ലിങ്ക്

Sunday 13 September 2020

അമ്മയും ഞാനും-ഭാഗം-5

ഒട്ടും താമസിക്കാതെ ചേച്ചി അമ്മയുടെ പൂറ് ചപ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ അമ്മയുടെ തുടകൾ ശരിക്കും വിടർത്തിപ്പിടിച്ചു കൊടുത്തു. ആർത്തിയോടെ ചേച്ചി അത് ചപ്പി നുണഞ്ഞു. അമ്മയുടെ കുണ്ടികൾ പിടിച്ച ഞെക്കി ചേച്ചി പൂർതീറ്റ തുടർന്നു.

 

“അങ്ങനെ തിന്നടി മോളേ , എന്ത് തീറ്റ്യാടി ഇത്. നീയല്ലെ പറഞ്ഞത് നിന്റെ കെട്ട്യോന് കുണ്ണ ഇല്ലാന്ന്. പിന്നെ ആരാടി ഇങ്ങനെ തിന്നാൻ പഠിപ്പിച്ചത്. അമ്മായുടെ കന്ത് കടിച്ച് ചപ്പടി. കന്തിലെന്ത് തരിപ്പാടി. അമ്മയുടെ രണ്ട് മക്കളും നല്ല പൂറ് തിറ്റക്കാരാ.”

 

“അതേടി അമേ , എന്റെ കെട്ടോൻ പൂറിന് കുണ്ണ ഇല്ലാന്ന പറഞ്ഞത് നേരാ. പക്ഷെ ഈ പൂറ് കണ്ടാ ആർക്കാടി കഴപ്പെളകാത്തത്.

 

“നീ വർത്താനം നിർത്തിട്ട് കടിച്ച തിന്നടി. എന്ത് സുഖാടി പൂറി. അങ്ങനെ തിന്നടി. ആ കന്ത് കടിച്ച വലിച്ച കുടിക്കടി. .കഴചു പൊട്ടുണ്.അമ തുടകൾ തോളിൽ കേറ്റിവച്ച മുഖം പൂറിലേക്കമർത്തി. ചേച്ചി എല്ലാ ശക്തിയുമെടുത്ത് പൂറ് തിന്നുന്നതിനിടക്ക് അമ്മ ഒന്നു ഞെട്ടിവിറച്ചു. പിന്നെ അനങ്ങാതായി. ചേച്ചി മുഖമാകെ പൂറിലിട്ടുരച്ചു. അമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും വന്ന വെള്ളച്ചാട്ടം ചേച്ചി ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. ഇത്തിരി കഴിഞ്ഞു അമ്മയുടെ തുടകൾ താഴെയിട്ട് ചേച്ചിയുടെ തല വിട്ടുകൊടുത്തു. ചേച്ചി ചുണ്ടുകൾ നക്കിത്തുടച്ചെണീറ്റു.

“ഇഷ്ടായോടി ചേച്ചി. വയറ് നിറഞ്ഞോ …’

 

“എന്റെ മോന്നെ എന്തൊരു പുറാടാ ഇത്. ഇതിലെ പാലിന് എന്തു സ്വാദ്. നല്ലോണം ഒഴുക്കി തന്നട അമ്മപ്പൂറി.

“അതേ മോളേ . അമേടേ പൂറ് തിന്നാൻ തുടങ്ങിയാ പിന്നെ തല എടുക്കാൻ തോന്നില്ല. എത്ര വയറ് നെറഞ്ഞാലും തല എടുക്കാൻ തോന്നില്ല. ”

 

ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും അമ്മയുടെ ഇരുവശവും കിടന്നു കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. അമ്മ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി.

 

എന്തു സുഖാ മോളെ നിന്റെ നക്കൽ , സഹിക്കാൻ പറ്റില്ലാ .. അതാ നല്ലോണം ചൊരത്തീത്. മോൾടെ മുഖത്തൊക്കെ ആയല്ലെ.അമ്മ തൊടച്ച് തരാം.”

 

‘അതവിടെ ഇരിക്കട്ടെ അമ്മയുടെ പൂറിന്റെ മണം എനിക്കെപ്പഴും വേണം.വെറുതെ അല്ലാ മോനെപ്പഴും അമ്മയുടെ താറഴിക്കാണത്.”

 

‘ഈ ചേച്ചിക്കെന്ത് ആക്രാന്താണ്. ഞങ്ങള ആണുങ്ങള് തിന്നപോലെ അല്ലെ തിന്നത്. സ്വന്തം കയ്യിലൊരു പൂറുണ്ടായിട്ടാ ഇത്ര കൊതി.

 

ഞാൻ ചേച്ചിടേ സൈഡിൽ മാറിക്കിടന്നു. ചെരിഞ്ഞു കിടന്ന ചേച്ചിയെ പുറകിലൂടെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ചേച്ചിയുടേ കുണ്ടികളിൽ കുണ്ണ ചേർത്തു കിടന്നു. നേരത്തത്തെ പരാക്രമത്തിൽ ചേച്ചിടേ മുണ്ടഴിഞ്ഞു പോയത് എനിക്കെളുപ്പായി. ചേച്ചിയുടേ കഴുത്തിലെ വിയർപ്പ് തുള്ളികൾ നക്കിയെടുത്തു. ബ്ലൗസ്സിന്റെ ഹുക്ക് ഊരി നഗ്നമായ മുലകൾ പിടിച്ച കുഴച്ചു.

 

“ഇവനെന്താടി നിന്റെ പൊറകില് ചെയ്യണത

 

‘അമേ, അവന്റെ അഞ്ചാം കോൽ എന്റെ കോത്തില കുത്തികേറ്റണ്.’

 

“അവന് പെണ്ണുങ്ങൾ്ടേ ചന്തി വല്യ ഇഷ്ടാടി. ചെല ദിവസം എന്റെ പൂറ് തിന്നണെക്കാളും കൂടുതൽ എന്റെ കൊതം തിന്നും. അവന്റെ വിരലും നാക്കും എല്ലാം ഉള്ളിലേക്ക് കേറ്റും. സഹിക്കാൻ പറ്റില്ലാടി. .ചെല്പ്പൊ പൂറിലും കോത്തിലും ഒപ്പം വിരലും നാക്കും കേറ്റും. മനുഷ്യന്റെ എല്ലാ വെള്ളോം പൊട്ടിയൊഴുകും”

“ദാ അവൻ വെരല കേറ്റാൻ തൊടങ്ങി അമ്മെ

 

“അവൻ കേറ്റിക്കോട്ടെ. നല്ല സുഖോണ്ടാവൂടി. എന്തു രസാന്നോ അവൻ അവടേ ചെയ്യുമ്പോ.”

 

അവരുടെ സംസാരത്തിനിടയിൽ ഞാൻ താഴേക്കിറങ്ങിക്കിടന്നു. ചേച്ചിയുടെ ചന്തികളിൽ ഉമ്മ വക്കാൻ തുടങ്ങി. നല്ല വെണ്ണപോലത്തെ കുണ്ടികൾ.. ഞാൻ മെല്ലെ കടിച്ചു. ഞാൻ ചേച്ചിയെ മെല്ലെ കമഴ്ത്തിക്കിടത്തി. ഞാൻ ചന്തികൾക്ക് മുകളിൽ കിടന്നു. കുണ്ടികളിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി. കുണ്ടികളിൽ നക്കി ചന്തികൾ മെല്ലെ അകത്തി വിടവിൽ നിക്കി. ചേച്ചി കിടന്ന പുളയുന്നു. ഞാനാ വിടവിൽ നിക്കി കുതിയിലെത്തി.

 

“എന്താടാ മോന്നെ നീ കാണിക്കണത്. അവിടെ ഒന്നും നക്കണ്ടടാ. ഇവന്റെ ഒരു കാര്യം”

 

“അവൻ ഇനി നിർത്തില്ലാടി മോളേ.. അവന് ചന്തി കണ്ടാ പിന്നെ പ്രാന്താ.. നീ അടങ്ങി കെടന്നോ മോളെ, അവൻ നിന്നെ സുഖിപ്പിച്ച കൊല്ലും. അവിടെ നക്കുമ്പോ ഒരു വല്ലാത്ത സുഖാടി.”

 

“എന്റെ അമെ . ആദ്യായിട്ടാ ഈ സുഖം അനുഭവിക്കണത്.എന്റെ കെട്ട്യോനെന്ന് പറയണ് പൂറൻ ഇത് വരെ അവിടെ ഒന്ന് തൊട്ടട്ടും കൂടി ഇല്ലാ…”

 

“അമ്മക്കും ആദ്യായിട്ടാ ഈ സുഖം കിട്ടീത്.’

