ലിങ്ക്

Monday 14 September 2020

നദീർഷയും ഞങ്ങളും കുണ്ടൻ കളി

നദീർഷയെ ഞാന്‍ പരിചയപ്പെടുത്താം , വയസു 22,പക്ഷെ കണ്ടാല്‍ ഒരു 18മാത്രമേ തോന്നിക്കു..അവന്‍ അന്ന് കൊല്ലത് ചിന്നക്കടയിൽ ഉള്ള ഒരു ചെറിയ തുണിക്കടയില്‍ സെയില്‍സ്മാന്‍ ആയി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു . നിറം അത്ര വെളുപ്പോന്നുമല്ല, ഒരു ഇരു നിറം . മെലിഞ്ഞ ശരീരം. ചെറിയ കട്ടികുറഞ്ഞ മീശയും ചെറിയ താടിയും. അവന്റെ കണ്ണുകള്‍ എന്തോ ഒരു ആകര്‍ഷണീയത ഉണ്ടായിരുന്നു,പിന്നെ അവന്റെ ചിരി, അത് ആരെയും മോഹിപ്പിക്കും. .. എന്നാലും അവന്റെ മെലിഞ്ഞ ശരീരത്തിലെ തുളുമ്പി നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ടി അതായിരുന്നു അവനിലെ ഏറ്റവും വലിയ ആകര്‍ഷണം. സുന്നത് നടത്തിയ ഒരു ഇടത്തരം വലിയ കുണ്ണ, ആരും ഇഷ്ടപ്പെടും. പക്ഷെ അവനു അതില്‍ വലിയ താല്പര്യം ഇല്ല.അവന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ ഒക്കെ വേറെ ലെവല്‍ ആണ്.. 


അന്നു ഞാന്‍ ഞങ്ങളുടെ കൊല്ലത്തുള്ള ഓഫീസില്‍ ആയിരുന്നു ജോലിനോക്കിയിരുന്നത്. എനിക്കു അവിടെ പായിക്കട റോഡിലെ ലോഡ്ജില്‍ റൂം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവിടെ ഞാനും എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളും പലപ്പോഴും അവന്‍റെ ചൂടുള്ള വായിലും തുടുത്ത കുണ്ടിക്കുഴിയിലും കാമവികാരം തീര്‍ത്തിരുന്നു. അവനെ പരിചയപ്പെട്ടതും മറ്റും ഞാന്‍ പിന്നെ ഒരു അവസരത്തില്‍ പറയാം. അവനു പുരുഷ ലിംഗത്തോടുള്ള ആര്‍ത്തി... അത് എനിക്കു പറഞ്ഞു തരാന്‍ അറിയില്ല.. ഒരു പക്ഷെ വാകുകള്‍ക്ക് അതീതമാണ്. പിന്നെ പ്രായത്തിൽ മൂത്ത ആണുങ്ങളെ അവനു വളരെ പ്രിയം ആണ് . 


ഒരിക്കല്‍ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ ആയ ജോഷ്വയും മനോജും എന്റെ റൂമില്‍ അവിചാരിതമായി വന്നു. നദീർഷ അപ്പോള്‍ എന്റെ ലിംഗം ചപ്പിക്കൊണ്ടിരിക്കുക ആയിരുന്നു. കതകില്‍ മുട്ടുന്നത് കേട്ടപ്പോള്‍ അടുത്ത മുറിയിലെ ചേട്ടന്‍ ആകും എന്ന് കരുതി. കാരണം ചേട്ടന് നല്‍കാന്‍ ഒരു പാര്‍സല്‍ ഒരാള്‍ എന്നെ ഏല്‍പ്പിച്ചിരുന്നു അതുവാങ്ങാന്‍ ആകും എന്ന് കരുതി. ഞാന്‍ അവനെ പിറന്നപടി ബാത്ത്‌റൂമില്‍ ആകി പുറത്തുനിന്നും കുറ്റിയിട്ടു. ഒരു ലുങ്കിയും ഉടുത്തു ഞാന്‍ പാര്‍സലും ആയി കതകു തുറന്നതും ഞാന്‍ ഞെട്ടി. ജോഷ്വയും മനോജും. അവര്‍ക്കു എന്റെ ചുറ്റിക്കളി ഒക്കെ അറിയാവുന്നതാണ്. അവര്‍ക്കു എന്റെ നില്‍പ്പു കണ്ടപ്പോഴേ കാര്യം മനസിലായി..അവര്‍ ഒന്നു കളിയ്ക്കാന്‍ വേണ്ടി ആയിരുന്നു റൂമില്‍ വന്നതുതന്നെ...

