദേഹത്തേക്കടുപ്പിച്ചു.

 

“മതി. ഇനി വല്യ പുന്നാരോന്നും വേണ്ടാ. അമ്മ വയസ്സായില്ലെ. ചെറുപ്പക്കാരി വന്നപ്പോ അമ്മ പൊറത്തായി. സാരോല്ലാ. എന്റെ മോന് ഇഷ്ടോള്ള പോലെ ആയിക്കൊ. അമ്മ ഒന്നിനും തടസ്ലാവില്ല”

 

അമ്മയുടെ കണ്ണിലെ നനവ് കണ്ട എനിക്ക് പ്രയാസമായി. കണ്ണുകളിൽ ഉമ്മ വച്ച് അത് നക്കിയെടുത്തു.

“അമ്മ കരയരുത്. എനിക്കെന്നും ഏറ്റവും വലുത് അമ്മ തന്നെയാണ്. അമ്മക്കിഷ്ടമില്ലാത്തതൊന്നും ഞാൻ ചെയ്യില്ല. അമ്മയെ മറന്നട്ടല്ല ഞാൻ ചെയ്തത്. എന്റെ അമേടേ ഈ ചൂട് മാത്രം മതി എനിക്ക്. ചേച്ചിയും അമ്മയുടെ അവസ്ഥയിലാണ്. ഞാനൊന്ന് സഹായിച്ചു എന്നത് നേരാ. അമ്മ എന്നോടെ പെണങ്ങിയാ പിന്നെ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റില്ല.” എനിക്കും കരച്ചിൽ വന്നു. അതമ്മക്ക് സഹിച്ചില്ല.

“എന്റെ മോൻ കരയരുത്. മോൻ തെറ്റ് ചെയ്യില്ലാന്നമ്മക്കറിയാം. മോൻ പെങ്ങളെ ചെയ്യണതിൽ തെറ്റില്ല. അമ്മക്കറ്യാം അവൾക്കും ഒരാണിന്റെ സുഖം കിട്ടണില്ലാന്ന്. പക്ഷെ മോൻ വേറേ ഒരു പെണ്ണിന്റെ കൂടെ .അതോർത്തപ്പൊ അമ്മക്ക് സഹിച്ചില്ല. സരോല്ല്യ. ചേച്ചിയെ മോൻ സുഖിപ്പിച്ച് കൊടുത്തോ. ഈ പാവം അമ്മയെ മറക്കരുതട്ടൊ. ഈ ജന്മത് വേറെ ഒന്നും ഒന്നും കിട്ടില്ലാന്ന് കരുതീപ്പഴാ മോൻ അമ്മക്ക് എല്ലാം തന്നത്

 

“അമ്മയെ ഞാൻ പൊന്നു പോലെ നോക്കിക്കോളാം. ഞങ്ങൾ കെട്ടിപ്പിടിച്ചിരുന്നു. കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോഴാ എനിക്ക് ബോധം വീണത്. ആരെങ്കിലും വന്ന കണ്ടാലൊ. പെട്ടെന്ന് ഞാൻ അമ്മയെ പിടിച്ച് മാറ്റി. അമ്മക്കും അത് മനസ്സിലായി. ഞങ്ങളെണീറ്റു. എന്റെ കുണ്ണ ഇതിനകം വടിപോലെയായിരുന്നു. അമ്മയുടെ മുണ്ടിനു മുകളിൽ കൂടി പൂറിനും തുടകൾക്കിടിയിലും കുത്തി നിന്നു. അമ്മ അവനെ ലുങ്കിക്കുള്ളിൽ കയ്യിട്ട് ഒന്ന് പിടിച്ച് ഞെക്കി.

“പാവം അവനെ ഒന്ന ഓമനിക്കാൻ പറ്റണില്ലല്ലൊ. സരോല്ലാ. പിന്നെ എല്ലാം ശരിക്കാക്കാം.”