 

അമ്മയും ചേച്ചിയും പുരാണം പറഞ്ഞിരുന്ന സമയത്ത് ഞാൻ എന്റെ ഒരു വിരൽ ചേച്ചിയുടെ കുതിയിൽ കേറ്റിയിരുന്നു. വിരൽ ഇടയ്ക്കു ഊരിയെടുത്ത് നീക്കി വീണ്ടും കുതിയിലിട്ടു.തുപ്പൽ പുരണ്ടപ്പോൾ കുതിയിൽ കേറാൻ നല്ല രസം. പിന്നെ ഞാൻ കുതിയിൽ നാക്ക് കുത്തിക്കേറ്റി. കൂതിയുടെ പ്രത്യേക സ്വാദ് എന്നെ കൂടുതൽ കമ്പിയാക്കി. എന്റെ കുണ്ണ മെത്തയിൽ കുത്തിനിന്നു. എന്റെ പണികൾ കൊണ്ട കുഴപ്പിളകി ചേച്ചി കുണ്ടികൾ പൊക്കി തന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. അപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ പൂറിൽ വിരലിടാൻ എനിക്ക് സൗകര്യമായി. പൂറിലും കുതിയിലും വിരലും OᎠᏅᏯ6Ꭷ3o കേറ്റിയിറക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. ആ വെണ്ണക്കുണ്ടികൾ എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഹരമായി. ഇടക്ക് ഞാനൊന്നു തല ഉയർത്തി. അമ്മ ചേച്ചിയുടെ മുലകൾ പിടിച്ച് ഞെക്കി

 

“അപ്പൊ ഇതാണല്ലെ രണ്ടാളും കൂടി പരിപാടി.” “നീ എപ്പഴും തിന്നണതല്ലെ ,വല്ലപ്പഴും ഞാനും തിന്നട്ടേടാ.”

“മോള് ഇഷ്ടം പോലെ തിന്നൊ. അമേടേ എല്ലാം നിങ്ങള് രണ്ടാൾക്കും ഉള്ളതാ. മോൻ ചേച്ചിക്കൊന്ന് ശരിക്കും നക്കിക്കൊടുക്ക്. എങ്ങനേണ്ടടാ മോന്നെ. ചേച്ചിടെ കുതി.”

 

“അടിപൊളിയാ അമ്മപ്പൂറി. ചേച്ചിപ്പൂറീടെ കൊതം നക്കാൻ നല്ല രസം. എന്തൊരു സ്വാദ്..നല്ല ടൈറ്റാണ്

 

“അതു പിന്നെ ആദ്യായിട്ടാ ഒരാള എന്റെ കൊതം നക്കി വിരലിടണത്. നീ ഇഷ്ടം പോലെ നക്ക്. നല്ല സുഖം”

“അപ്പ നിന്റെ കെട്ട്യോൻ ഒന്നും ചെയ്യാറില്ലേടി.” അമ്മയുടെ ചോദ്യം

 

“എൻറമെ നേരെ ചൊവെ പൂറ്റില് ചെയ്യാത്താ ആളാ കോത്തില നക്കാൻ പോണത്.

 

മണികളെ താലോലിച്ച ചേച്ചിയുടെ വായ്ക്കപ്പണി നോക്കി കിടന്നു. രണ്ടു പേരും മാറി മാറി ഊമ്പി എന്റെ കുണ്ണ ഏതു നിമിഷവും പൊട്ടിയൊഴുകുമെന്ന അവസ്ഥയിൽ ആയി

 

“ഒഹ്ഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ്ഹ് എന്താടി പൂറികളേ നിങ്ങള് കാണിക്കണത്. എനിക്കിനി ക്ഷമിക്കാൻ പറ്റില്ലാ. എന്തൊരു സുഖാടി പൂറികളെ. എന്റെ കുണ്ണ ഇപ്പ പാലൊഴുക്കും. ‘

 

‘ചീറ്റി വിട്ടോടാ. നിന്റെ അമേടേം പെങ്ങൾടെം വായിലേക്ക് ചീറ്റി വിട്ടാ നിന്റെ കുണ്ണപ്പാല. ഞങ്ങളത് കുടിച്ചോളാടാ. അമ്മയുടെ വാക്കുകൾ ചേച്ചീം ശരി വച്ചു. അമ്മായുടെയും പെങ്ങളുടെം ചപ്പലിന്റെ സ്പീഡ് കൂടി വന്നു. അതോടേ എന്റെ ശ്വാസം നിൽക്കുമെന്ന് തോന്നി. സുഖത്തിന്റെ സ്വർഗമായി മാറി. നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ എന്റെ കുണ്ണ ചീറ്റിയൊഴുകി. അമ്മയും പെങ്ങളും കൂടി എല്ലാം ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണ തളർത്തിയിട്ടെ രണ്ടു പേരും തലയെടുത്തുള്ള.

 

ഞാൻ രണ്ടുപേരേയും തല പിടിച്ചുയർത്തി. രണ്ടാൾക്കും ഉമ്മ കൊടുത്തു. കുണ്ണപ്പലിന്റെ രുചി ചുണ്ടുകളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. അമ്മ പെട്ടെന്ന് ചാടിയെണീറ്റു.

 

“എന്നാ നിങ്ങളൊന്ന് ശരിക്കും കളിക്ക്. അമ്മ മക്കൾടെ അടുത്ത ചെല്ലട്ടെ. അവരെങാനും ഇങ്ങട്ട് വന്ന് കണ്ടാ എല്ലാം തീർന്നു.

 

“അതൊന്നും കൊഴപ്പോല്യാ. അവർ കണ്ട പഠിക്കട്ടെ. കുറച്ച് കൂടെ കഴിഞ്ഞാ സുനിലിനാ ഈ ചേച്ചിപ്പൂറിന്റെ അവകാശി, അവനെ കിട്ട്യാ പിന്നെ ചേച്ചി ഈ പരിസരത്ത് വരില്ല”

 

‘എന്ത് തോന്നു്യവാസാടാ നീ പറയണത്. നമ്മളെ പോലെ തന്നെ മക്കളും വളരണോന്നാ പറയണത്”

 

‘പിന്നല്ലാതെ. അമ്മക്ക് ഞാനുള്ളത് പോലെ ചേച്ചിക്കും ഒരു കൂട്ട വേണ്ടെ.മീരമോളേ കെട്ടിച്ചു വിട്ടാ പിന്നെ ഇവർ രണ്ടും കൂടി അല്ലെ കഴിയണ്ടത്.അളിയൻ ഒന്നിനും പറ്റില്ലാന്ന് അമ്മക്കറിയില്ലെ”

“അതിനവൻ കൊച്ചല്ലേടാ.”

 

‘അമ്മ എന്താ പറയണത്. അവന്റെ കയ്യില് ഇപ്പത്തന്നെ നല്ല ഏത്തപ്പഴം ഒരെണ്ണം ഉണ്ടാവും. ആളെ കണ്ടാലറിയില്ലെ”

 

“അതെ അമേ , അവന്റെ സാമാനം നല്ല മുഴുത്തതാ. ഞാൻ എടക്ക് ഇത്തിരി കാണാറുണ്ട്. മുഴോനും കണ്ടട്ടില്ല. അവന്റെ ആദ്യത്തെ കളി എന്റെ പൂറില് തന്നെ വേണോന്നാ എന്റെ ആഗ്രഹം”

 

“നിങ്ങളെന്താ വേണ്ടേന്ന് വച്ചാ ചെയ്തു. ഞാൻ പോകേണ്. അവരെങാൻ ഉണർന്നാ ശരിയാവില്ല.”അമ്മ മുണ്ടെടുത്തുടുത്തു. ബ്ലൗസ്സിന്റെ രണ്ട് ഹുക്ക് മാത്രമിട്ടു.

 

‘ഇങ്ങനെ മൊലേം പൊറത്തിട്ട് ചെന്നാ ആ സുനിലെങ്ങാനും അമ്മുമേനെ കേറിപ്പിടിച്ച പണ്ണട്ടോ”

 

“പോടാ മൈരെ, നിന്നെ പോലെ അല്ലെ എല്ലാരും.” അമ്മ പോയപ്പോൾ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ വാഴപ്പിണ്ടിത്തുടകളിൽ പകുതി ഉണർന്ന എന്റെ കുണ്ണ ചെന്നു മുട്ടി നിന്നു. ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.” ചേച്ചിക്കൊന്നു ആക്കിതാടാ”

 

ഞാൻ ചേച്ചിയെ മലർത്തിക്കിടത്തി മുലകളും പൂറുമെല്ലാം ഉമ്മ വച്ച നക്കി. പൂറ് നക്കുന്നതനുസരിച്ച തുടകൾ അകത്തിത്തന്നു. ചേച്ചിയുടെ കന്ത് കടിച്ചുമ്പി. പൂറിൽ എന്റെ നാക്കും വിരലുകളും കേറ്റിയിറക്കി. എന്റെ മുഖമാകെ ചേച്ചിപ്പൂറിൽ ഉരച്ചു. കുണ്ടികളിൽ പിടിച്ച് ഞെക്കുന്നതിനൊപ്പം ചേച്ചി പൂറ് എന്റെ വായിലേക്ക് തള്ളിത്തന്നു. നാക്ക് താഴേക്കും മുകളിലേക്കും അമർത്തി നക്കി.