'എന്തായിരുന്നെടാ ഇവിടെ..?' ജോഷ്വ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു. ഞാന്‍ ഒന്ന് പരുങ്ങി..

മനോജ്‌ കട്ടിലില്‍ തന്നെ ഇരുന്നു.. ജോഷ്വ നേരെ ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് പോയി, ബാത്ത്റൂം തുറന്നതും.. ഒന്നും മിണ്ടാതെ നദീർഷ പൂര്‍ണ്ണ നഗ്നനായി ഇറങ്ങി വന്നു.
' എടാ , എന്താടാ ഇത്..? 
ഇവന്‍ കൊള്ളാമല്ലോ..

' ജോഷ്വ അവന്റെ തുടുത്ത കുണ്ടിയില്‍ പതുക്കെ അടിച്ചു. കുണ്ടികള്‍ പതുക്കെ തുള്ളിതുലുംബി.. ഞാന്‍ ആകെ വല്ലാതായി..ഞാന്‍ ആണ് നദീർഷയെ ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്നത്, അവന്‍ എന്നെ വിശ്വസിച്ചാണ് ഇവിടെ വന്നതും.. അവനെ എനിക്കു രക്ഷിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ലങ്കിലോ .. അത് ശരിയല്ല. പക്ഷെ ഞാന്‍ അവനെ പറഞ്ഞു വിടാമെന്ന് വിചാരിച്ചപ്പോള്‍ തന്നെ അവന്‍ ജോഷ്വയുടെ പാന്റ്സിന്റെ സിബ്‌ അഴിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. ഞാന്‍ മാത്രമല്ല ഞങള്‍ മൂന്നുപേരും ഒരുമിച്ചു ഞെട്ടി. ആരും ഇത്രയും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല. 

ജോഷ്വയുടെ സകല ധൈര്യവും പോയി..അതിനിടയില്‍ അവന്‍ എന്റെ ലുങ്കിയും വലിച്ചൂരി. ഞാനും പൂര്‍ണ നഗ്നനായി..അവന്‍ എന്റെ ലിംഗം വീണ്ടും വായിലാകി ചപ്പിതുടങ്ങി . ഇപ്പോള്‍ ഞങള്‍ ഒരുവിധം ട്രാക്കില്‍ ആയി..എന്റെ കുണ്ണ അവന്‍റെ വായില്‍ വളര്‍ന്നു വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു. ഞാന്‍ ജോഷ്വയെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചു... പക്ഷെ അവന്‍ നേരെ കട്ടിലില്‍ ഇരുന്ന മനോജിന്റെ അടുത്ത് ചെന്നു. മനോജിന്റെ കുണ്ണ കമ്പിആയി നില്‍ക്കുക ആയിരുന്നു.അവന്‍ നിലത്തിരുന്നു മനോജിന്റെ കുണ്ണ വയിലാകി.... 