 

അമ്മ പുറത്തേക്ക് പോയി. ഞാനൊന്നു കിടന്നു. പാവം അമ്മയ്ക്ക് വല്ലാത്ത പ്രയാസമായി. കുറച്ച നാളെ ആയൊള്ളു എങ്കിലും വർഷങ്ങളായുള്ള സ്നേഹത്തിലായി ഞാനും അമ്മയും. ഒരു നിമിഷം പോലും കാണാതിരിക്കാൻ വയ്യാത്ത അവസ്ഥ, പക്ഷെ ചേച്ചിയും തന്നെ സ്നേഹിക്കുന്നു. അമ്മയും പെങ്ങളും തനിക്ക് വേണ്ടപ്പെട്ടവർ തന്നെ. മാത്രമല്ല ഒന്നിനൊന്നു മികച്ച ചരക്കുകൾ. തേൻ വരിക്ക പൂറുകൾ. രണ്ടുപേരും തന്റെ ഇരുവശവും കിടത്തണം. മൂന്നു പേരും കൂടിയുള്ള കളികൾ എന്തു രസായിരിക്കും. ഓർക്കുമ്പോൾ തന്നെ കുണ്ണ പൊങ്ങി നിന്നു. ഒന്നു വാണമടിക്കാതെ വയ്യ. ഞാൻ വേഗം എണീറ്റ വാതിലടച്ചു. ലുങ്കി ഊരി കളഞ്ഞു. കുണ്ണ തൊലിച്ചടിച്ചു. മുറിയിൽ നിറഞ്ഞ അമ്മയുടെ മണം എന്റെ വികാരം കൂടുതലാക്കി. അമ്മയേം പെങ്ങളെം മനസ്സിൽ കണ്ട വാണമടിച്ചു. രണ്ടു സുന്ദരിപ്പൂറുകളും അവരുടെ മുലകളും വെണ്ണത്തുടകളും കണമുന്നിൽ തെളിഞ്ഞു വന്നു. എന്റെ അമ്മെ . ചേച്ചി നിങ്ങളെ എനിക്ക് വേണം. ഒഹ്ഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ് അമ്മപ്പൂറി, സതിപ്പൂറി .എന്തൊരു സുഖം..ഒഹ്ഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ് എനിക്ക് വരണടി.ഒഹ്ഹഹഹ. കുണ്ണപ്പാല, ചീറ്റാൻ അധികം വൈകിയില്ല.

 

പകൽ ഒന്നിനും സാഹചര്യം ഉണ്ടായില്ല.മക്കൾ മിക്കവാറും എന്റെ പരിസരത്ത് തന്നെ ഉണ്ടാവും. എല്ലാവരുടെയും കണ്ണ് വെട്ടിച്ച് ഒരാളെ മാത്രം കിട്ടുക പ്രയാസമായിരുന്നു. രാത്രി വരെ ക്ഷമിച്ചിരിക്കാതെ വയ്യ. ഒരിക്കൽ ഞാനും ചേച്ചിയും മാത്രം തനിച്ചായി.

“ഇന്ന് നീ അമ്മയെ വിളിച്ചോ. പാവം പട്ടിണിയല്ലെ. ഞാനെന്തെങ്കിലും മറുപടി പറയും മുമ്പ് ചേച്ച നടന്നു നീങ്ങി. എന്തു ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ ഞാൻ കുഴങ്ങി. ചേച്ചിക്കു അതിനു എന്നിൽ നിന്നും അധികമൊന്നും കിട്ടിയിട്ടില്ലാ. ഒരുപാട് ആശയുണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞയാൾ ഇപ്പൊ അമ്മക്ക് വേണ്ടി ഒഴിഞ്ഞു തരുന്നു. എനിക്ക് പ്രയാസമായി. ചേച്ചി ആകെ മൂന്നോ നാലോ ദിവസം മാത്രമേ ഉണ്ടാവു. അത് കഴിഞ്ഞാൽ അമ്മയും താനും ഒറ്റക്കാ. ആരുടേം ശല്യമില്ലാതെ പണ്ണി സുഖിക്കാം. രണ്ടു പേരെയും നിരാശപ്പെടുത്താൻ മനസ് വരുന്നില്ല. പക്ഷെ ചേച്ചിയെ തനിച്ച് കിട്ടണ്ടെ ഒന്നു പറയാൻ. ഊണ് കഴിക്കുന്നൊ ചേച്ചി തന്നെ അതിനൊരു വഴി കണ്ടുപിടിച്ചു. മക്കൾ രണ്ടാളും എണീട്ടു പോയി. ചേച്ചിയും അമ്മയും ഒരുമിച്ച ബെഞ്ചിലിരിക്കുന്നു. ചേച്ചി ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു.