 

‘അങ്ങനെ നക്കടാ, എന്തൊരു സുഖം.കന്ത് കടിച്ച തിന്നടാ” ചേച്ചി എന്നെ പിടിച്ചമർത്തിയപ്പോൾ ശ്വാസം മുട്ടിയെങ്കിലും നക്കലിന്റെ ആവേശത്തിൽ എല്ലാം മറന്നു. കന്ത് ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ടും പല്ലു കൊണ്ടും കടിച്ച വലിച്ചു. പൂറിൽ നിന്നൊലിച്ചിറങ്ങിയ തേനൂറ്റിക്കുടിച്ചു.

 

‘ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ്ഹ് എന്റെ മോന്നെ , എന്തു നക്കലാടാ മൈരെ. അമ്മ നിന്നെ നക്കാൻ നല്ലോണം പഠിപ്പിച്ചല്ലെ. എനിക്ക് വയ്യാടാ. ഇപ്പ പൊട്ടിവരൂടാ.

 

‘നീ വിഷമിക്കണ്ടാടി പൂറി നിന്റെ പാല മുഴുവനും ഞാൻ കുടിച്ചോളാം. നിന്റെ പൂറും കൊതോം എല്ലാം എനിക്ക് നക്കി തുടക്കണം.

 

ചേച്ചി ഒരു വലിയ ഞെരങ്ങലോടെ എന്റെ തല പിടിച്ചു അനങ്ങാതായി. എന്റെ വായിലും മുഖത്തും വെള്ളച്ചാട്ടമായിരുന്നു. ഒരു തുള്ളിപോലും വിടാതെ ഞാനൂറ്റിയെടുത്തു. പക്ഷെ ഞാൻ പിന്നേം പൂറിൽ നിന്നും തലയെടുക്കാതെ പൂറ് തീറ്റ തുടർന്നു. രണ്ടുമൂന്നു തവണ കൂടി എന്റെ മുഖത്ത് പുറഭിഷേകം കഴിഞ്ഞിട്ടാണ് ഞാൻ നിർത്തിയത്. ചേച്ചി പിടിച്ച് മുകളിലേക്ക് കേറ്റി. ഞാൻ ചേച്ചിയുടേ കൊഴുത്ത ശരീരത്തിൽ കയറിക്കിടന്നു. വഴിയറിയാതെ നിന്നിരുന്ന കുണ്ണ ചേച്ചി പിടിച്ച് പൂറിലേക്ക് തള്ളി. എന്റെ നക്കലിൽ കുഴഞ്ഞിരുന്ന പൂറിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ എളുപ്പം ഇറങ്ങി. ചേച്ചി എന്റെ അരക്കെട്ട് പൂറിലേക്കുള്ളിപ്പിടിച്ചു. ഞാൻ പതുക്കെ ഉയർന്ന താണു.പിന്നെ ആഞ്ഞടിച്ചു. എനിക്ക് വെള്ളം പോകാൻ അധിക നേരം വേണ്ടി വരില്ലാ എന്നെനിക്ക് തോന്നി. ഞാൻ അടിയൊന്നു നിർത്തി .

 

‘എന്താടാ നിർത്തീത്. ഇവടെ സുഖിച്ച് വരുമ്പഴാ അവന്റെ മറ്റേപ്പണി”

 

“അല്ലാ ചേച്ചി. എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് വരൂന്നൊരു പേടി. അതാ ഒന്നു നിർത്തി അടിക്കാന്ന് വച്ചത്

 

“അതൊരു വക പൂറ്റിലെ പണിയാടാ. പണ്ണി സുഖിച്ച് വരുമ്പോ നിർത്താതെ ഊക്കടാ പൂറിമോന്നെ. നല്ലോണം പണ്ണ്യാ വെള്ളം വരും. നീ നല്ലോണം കൊറച്ചടിക്ക്. .എന്നട്ട വെള്ളം വരുമ്പോ പൂറ്റിലേക്കൊഴിക്ക

 

‘എന്നാ പിടിച്ചോടി മൈരെ, നിന്റെ കഴപ്പിപ്പൂറിലേക്ക് തന്നെ അടിച്ച കളയാൻ പോകേണ്. എന്റെ പാലി വീണ് നിനക്ക് വയറു വീഴ്ത്താൻ എന്നാ ചെയ്യുമെടി

 

 

“ഞാൻ പെറ്റോളാടാ മൈരെ. നിന്നെപ്പോലെ ഒരു ചെക്കന്നെ ഇണ്ടാക്കി താ. അവനെക്കൊണ്ട് ഞാൻ പണ്ണിച്ചോളാം”

ഞാൻ പിന്നെ എല്ലാം മറന്നടിച്ചു. ചേച്ചി അടിയിൽ നിന്ന് കുണ്ടി പൊക്കി തന്നു. ചേച്ചിടെ മുലകളും ചന്തികളും പിടിച്ച് ഞെക്കി കുഴച്ച് ഞാൻ…

ചേച്ചിടെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ചുമ്പി മുഖമാകെ നക്കി. കൈകൾ പൊക്കി വച്ച കക്ഷത്തിലെ രോമങ്ങൾ ചപ്പ വലിച്ചു. എന്റെ കുണ്ണത്തുമ്പിൽ പാല നിറഞ്ഞു. ചേച്ചിപ്പൂറിയുടെ നെയ്യപ്പത്തിൽ ഞാനെന്റെ കുണ്ണപ്പാല, ചീറ്റി ഒഴിച്ചു. അവളുടെ നെഞ്ചിൽ തളർന്നു കിടന്നു. ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്ത് ഉമ്മ വച്ച വിയർപ്പ തുടച്ചു. ഞാൻ മെല്ലേ കട്ടിലിലേക്ക് കിടന്നു. ചേച്ചി എന്റെ മുഖത്തും നെഞ്ചിലും വിരലോടിച്ചു. എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാണത്തു കിടന്നപ്പോൾ ചേച്ചിയുടേ ശരീരത്തിലെ വിയർപ്പെന്റെ നെഞ്ചിൽ പടർന്നു. വിയർപ്പിന്റെയും പൂറിന്റെയും ഗന്ധം എന്റെ തളർച്ചയെല്ലാം മാറ്റി.

‘എന്റെ മോന്നെ, എന്തു സുഖമാടാ നീ തന്നത്. ഇതൊക്കെ ഈ ജന്മത്ത് കിട്ടൂന്ന് കരുതീതല്ല. നിന്നെപ്പോലെ ഒരനിയനെ കിട്ടീതെന്റെ ഭാഗ്യം”
“ഞാനല്ലെ ലോകത്തേറ്റവും വലിയ ഭാഗ്യവാൻ. ഇത്ര അടിപൊളി അമേമം പെങ്ങളെം കിട്ടിയതെന്റെ ഭാഗ്യം. അടിപൊളി ചരക്കായിട്ട് കാര്യമില്ല. ഒന്നിനും സമ്മതിച്ചില്ലെങ്കിലൊ. അതാ ഞാൻ പറഞ്ഞത് ഇത് പോലത്തെ അമേമം പെങ്ങളെം കിട്ടണൊന്ന

“അത് നീ പറഞ്ഞത് നേരാ.. കുടുംബത്തിലെ പണ്ണലിനൊരു സുഖം വേറേ തന്നെയാണ്.അമേം അത് തന്ന്യാ പറഞ്ഞത്. സ്വന്തം മോന്നു വേണ്ടി പൂറ് പൊളിച്ച കെടക്കുനൈബാ എല്ലാം മറക്കുന്ന. അതു പോലെ തന്നെ കൂടപ്പെറപ്പായ ആങ്ങള് പൂറിലേക്ക് ആ മുഴുത്ത കുണ്ണ കേറ്റുവൊ എന്താ സുഖം. പൂറും കുണ്ണയും ഉണ്ടായാ മാത്രം പോരാ. അതൊക്കെ അനുഭവിക്കാൻ യോഗം വേണം.”