മനോജ്‌ നല്ല വെളുത്തു സുന്ദരന്‍ ആണ്. നിറയെ രോമങ്ങള്‍ ഉള്ള അവനെ കണ്ടാല്‍ ആരും ഇഷ്ടപ്പെടും. എനിക്കു കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് വര്‍ഷമായി അവനെ പരിചയം ഉണ്ട്. ഇതിനിടയില്‍ ഒരിക്കല്‍പോലും അവനെറെ കാലിടയിലെ രോമങ്ങള്‍ ഷേവ്‌ ചയ്തു ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടില്ല. കറുത്ത രോമങ്ങളുടെ കൊടും കാട്ടില്‍ അവന്റെ വെളുത്ത റോസ് നിറത്തിലുള്ള മെലിഞ്ഞു നീണ്ട കുണ്ണ എനിക്കു വലിയ ഇഷ്ടമാണ്. അപാരം ആണ് അവന്റെ കുണ്ണയുടെ നീളം . പൂര്‍ണ്ണവളര്‍ച്ച എത്തിയാല്‍ അവന്റെ കുണ്ണ ആര്‍ക്കും ഫുള്‍ആയി വായില്‍ കയറില്ല, ഒരു കാല്‍ ഭാഗം പുറത്തായിരിക്കും.പക്ഷെ അവനു കൂടുതല്‍ ഇഷ്ടം എന്റെ കുണ്ണ തിന്നനാണ്. ഞാനും ജോഷ്വയും ചിലപ്പോള്‍ ഒക്കെ അവനു വായില്‍ കൊടുക്കും, ഞങള്‍ അവന്റെ പാലും കുടിക്കും. 

അവന്റെ ശരീരം നിറയെ രോമങ്ങള്‍ ആണെങ്കിലും, ഒരു ഭാഗം അവന്‍ എപ്പോഴും രോമങ്ങള്‍ മാറ്റി ക്ലീന്‍ ആക്കിയിരുക്കും, അത് മറ്റെങ്ങും അല്ല- അവന്റെ ഗുദദ്വാരം. അവിടെ രോമം നിറഞ്ഞിരുന്നാല്‍ അകത്തുകയറ്റാന്‍ പ്രയാസമാണ് , അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഞങ്ങള്‍ അവരവരുടെ ഗുദദ്വാരം എപ്പോഴും രോമങ്ങള്‍ അകറ്റി ക്ലീന്‍ ആക്കി നിര്‍ത്തും. ഇതിനകം നദീർഷ മനോജിന്‍റെ നീണ്ട വാളന്‍ കുണ്ണകണ്ടു എന്നെ വിട്ടു മനോജിലേക്ക് പോയി.അവന്‍റെ ജീന്‍സ്‌ അഴിച്ചുമാറ്റി, ജോഷ്വയും പൂര്‍ണ്ണനഗനനായി കഴിഞ്ഞിരുന്നു. 

ഞങളുടെ ശരീരങ്ങള്‍ പരസ്പരം ചൂടു കൈമാറികൊണ്ടിരുന്നു. നദീർഷ ഒരു പ്രത്യേകരീതിയില്‍ കുണ്ണ തിന്നുകയാണ്. മനോജിന്‍റെ കുണ്ണയുടെ ഒരു ചെറിയ ഭാഗം പോലും പുറത്തു കാണുന്നില്ല. ഫുള്‍ അവന്റെ വയിലാണ്. കുണ്ണ അവന്റെ അണ്ണാക്കുകഴിഞ്ഞു അകത്തു പോയി, ഇത്രയും നീളമുള്ള ഒരു കുണ്ണ പൂര്‍ണമായും വായിലാക്കാന്‍ നദീർഷയ്ക്കു മാത്രമേ കഴിയു, എനിക്കുറപ്പാണ്....