 

“അമ്മ ഇന്ന് അവന്റെ കൂടെ കെടന്നൊ.. ഞാൻ വന്നുന്ന് കരുതി പതിവ് മുടക്കണ്ടാ” ഇത് പറഞ്ഞതും ചേച്ചി എണിറ്റു പോയി. ഞാനും അമ്മയും ആകെ ഐസായി. എന്തു പറയണമെന്നറിയാതെ ഞാനും അമ്മയും പരസ്പരം നോക്കി. ഒന്നും മിണ്ടാതെ തന്നെ ഞങ്ങൾ എണീറ്റു. കൈ കഴുകി ഞാൻ മുറിയിൽ പോയി കിടന്നു. ആകെ വല്ലാത്ത ഒരവസ്ഥ. എല്ലാം അറിഞ്ഞെങ്കിലും ചേച്ചി അമ്മയോടിങ്ങനെ പച്ചയായി പറയുമെന്ന് കരുതീല്ലാ. ചേച്ചിക്ക് അമ്മയോട് ദേഷ്യമാണൊ എന്നറിയില്ല. ഏതായാലും അമ്മയും ചേച്ചിയും എന്റെ മുറിയിൽ വരില്ല എന്നുറപ്പായി. എനിക്കാകെ ദേഷ്യോം സങ്കടോം തോന്നി. ഉറക്കത്തീന്ന് വിളിച്ചെണീപ്പിച്ച ചോറില്ലാന്ന് പറഞ്ഞ പോലെയായി എന്റെ കാര്യം. രണ്ടു കിണ്ണൻ ചരക്കുകളുണ്ടെങ്കിലും വാണമടിക്കാനായിരിക്കും എന്റെ യോഗം. അടുക്കളയിൽ ഇപ്പോഴും സംസാരം കേൾക്കാം. ഇത്രേം നേരായിട്ടും പണി കഴിഞ്ഞില്ലെ. എന്താണാവൊ ഇത്ര സംസാരിക്കാൻ. കിടന്നൊറക്കം വരണില്ല. ഞാനൊന്നു പുറത്തിറങ്ങി. മക്കൾ കിടന്ന ലക്ഷണമുണ്ട്. കളിക്കാൻ പറ്റിയില്ലെങ്കിലും പൂറികളെ ഒന്നു കാണാലെല്ലാ. അടുക്കളെ ഭാഗത്തെത്തി. രണ്ടാളും നല്ല വർത്താനമാണ്.

“നീയൊന്നും പറയണ്ടാ.നീ കൊറെ കൊതിച്ചതല്ലെ. പോണവരെ നീ അവന്റെ കൂടെ കിടന്നൊ.അമ്മക്കൊരു ദേഷ്യോമില്ല. ഒരു പെണ്ണിന്റെ കഴപ്പ് അമ്മക്കറ്യാം. നീ എല്ലാം കഴുകി വേഗം തുണിയൊക്കെ മാറി അവന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെല്ല. സമയം കളയണ്ടാ.”

 

“വേണ്ടമെ. അമ്മക്ക് കിട്ടിയ ഭാഗ്യാ അവൻ. .ഞാൻ കടി മൂത്ത ഇന്നലെ അവന്റെ കുണ്ണ കേറ്റീത് ശരിയാ. പക്ഷെ അതമ്മക്ക അവകാശപ്പെട്ടതാ. അവന് അമ്മയെ ജീവനാ. അമേടേ കാര്യം പറയുമ്പോ അവന്റെ കുണ്ണ കെടന്ന വെറക്കണതൊന്ന് കാണണം.”

 

“ഞങ്ങള് ഭാര്യേം ഭർത്താവും ആയിട്ടാ ഇവിടെ കഴിയണത്. നല്ലോണം എന്നെ സുഖിപ്പിക്കണുണ്ട്. നീയെന്റെ മോളല്ലെ. ആങ്ങളേടേ കുണ്ണയിൽ അമേപ്പോലെ പെങ്ങൾക്കും അവകാശോണ്ട്.നീ വല്യ വർത്താനം പറയാണ്ട് അങ്ങോട്ട് ചെല്ല. അല്ലെങ്കി അവൻ കുണ്ണയും കൊലപ്പിച്ചോണ്ട് ഇങ്ങട് വരും” എനിക്കാകെ കടിയെളകി.