‘എന്നെങ്കിലും സുനിലിനെ കിട്ട്യാ പിന്നെ ചേച്ചി എന്നെ മറക്കരുതട്ടോ”
‘നീയെന്താടാ മോനെ ഈ പറയണത്. നീയാണെന്നെ ആദ്യായിട്ട സുഖിപ്പിക്കണത്. ചേച്ചിക്കത് മറക്കാൻ പറ്റില്ല. ഇനി ഏതു വല്യ കുണ്ണ കിട്ട്യാലും ഇവനെ ഞാൻ മറക്കില്ല”

“എന്റെ പൊന്നു ചേച്ചി.” ഞാൻ ചേച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച്. നെറ്റിയിൽ ഉമ്മ വച്ചു. ‘ചേച്ചി പോയിക്കെടക്കണൊ അതൊ ഇവ്ടേ കെടന്നാ മതിയൊ”

‘പോണില്ലട കുട്ടാ. ഇനി നിന്റെ കൂടെ തന്നെ കെടക്കണം. ഇങ്ങനെ നിന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച കെടന്നാ മതി ചേച്ചിക്ക്

ചേച്ചിയുമായുള്ള മധുരിക്കുന്ന രാത്രികൾ പെട്ടെന്നവസാനിച്ചു. മൂന്ന് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ചേച്ചി തിരിച്ച പോയി. പോകാൻ തയ്യാറായി നിന്ന ചേച്ചിയെ കണ്ട എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങി. നീലസാരിയുടുത്ത് നിന്ന ചേച്ചി ഒരു മാലാഖ പോലെ തോന്നി, പൊക്കിളിന്റെ താഴെ ഉടുത്ത സാരിക്കും ബ്ലൗസ്സിനുമിടയിൽ പളപ്ളാന്നുള്ള വയറും ബ്ലൗസ്സിൽ നിറഞ്ഞ മുലകളും കണ്ടാ ആർക്കും കുണ്ണ പൊങ്ങും. കേറിപ്പിടിക്കാൻ തോന്നി. എന്റെ മനസ്സ് അമ്മ വായിച്ചു.

“മോന്നെ ചേച്ചിക്കത് കൊടുത്തോ, അത് മറന്നല്ലെ.ചെല്ല മോളേ അതു കൂടി വാങ്ങിക്കൊ’ അമ്മ ഒരു കള്ളി തന്നെ. ഞാനും ചേച്ചിയും അകത്ത് പോയി. മുറിയിലെത്തിയതും ഞാൻ ചേച്ചിയെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു.
‘ എന്റെ ചേച്ചി, നീ പോണ കാണാൻ എനിക്ക് വയ്യ. എന്റെ സതിക്കുട്ടി പോയാൽ ഞാനെന്തു ചെയ്യും”

“നിനക്ക് അമ്മയില്ലേടാ മോന്നെ. ചേച്ചിക്കൊ. ആരാ ഉള്ളത്. മോൻ തന്ന സുഖം ഓർത്ത് എങ്ങനെ ഞാൻ കഴിയും. എനിക്ക് ഭ്രാന്താവും. മോൻ എടക്ക് അങ്ങട്ട് വരണം. അമ്മയേം കൂട്ടിക്കോ.”

“ഞാൻ വരും മോളേ, ഞങ്ങൾക്ക് നിന്നെ പിരിയാൻ പറ്റില്ല.” ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പിക്കുടിച്ചു. മുലകൾ പിടിച്ച് ഞെക്കി. സാരി പൊക്കി പൂറിലുമ്മ വച്ചു. കന്തിലൊന്ന നക്കി. ചേച്ചിയുടെ കൈ പിടിച്ച കുണ്ണയിൽ പിടിപ്പിച്ചു. ചേച്ചി അവനെ ഒന്നുമ്മ വച്ചു.
‘മതി മോന്നെ, നീ തൊടങ്ങിയാ ചേച്ചിക്ക് പിന്നെ പോവാൻ പറ്റില്ല. എല്ലാം അടക്കിപ്പിടിച്ചാ പോണത്.” ചേച്ചി എന്റെ പിടി വിടീച്ച
പുറത്തേക്ക് പോയി. ഞാൻ പിറകെ നടന്നു. ചേച്ചി അമ്മയേം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. രണ്ടാളും കരഞ്ഞു. അമ്മ ചേച്ചിടെ കണ്ണ് തുടച്ച് യാത്രയാക്കി. ഇതു വരെ ഇങ്ങനെ ഒരു സങ്കടം ഉണ്ടായിട്ടില്ല. ഞങ്ങളെല്ലാവരും ശരിക്കും കരഞ്ഞു .

അന്നു രാത്രി ഞാനും അമ്മയും എന്റെ മുറിയിൽ കിടന്നു. അമ്മയെ ഞാൻ എന്റെ നെഞ്ചിൽ ചേർത്തു പിടിച്ചു. അമ്മയുടെ നെടുവീർപ്പ ഞാനറിഞ്ഞു. എന്നെപ്പോലെ ചേച്ചിയുടെ പോക്ക് അമ്മക്കും പ്രയാസമുണ്ടാക്കി. വീട്ടിലാകെ ഒരു മൂകത.
“അവള പോയത് സഹിക്കാൻ പറ്റണില്ല മോന്നെ.പാവത്തിന് ഇപ്പഴാ ഒരു സന്തോഷം കിട്ടീത്. ഇനി എന്നാ അവളെ ഒന്നു കാണണത്
‘സാരമില്ലമെ, നമ്മുക്ക് എടക്ക് അവടേ പോകാം. ചേച്ചിക്ക് ഇങ്ങടും വരാല്ലോ”

“അവിടെ പോയാൽ ഒന്നും നടക്കില്ലാടാ. അവൾടെ കെട്ട്യോനില്ലെ അവടെ.”

“അതൊക്കെ നമുക്ക് ശരിയാക്കാം. നാല് കാലിൽ വന്ന ഒറങ്ങണ അങ്ങേരവടെ കെടന്നോട്ടെ. അതിന് നമുക്കെന്താ. നമുക്ക് നമ്മടെ കാര്യം നോക്കാലെല്ലാ. അമ്മ അതോർത്ത് വെഷമിക്കണ്ടാ. എന്റെ ശാന്തമ്മ എല്ലാം മറന്ന് ഒന്ന് ചിരിച്ചേ.” അമ്മ തല പൊക്കി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നോക്കി കിടന്നു.

‘എന്താടാ ഇങ്ങനെ നോക്കണത്. ആദ്യായിട്ട് കാണണ പോലെ..” “ഞാനെന്റെ കെട്ട്യോളെ നോക്കീതാ. എന്റെ സുന്ദരി ശാന്തമ്മ അല്ലെ” ‘ആദ്യത്തെ കെട്ടോളെന്ന് പറാ. ഇപ്പ ഒരു പെണ്ണിനേം കൂടി കെട്ടില്ലെ”

‘അമ്മക്കെന്നോട് ദേഷ്യോണൊ, ചേച്ചിയെ ചെയ്തതിന്.അമ്മയുടെ ഇഷ്ടാ എനിക്ക് വലുത

“ഒന്ന് പോടാ ,അമ്മക്കൊരു വിഷമോല്യാ. ഇത്രയും അടക്കിപ്പിടിച്ച കഴിഞ്ഞ അവളെ നീ സുഖിപ്പിച്ചതില് അമ്മക്ക് സന്തോഷേ ഉള്ളൂ. നിങ്ങള ആങ്ങളെം പെങ്ങളും എന്നും ഇങ്ങനെ സ്നേഹിച്ച തന്നെ കഴിയണം.”