ജോഷ്വയെ ഞാന്‍ പരിചയപ്പെടുത്തിയില്ലല്ലോ, അവന്‍ അതിസുന്ദരന്‍ ഒന്നുമല്ല, നല്ല ഉറച്ച രോമങ്ങള്‍ ഇല്ലാത്ത ശരീരം, ഒരു തികഞ്ഞ അച്ചായന്‍ . ഒരു അറിയപ്പെടുന്ന കാര്‍ഷിക കുടുംബത്തിലെ ഇളയ സന്താനം. രാസവള പ്രയോഗം കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല, രാസവളം ചേര്‍ത്ത നേന്ത്രക്കായ പോലെ ഒരു ഒരു ലിംഗം. പക്ഷെ നീളം അധികം ഇല്ല, അതിന്റെ മകുടം പെന്‍സിലിനു മൂര്‍ച്ച ഇട്ടപോലെ കൂര്‍ത് നില്‍ക്കും. അവനു പിന്നാമ്പുറത്ത് കുണ്ണ കേറ്റാന്‍ ഇഷ്ടമാണ്, പക്ഷെ ആരും സമ്മതിക്കില്ല. ആ വണ്ണമുള്ള കുണ്ണ ഫുള്‍ കയറില്ല, അവന്‍ മകുടം മാത്രം അകത്തുകയറ്റി അടിക്കും. ഞങള്‍ മൂന്നുപേരും ചേര്‍ന്ന് കളിക്കുകയാണെങ്കില്‍ ഞാന്‍ മനോജിന്റെയോ, മനോജ്‌ എന്റെയോ ബാക്കില്‍ കയറ്റി ഒന്ന് ലൂസ് ആക്കിയശേഷമേ ജോഷ്വ കയറ്റാറുള്ള്‌ു. കുണ്ടിക്കുഴി ജോഷ്വയുടെ ഒരു ദൗര്‍ബല്യം ആണ്, നല്ല കുണ്ടിയും. നല്ല കുണ്ടി കണ്ടാല്‍ അവനു നക്കണം.ഞങളുടെ കുണ്ടി അവന്‍ എത്രമാത്രം നക്കിയിട്ടുണ്ടെന്നോ... 

മനോജ്‌ കട്ടിലില്‍ കയറി കിടന്നു. കാലുരണ്ടും കവച്ചു വച്ചു, കുനിഞ്ഞിരുന്നു കുണ്ണതിന്നുകയാണ് നദീർഷ . ജോഷ്വക്ക് ആ ഇരുപ്പ് സഹിച്ചില്ല, അവന്‍ നദീര്ഷയുടെ കുണ്ടിയില്‍ വിടവിൽ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. തുളുമ്പി നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ടി വിടര്‍ത്തി. ആ വിടവിലേക്ക് നാവിറക്കി നക്കി. ആ വിടവ് അല്പം കൂടുതല്‍ വലുതാണ്. ആ വിടവിന്റെ വലിപ്പം ജോഷ്വയെ കൂടുതല്‍ ഉണ്മത്തന്‍ ആക്കി. എന്റെ കുണ്ണ ഞാന്‍ ഇതിനകം മനോജിന്‍റെ വായില്‍ കൊടുത്തിരുന്നു. ഒരേസമയം ഞങള്‍ നാലുപേരും സുഖിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു കഴിഞു ഞങള്‍ അവരവരുടെ പൊസിഷന്‍ മാറ്റി. നദീർഷ ഇപ്പോള്‍ ജോഷ്വയുടെ കുണ്ണയില്‍ ആണ്. മനോജിന്‍റെ കുണ്ണ ജോഷ്വയുടെ വായിലും. 