“അത് നേരാ. ഇത് കണ്ടാ എന്റെ കുണ്ണ് ഇവടെ കഴപ്പെളകി നിക്കുമ്പഴാ രണ്ട് പൂറികളും കൂടി ഇവടെ കൊച്ചു വർത്താനോം പറഞ്ഞു നിക്കണത്

 

“കണ്ടോടി , ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലെ അവനാകെ കടി മൂത്ത നിക്കേണെന്ന്. നീ വേഗം ചെന്നൊന്ന് ശരിയാക്ക. അല്ലെങ്കി ഇവൻ നമ്മളെ രണ്ടാളെം ഇവിടെ വച്ച് തന്നെ പണ്ണം.”

 

ഞാൻ വേഗം അവരുടെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി അമ്മയേം ചേച്ചിയെം രണ്ട കൈകൊണ്ടു ചുറ്റി എന്റെ ദേഹത്തേക്കടുപ്പിച്ചു. രണ്ടാൾക്കും ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മ വച്ചു.

 

“ആകെ വേർപ്പാടാ. നീയൊന്നടങ്ങ്. ചേച്ചി ഇപ്പൊ കുളിച്ച അങ്ങട് വരും.

 

“ഇനി ഇപ്പൊ കുളിക്കെ ഒന്നും വേണ്ടാ.നിങ്ങൾടെ രണ്ടാൾടെം വേർപ്പ് ഞാൻ നിക്കി തുടച്ചോളാം. ഇന്ന് നമ്മള് മൂന്നാളും ഒരുമിച്ചാ കിടക്കണത്.പണി നിർത്തി വാ.. എനിക്ക് ഇനീം ക്ഷമിക്കാൻ വയ്യാ.”

 

ഞാൻ രണ്ടാളേം പിടിച്ച വലിച്ചു.

 

“ഒന്നു പോടാ, ഈ ചെക്കന്റെ ഒരു പൂതി കണ്ടില്ലെ..അമേം പെങ്ങളെം പണ്ണി. ഇനി രണ്ടാളെം ഒരുമിച്ച പണ്ണാനാ പൂതി.നീ പൊയ്ക്കൊ. നിന്റെ പെങ്ങൾ്ടേ പൂർ, ഒറ്റക്ക് തിന്നോ”

 

“അല്ല അമെ, അവൻ പറയണത് നേരാ.. ഏതായാലും നമ്മള മൂന്നാൾക്കും എല്ലാം അറിയാം. പിന്നെ ഒരുമിച്ചായാലെന്താ.അമ്മയും വാ. നമുക്കിന്ന് ഒന്നാഘോഷിക്കാം”

 

“നിനക്കും അവന്റെ പോലെ കടി മൂത്തല്ലോ. മക്കള അപ്പുറത്ത് കെടക്കണത് മറന്നോ നിങ്ങള്…”

 

“അതമ്മ പേടിക്കണ്ടാ. രണ്ടാളും നല്ല ഒറക്കാ.. നേരം വെളുക്കാണ്ട് ഇനി അവരൊണരൂല്ലാ.. നീ പൊക്കോടാ മോന്നെ. ഞാനും അമേം ഒന്ന് മൂത്രോഴിച്ച് വരാം. നീ കുണ്ണയും തൊലിച്ചിരിക്ക

 

അമ്മയുടെ മുഖമൊന്നു കാണണം..അമ്മയുടെ മടിയൊക്കെ പോയി. മിണ്ടാതെ നിക്കണ കണ്ടാലറിയാം കള്ളിപ്പൂറിക്ക് കടിയെളകീന്ന്.ചേച്ചി എന്നെ പുറത്തേക്ക് തള്ളി. ദൈവമേ , ഞാനെന്താണീ കേക്കണത്.അമേമം പെങ്ങളും ഒരുമിച്ച തന്റെ കിടക്കയിലേക്ക് വരുന്നു. രണ്ടു സ്വയമ്പൻ പൂറുകൾ കൊതി തീരെ തിന്നാൻ അവസരം വന്നിരിക്കുന്നു.