ഞാൻ അമ്മയെ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കേറ്റിക്കിടത്തി മുഖത്താകെ ഉമ്മ വച്ചു. അമ്മയുടെ തുണികൾ ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ ഒരു തടസമായി. ഞാൻ തന്നെ മുണ്ടും ബ്ലൗസ്സും ഊരി മറ്റി. കള്ളിപ്പൂറി അടിയിലൊന്നും ഇട്ടിരുന്നില്ല. അഴിഞ്ഞു കിടന്ന എന്റെ ലുങ്ക് അമ്മ വലിച്ച കളഞ്ഞു. പിറന്ന പടി അമ്മയും ഞാനും കിടന്നു. എന്റെ മുകളിൽ കിടന്ന അമ്മയുടേ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി നുണയുന്നേരം അമ്മയുടെ കൊഴുത്ത ചക്ക കൊതം പിടിച്ച കുഴച്ചു.ചന്തിപ്പാളികൾ വിടർത്തി വിടവിൽ വിരലുകളോടിച്ചു. അമ്മ ഇക്കിളി കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു. ഞാൻ ഒരു കൈ കൊണ്ടമ്മയെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി മറ്റെ കയ്യിലെ വിരൽ കുതിയിലും പൂറിലും കേറ്റി. പൂറിൽ നിന്നും ഒലിച്ച തുടങ്ങിയ തേൻ വിരലിൽ തോണ്ടി കുതിയിൽ കേറ്റി. വഴുവഴുപ്പുള്ള വിരൽ കുതിയിൽ കയറി. കുതിയിൽ വിരൽ കേറി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മക്ക് സുഖിച്ച തുടങ്ങി. എന്റെ ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച് വലിച്ച നാക്ക് എന്റെ വായിലിട്ടിളക്കി. അമ്മയുടെ നാക്കിലൂടെ ഒഴുകി വന്ന തുപ്പൽ ഞാൻ ആർത്തിയോടെ ഊറ്റിക്കുടിച്ചു. അമ്മ തുടകൾ ഒന്നകത്തി പൊങ്ങിനിന്ന കുണ്ണ തുടയിടുക്കിലാക്കി. അധികം നേരം അമ്മ അടങ്ങിക്കിടന്നില്ല. ഒറ്റ മറിച്ചിലിൽ അമ്മ എന്നെ മുകളിലാക്കി. അമ്മ കുണ്ണയെടുത്ത് പൂറിലേക്ക് തള്ളി…ഞാനും പണ്ണാൻ കൊതിച്ചിരിക്കയായിരുന്നു. കുണ്ണ കയറിയതോടേ ഞാൻ അടി തുടങ്ങി. അമ്മയുടെ പൂർ എന്റെ കുണ്ണയെ അള്ളിപ്പിടിച്ച് കുണ്ടി പൊക്കിത്തന്നു. മൂന്ന് ദിവസ്സായി ശരിക്കും പണ്ണിയിട്ട്.

‘എടാ മൈരെ അങ്ങനെ പണ്ണടാ നിന്റെ അമ്മപ്പൂറീനെ. അമ്മക്ക് കടിച്ചിട്ട് പാടില്ലാടാ. നിന്റെ കുണ്ണ കേറ്യാലെ അമേടേ പൂറിന്റെ
കഴപ്പ് മാറുള്ള,”

“പണ്ണിത്തരാടി പൂറിമോളെ നിന്നെ ഊക്കാൻ എന്ത് രസാടി . എന്റെ ശാന്തപ്പൂറി നിന്റെ പൂറില വെള്ളം നിറഞ്ഞോടി .”

‘അതേടാ മൈരെ. നിന്റെ അടുത്ത് വരുമ്പ ത്തന്നെ എന്റെ പൂറില വെള്ളം ഒഴുകൂടാ പൂറി മോന്നെ.പണ്ണിക്കഴിഞ്ഞിട്ട് നീ പൂറൊന്ന് നക്കി താടാ ..”

‘അത് നീ പറയണ്ടാ. നിന്റെ പൂറും കൊതോം നക്കാതെ എനിക്ക് ഒറങ്ങാൻ പറ്റില്ലാടി. നിന്റെ പൂറ്റില പണ്ണി എന്റെ വെള്ളം ഇപ്പ തന്നെ പോകും.എനിക്ക് വരാറായിടെ മോളെ.”

‘എന്ന ഒഴിച്ചോടാ. നിന്റെ അമേടേ പൂറിലേക്ക് ചീറ്റി ഒഴിക്ക. പൂറൊന്ന് നെറയട്ടെ.ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ് ആഞ്ഞടിക്കടാ പൂറിമോന്നെ”

എനിക്ക് വന്നടി.ഒഹ്ഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ്ഹ് എന്റെ ശാന്തമേ.”

എന്റെ കുണ്ണ അമ്മയുടെ പൂറിൽ പാലഭിഷേകം നടത്തി. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും കിതച്ചു. ഞങ്ങളുടെ വിയർപ്പും മദജലവും ഒന്നായി. അമ്മയുടെ മുഖത്തുള്ള വിയർപ്പ് തുള്ളികൾ ഞാൻ നക്കിയെടുത്തു.

മോൻ ക്ഷീണിച്ചോ.എന്തു സുഖാടാ . “ഇല്ല ശാന്തമെ, സുഖത്തിലങ്ങനെ കെടന്നതാ.”

“നമുക്കെന്നും ഇങ്ങനെ സുഖിക്കാൻ പറ്റുമോടാ മോന്നെ..കൊറച്ച നാള് കഴിഞ്ഞാ അമ്മയെ നിനക്ക് മടുക്കും.”

‘എന്താ ശാന്തമെ ഈ പറയണത്. ഞാൻ എത്ര തവണ പറഞ്ഞതാ. കളിക്കണത് മാത്രോല്ല സ്നേഹം. എത്ര വയസ്സായാലും നമ്മുടെ സ്നേഹം ഇത് പോലെ തന്നെ ഇണ്ടാവും. എനിക്ക് ഈ ജീവിതത്തിൽ വേറേ പെണ്ണില്ല.”

‘മോന്റെ സ്നേഹം അമ്മക്കറിയാം. സതീനേം മോൻ ഇത് പോലെ സ്നേഹിക്കണം. അവൾക്കം വേറേ ആരൂല്ലാ,”

‘അതോർത്തു വെഷമിക്കണ്ടാ. നിങ്ങൾക്ക് രണ്ടാൾക്കും ഞാനുണ്ട്.” അമ്മയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് കിടന്നു. ഞങ്ങൾ രണ്ടാളും മാത്രമുള്ള ഒരു ലോകമായിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ മനസ്സിൽ.

മധുവിധുവിന്റെ സുഖം അനുഭവിച്ച് ഞങ്ങളുടെ ജീവിതം മുന്നോട്ട് നീങ്ങി. പറമ്പിൽ പണിയൊന്നുമില്ലാത്ത ഒരു ദിവസം കാലത്ത ഞാനും അമ്മയും ചായകുടിയും സൊള്ളലുമായി ഇരിക്കയായിരുന്നു. അമ്മ എന്റെ മടിയിലായിരുന്നു. ഞാൻ അമ്മയുടെ ബ്ലൗസ്സ് ഹുക്ക് ഊരി ബായില്ലാത്ത മുലകൾ പിടിച്ചുടച്ച് കൊണ്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്നതാ പാതി ചാരിയിട്ടിരുന്ന വാതിൽ തള്ളിത്തുറന്നാരോ വരുന്നു. അതാ നിൽക്കുന്നു ചേച്ചി, അമ്മ ചാടിയെണീറ്റ. ഞങ്ങൾ ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത ചെന്നു.
“എന്താ ചേച്ചി പതിവില്ലാതെ. ഒറ്റക്കാണൊ …”

“നിന്നെ കാണാണ്ട് എനിക്ക ഭ്രാന്തായടാ. എന്റെ മോന്നെ.” ചേച്ചി എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞങ്ങളുടെ ശരീരങ്ങൾ ഒന്നാവാൻ അധിക നേരം വേണ്ടിവന്നില്ല. അമ്മ ചേച്ചിയെ പിറകിൽ നിന്നും ചുറ്റിപ്പിടിച്ചു.

“നീ വാ ഈ സാരിയൊക്കെ മാറ്റി വന്ന് ചായ കുടിക്ക്.” അമ്മ പറഞ്ഞപ്പോളാണ് ഞങ്ങൾ അകന്നത്.

“നീയെന്താ ഒറ്റക്ക് വന്നത്. മക്കളെന്ത്യേ. നീ വഴക്കിട്ടൊന്നുല്ലാറ്റെല്ലാ വന്നത്

“അല്ലമെ.. ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലെ എനിക്കിവന്റെ കാര്യം ഓർത്ത അവടേ ഇരിക്കാൻ പറ്റണില്ല. അതോണ്ട ഒന്നോടി വന്നതാ. ഒരു ദിവസം ഇവന്റെ കൂടെ ഒന്ന് കെടക്കണം. സുനിലിന് ക്ലാസുണ്ടല്ലൊ.അല്ലെങ്കീ മക്കളേം കൂട്ടി വന്നാന്നെ.”