ഞാന്‍ തുപ്പല്‍ കൊണ്ട് നദീർഷയുടെ വിടവ് ഒന്നുകൂടി നനച്ചിട്ടു എന്റെ കുണ്ണ അകത്തേക്ക് കയറ്റി. അത് നിര്‍വിഘ്നം അകത്തേക്ക് കയറി പോയി. ഞാന്‍ അടിച്ചു രസിക്കുന്നത് കണ്ട മനോജ്‌ കുണ്ണ ജോഷ്വയുടെ വായില്‍ നിന്നും ഊരി . ഞാന്‍ മനോജിന് വേണ്ടി വഴിമാറിക്കൊടുത്തു. മനോജിന്‍റെ നീണ്ട കുണ്ണ അവന്റെ ദ്വാരത്തില്‍ അപ്രത്യക്ഷമായി. അവന്‍ അടി തുടര്‍ന്നു... ഞങള്‍ നദീർഷയെ കട്ടിലില്‍ കുനിച്ചു നിര്‍ത്തി. ജോഷ്വ എന്തിനും തയാറായി നില്‍ക്കുകയാണ്. അവന്‍ നദീർഷയുടെ വിടവ് വീണ്ടും നക്കി..വിടര്‍ന്ന ആ വിടവിലേക്ക് ജോഷ്വ തന്‍റെ ആയുധം ഇറക്കി. ഏവരെയും അത്ഭുതപ്പെടുത്തി ആ തടിയന്‍ കുണ്ണ ആ വിടവിലൂടെ കയറിപ്പോയി..ജോഷ്വയുടെ സന്തോഷത്തിനു അതിരില്ലായിരുന്നു. 

ആദ്യമായാണ് അവന്റെ കുണ്ണ പൂര്‍ണമായും ഉള്ളില്‍ കയറുന്നത്. അവന്‍ സര്‍വ ശക്തിയും പ്രയോഗിച്ചു ആഞ്ഞടിച്ചു. പാവം നദീർഷ , അവനു വേദനിക്കുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നി, എന്നാലും അവന്‍ ഒരു മടുപ്പും പറഞ്ഞില്ല. ഞാന്‍ ജോഷ്വയെ 'ഒന്നു പതുക്കെ' എന്ന് കണ്ണ് കാണിച്ചു, അവന്‍ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു സുനീറിന്റെ വായില്‍ കൊടുത്തു. അവന്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ആ കുണ്ണ തിന്നു.... ഞങ്ങള്‍ അവനെ മലര്‍ത്തി കിടത്തി. അവന്റെ കാലു രണ്ടും തോളിലേക്ക് വച്ചു ഞാന്‍ എന്റെ കുണ്ണ ഉള്ളിലേക്ക് കടത്തി അടിച്ചു. മലര്‍ന്നു കിടന്ന അവന്‍ ജോശ്വയുടെയും മനോജിന്റെയും കുണ്ണ മാറിമാറി ചപ്പി രസിച്ചു...

 'ഓ ..ഓ .. ' എനിക്കു വരാറായി..ഞാന്‍ ആഞ്ഞടിച്ചു, എന്റെ പാല്‍ മുഴുവന്‍ അവന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ചീറി തെറിച്ചു. ഒരു നിമിഷം നദീർഷയുടെ ഗുദദ്വാരം വലിഞ്ഞു മുറുകി.. ഒരു വല്ലാത്ത സുഖം. ഞാന്‍ കുണ്ണ ഊരിയെടുത്തു. കുറച്ചു പാല്‍ തുള്ളികള്‍ കൂടി പുറത്തേക്കൊഴുകി. എനിക്കറിയാമായിരുന്നു പാല്‍ തുള്ളികള്‍ പറ്റിപ്പിടിച്ച കുണ്ണ തിന്നാന്‍ നദീർഷയ്ക്കു ഇഷ്ടമാണെന്നു. ഞാന്‍ പകുതി തളര്‍ന്ന കുണ്ണ അവന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചു കൊടുത്തു. 

മനോജ്‌ ഇതിനകം അവന്റെ നീളന്‍ കുണ്ണയുമായി എത്തിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു. എന്റെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ കുണ്ണപ്പാല്‍ അവന്‍ സ്വന്തം കുണ്ണ കൊണ്ട് സുനീറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറ്റികൊടുത്തു. മനോജ്‌ അടിക്കുന്നെന്കിലും അവനു മറ്റൊന്നുകൂടി വേണമായിരുന്നു. ജോഷ്വ കട്ടിലില്‍ കയറി നിന്ന് കുണ്ണ മനോജിന്‍റെ വായില്‍ വച്ചു കൊടുത്തു. മനോജിന്‍റെ കുണ്ണ നദീർഷയുടെ വിടവില്‍ കയറി ഇറങ്ങി.അവന്റെ കുണ്ണ ഒന്നു വെട്ടി വിറച്ചു. പാല്‍ മുഴുവന്‍ നദീർഷയുടെ ഉള്ളിൽ ആയി... 