 

ഞാനൊന്നു കൂടെ മൂത്രമൊഴിച്ച് കുണ്ണ സോപ്പിട്ട് കഴുകി മുറിയിലെത്തി. ലുങ്കി വലിച്ചെറിഞ്ഞു കട്ടിലിൽ കിടന്നു. കുണ്ണ ആകാശം നോക്കി നിന്നു. അമേടേം പെങ്ങളുടെം വെണ്ണപ്പൂറുകൾ ഉഴുതു മറിക്കാനുള്ള മോഹം അടക്കാനാകാതെ എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടിനിന്നു.

 

അധികം വൈകാതെ രണ്ടാളും വന്നു. ചേച്ചി അമ്മയെ പിറകിൽ നിന്നും ഉന്തിക്കൊണ്ട് വരുന്നു. ഞാൻ കട്ടിലിൽ ചാരി ഇരുന്നു. രണ്ടാളും ഒന്നു കുളിച്ച സുന്ദരിയായിരിക്കുന്നു. . നല്ല മുണ്ടുടുത്തിരിക്കുന്നു. ചേച്ചി പാവാട മാറ്റി മുണ്ടാക്കി. ചേച്ചീം അനിയത്തീം പോലത്തെ രണ്ട് ചരക്കുകൾ.

 

“നീയെന്താടാ പന്തം കണ്ട പെരുച്ചാഴിയെപ്പോലെ നോക്കണത്.”

 

“അല്ല ചേച്ചി, നിങ്ങളെ കണ്ടാ ചേച്ചീം അനിയത്തിയും ആണന്നെ പറയൂ. ആർ കണ്ടാലും നോക്കി നിക്കും”

 

“നീ പറഞ്ഞത് നേരാ. നമ്മടെ അമ്മപ്പൂറി ഒരു ചരക്ക് തന്നെ.ഈ മൊലേം കുണ്ടീം കണ്ടാ ആർക്കാ ഒന്ന് പണ്ണാൻ തോന്നാത്തത്. അതല്ലെ സ്വന്തം മോൻ തന്നെ കേറി പണ്ണിയത്. പെണ്ണായ എനിക്ക് പോലും ഏതാണ്ടക്കെ ചെയ്യാൻ തോന്നണ്

 

“അതല്ലെ ചേച്ചി നമുക്കൊരുമിച്ച കെടക്കാന്ന് പറഞ്ഞത്. പക്ഷെ നമ്മടെ ശാന്തമ എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാത്തെ..

ഞാൻ അമ്മയെ കട്ടിലിൽ പിടിച്ചിരുത്തി. മുഖം പിടിച്ചുയർത്തി. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നോക്കിയിരുന്നു. ഉമ്മകൾ ചൊരിഞ്ഞു. അമ്മ ഒന്നു മൂഡായി വന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയേം പിടിച്ചിരുത്തി ഉമ്മ കൊടുത്തു. രണ്ടു പേരുടെയും ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു.

 

“ചേച്ചി പറഞ്ഞില്ലെ അമ്മയെ കണ്ടിട്ട് ഏതാണ്ടൊക്കെ തോന്നണെന്ന്. എന്നട്ട് വെറുതെ ഇരിക്കു്യാണൊ.ഇഷ്ടം പോലെ ചെയൊ…’

 

“നീ സമ്മതിക്കോന്ന് പേടിച്ചാ. നിന്റെ കെട്ട്യോളല്ലെ. ”

 

“ചേച്ചീം എന്റെ കെട്ട്യോളാ.. നിങ്ങൾ രണ്ടു കെട്ട്യോളും ചെയ്യണത് എനിക്ക് സന്തോഷാണ്.

 

ഞാനമ്മയെ എണീപ്പിച്ച് ഞങ്ങളുടെ നടുക്കിരുത്തി. അമ്മ ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല. “എന്താടി ശാന്തമെ ഒന്നും മിണ്ടാത്തെ.അമേടേ എന്താ ചേച്ചിക്കിഷ്ടം’

 

“എല്ലാം ഇഷ്ടാ. കള്ളി എല്ലാം മറച്ച വച്ചേക്കെ അല്ലെ!. ഈ കണ്ണും മൂക്കും ചുണ്ടും എല്ലാം എനിക്കിഷ്ടാ.”