“നിന്റെ വൈഷമം അമ്മക്കറ്യാം. ഞങ്ങള് എപ്പഴും നിന്റെ കാര്യം പറയും. അങ്ങട് ഒന്ന് വരാനിരുന്നതാ.. പറമ്പിലെ പണി കാരണം പറ്റില്ലാ.ഇനി ഏതായാലും നാളെ നിന്റെ കൂടെ വരണണ്ട. രണ്ടിസം നിന്റെ കൂടെ കഴിയാം. നിന്റെ കെട്ട്യോൻ സമ്മതിക്കില്ലെ”

“അതൊന്നും ഒരു കൊഴപ്പോമില്ലാ. വെള്ളം കുടിക്കണ സ്വഭാവം ഉണ്ടെങ്കിലും സ്നേഹമുള്ളവനാ. നിങ്ങൾക്ക് എത്ര നാള് വേണോങ്കിലും താമസിക്കാൻ പുള്ളി സമ്മതിക്കും . ”

“എന്നാ ചെന്ന് ഇതൊക്കെ ഒന്ന് മാറിട്ട് വാടി. ചായ കുടിച്ചിട്ട ബാക്കി എല്ലാം’ അമ്മ ചേച്ചിയെ അകത്തേക്ക് പറഞ്ഞു വിട്ടു. “കണ്ടാ അവൾക്ക് ആകെ എളകിയാ വന്നേക്കണത്. നിന്റെ കുണ്ണ ഇന്നവള് ഒടിക്കും”

“അങ്ങനെ ഒന്നും ഒടിയില്ലാ. ഇനി നിങ്ങൾ രണ്ടാളും പണ്ണി എന്റെ കുണ്ണ ഒടിഞ്ഞാലും സാരോല്ല”

ചേച്ചി മുഖമൊക്കെ കഴുകി പാവാട മാത്രമിട്ട് ഞങ്ങൾടെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു.

“നീ അവന്റെ മടില് ഇരുന്നോടി. എന്നട്ട് ചായ കുടിക്ക്

“ഇത്രയും നേരം അമ്മ അവന്റെ മടിലാണല്ലെ ഇരുന്നത്.ഞാൻ വരുമ്പോ അമേടേ മുല മുഴുവനും പൊറത്തായിരുന്നല്ലൊ’

“അത് ഞങ്ങൾടെ പതിവാണ് ചേച്ചി. മിക്കവാറും അമ്മ എന്റെ മടിലായിരിക്കും ഇരിക്കണത്. അമ്മയുടെ ചന്തീടെ ചൂട് എപ്പഴും എന്റെ കിട്ടണം..പിന്നെ ഇതൊക്കെ കണ്ടാ ആരാ വിടാത്തത്

“ഞാൻ മടിലിരിക്കണതിന് നീ വിഷമിക്കണ്ടാ. ഇനി നീ കേറി ഇരിക്കി.അവന്റെ കുണ്ണയുടെ ചൂട് കിട്ടാതെ തരിക്കണത് നിനക്കല്ലെ”
“ബസ്സില് വന്ന് ആകെ വേർത്തിരിക്കു്യാണ്. അല്ലെങ്കി ഞാൻ ചാടിക്കേറി ഇരുന്നേനെ”

“എനിക്കാ വേർപ്പാ ഇഷ്ടം. രണ്ടാൾ്ടെം വേർപ്പിനൊരു പ്രത്യേക രസമാ

“എടീ മോളേ, ഇവനീ കാര്യത്തിലൊരു അറപ്പും ഇല്ല. വേർപ്പും മൂത്രോം ഒന്നും ഒരറപ്പുല്ലാ.”

ഞാൻ ചേച്ചിയെ പിടിച്ച് മടിയിലിരുത്തി. നേർത്ത പാവാടയിൽ പൊതിഞ്ഞ കൊഴുത്ത കുണ്ടികൾ എന്റെ കുണ്ണയിലമർന്നു. ഞാൻ ചായ ഗ്ലാസ്റ്റെടുത്ത് ചേച്ചിയുടെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു. ചേച്ചി ഒരു കവിളെടുത്ത് കുടിച്ചു. ചായ കൊണ്ട് നനഞ്ഞ ചുണ്ടുകൾ തുടിച്ച നിന്നു. ഞാനാ ചുണ്ടുകൾ….

ആർത്തിയോടെ ചപ്പിക്കുടിച്ചു. ഞാൻ ബ്ലൗസ്സുരി മുലകൾ പുറത്തെടുത്തു. മുലകൾ പിടിച്ചുടച്ചു. ചേച്ചി ഒരു കൈ താഴേക്ക് കൊണ്ട് പോയി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടുത്തമിട്ടു. ചേച്ചിയുടെ മൃദുവായ കൈവിരലുകളിൽ ഇരുന്നവൻ പിന്നേം വളർന്നു. ചേച്ചി എണീറ്റ പാവാട പൊക്കി ഇരുന്നു. നഗ്നമായ കുണ്ടികൾ എന്റെ കുണ്ണയിലമർന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ പൂറ് പൊത്തിപ്പിടിച്ചു. തടിച്ചുന്തിയ പൂറിൽ പിടിക്കാനെന്ത് രസം. പൂറിലെ നനവെന്റെ വിരലുകളിൽ പറ്റി. കള്ളിക്ക് കടിയിളകി തേന്നൊലിച്ച തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു.

 

“അമ്മേ ചേച്ചിക്ക് ഒലിച്ച തുടങ്ങി.ഇത് കണ്ടാ’ എന്റെ വിരലിലെ കൊഴുത്ത നനവ് അവരെ കാണിച്ചു. അമ്മ വിരൽ നക്കി.

“എങ്ങനാടാ ഒലിക്കാണ്ടിരിക്കണത്.എത്ര ദിവസ്സായെന്നോ ഇവന്റെ കുണ്ണ ഓർത്ത വിരലിടണത.കഴപ്പെളകീട്ടാ ഇങ്ങട് വന്നത്. നീ വല്യ വർത്താനം പറയാണ്ട് എനിക്കൊന്നാക്കിത്താടാ ഫൈമരെ’

 

“വേഗം ചായ കുടിച്ചിട്ട് അവളെം വിളിച്ചോണ്ട് പോടാ . എന്നട്ട് ശരിക്കൊന്ന് പണ്ണിക്കോടുക്ക്..അവൾടെ കുഴപ്പൊന്നടങ്ങട്ടെ”

വേഗം ചായ കുടിച്ചിട്ട് ഞങ്ങൾ മുറിയിലെത്തി. “നിങ്ങള് കളിക്കണ നേരം കൊണ്ട് അമ്മ അടുക്കളേലെ കാര്യം നോക്കട്ടെ’ അമ്മ ഞ്ഞങ്ങളെ മുറിയിലാക്കി നടന്നു.

 

ചേച്ചിയുടെ ദേഹത്തണ്ടായിരുന്ന പാവാടെം ഹുക്ക് ഊരിയ ബ്ലൗസ്സും ഞാനൂരി വലിച്ചെറിഞ്ഞു. എന്റെ ലുങ്കി പണ്ടെ അഴിഞ്ഞു പോയിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ദേഹം വേദനിക്കുന്ന തരത്തിൽ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ചുണ്ടുകൾ കടിച്ച പൊട്ടിച്ചു. നാക്കുകൾ പരസ്പരം ഊമ്പി വലിച്ച തുപ്പൽ കുടിച്ചു. മുലകളും ചന്തികളും ഒരു മ്യവുമില്ലാതെ പിടിച്ച് ഞെക്കി കുഴച്ചു. ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ച് പൂറിന്റെ വിടവിലും കന്തിലുമിട്ടുരച്ചു. ഞാൻ ചേച്ചിയെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി മുകളിൽ കേറി കിടന്നു. ചേച്ചി ഒട്ടും താമസിക്കാതെ കുണ്ണയെടുത്തു പൂറിലേക്ക് തള്ളി.

 

പണ്ണിത്താടാ ചേച്ചിക്ക്. കഴച്ച പൊട്ടിട്ടാ നിൻടടുത്ത് വന്നത്. വേഗം അടിച്ച് കേറ്റ. അങ്ങനെ ആക്കടാ. എന്തൊരു സുഖാടാ മൈരെ നിന്റെ

തേന്നൊലിച്ച വഴുവഴുപ്പായിരുന്ന ചേച്ചിപ്പൂറിൽ പണ്ണമ്പോൾ പ്രത്യേക ശബ്ദം വന്നിരുന്നു.

 

“എന്റെ സതി മോളെ , എന്തൊരു പുറാടി മോളെ . എന്തു സുഖാടി.”