ജോഷ്വ തന്റെ ഊഴത്തിനായി കാത്തിരിക്കുക ആയിരുന്നു. ഞങളുടെ രണ്ടു പേരുടെയും പാല്‍ ആ വിടവിലൂടെ ഒഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കാമാര്‍ത്തനായ ജോശ്വക്ക് അത് സഹിച്ചില്ല. അവന്‍ വീണ്ടും ആ വിടവില്‍ മുഖം ചേര്‍ത്തു. ഞങളുടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ കുണ്ണ പ്പാല്‍ അവന്‍ വലിച്ചു കുടിച്ചു.ആ വിടവില്‍ നാവിറക്കി ..ആ വിടവില്‍ അവന്‍ മുഖം ചേര്‍ത്തുരച്ചു . പാല്‍ തുള്ളികള്‍ അവന്റെ മീശയിലും മറ്റും പറ്റിപ്പിടിച്ചു .അവന്‍ ഒരു വലിയ ആവേശത്തോടെ ആ വിശാലമായ കുണ്ണ നദീർഷയിലെക്കു ഇറക്കി ..

നദീർഷയുടെ ചുണ്ടുകള്‍ അവന്‍ കടിച്ചു വലിച്ചു. ഇതിനിടയിലും അവന്റെ അരക്കെട്ടിലെ ആയുധം ഉള്ളിലേക്ക് ഉയര്‍ന്നു താഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ജോശ്വക്ക് നദീർഷയെ എത്ര സന്തോഷിപ്പിച്ചാലും മതി ആകുന്നില്ല. അവന്‍ വീണ്ടും ആഞ്ഞടിച്ചു. ഒരു വല്ലാത്ത അമര്‍ച്ചയോടെ അവന്‍ കിതച്ചു വീണു. ജോഷ്വ കുറച്ചു നേരം അവന്റെ ശരീരത്തില്‍ അങ്ങനെ തന്നെ കിടന്നു... 

ഞങള്‍ കുളിമുറിയില്‍ പോയി ഫ്രഷ്‌ ആയി. നദീർഷയ്ക്കു ഇപ്പോഴും പാലുപോയിട്ടില്ലായിരുന്നു. മനോജ്‌ അവനു വായില്‍ എടുത്തു കൊടുക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും അവന്‍ സമ്മതിച്ചില്ല. പോകാന്‍ നേരം ജോഷ്വ നദീർഷയ്ക്കു ഒരു മുത്തം കൂടി നല്കി. വീണ്ടും കാണാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവര്‍ പോയി. നദീർഷ പോകാന്‍ തുടങ്ങി എങ്കിലും ഞാന്‍ വിട്ടില്ല. ഇനി ഊണ് കഴിഞ്ഞിട്ടു പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു അവനെ ഞാന്‍ അവിടെ നിര്‍ത്തി. ഞങള്‍ കട്ടിലില്‍ പരസ്പരം കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കിടന്നു... 

റൂഹി മോളുടെ ചുണ്ടുകളും അങ്കിളുമായി ട്യൂഷൻ പഠിത്തവും

റൂ ഹി, നല്ല ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ, കണ്ടാൽ ആ ചുണ്ടുകൾക്കിടയിൽ കുണ്ണ കുട്ടപ്പൻ വെച്ച് കൊടുത്തു ഊമ്പിച്ചു പാൽ കളഞ്ഞേ കഴപ്പ് മാറൂ എന്ന് തോന്നും. നനുത്...