 

ചേച്ചി അമ്മയുടെ കവിളിൽ തലോടി. ചുണ്ടുകൾ രണ്ടു വിരലുകൾ കൊണ്ട പിടിച്ച് ഞെക്കി. പിന്നെ ചേച്ചിക്കെന്തൊ ആവേശം വന്ന പോലെ ആയി. ചേച്ചി അമ്മയുടെ മുഖമാകെ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞു. ഞാനൽഭുതപ്പെട്ടു. ഒരാണിന്റെ ആവേശത്തോടെ ചേച്ചി അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചുമ്പി, നാക്ക് അമ്മയുടെ വായിലിട്ടിളക്കി. അമ്മയെ വട്ടം പിടിച്ച മുലകൾ പിടിച്ച് ഞെക്കി. ഞാനമയുടെ ബ്ലൗസ്സിന്റെ ഹുക്ക് ഊരി. ബ്രായില്ലായിരുന്നു. കൊഴുത്ത മുലകൾ ചേച്ചി ഞെക്കി ഉടച്ചു. ചപ്പിക്കുടിച്ചു. അമ്മയെ ഞാൻ പിടിച്ച് കട്ടിലിൽ കിടത്തി. ഒപ്പം ചേച്ചിയും അമ്മയുടെ മുകളിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. മുലകളിൽ നിന്നും പിടി വിട്ടിരുന്നില്ല. ഒരു കൈ കൊണ്ട് മുല ചപ്പിക്കുടിക്കുമ്പോൾ മറ്റെകെ കൊണ്ട് മുല പിടിച്ച് ഞെക്കിയുടച്ചു. എന്റെ വിരലുകൾ അമ്മയുടെ വയറിലും പൊക്കിളിലും പരാതി നടന്നു. ചേച്ചി അമ്മയുടെ മുലകളിൽ പരാക്രമം നടത്തിയപ്പോൾ ഞാൻ അമ്മയുടെ കൂടെ കിടന്നു . അമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണഞ്ഞു.

 

‘മോളേ ശാന്തമ്മെ , ചേച്ചിക്ക് അമ്മയുടെ മൊലി ശരിക്കും ഇഷ്ടായടി. കണ്ടില്ലെ മൊലേന്ന് ചുണ്ടെടുക്കണില്ലെ.’

“എന്തൊരു മൊലയാടാ. എത്ര ചപ്പീട്ടും മതിയാവണില്ല.ഞാനിത കടിച്ച തിന്നുടി അമ്മെ

 

“തിനോടി മോളേ, അമേടേ മൊല ഇഷ്ടം പോലെ ചപ്പിക്കുടിച്ചൊ. നിങ്ങള് രണ്ടാളും പണ്ട് കൊറേ ചപ്പിക്കുടിച്ചതല്ലെ…” അമ്മ ചേച്ചീടേ തല മുലകളിൽ അമർത്തിപ്പിടിച്ചു.

 

“ഒരു മൊല എനിക്കും താടി സതിപ്പൂറി. എന്റെ പെണ്ണിന്റെ മൊല ഞാനും കൊറച്ച കുടിക്കട്ടേടി.”

ഞാനും ചേച്ചീം മത്സരിച്ച അമ്മയുടെ മുലകൾ ചപ്പിക്കുടിച്ചു. അമ്മയുടെ നെഞ്ചിലാകെ ഞങ്ങൾ നക്കിത്തുടച്ചു. അമ്മയുടെ കക്ഷത്തിലെ രോമങ്ങൾ ഞങ്ങൾ ചപ്പി വലിച്ചു.

 

“മതീടെ പൂറികളെ . അമേടേ മൊല മാത്രം കുടിച്ചോണ്ടിരുന്നാ മതിയോടാ നിങ്ങൾക്ക്.അമേനേ എന്തെങ്കിലും ചെയ്യട് പൂറിമോന്നെ. അമ്മയുടെ പൂറ് തരിക്കണ്

 

അമ്മയുടെ മുണ്ട് ഊരിക്കളഞ്ഞ് ഞാൻ ചേച്ചിടേ മുഖം മുലകളിൽ നിന്നും പിടിച്ച് മാറ്റി പൂറിലമർത്തി.

“എന്റെ ചേച്ചിപ്പൂറി, മൊല ചപ്പീത് മതീടീ പൂറി. നിനക്ക് പാല ഇഷ്ടം പോലെ അമ്മയുടെ പൂറിലുണ്ടടി. ഊറ്റി വലിച്ച കുടിച്ചോടി.

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...