 

“ചേച്ചിക്കും അതേടാ. നിന്റെ കുണ്ണ കേറുമ്പോ എന്തു സുഖാ. നീ പണ്ണി ആ പാല പൂറിലേക്ക് ചീറ്റി ഒഴിക്ക്. .അവളൊന്ന് തണുക്കട്ടെ”

ചേച്ചിടെ വാക്കുകൾ എന്റെ വികാരം ഇരട്ടിച്ചു. ഞാൻ ആഞ്ഞടിച്ചു. വീർത്തുന്തിയ നെയ്പൂറിൽ എന്റെ കുണ്ണ ആഴ്ന്നിറങ്ങി. പൂറിതളുകൾ എന്റെ കുണ്ണ ഇരുക്കിപ്പിടിച്ചിരിക്കുന്നു. എന്റെ അരയിൽ ചുറ്റിപ്പിടിച്ച ചേച്ചി എന്റെ പണ്ണലിന് ഹരം കൂട്ടി. ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ് എന്റെ സതിമോളേ.. എനിക്ക് ഇപ്പൊ വരൂടി മോളേ.. ചേച്ചിപ്പൂറ വെള്ളം നിറഞ്ഞ കൂടുതൽ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി. “ഒഹ്ഹ് ഒഹ്ഹ് വന്നടി ചേച്ചിപ്പൂറി. ഇന്നാടി മോളേ പാല്, ഞാനാ പൂറിൽ പാല ചീറ്റി നിറച്ചു. കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തപ്പോൾ പൂറിൽ നിന്നും എന്റെയും ചേച്ചിയുടെയും തേന്നൊഴുകി പുറത്തേക്ക് വന്നു. ഞാൻ ചേച്ചിയെ കെട്ടിപ്പിടിചുമ്മ കൊടുത്തു.

 

“സുഖായോടി മോളെ.’

 

“പിന്നല്ലെ. എന്തു സുഖാടാ. നിന്റെ സാമാനം ചേച്ചിടെ പൂറ് നെറച്ച് കേറി. ഇത് കിട്ടാനല്ലെ ഞാൻ വന്നത്

ഞങ്ങളങ്ങനെ കിടക്കുമ്പോൾ അമ്മ വന്നു.

 

“ഇതെന്താ എല്ലാം കഴിഞ്ഞൊ. ഞാൻ വിചാരിച്ചു നിങ്ങൾ നല്ല പൊരിഞ്ഞ പണ്ണലായിരിക്കുന്ന. എന്തു പറ്റിടാ പെട്ടെന്ന് പോയൊ നിനക്ക്

“ചേച്ചി പറഞ്ഞു പെട്ടെന്ന് ഉള്ളീ കേറ്റി വെള്ളം കളയാൻ. പിന്നെ ഞാൻ വേറൊന്നും ചെയ്യാൻ നിന്നില്ല. അടിച്ച് കളഞ്ഞു കൊടുത്തു. ”

“അല്ലാണ്ട് പിന്നെ . ആ വെള്ളോന്ന് വീണാലെ പൂറിന്റെ കഴപ്പടങ്ങു. നക്കലും പിടിക്കലും ഒക്കെ പിന്ന് ചെയ്യാം. ഇപ്പഴാ ഒരാശ്വാസം കിട്ടീത്. അമ്മ ഇങ്ങ വാ.. അവിടെ ഒറ്റക്കെന്താ ചെയ്യണത്”.

 

“നിനക്കല്ലെ കടി മൂത്ത നിക്കണത്. നീ അതൊന്ന് തീർക്ക്. എനിക്ക് പിന്നെ ആയാലും ചെയ്യാലൊ. എന്റെ മോൻ ഇവിടെ തന്നെ ഉണ്ടല്ലൊ. മോന്ന് വല്ലതും കുടിക്കണൊ.”

 

“അവന് കുടിക്കാൻ ഞാൻ കൊടുത്തോളാം. ‘

 

എന്നെപ്പിടിച്ച് മടിയിൽ കിടത്തി. ഒരു മൂല വായിലേക്ക് വച്ച് തന്നു. കുടിച്ചോടാ മോന്നെ..വലിച്ച കുടിച്ചൊ’

 

“ഇക്കണക്കിനാണെങ്കി അതില് പാല നെറയും. ഇങ്ങനെ പോയാൽ വയറ് വീർക്കും.പിന്നെ അനിയന്റെ കൊച്ചിനെ വളർത്താം”

“അങ്ങനെ വന്നാ ഞാൻ ചേച്ചിയെ ഇവടേ എന്റെ രണ്ടാം ഭാര്യയായി പൊറുപ്പിക്കും. ഞാനൊരു മൂല കുടിക്കുമ്പോ മറ്റേ മുല പിടിച്ചും

കണ്ണി ഞെരടീം രസിച്ചു.

 

“എന്നാലും ഇപ്പ കൊച്ചിനെ ഇണ്ടാക്കണ്ടാ. വയറ് വീർത്താ പിന്നെ കളിക്കാൻ കൊറച്ച് പാടാ’ അമ്മ പോയിക്കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ വിശദമായി ഒരു കളി കഴിഞ്ഞിട്ടാണ് മുറിക്ക് പുറത്ത് വന്നത്.

 

ഞങ്ങൾ കളി കഴിഞ്ഞ കുളിമുറില് കഴുകാൻ പോയപ്പോ അമ്മ കണ്ടു.” ഇത്തവണ നല്ല പൊരിഞ്ഞ കളി നടത്തി അല്ലെ. രണ്ടാളും തളർന്നു പോയി. വേഗം കഴുകിട്ട് വാ. അമ്മ തിന്നാൻ എന്തെങ്കിലും എടുക്കാം”

 

കുളിമുറില് വച്ച് ഞാൻ ചേച്ചിക്കും ചേച്ചി എനിക്കും കഴുകിത്തന്നു. ചേച്ചി കയ്യിൽപ്പിടിച്ച തൊലിച്ച കഴുകീപ്പൊ അവൻ പിന്നേം പൊങ്ങിത്തുടങ്ങി. പുറത്ത് വന്നപ്പോ അമ്മ ചായേം മുട്ട പുഴുങ്ങീതും പഴോം എടുത്തു വച്ചു.

 

“അമ്മ കെട്ടിയോൻ തീറ്റിക്കാനുള്ള പുറപ്പാടാണല്ലൊ.. മുട്ടയും പാലും ”

 

“അതു പിന്നെ. നീ അവന്റെ എല്ലാം ഊറ്റി എടുത്തു കാണുന്നെനിക്കറ്യാം. നീ ചെന്ന് മുണ്ടുടുത്ത് വാ.. എന്നട്ടിത് കഴിക്ക’

ഞങ്ങളത് കഴിച്ച വർത്താനം പറഞ്ഞിരുന്നു. അപ്പോഴും എന്റെ കൈ അവരുടെ ശരീരത്തിലെ പല ഭാഗങ്ങളിലും പരതി നടന്നിരുന്നു.

മധുവിധുകാലത്ത് ഞാനമയെ ഒരു പുതിയ സ്വഭാവം പഠിപ്പിച്ചിരുന്നു. ആദ്യമെ വല്ലപ്പോഴും ഞങ്ങൾ കൂട്ടുകാർ ബിയറൊ ബ്രാണ്ടിയോ കഴിക്കണ പതിവുണ്ട്. ഞാനമമക്ക് ഇടക്ക് അതു കൊടുത്തു തുടങ്ങി.മടിച്ചാണ് തുടങ്ങിയതെങ്കിലും പിന്നെ അമ്മ തന്നെ ഇടക്കെന്നോട് പറയുന്ന നിലയായി. വെള്ളമടിച്ചാ പിന്നെ നല്ലൊരു മൂഡാണ്. ഞങ്ങൾ എല്ലാം മറന്ന് കളിക്കും. പല തരത്തിലുള്ള കളികൾ അപ്പഴാ നടക്കണത്. കുണ്ടെണ്ണം നാക്കും വിരലും എവിടെ ഒക്കെ കേറ്റുന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല. വെള്ളം പോകാൻ കുറച്ച സമയമെടുക്കും. തകർത്തുള്ള കളികളാണ്. കഴിഞ്ഞ ദിവസം വാങ്ങിയതിൽ ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്നു. വൈകുന്നേരം ചായ കുടിക്കുമ്പോ അമ്മ എന്നോട് പറഞ്ഞു കോള വാങ്ങിക്കൊണ്ട് വരാൻ.

 

“എടാ ഇന്ന് നമുക്കൊന്ന് കൂടിയാലോ. സതീം കൂടി ആവുമ്പോ നല്ല രസാവും” എനിക്കും അത് ശരിയാന്ന് തോന്നി. ചേച്ചി ആദ്യം ഒന്ന മടിച്ചു. കെട്ട്യോന്റെ കാര്യം കൊണ്ട വെള്ളമടിക്കാരെ ചേച്ചിക്കിഷ്ടമല്ല.

 

“ചേച്ചി വിചാരിക്കണ പോലെ വെള്ളമടിച്ച വെളിവില്ലാണ്ട് നാല കാലില നടക്കണതല്ല. ഇത്തിരി അടിച്ചാ നമ്മള് വേറൊരു ലോകത്താവും. എല്ലാം മറന്ന കളിക്കാനൊരു സുഖാണ്. അമ്മയോട് ചോദിച്ച നോക്ക്

 

“അതേടി മോളെ. ആദ്യം ഇവൻ പറഞ്ഞപ്പോ അമ്മക്കും ഇഷ്ടായില്ല. പിന്നെ ഒന്ന് അടിച്ച നോക്കിയപ്പഴാടീ അതിന്റെ സുഖം മനസിലായത്. ഇപ്പ് ഏടക്ക് ഞങ്ങളിങ്ങനെ കൂടും . പിന്നെ പൊടിപൂരാടീ മോളേ.’

 

സന്ധ്യ കഴിഞ്ഞപ്പോ ഊണ് കഴിച്ചു. പാത്രം കഴുകലൊക്കെ കഴിഞ്ഞ അമ്മ കുപ്പീം ഗ്ലാസുമെടുത്ത് കൊണ്ട് വന്നു. കൂടെ മുട്ട് പൊരിച്ചതും . ചേച്ചി എല്ലാം നോക്കിയിരിക്കുന്നു. ഒരു ഗ്ലാസ്സിൽ അമ്മ ബ്രാണ്ടിയും കോളയും ഒഴിച്ചു. അമ്മക്കിപ്പോ അതിന്റെ പാകമൊക്കെ അറിയാം. ഒരു ഗ്ലാസ്സീന്ന് തന്നെ ആണ് ഞങ്ങൾ മാറി മാറി കുടിക്കറ്.അമ്മ ഗ്ലാസെടുത്ത് ചേച്ചിക്ക് നീട്ടി. ചേച്ചിക്കൊരു മടി. മൂക്ക് പൊത്തി. പിന്നെ ഞാൻ പറഞ്ഞ ഇത്തിരി കുടിപ്പിച്ചു. പറഞ്ഞ പോലെ ഒറ്റവലിക്ക് കാൽഭാഗത്തോളം അകത്താക്കി. രുചി പിടിക്കാതെ തുപ്പാൻ

നോക്കിയെങ്കിലും ഞാൻ വായ പൊത്തിപ്പിടിച്ചു. പിന്നെ ഞാനും അമ്മയും ബാക്കി അടിച്ച ഗ്ലാസ്സ് കാലിയാക്കി. മുട്ടപൊരിച്ചത് തിന്നു.

“എങ്ങനെ ഉണ്ടടി സതീ’

 

“എനിക്കെന്തോ പോലെടാ.. ഉള്ളിലാകെ കത്തണ പോലെ. തല കറങ്ങണ പോലെ’

 

“ആദ്യം അങ്ങന്യാ. പിന്നെ എവടെ.ക്യോ പറന്നു പോണ പോലെ തോന്നും.” അമ്മ അതിനിടക്ക് ഗ്ലാസ്സ് ഒരു വട്ടം കൂടി നിറച്ച ചേച്ചിക്ക് നീട്ടി.

“മോള് ഒറ്റവലിക്ക് കൊറച്ച് കഴിച്ചൊ. പിന്നെ കാണാൻ പോണ പൂരം ഒന്നു വേറേയാ.

 

ഞങ്ങളുടെ നിർബന്ധത്തിൽ ചേച്ചി അടുത്തൊരു കാൽ ഭാഗം കൂടി അടിച്ചു. അങ്ങനെ കുറച്ച് കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും ഞങ്ങൾ ഒരു പ്രത്യേക മൂഡിലായി. അമ്മ എന്റെ ലുങ്കി പറിച്ചെറിഞ്ഞു. പൊങ്ങി വന്ന കുണ്ണ പിടിച്ച തൊലിച്ചു. അമേടേ തുണി ഞാനും ഊരി മാറ്റി. ഞങ്ങളുടെ സംസാരത്തിൽ ഒരു മയക്കം വന്നു തുടങ്ങി. ഞാൻ അമ്മയേയും ചേച്ചിയേം കൂട്ടി എന്റെ മുറിയിലെത്തി.

 

“നിക്കറിയാമോടി. സാധാരണ ഞങ്ങള് കുടിക്കണ സമയത്തു ഒരു തുണീം ഉടുക്കാറില്ല. കുണ്ണയും പൂറും മൊലേം എല്ലാം തൊറന്ന് വച്ചാ ഇരിക്കാറ്. നീ അതൊക്കെ ഊരി കളയടി. എല്ലാം നിന്റെ അമ്മേം ആങ്ങളെം കാണട്ടേടി. ഈ മൈരൊക്കെ മൂടി വക്കണതെന്തിനാടി പൂറി വിട്ടുകൊടുത്തില്ല.

 

“മൂടി വക്കണില്ലാടീ അമ്മപ്പൂറി. എന്റെ ആങ്ങളെം അമ്മയും കാണാത്ത ഒരു പൂറും എന്റെ മേത്തില്ലാടി. ചേച്ചി പാവാടെം ബ്ലൗസ്സുമൂരി കളഞ്ഞു.

 

“നോക്കടാ പൂറി മോന്നെ, നിന്റെ അമേമം പെങ്ങളും പൂറും മൊലേം തൊറന്നിരിക്കണത്. എന്തു വേണോങ്കിലും ചെയ്യോടാ മൈരേ ..’ അമ്മയുടെ വായീന്ന് തെറിയഭിഷേകം തുടങ്ങി. അമ്മ വെള്ളമടിച്ചാ പിന്നെ നല്ല ഭരണിപ്പാട്ട് തുടങ്ങും. അത് കേക്കുമ്പോ തന്നെ കമ്പിയടിച്ച് കുണ്ണ തേന്നൊലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങും.

 

“ഇങ്ങനത്തെ രണ്ടു പൂറികളെ കിട്ടീത് എന്റെ ഭാഗ്യം. എന്റെ ഒരു കുണ്ണഭാഗ്യം.”

 

“അന്ന് കണ്ടതിലും വലുതായല്ലോടാ മൈരെ നിന്റെ കുണ്ണ. .അമേടേ പൂറ് ദിവസോം തിന്നണത കൊണ്ടാവും അല്ലെ”

“അതേടി. ഇവൻ ദിവസ്റ്റൊം രണ്ടും മൂന്നും തവണ പണ്ണം. അമ്മയുടെ പൂറ് തിന്നവനങ്ങ് കൊഴുത്ത്. പൂറില് തിങ്ങിനെറഞ്ഞാ കേറണത്.” അമ്മ കുണ്ണയെടുത്ത് തൊലിക്കാൻ തുടങ്ങി.

 

“അമേടേ ഒരു ഭാഗ്യം . ഇങ്ങനത്തെ ഒരു കുണ്ണ കയ്യിലുള്ളപ്പോ പട്ടിണി കെടക്കണ്ടല്ലൊ.”

 

ചേച്ചീം അമ്മയും എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ച തൊലിച്ച കൊണ്ടിരുന്നു. ഞാൻ രണ്ടു പേരുടെം മുല പിടിച്ച ഞെക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അമ്മ പെട്ടെന്നവനെ പിടിച്ച വായിലാക്കി. ഊമ്പൽ തുടങ്ങി. കഴപ്പ് മൂത്താ അമ്മയുടെ ഊമ്പൽ അടിപൊളിയാ. വെള്ളം കറന്നെടുത്തട്ടെ കുണ്ണ വായീന്നെടുക്കൂ,

 

“അങ്ങനെ നല്ലോണം ഊമ്പടീ അമ്മപ്പൂറി. നിന്റെ തുപ്പല കൊണ്ട് അവനെ കുളിപ്പിക്കടി.”

 

“എനിക്കറിയാട പൂറിമോന്നെ.ഇത്രയും കാലം ഊമ്പിത്തന്ന എന്നെ നീ പഠിപ്പിക്കാൻ നോക്കണ്ടാ’

 

“നീയെന്റെ ചക്കരപൂറിയല്ലെ. നിന്റെ അടുത്തിരിക്കണ പുറീടെ വായിലും കൊടുക്ക്.അവളെന്താ വെറുതെ ഇരിക്കണത്. അവൾക്ക് ഊമ്പാനറിയില്ലെങ്കീ നീ പഠിപ്പിച്ച് കൊടുക്കടീ’

 

” എന്നെ ഒരു പൂറീം പഠിപ്പിക്കണ്ടാ. കാര്യം എന്റെ കെട്ട്യോനു കുണ്ണ ഇല്ലെങ്കിലും എനിക്കും ഊമ്പാനറിയാം. അതിനൊരു പൂറിമോളും പറഞ്ഞ് തരണ്ടാ..” ഇതു പറഞ്ഞ ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണ അമേടേ വായീന്ന് വലിച്ചെടുത്ത് സ്വന്തം വായിലാക്കി. വലിച്ചപ്പോ അമേടേ പല്ല് കൊണ്ട വേദനിച്ചെങ്കിലും ചേച്ചിടെ ഊമ്പല തൊടങ്ങീപ്പൊ എല്ലാ വേദനേം പോയി.


റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...